พาแฟนเที่ยวไหนดี? กับ 11 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติก ในกรุงเทพฯ

สำหรับหลายๆคนที่มีแผนอยากจะพาแฟนท่องเที่ยวบริเวณกรุงเทพ แน่นอนไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของแต่คนอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนอยากจะเที่ยวแบบสถานที่ง่ายๆเดินทางชิวๆแต่ก็มีความโรแมนติก หรือบางคนอาจจะอยากเที่ยวสถานที่ดูดีดูหรูหรา สถานที่ที่ทำให้สร้างความประทับใจให้คนรักและตัวเราเอง แต่ไม่รู้จะพาไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้เราทาง checkinchill ของเราจึงมี  11 ที่เที่ยวโรแมนติกในบริเวณกรุงเทพ มาฝากกัน ว่าแต่จะพาแฟนเที่ยวไหนดี สามารถติดตามข้อมูลจากด้านล่างได้เลยครับ

1. เที่ยวสนุกกับเครื่องเล่นมากมายพร้อมเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ที่ ดรีมเวิลด์

ดรีมเวิลด์

สำหรับคู่ไหนที่ชอบตื่นเต้นและชอบถ่ายภาพเราขอแนะนำ สวนสนุก ดรีมเวิลด์ สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวัยรุ่นที่ชอบความตื่นเต้นหรืออยากจะพักผ่อนคลาย สำหรับคู่รักที่ชอบความตื่นเต้น ที่ ดรีมเวิลด์ มีเครื่องเล่นหวาดเสียวมากมายให้ได้ลองเล่นกันไม่ว่าจะเป็น ไวกิ้งส์ แกรนด์แคนยอน สกายโคสเตอร์ เฮอริเคน ทอร์นาโด แต่ถ้าเป็นคู่รักที่ไม่ชอบอะไรที่ดูหวาดเสี่ยว ชอบสถานที่สวยๆสถานที่ผ่อนคลาย มี กิจกรรมถ่ายรูปที่ บ้านคนยักษ์ ดูหนัง 4 D เที่ยวชมเมืองหิมะ ปั้นจักรยานน้ำ ชมทัศนียภาพที่สวยงามของดรีมเวิลด์ด้วยเครื่องเล่นเคเบิ้ลคาร์และยังมีสถานที่สวยงามให้เราได้เก็บภาพความทรงจำอย่างสวนดอกไม้ที่จัดอยู่มากมายในดรีมเวิลด์

2. ชมนกชมดอกไม้ในบรรยากาศที่ดูร่มลื่นพร้อมปั้นเรือถีบในบรรยากาศโรแมนติกที่ สวนสาธารณะจตุจักร

สวนสาธารณะจตุจักร

สำหรับคู่ไหนที่อยากมาเที่ยวในที่แบบชมนกชมดอกไม้ในบรรยากาศที่ดูร่มลื่นพร้อมปั้นเรือถีบหรือบางคนอาจจะเรียกว่า เรือเป็ดหรือเรือห่าน เราแนะที่ สวนสาธารณะจตุจักร ที่นั้นนอกจากเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของดอกไว้และบรรยากาศแบบธรรมชาติ ยังมีที่ให้บริการ เรือพายและเรือถีบให้เราได้พาคนรู้ใจได้นั่งคุยกันในบรรยากาศโรแมนติกอีกต่างหากและหากคู่ไหนอยากจะซื้อของใช้ของกินบริเวณใกล้ๆที่นั้นก็มีให้ซื้อมากมายซึ่งก็คือตลาดนัดสวนจตุจักรนั้นเอง

3. เดินช้อปปิ้งชิวๆหาร้านอาหารอร่อยๆพร้อมนั่งฟังเพลงเพราะๆที่ ตลาดนัดรถไฟรัชดา

ตลาดนัดรถไฟรัชดา

สำหรับคู่ไหนอยากเที่ยวแบบหาที่เที่ยวแบบเดินชิวๆหาอาหารง่ายอร่อยๆถูกๆพร้อมหาที่นั่งฟังเพลง เราแนะนำ ตลาดนัดรถไฟรัชดา ที่นั้นมีอาหารให้เราได้เลือกหามารับประทานมากมาย ราคาไม่แพงอีกด้วย เราอาจจะพาไปเดินหาซื้อของกินเองบริเวณตลาดนัดหรือถ้าขี้เกียจอาจจะหานั่งร้านแล้วสั่งอาหารมาเลยก็ดี พออิ่มแล้วก็หาร้านนั่งฟังเพลงชิวๆเพราะๆพร้อมทั้งดื่มเบียร์เย็นๆได้ที่บริเวณนั้นเลย  มีหลายร้านให้เลือกแต่ถ้าอยากนั่งชิวๆไม่ควรเลือกร้านที่มีการเล่นดนตรีสดใกล้กัน เพราะอาจจะฟังไม่รู้เรื่องเลย

4. นั่งดูดาวดูท้องฟ้าในกรุงเทพ แบบไม่ต้องกลัวเมฆบังฝนตกที่ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

สำหรับคู่ไหนอยากจะนั่งดูดาวดูท้องฟ้าในกรุงเทพ แต่ก็กลัวว่าท้องฟ้าในกรุงเทพจะไม่เป็นใจให้เราได้ดู เราแนะนำ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ สำหรับคู่ไหนชอบการดูดาว ท้องฟ้าจำลองน่าจะตอบโจทย์ความโรแมนติกได้ดีที่สุด เพราะแม้ว่าที่นี่จะเป็นท้องฟ้าที่จำลองมาจากของจริง แต่ความรู้สึกเมื่อได้ดูดาวจริงๆ เพราะที่นี่จะฉายภาพดาวฤกษ์กว่า 9,000 ดวง และฉายภาพกาแลกซี่ ทางช้างเผือก ดาวหาง ดาวตก ชนิดที่ว่า ไม่ต้องไปไหนไกล แค่มาที่ท้องฟ้าจำลองก็ได้สัมผัสบรรยากาศโรแมนติก

5. ที่เที่ยวง่ายๆเดินทางสะดวกรับประทานอาหารอร่อยๆดี ดูหนังที่ สยามพารากอน

สยามพารากอน

สำหรับคู่ไหนมองหาที่เที่ยวง่ายๆเดินทางสะดวก รับประทานข้าวร้านอร่อยๆหรูๆสักมื้อต่อด้วยพาแฟนไปดูหนังสักเรื่อง พอหนังจบก็อาจจะพาไปกินของหวานก่อนกลับก็ได้ เราขอแนะนำที่ สยามพารากอน เลย ที่นั้นมีร้านอาหารอร่อยมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารคาวอาหารหวาน หรือแม้กระทั้งร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ แถมที่นั้นก็ยังมีโรงหนังให้พร้อม ก่อนรับประทานอาหารเราอาจจะพาคนรู้ใจไปเช็คและจองรอบหนังที่อยากจะดูเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาหรือถ้าหากยังมีเวลาก็ไปหาช็อปปิ้งที่นั้นได้เช่นกัน

6. รับประทานอาหารค่ำพร้อมล่องเรือชมบรรยากาศความสวยงามบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่ เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

 เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

สำหรับคู่ไหนอยากจะเที่ยวแบบรับประทานอาหารค่ำพร้อมล่องเรือชมบรรยากาศความสวยงามบนแม่น้ำเจ้าพระยา เราแนะ เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เราอาจจะจองที่ผ่านเอเย่นเพื่อได้ราคาที่ถูกลง แต่ช่วงวาเลนไทน์อาจจะแพงสักหน่อย แต่บรรยากาศค่อนข้างดีเลยทีเดียว ได้ชมวิวทิวทัศน์และสถาปัตยกรรมไทยสองข้างฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยมุมมองที่กว้าง  พร้อมดินเนอร์บนเรือในบรรยากาศสุดหรู อาหารจะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ รวมน้ำดื่ม ชา และกาแฟ และยังมีการแสดงดนตรีสด เป็นดนตรีสากล การแสดงรำไทยและโขนหนุมาน เรียกได้ว่าเหมือนได้เที่ยวเมืองนอก แต่รายล้อมด้วยธรรมชาติ, ศิลปวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมแบบไทย โดยจะใช้เวลาล่องเรือประมาณ 2 ชั่วโมง ถือว่า เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เป็นอีกหนึ่งสถานที่เดทในกรุงเทพ สำหรับคู่รักได้อย่างโรแมนติกสุดๆ เลยก็ว่าได้

7. นั่งรับประทานอาหารหรูๆบนตึกสูงพร้อมชมทิวทัศ สุดแสนโรแมนติก 360 องศาที่ Octave Rooftop Lounge and Bar

Octave Rooftop Lounge and Bar

สำหรับคู่ไหนอยากจะนั่งรับประทานอาหารหรูๆบนตึกสูงพร้อมชมทิวทัศ สุดแสนโรแมนติก 360 องศา เราแนะนำ Octave Rooftop Lounge and Bar ที่นั้นคุณจะได้ดื่มด่ำไปกับอาหารอร่อยๆ รับลมเย็นๆบนดาดฟ้าถือว่าเป็นการผ่อนคลาย พร้อมกับบรรยากาศแบบ 360 องศา ที่ทำให้คุณเห็นวิวที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนไปในกรุงเทพ การได้พาคนรู้ใจไปรับประทานอาหารที่นี้ดูโรแมนติกไม่เลวเลยทีเดียว

8. เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ASIATIQUE

เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ Asiatique  ถ้าหากใครที่กำลังหาสถานที่พาแฟนไปเที่ยวกันแบบชิลล์ เอเชียทีค ก็เป็นหนึ่งในคำตอบได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งสามารถเดินทางไปด้วยรถไฟฟ้าที่สถานีสะพานตากสิน แล้วต่อเรือของโครงการเข้ามา เป็นแหล่งที่เที่ยว ช้อปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านกลางเมือง อีกทั้งยังมีลานกิจกรรมเพื่อจัดแสดงอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงโซนอาหารต่าง ๆ อีกมากมาย ด้วยความพิเศษของ เอเชียทีค ที่อยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้คู่รัก ต่างนิยมกันไปดื่มด่ำบรรยากาศการทานอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือต่างก็พากันขึ้นไปชมวิวความโรแมนติกจากมุมสูงของชิงช้าสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของ เอเชียทีค 

9. ร้านช็อคโกแลตวิลล์ Chocolate Ville

ร้านช็อคโกแลตวิลล์ Chocolate Ville หนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมสุดหรู ที่ตั้งอยู่ตรงเส้นทาง ถนนเกษตร-นวมินทร์ กม.11 กรุงเทพฯ ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก เนื่องจากบริเวณสถานที่ของร้านถูกตกแต่งให้มีไตล์ดั่งของทางยุโรป ซึ่งภายในร้านจะเป็นลักษณะของหมู่บ้านถูกตกแต่งให้มีแม่น้ำตัดผ่านผสมผสานกับสิ่งก่อสร้างแบบชาวตะวันตกจึงทำให้มีบรรยากาศคล้ายกับทางยุโรปเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีอาหารนานาชาติ ทั้งไทย จีน ยุโรป ให้เลือกสั่งเลือกทานอย่างมากมาย จึงทำให้ ช็อคโกแลตวิลล์ แห่งนี้เป็นพื้นออกเดทที่สุดแสนจะโรแมนติกสำหรับหนุ่ม-สาว ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรือคู่บ่าว-สาว ท่านไหนที่กำลังหาโลเคชั่นสวยๆ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็สามารถติดต่อเช่าพื้นที่ของร้านได้อีกเช่นกัน

10. พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ The Museum of Floral Culture

พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ พิพิธภัณฑ์สุดร่มรื่น เขียวชอุ่ม ไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด กลางเมืองกรุง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านสามเสน เขตดุสิต กรุงเทพฯ เป็นสถานที่เผยแพร่ความรู้และสืบสานวัฒนธรรมงานดอกไม้ไทยตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน โดยบริเวณรอบพิพิธภัณฑ์ถูกจัดให้อยู่ในรูปแบบของสวนที่ถูกล้อมรอบไปด้วยไม้ดอกของไทยนานาชนิด ที่นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งจิบชา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดแสนจะโรแมนติกในสไตล์ไทย อีกทั้งภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีการจัดแสดงการรวบรวมรูปภาพที่เกี่ยวกับการจัดดอกไม้ประเภทต่างๆ ในอดีต จากหอจดหมายเหตุแห่งชาติ รวมไปถึงเรื่องราวของวัฒนธรรมการจัดดอกไม้จากที่ต่างๆในโลกอีกด้วย เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวหรือคู่รักคนไหนที่หลงใหลกับความงามของดอกไม้ไทย ต้องไม่พลาดกับพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้แห่งนี้

11. สะพานพระราม 8

สะพานพระราม 8 เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คจุดชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพฯ ที่มีความสวยงาม และโรแมนติกเป็นอย่างมาก ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น สะพานพระราม 8 เป็นอีกหนึ่งจุดที่เหมาะกับการชวนคนรู้ใจไปดื่มด่ำสัมผัสบรรยากาศ ทัศนียภาพอันงดงาม และยังเต็มไปด้วยมุมถ่ายภาพที่ช่วยให้คู่รักได้เก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ พร้อมทั้งดูแสงไฟบนสะพานตกกระทบผืนแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน อีกทั้งบริเวณโดยใกล้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เหมาะแก่การออกเดท และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

เราหวังว่าสถานที่ต่างๆที่เราได้แนะนำไปจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้หลายๆคนได้พาแฟนไปท่องเที่ยว หากมีสถานที่เที่ยวไหนดีที่ไหนน่าไปเราจะมาแนะนำให้อย่างแน่นอน

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า