15 ที่พัก เมืองกระบี่ [เมษายน 2024] เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของภาคใต้ คือ จังหวัดกระบี่ เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลอันดามัน ทรัพยากรธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ทะเลสวย น้ำใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่ มากกว่า 100 เกาะ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ เกาะพีพี เกาะลันตา เกาะรอก เกาะไม้ไผ่ เขาขนาบน้ำ ทะลแหวก หากไรเลย์ วัดถ้ำเสือ สระมรกต เป็นต้น (เพิ่มเติม ที่เที่ยวกระบี่) มีฝนตกชุกตลอดปี หากใครไปเที่ยว แนะนำให้ไปช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงพฤษภาคม ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จากทั่วทุกมุมโลกเลยล่ะ ใครที่กำลังแพลนไปเที่ยวกระบี่แล้วกำลังมองหาที่อยู่ เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ 15 ที่พักเมืองกระบี่ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ โดยส่วนใหญ่จะค้างแรมในตัวเมืองเพื่อไปจุดต่อเรือไปยังหมู่เกาะพีพี


เดอะ บราวน์ โฮเทล

เดอะ บราวน์ โฮเทล โดย The Brown Hotel

เริ่มด้วยที่พักเล็ก ๆ The Brown Hotel – เดอะ บราวน์ โฮเทล โรงแรมน่ารัก ตกแต่งสวย ไฟส้มแบบสลัว ๆ ให้อารมณ์ Cozy Style ผสมผสานความเป็นมินิมอล เฟอร์อิเกีย ตัดด้วยพืชฟอกอากาศอย่างมอนสเตอร่าและไทรใบสัก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำเลดี หาของกินง่าย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รอบๆ มีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาดโต้รุ่ง และห้างสรรพสินค้า รวมถึงถนนคนเดินกระบี่ และลานปูดำ บริการห้องพัก เข้าพักได้ 1-3 ท่าน ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พื้นที่นั่งเล่น บริการรับฝากสัมภาระ บริการเช่ารถ และอื่น ๆ ใครชอบที่พักสไตล์แบบนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 50-52 ถนนมหาราช ซอย 10 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 092-554-8778
🔗 Facebook : The Brown Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/VqVB188jmumHRaFy8

 

เดอะ บราวน์ โฮเทล โดย The Brown Hotel


บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล เมืองกระบี่

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล เมืองกระบี่ โดย blumonkeykrabitown.com

ต่อด้วยโรงแรมใหม่ Blu Monkey Hub and Hotel Krabi Town – บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล เมืองกระบี่ ที่พักมีชื่อ ที่มีสาขาทั่วไทย โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานและนักท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนหลับสบายจนได้ชื่อว่าเป็นเตียงดูดวิญญาณ ที่นี่ให้บริการห้องพักด้วยกัน 58 ห้อง มาในคอนเซ็ปเสือเขี้ยวดาบ สัตว์ดึกดำบรรพ์ที่ถูกค้นพบที่กระบี่ โดยมีน้องลิง มาสคอตของบลูมังกี้ฮับสวมบทดำเนินเรื่องราว ส่วนกลางมี Co-Working Space นั่งทำงานเล่นอินเตอร์เน็ตได้, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายคลายร้อน, ยิม เปิดให้ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง รวมถึงล็อบบี้และมังกี้เดสก์ที่เปิด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2023
📍 ที่อยู่ : 62 ถนนมหาราช ซอย 10 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-623-789 , 063-249-8855
🌎 Website : blumonkeykrabitown.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/dNUqZetvv5QxXsGV9

 

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล เมืองกระบี่ โดย blumonkeykrabitown.com


เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่

เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่ โดย Play Poshtel Krabi

ที่พักสุดเก๋ Play Poshtel & Cafe – เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่ โรงแรมดีไซน์แปลกตา ตกแต่งโมเดิร์น เรียบหรูดูดี ด้านล่างมีคาเฟ่เล็ก ๆ บริการเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ในส่วนของห้องพักมีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักแบบรวม มีให้เลือกหลายประเภท ภายในห้องสะอาด พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ด้านนอกมีสวนเล็ก ๆ สามารถนั่งพักผ่อนรับลมได้ รวมถึงมีที่จอดรถยนต์อีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2021
📍 ที่อยู่ : 66/6 ถนนปานุราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-666-633 , 085-839-9367
📱 LINE @playposhtel
🔗 Facebook : Play Poshtel Krabi
🌎 Website : playposhtel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/UC658ufHxhtA94wj8

 

เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่ โดย Play Poshtel Krabi


เดอะ เนสท์ กระบี่ โฮเทล

เดอะ เนสท์ กระบี่ โฮเทล โดย The Nest Krabi Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมคะแนนรีวิวสูง The Nest Krabi Hotel – เดอะ เนสท์ กระบี่ โฮเทล ที่พักในตัวเมืองกระบี่ ใกล้ป่าชายเลนและเขาขนาบน้ำ สามารถชมวิวได้บนดาดฟ้าของโรงแรมเลย บรรยากาศดี แถมใกล้ชิดธรรมชาติ ค่อนข้างตอบโจทย์นักเดินทางที่ชอบความสงบ ให้บริการห้องพักหลายประเภท มีให้เลือกทั้งวิวแม่น้ำและวิวภูเขา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องกว้าง นอนสบาย ถึงตัวอาคารจะมีแค่ 4 ชั้น แต่มีลิฟต์นะ คนสัมภาระเยอะไม่ต้องกังวลเลย แถมมีที่จอดรถเยอะมาก ใครกำลังมองหาที่พักในตัวเมืองกระบี่ แนะนำที่นี่เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 308/6-7 ถนนอุตรกิจ ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 091-442-8282
🔗 Facebook : The Nest Krabi Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/6zXzfBp6PmaEhy248

เดอะ เนสท์ กระบี่ โฮเทล โดย The Nest Krabi Hotel


เวลล์ ไทมด์ โฮเทล

เวลล์ ไทมด์ โฮเทล โดย Well Timed Hotel

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นมินิมอลบนถนนกระบี่ Well Timed Hotel – เวลล์ ไทมด์ โฮเทล เป็นอาคารพานิชย์ 2 ห้อง รีโนเวทเป็นโรงแรมเรียบหรู มีเอกลักษณ์ที่ลายหินอ่อน ทำเลดี เดินทางสะดวก ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย เพียงแค่เลี้ยวจากถนนกระบี่ไปยังถนนเหมทานนท์ นิดเดียว ถึงถนนคนเดินเลย ที่นี่มอบความผ่อนคลาย สัมผัสประสบการณ์กาารพักผ่อนที่เรียบง่าย สบาย ๆ บริการห้องพัก มีให้เลือก 3 แบบ ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจ สามารถเก็บไว้เป็นตัวเลือกได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 46/12-13 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-612-915 , 083-542-2462
🔗 Facebook : Well Timed Hotel เวลล์ไทมด์ – กระบี่
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/M9Qk2hiPtGvKRrP38

 

เวลล์ ไทมด์ โฮเทล โดย Well Timed Hotel


ศรีสุขสันต์ สแควร์

ศรีสุขสันต์ สแควร์ โดย Srisuksant Square

Srisuksant Square – ศรีสุขสันต์ สแควร์ ที่พักโลเคชั่นดี ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ ถนนคนเดินกระบี่ ตลาดโต้รุ่ง ลานปูดำ วัดแก้วโกรวาราม เป็นต้น หาของกินง่ายมาก รอบ ๆ มีร้านค้าร้านอาหารมากมาย โรงแรมเป็นอาคารพานิชย์ 3 ห้องติดกัน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บริการห้องพัก มีทั้งห้องพกส่วนตัวและห้องพักรวม เหมาะกับนักเดินทางทุกแบบ ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครัวส่วนกลาง โต๊ะพูล พื้นที่นั่งเล่น ที่จอดรถ และอื่น ๆ ใครเน้นทำเล เดินไปไหนมาได้ ที่นี่เหมาะมาก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 11/5 ถนนมหาราช ซอย 6 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-622-828
🔗 Facebook : Srisuksant Square
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/iEQuEr46AG43CHxx8

 

ศรีสุขสันต์ สแควร์ โดย Srisuksant Square


กระบี่ ซีบาส โฮเทล

กระบี่ ซีบาส โฮเทล โดย Krabi SeaBass Hotel

Krabi SeaBass Hotel – กระบี่ ซีบาส โฮเทล โรงแรมสวยในตัวเมืองกระบี่ บนถนนตะกั่วทุ่ง ใกล้คลองปากน้ำ เดินทางสะดวก ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย มาในสไตล์ท้องทะเลและหาดทราย เสมือนคุณพักผ่อนอยู่ริมทะเล บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งสวย เตียงนุ่ม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่น ๆ ใกล้ ๆ ที่พัก มีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ถนนคนเดิน ลานปูดำ สามารถเดินไปได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 273/55 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-620-026
🔗 Facebook : Krabi SeaBass Hotel
🌎 Website : krabiseabasshotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/SR8BZpHKADuNxmD49

 

กระบี่ ซีบาส โฮเทล โดย Krabi SeaBass Hotel


ริเวอร์ ฟรอนต์ โฮเทล

ริเวอร์ ฟรอนต์ โฮเทล โดย Riverfrontkrabihotel

โรงแรมสวย วิวคลองปากน้ำ River Front Hotel – ริเวอร์ ฟรอนต์ โฮเทล ตั้งอยู่บนนถนนอุตรกิจ เดินทางสะดวก สามารถขับรถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน ตกแต่งสวยงาม ทันสมัย บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ เข้าพักได้ 1-4 คน/ห้อง มีทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวแม่น้ำ ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูดี กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ นวด รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่น ๆ ที่พักอยู่ใกล้ร้านอาหาร สามารถเดินไปได้ มีรถสองแถวผ่าน นั่งเข้ากลางเมืองได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 299 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-612-212
🔗 Facebook : Riverfrontkrabihotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/4x1RZ1RcZh4QGNMv8

 

ริเวอร์ ฟรอนต์ โฮเทล โดย Riverfrontkrabihotel


สนูซ โฮเทล

สนูซ โฮเทล โดย Snoozz Hotel

Snoozz Hotel – สนูซ โฮเทล โรงแรมเล็ก ๆ ทำเลดี อยู่ใกล้ถนนคนเดินกระบี่ และวัดแก้วโกรวาราม วัดประจำจังหวัดกระบี่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เก๋ไก๋ ได้แนวคิดมาจาก Stayspace เสมือนอยู่ห้องนั่งเล่น ในโรงแรมมีร้านกาแฟอะเมซอน มุมอ่านหนังสือ สามารถนั่งพักผ่อนได้ บริการห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบห้องส่วนตัว และห้องพักรวม ภายในตกแต่งดีมาก สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บริการรับฝากสัมภาระ บริการเช่ารถ และอื่นๆ ที่พักอยู่ใกล้เซเว่น เดินไปนิดเดียว รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่ และห้างสรรพสินค้า สะดวกมาก ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 52 ถนนมหาราช ซอย 6 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-811-159 , 095-284-0784
🔗 Facebook : Snoozz Hotel
🌎 Website : snoozzhotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/RPY9V7HK2myXrxeB7

 

สนูซ โฮเทล โดย Snoozz Hotel


ซิตี้ โฮเทล กระบี่

ซิตี้ โฮเทล กระบี่ โดย City Hotel

City Hotel Krabi – ซิตี้ โฮเทล กระบี่ โรงแรมทำเลดี กลางเมือง ติดเซเว่น ฝั่งตรงข้ามเป็นตลาดกลางคืน หาของกินง่าย ใกล้ถนนคนเดินกระบี่ ห้างโวค ร้านค้า ร้านอาหาร เดินทางสะดวก ขับรถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ เข้าพักได้ 1-4 คน ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ บริการเช่ารถ และอื่น ๆ ที่นี่รีวิวดีมาก ส่วนใหญ่ชอบทำเลที่ตั้ง ไปไหนมาไหนสะดวก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 15/2-4 ถนนมหาราช ซอย 10 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-621-280
🔗 Facebook : City Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/XwBEhYidVHCCL7Wp8

 

ซิตี้ โฮเทล กระบี่ โดย City Hotel


เดอะ ไพน์แอปเปิ้ล โฮเทล

เดอะ ไพน์แอปเปิ้ล โฮเทล โดย The Pineapple Hotel Krabi

The Pineapple Hotel – เดอะ ไพน์แอปเปิ้ล โฮเทล โรงแรมสวยในตัวเมืองกระบี่ โดดเด่นด้วยอาคารสีเหลืองสะดุดตา ตกแต่งในสไตล์วินเทจหน่อยๆ เฟอร์ไม้แบบบิ้วอิน ทำเลดี ใกล้เซเว่น ร้านอาหาร ร้านค้า หาของกินง่าย บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัว ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส บริการซักแห้ง ที่จอดรถ และอื่น ๆ รีวิวค่อนข้างดี ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการพักผ่อน

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 339/9 ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-622-622
🔗 Facebook : The Pineapple Hotel Krabi
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/cNL7QZeKtTUmy97GA

เดอะ ไพน์แอปเปิ้ล โฮเทล โดย The Pineapple Hotel Krabi


ยู เรสซิเดนซ์

ยู เรสซิเดนซ์ โฮเทล โดย U Residence Hotel

U Residence Hotel – ยู เรสซิเดนซ์ โฮเทล โรงแรมสไตล์วินเทจ ให้อารมณ์ย้อนยุค แบบ Old Style สวยงามมาก ทำเลตั้งอยู่ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่ ใกล้ ๆ มีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ ตรงข้ามมีร้านเช่ามอเตอร์ไซด์ ถนนหน้าโรงแรมมีรถสองแถวผ่าน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องตกแต่งสวย สะดวกสบาย ห้องชั้นบนสามารถมองเห็นวิวคลองปากน้ำได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ คาเฟ่ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ และอื่น ๆ รีวิวดี ใครมองหาที่พักตัวเมืองกระบี่ แนะนำที่นี่เลยจ้าาาา

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2013
📍 ที่อยู่ : 69 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-656-299
🔗 Facebook : U Residence Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/MVW15PdyAfdYkz277

ยู เรสซิเดนซ์ โฮเทล โดย U Residence Hotel


ลดา กระบี่ เรสซิเดนซ์

ลดา กระบี่ เรสซิเดนซ์ โดย Lada Krabi Residence

Lada Krabi Residence – ลดา กระบี่ เรสซิเดนซ์ โรงแรมใจกลางเมือง บนถนนมหาราช ทำเลดี อยู่ใกล้ตลาด หาของกินง่าย รอบๆ มีร้านอาหาร ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ ห้างโวค ถนนคนเดินกระบี่ และลานปูดำ สามารถเดินไปได้ การเดินทางสะดวก บริการห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ เข้าพักได้ 1-4 ท่าน ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร ร้านนวด บริการรับฝากสัมภาระ มีที่จอดรถด้านหน้า และอื่น ๆ เป็นที่พักแบบเรียบง่าย สบาย ๆ ที่นี่ถือว่าโอเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 90/71-72 ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-611-457
🔗 Facebook : Lada Krabi Residence
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/fcb7Ysk9uscrktiF9

 

ลดา กระบี่ เรสซิเดนซ์ โดย Lada Krabi Residence


เดอะ ไนซ์ โฮเทล

เดอะ ไนซ์ โฮเทล โดย The Nice Hotel

The Nice Hotel – เดอะ ไนซ์ โฮเทล โรงแรมบนถนนเจ้าคุณ อยู่ตรงข้ามตลาดสดมหาราช ใกล้เซเว่น ร้านอาหาร ร้านค้า หาของกินง่าย การเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากนัก ขับรถ เช่ามอเตอร์ไซด์ไปได้ หรือจะเดินไปยังตลาดโต้รุ่ง ห้างโวค ถนนคนเดิน ใช้เวลาแค่ 10 นาที บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า เข้าพักได้ 1-3 ท่าน ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องอาหาร ร้านนวด รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ และอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 25 ถนนเจ้าคุณ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 075-611-162
🔗 Facebook : The Nice Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/bKkSu3m8RJyASQeGA

 

เดอะ ไนซ์ โฮเทล โดย The Nice Hotel


เดอะ ซีนส์ โฮเทล

เดอะ ซีนส์ โฮเทล โดย The Seens Hotel

The Seens Hotel – เดอะ ซีนส์ โฮเทล โรงแรมบนถนนอุตรกิจ ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลกระบี่ มาในรูปแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ผสมผสานความคลาสสิค ใกล้ ๆ มีร้านค้า ร้านอาหาร ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ มีเซเว่น หน้าโรงแรมมีรถสองแถวผ่าน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องตกแต่งดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า ห้องอาหาร บาร์ คิดส์คลับ ที่จอดรถ บริการรับฝากสัมภาระ และอื่น ๆ ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 316 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่, 81000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 080-147-5778
🔗 Facebook : The Seens Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/osUxLJjTw3AQMoAd6

 

เดอะ ซีนส์ โฮเทล โดย The Seens Hotel


ไม่รู้จะเที่ยวไหน จังหวัดกระบี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนเลยนะ ทะเลสวย น้ำใส แถมมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มาเมืองกระบี่ห้ามพลาดร้านเด็ดอย่างราชรสติ่มซำ โรตีข้างห้างโวค และโกจ้อยขนมจีนไก่ทอด เที่ยวแล้วต้องกินให้พุงกางไปเลย

ถ้าชอบก็กดไลท์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

อ่านเพิ่มเติม : 

20 ที่พักอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ [April 2024] บรรยากาศดี วิวสวย

15 ที่พักเกาะพีพี [April 2024] ติดทะเล วิวสวย จังหวัดกระบี่

15 ที่พัก เกาะลันตา [April 2024] ติดทะเล น้ำใส วิวสวย จังหวัดกระบี่

20 ที่เที่ยวกระบี่ [April 2024] ความงดงามแห่งอันดามัน ตะลุยชมเกาะแห่งสรวงสวรรค์

สามารถจองแพ็คเกจ ราคาพิเศษ ได้ที่ Klook : 

Klook.com

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า