12 พิกัด ดูไฟคริสต์มาส กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024

เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่า ในช่วงปลายปีเนี่ย จะมีเทศกาลเพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ ตามห้างสรรพสินค้า ท้องถนน และสถานที่ต่างๆ จะประดับประดาไปด้วยแสงไฟ ต้นคริสมาสต์สวยๆ ที่เข้ากับบรรยากาศช่วงปลายปีมากที่สุด หากพลาดไปล่ะก็ เสียดายแย่เลยนะ เพราะปีหนึ่งมีครั้งเดียว จูงมือเพื่อน แฟน และคนในครอบครัว ออกไปชมแสงไฟสวย ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ แล้วก็เช็คอินกันดีกว่า เช็คอินชิลล์ จะพาคุณไปชม 12 พิกัด ดูไฟคริสต์มาส กรุงเทพฯ ถ่ายรูปสวย ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2023 และเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 ให้คุณได้ไปเก็บภาพความทรงจำ อัพลงโซเชียลกันอย่างมีความสุข

(สารบัญ) 12 พิกัด ดูไฟคริสต์มาส กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2024 ซ่อน

Central World

The Great Celebration 2024, เซ็นทรัลเวิลด์ โดย CentralWorld

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับสถานที่ถ่ายรูปยอดฮิต ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ของทุกๆ ปี แลนด์มาร์คชื่อดังอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร สถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตของทุกเพศทุกวัย กับต้นคริสต์มาสยักษ์สุดอลังการบนลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปีนี้มาในคอนเซ็ป “The Great Celebration 2024” เนรมิตลาน Square A ให้เป็นจุดถ่ายรูปสุดน่ารักจากเหล่าโปเกมอน พร้อมพบกับไฮไลท์ Inflatable Pikachu ขนาดยักษ์สูง 15 เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และต้นคริสต์มาสสุดตระการตา Christmas Tree Firework Light Ornament ความสูงมากกว่า 35 เมตร ใหญ่ที่สุดใน Southest Asia ซิกเนเจอร์แห่งความสุขหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยปีนี้ได้ประดับตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt สัญลักษณ์ของพิคาชู คอนเซ็ปต์สุดพิเศษของปีนี้ ใครที่เป็นแฟนของโปเกมอนไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะน่ารักมาก นอกจากนี้บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ Outdoor Square B พบกับบูธพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง ที่มาจัดกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมสนุก รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้เก็บภาพความประทับใจกันอีกด้วย

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
🔗 Facebook : CentralWorld
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/W8Gz62ubPYt9LjA9A

เทศกาล The Great Celebration 2024, เซ็นทรัลเวิลด์ โดย โดย CentralWorld

นอกจากสถานที่สวยและมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ร่วมสนุกแล้ว ที่ลาน Square C ยังมีงาน Embracing Happiness Market และ X’Mas Munchie Marche จำหน่ายอาหารและสินค้า สามารถไปเดินเล่นช้อปปิ้งหาของกินกันได้ หลังเลิกงานว่าง ๆ ก็แวะไปชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสและถ่ายรูปอัพลงไอจีอวดเพื่อนแบบเก๋ ๆ หรือใครจะแต่งตัวจัดเต็มไปเก็บภาพสวย ๆ ไว้เป็นที่ระลึกก็โอเคเลยนะ แนะนำไปตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ ช่วงวันธรรมชาติคนจะน้อย ถ่ายรูปได้เพลิน ๆ คนไม่พลุกพล่าน แต่ถ้ายิ่งใกล้ช่วงคริสต์มาสมากเท่าไร คนก็จะเยอะมากขึ้น ชวนแฟนชวนเพื่อนไปถ่ายรูปที่เซ็นทรัลเวิลด์กันนน


Gaysorn Village

ไม่ใช่ปัญหา หากที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์คนเยอะ ให้เดินข้ามสะพานลอยมาที่ฝั่งเกษรวิลเลจกันก่อน ให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับแคมเปญ “Gaysorn Christmas Village” ในคอนเซ็ป Salute your chosen Star เนรมิตพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้า กับตกแต่งชวนฝัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดวงดาวบนต้นคริสต์มาส สัญลักษณ์คลาสสิกของความหวังที่ส่องแสงนี้ผสมผสานกับพลังงานที่มีชีวิตชีวาของวัฒนธรรมดิสโก้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกจุดไฟที่สถานที่ Gaysorn อันเก่าแก่ในปี 1970 ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นปัจเจกนิยมที่สร้างสรรค์และการใช้ชีวิตอย่างอิสระในยุคนั้น ทุกพื้นที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยดวงดาวระยิบระยับของดิสโก้ พร้อมด้วยซานตาคลอสและเอลฟ์ในลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 ที่จะทําให้คุณนึกถึงวันเก่า ๆ และเชิญชวนให้คุณมาพักผ่อนในใจกลางราชประสงค์ สามารถมาเดินเล่น ช็อปปิ้ง ถ่ายรูป และเช็คอินกันได้

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ
🔗 Facebook : Gaysorn Village
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/VyCLKmb7hgfZofum6


Central Embassy

The Greatest Gifting Tree, เทศกาล Let’s Celebrate 2024 โดย CENTRAL EMBASSY

อีกหนึ่งสปอทห้ามพลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ติดกับเซ็นทรัล ชิดลมเลย มีทางเชื่อมระหว่าง 2 ห้าง ในปี 2023 นี้ พาคุณร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับงาน “Let’s Celebrate 2024” ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยการประดับประดาไฟกว่าล้านดวงตลอดเส้นทาง บริเวณชั้น G หน้าศูนย์การค้า สะดุดตาไปกับต้นคริสต์มาสต์ยักษ์ในถุงของซานตาคลอส (The Greatest Gifting Tree) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สูงกว่า 19 เมตร ส่องสว่างกลางแยกเพลินจิต พร้อมเยี่ยมชมเมืองเล็ก ๆ สุดน่ารัก รอบต้นคริสต์มาส ที่ประดับด้วยไฟสว่างไสว ดูมีชีวิตชีวา รวมถึงมีขบวนรถเลื่อนของซานตาคลอส นางฟ้าตัวน้อย และกวางเรนเดียร์ ช่วยมอบคำอวยพรและความปรารถนาดี

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
🔗 Facebook : CENTRAL EMBASSY
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/hTzZ2ixi1ZQ4nonp8

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

ต่อด้วย ชั้น 1 “The Starry Gateway” ทางเชื่อมจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต เข้าสู่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ตกแต่งด้วยไฟกระพริบเป็นจังหวะสวยงาม ส่องประกายกว่า 1,000 ดวง นำพาคุณเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองอันแสนสนุก ถ่ายรูปตรงนี้บอกเลยว่าเก๋มากแม่

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

ถัดมาที่ ชั้น 2 The Gift Tunnel” บริเวณอุโมงค์ทางเชื่อมระหว่างเซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเซ็นทรัลชิดลม ประดับประดาไปด้วยสนสีเขียวส่องประกายด้วยไฟระยิบระยับ จำลองบรรยากาศบ้านเมืองอันสวยงามตระการตาของซานตาคลอส และเหล่านางฟ้า ที่เข้ากับเทศกาลแบบสุด ๆ สายถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลย

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

เมื่อเข้ามาภายในบริเวณกลางโถงศูนย์การค้า พบกับ The Flying Gift Balloon บอลลูนขนาดยักษ์ของซานตาคลอสที่บรรจุของขวัญและความสุขมาอย่างเต็มเปี่ยม น่ารักมาก

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

เพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งของขวัญหลากประเภท บริเวณชั้น 2-6 The Greatest Gift Market” ที่ทางศูนย์การค้าคัดสรรร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน มาให้เลือกช็อปเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ส่งมอบความสุขดี ๆ ให้กันเนื่องในเทศกาลปีใหม่

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

ปิดท้ายที่ชั้น 6 “The Jolly & Holy Village” บริเวณ Open House เยี่ยมชมดินแดนแห่งความสุข ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสบนหอคอยสูง สนุกสนานกับการทำ Workshop มากมายที่ทำได้ทั้งครอบครัว พร้อมร่วมเก็บความทรงจำลงภาพถ่ายกับตู้สติ๊กเกอร์ Snap & Win 

เทศกาล Let’s Celebrate 2024, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย CENTRAL EMBASSY

*ในช่วงสุดสัปดาห์จะมีพาเหรดของเหล่าซานตา และผองเพื่อน เดินทั่วทั้งศูนย์การค้าตามช่วงเวลา 11.00 -12.00 น., 13.00 -14.00 น., 15.00 น. – 16.00 น., 18.00 น. – 19.00 น. 
**วันที่ 24 ธันวาคม 2023 เวลา 17.00 – 18.30 น. ร่วมฟังบทเพลงจากวงออร์เคสตรา Angel’s Carol & Christmas Orchestra
***วันที่ 31 ธันวาคม 2023 ที่ Siwilai City Club ชั้น 5 ร่วม Countdown Party ไปกับวง Scrubb


The Emporium

ดิ เอ็มโพเรียม โดย Emporium Emquartier

เป็นอีกหนึ่งสถานที่เช็คอินยอดฮิตในเมืองกรุง กับศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ในปีนี้ทางศูนย์การค้าได้ร่วมกับธนาคาร UOB ชวนคุณมาเฉลิมฉลองความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีในงาน The Angel is Coming To Town จัดแบบยิ่งใหญ่ ที่มาในธีม “The Rhythm of the Star” ที่พาหมู่ดาวน้อยใหญ่ ตกลงมาในย่านสุขุมวิท และร่วมเฉลิมฉลองพร้อมถ่ายภาพร่วมกับต้นคริสมาสประดับนางฟ้าสุดคิ้วท์ The Angel is Coming To Town พร้อมตกแต่งกลุ่มดาวมากมายที่เหมือนกับนางฟ้าคอยประทานพร ให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีดีและความสุข ช่วยส่งมอบรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็น ใครอยู่ใกล้ๆ BTS พร้อมพงษ์ แวะไปถ่ายรูปกันได้ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิทเลย ถ่ายกลางวันแสงดี ถ่ายกลางคืนแสงสวย แล้วชวนเพื่อน ชวนแฟน ไปถ่ายรูปเช็คอินกัน !

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม
🔗 Facebook : Emporium Emquartier
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Uqg2jrEtyg24fydh6

ดิ เอ็มโพเรียม โดย Emporium Emquartier


Siam Discovery

สยามดิสคัฟเวอรี่ โดย Siam Discovery

เด็กหยามว่าไง แลนมาร์คที่สำคัญอีกแห่งของคนกรุง ที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ สยาม ที่จะพาคุณท่องจักรวาลแห่งความสุขใจกลางเมือง มาเริ่มกันที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ พบกับ Sustainable Living X’mas Tree 2023 ต้นคริสต์มาสต้นคริสต์มาสอัพไซเคิลจากพลาสติกประเภท HDPE สูง 11.50 เมตร โดยจับมือ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC และร่วมคอลลาบอเรชั่นสุดยิ่งใหญ่กับ BELLYGOM (เบลลี่กอม) หมีสีชมพูที่โด่งดังมาจาก YouTube มีนิสัยขี้แกล้งและขี้เล่น ช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Plastic Funtastic เทิร์นชีวิตให้ฝาขวดพลาสติกใช้แล้ว กลายเป็นพวงกุญแจ DIY, UPTOYOU Pop Up Store แฟชั่นอัพไซเคิลจากพลาสติกใช้แล้วคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่ร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย อาทิ Greyhound, iCONiC, TikkyWow, Mamuang, Pomme Chan พร้อมให้สายแฟรักษ์โลกได้เป็นเจ้าของ และยังมีจุดตั้ง GC YOUเทิร์น เข้ามาช่วยจัดการพลาสติกใช้แล้วอีกด้วย ทั้งภายในห้างยังประดับตกแต่งไปด้วย BELLYGOM สามารถแวะไปถ่ายรูปเล่นได้ รวมถึงยังมี BELLYGOM Pop Up Store จำหน่ายสินค้าสุดคิ้วท์มาให้ทุกคนช้อปเป็นของขวัญ อาทิ ตุ๊กตาเบลลี่กอมตั้งโต๊ะ, พวงกุญแจซอฟท์ซิลิโคน, กระเป๋าแคนวาส, สติ๊กเกอร์, กระเป๋าเก็บความเย็น, ถุงเท้า และอีกมากมาย ที่ร้าน LOFT ชั้น 2 และมีจุด Gift Wrapping Station มุมห่อของขวัญลายกระดาษ BELLYGOM ให้ของขวัญชิ้นนั้นพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 14 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : สยามดิสคัฟเวอรี่
🔗 Facebook : Siam Discovery
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/BgyCDgTkABFLsHaY9

สยามดิสคัฟเวอรี่ โดย Siam Discovery

สยามดิสคัฟเวอรี่ โดย Siam Discovery


Siam Center

สยามเซ็นเตอร์ โดย Siam Center

ต่อด้วย สยามเซ็นเตอร์ กับงาน Siam Center presents XEVA x 789 Cosmic Playground ร่วมกับ XEVA x 789 และกรุงเทพมหานคร จัดเต็มภารกิจส่งมอบความสุขล้นอวกาศ พบกับ XEVA สุดยอดอาร์ททิสสายกราฟิตี้ชื่อดังชาวเกาหลี และ 789 กลุ่มศิลปินไอดองสุดฮอตแห่งปี รับหน้าที่นักบินอวกาศเฉพาะกิจทั้ง 24 คน ชวนชาวโลกออกสำรวจจักรวาลสัมผัสบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเต็มพื้นที่สยาม สนุกสุดฟินกว่าครั้งไหน ครั้งแรกในเมืองไทย ปักหมุด Festive Destination สนับสนุนโครงการ Colorful Bangkok Winter Festival 2023 โดยกรุงเทพมหานคร บริเวณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ มีลาน Cosmic Playground เพลกราวด์สุดล้ำชวนบุกจักรวาลแห่งความสนุกที่พร้อมแลนดิ้งมามาทักทายชาวโลก ให้คุณได้ถ่ายรูปเล่นเต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์ 

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 7 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : สยามเซ็นเตอร์
🔗 Facebook : Siam Center
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/rPSseRfeMnaGLRHs6

สยามเซ็นเตอร์ โดย Siam Center

สยามเซ็นเตอร์ โดย Siam Center


Siam Paragon

เดินต่อจากสยามเซ็นมาที่ สยามพารากอน เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขอย่างยิ่งใหญ่ มอบประสบการณ์การเฉลิมฉลองสุด Exclusive ในแบบ Luxury for All ให้ทุกคนร่วมฉลองเฟสทีฟซีซั่นสไตล์หรู โดยได้รับเกียรติจากลักซ์ซูรี่แบรนด์ดังระดับโลก BVLGARI ในการรังสรรค์ต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน 15 เมตร เปล่งประกายแสงแห่งความสุขและความหวัง ภายใต้ธีม “Magnificent Wonders” โดดเด่นกลางพาร์คพารากอน และพบกับ Decoration สุดตระการตาที่บริเวณโซนจีเวล เสมือนการมอบของขวัญสุดพิเศษจาก BVLGARI และห้ามพลาดอุโมงค์เซเลเบรชั่นอิลูมิเนชั่นที่จะส่องประกายแสงงดงามสุดตระการตาในยามค่ำคืน ถ่ายรูปสวยใช้ได้เลยล่ะ ผ่านไปแถวสยาม อย่าลืมถ่ายรูปเช็คอินกันที่สยามพารากอน

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 16 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : สยามพารากอน
🔗 Facebook : Siam Paragon
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/ULj37Q1s7QEu3wZ3A

สยามพารากอน โดย Siam Paragon

สยามพารากอน โดย Siam Paragon


Samyan Mitrtown

Celebrate Life New Year 2024, สามย่านมิตรทาวน์ โดย Samyan Mitrtown

ให้มันเป็นสีชมพูววว อู อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ สามย่าน มิตรทาวน์ กับโปรเจค “Celebrate Life New Year 2024” ชวนชาวมิตรเอ็นจอยไปกับเฉดสีที่สะท้อนความสร้างสรรค์ ลบคำจำกัดความที่มีแต่ความหวาน ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมรับความสดใสในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ไปพร้อมกัน ชวนคุณมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เก็บภาพความทรงจำไปกับต้นคริสต์มาสสีชมพู Make A Wish Tree ประดับประดาไปด้วยไฟสวยงาม สนุกไร้ขีดจำกัดที่ลาน Wish List Playground บริเวณหน้าห้าง มีจุดถ่ายรูปน่ารักมากมาย ถ่ายรูปเช็คอินได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน ทางศูนย์การค้าจะเปิดไฟในช่วงเวลา 18.00 – 24.00 น. หกโมงเย็นยั้นเที่ยงคืนกันไปเลย สามารถมาเดินเล่นชมไฟ ปล่อยจอยปล่อยใจรับความสุข สนุกสนานไปกับคนที่คุณรัก แล้วมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขได้ที่สามย่าน มิตรทาวน์

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 5 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : สามย่าน มิตรทาวน์
🔗 Facebook : Samyan Mitrtown
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/aHta871M59EKujBZ7

Celebrate Life New Year 2024, สามย่านมิตรทาวน์ โดย Samyan Mitrtown


Icon Siam

Iconsiam Unrivaled World Of Bangkok Illumination 2023, ไอคอนสยาม โดย ICONSIAM

แลนมาร์คชื่อดังอีกแห่ง คงต้องยกให้กับไอคอนสยาม ศูนย์การค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่อยู่แถวคลองสาน หรือใกล้ ๆ ระแวกนั้น แล้วไม่อยากมาใจกลางเมือง แนะนำเที่ยวไอคอนสยามกันจ้า ในปีนี้ทางไอคอนสยาม ขอเริ่มต้นปลุกความสนุกด้วยงานใหญ่ประจำปี Iconsiam Unrivaled World Of Bangkok Illumination กับงานเทศกาลไฟประดับครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 และขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ พาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขจากทั่วทุกมุมโลกด้วยการจุดประกายแสงไฟมหัศจรรย์ส่งท้ายปี ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี สุดอลังการของไอสยาม โดยเป็นจุดหมายปลายทางคนทั้งโลกที่น่าจดจำ พร้อมต้อนรับคุณด้วยต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 20 เมตร ที่อัดแน่นด้วยมุมถ่ายรูปมากมาย ตั้งแต่การเล่นกับแสงและเงา หรือจะใช้เทคนิค Reflection ให้ต้นคริสต์มาสสะท้อนไปกับสายน้ำเป็นอีกหนึ่งมุมฮิตที่สวยตลอดกาล หนึ่งในไฮไลต์พิเศษของงานแสงสีครั้งนี้คือต้นคริสต์มาสบริเวณริเวอร์ พาร์ค มาพร้อมกับไฟประดับหลากสีที่จะเปลี่ยนไปตามจังหวะและช่วงเวลาเพื่อให้ทุกช่วงโมเมนต์ของเทศกาลงานไฟประดับ ในปีนี้เต็มไปด้วยความหลากหลายที่จะทำให้ทุกคนถ่ายรูปสนุก และดูเพลินยิ่งกว่าเดิม โมเมนต์สำคัญที่หลายคนรอเสมอในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่ไอคอนสยามคือการมาร่วมสนุกไปกับการแสดงระบำสายน้ำ The ICONIC Multimedia Water Features ซึ่งตอนนี้สวยยิ่งกว่าเมื่อมีต้นคริสต์มาสเป็นฉากหลัง นอกจากความสวยงามบริเวณริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยามยังพร้อมประดับแสงสีอีกหลายจุดเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เริ่มตั้งแต่ต้นคริสต์มาสที่ ICONSIAM Park บริเวณชั้น 2 จนถึง ชั้น M ทางเชื่อมเข้าสู่รถไฟฟ้าสายสีทองเลยล่ะ

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 5 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ไอคอนสยาม
🔗 Facebook : ICONSIAM
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/RPueZCsRGNhPUr5b6

ต้นคริสต์มาส Smart Solar Christmas Lights, ไอคอนสยาม โดย ICONSIAM

ไอคอนสยาม โดย ICONSIAM

ไอคอนสยาม โดย KawinSam / Shutterstock.com

ทั้งยังมี Cartier Staircase to the Fabulous House ต้นคริสต์มาสกลางแจ้ง โดดเด่นด้วยแอร์ชิปดีไซน์เอกลักษณ์ของแคมเปญ และ Cartier Christmas Tree ขนาดยักษ์ จำลองสถาปัตยกรรมเด่นของบูติกใน 3 มหานคร ทั้งปารีส ลอนดอน และนิวยอร์ค ไปถ่ายรูปสวย ๆ กันได้ งานมีถึงวัยที่ 7 มกราคม 2567 นะ

Cartier Staircase to the Fabulous House, ไอคอนสยาม โดย kimmy_kimberley

Cartier Christmas Tree, ไอคอนสยาม โดย poydtreechada

ยังไม่หมดจ้า บริเวณไอคอนสยาม ปาร์ค 2 ชั้น 2 ไอคอนสยาม มีงาน Coach Holiday Pop Up ตระการตาไปกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูงกว่า 5 เมตร และมุมถ่ายรูปต่าง ๆ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมความบันเทิงจัดเต็มตลอดทั้งเดือนแห่งความสุข งานนี้มีถึง 3 มกราคม 2567 เท่านั้น

Coach Holiday Pop Up, ไอคอนสยาม โดย pacificagroup


Chocolate Ville

ชอคโกแลตวิลล์ โดย Chocolate Ville

มาแถวรามอินทรากันบ้าง กับสถานที่พักผ่อนชวนฝัน ชอคโกแลต วิลล์ บนถนนประเสริฐมนูกิจ ที่เล่นใหญ่เนรมิตหมู่บ้านชอคโกแลตวิลล์ให้เป็น Christmas Wonderland หมู่บ้านซานต้าบรรยาสวย ฟีลเมืองนอก มาพร้อมมุมถ่ายรูปทั่วพื้นที่ อิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศ (จองโต๊ะด้วยนะ) และมีการแสดงต่าง ๆ มากมาย ทั้ง Meet & Greet SantaBear ถ่ายรูปกับพี่หมีซานต้า เวลา 16.30 น., Christmas Parade พาเหรดคริสต์มาส เวลา 17.00 น., Bubble Boat Show โขว์เรือบับเบิ้ล เวลา 17.30 น., Santa Boat Show โชว์เรือซานต้า เวลา 18.00 น., Let’s It SNOW! หิมะตกทุกวัน เวลา 18.30 และ 20.15 น., Jingle Boat Show โชว์เรือจิงเกิ้ล เวลา 20.00 น., Mini Parade มินิพาเหรดมาสคอต เวลา 20.45 น., Love Boat Show โชว์เรือหมีสื่อรัก เวลา 21.15 น. และปิดท้ายด้วย LED Jolly Boat Show เวลา 22.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านที่เพจได้เลยนะ 

มีค่าบัตรผ่านประตูนะ วันทั่วไป 120 บาท วันพีคเดย์ สำหรับวันหยุดนักขัตฤกษ์, เทศกาล และวันพิเศษ 150 บาท ค่าบัตรสามารถนำไปแลกไอศครีมฟรี มีให้เลือก 3 รสชาติ, แลกป็อปคอร์นฟรี, แลกเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟรี และใช้เป็นส่วนลด 100 บาท สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม กรณีนั่งทานข้าวในร้าน เปิดทุกวัน เวลา 15.00 – 00.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 14.00 – 00.00 น.

**เด็กอายุ 5 ขวบหรือต่ำกว่า เข้าฟรี

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ชอคโกแลต วิลล์
🔗 Facebook : Chocolate Ville
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/RMnyEfzrcNWiGUEm7

ชอคโกแลตวิลล์ โดย Chocolate Ville


Mega Bangna

ทางเข้าหลัก, เมกาบางนา โดย Megabangna Shoppingcenter

ชาวบางนามาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันได้ที่ เมกาบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ย่านบางนา ซึ่งทางห้างเนรมิตพื้นที่แบบจัดเต็ม ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ 2023 ภายใต้ธีม “The Santa’s Toy Store” พบกับแลนด์มาร์คต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 12 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยร้านของเล่นสไตล์วินเทจที่จะชวนคุณย้อนระลึกถึงความทรงจำ อันประทับใจในวันคริสต์มาส และเหล่าตุ๊กตาที่ยกขบวนมาสร้างรอยยิ้ม ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง อาทิ Nutcracker, Santa On Drum, Wooden Toy Train เป็นต้น ให้ลูกค้าได้ร่วมถ่ายภาพ แชร์ความสุข กับมุมถ่ายรูปสุดปัง พร้อมชวนส่งต่อความสุขให้แก่น้อง ๆ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก โดยต้นคริสต์มาสยักษ์จะอยู่ที่บริเวณประตูทางเข้าหลักของศูนย์การค้าเมกาบางนาเลย กลางคืนเปิดไฟสวยงาม ไม่ถ่ายรูปไม่ได้แล้ว

📆 วันจัดงาน : วันนี้ – วันที่ 5 มกราคม 2024
📌 สถานที่จัดงาน : ศูนย์การค้าเมกาบางนา
🔗 Facebook : Megabangna Shoppingcenter
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/hCg72YS6C9H6wdQq5

อีกทั้งบริเวณทางเข้าหลักของศูนย์เมกาบางนายังมี Toy Donation Booth เชิญชวนส่งมอบความสุขให้น้อง ๆ ผ่านของขวัญชิ้นพิเศษ โดยร่วมแบ่งปันตุ๊กตาและของเล่นให้แก่น้อง ๆ ในมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก (มพด.) เพื่อเติมเต็มความอบอุ่นและความสุขแก่เด็ก ๆ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาค ณ บูธกิจกรรม พร้อมมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณสำหรับผู้ร่วมบริจาค รับ Mega Smile Rewards 10 คะแนน, คูปองส่วนลด 200 บาท จาก IKEA และ คูปองเครื่องดื่มมินตี้มิลกี้เวย์ มูลค่า 89 บาท จาก IKEA (ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. 2566 ถึง 2 ม.ค. 2567) ใครมีของเล่นหรือตุ๊กตาที่ไม่ใช้แล้ว เก่าเก็บ สภาพดี ให้ทำความสะอาด แล้วนำมาบริจาคให้กับน้อง ๆ กันได้ 

บริเวณทางเข้าหลักของศูนย์เมกาบางนา, เมกาบางนา โดย Megabangna Shoppingcenter

ในส่วนของโซน Mega FoodWalk และ FoodWalk Plaza บอกเลยว่าห้ามพลาด แวะถ่ายภาพ Santa’s Music Box Station กล่องดนตรีขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยของเล่นและของขวัญชิ้นไฮไลต์ในเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ ที่พร้อมเคลื่อนไหวไปตามจังหวะของเสียงดนตรีที่ขับกล่อมอยู่ภายใต้โครงไม้สีเขียวรูปต้นคริสต์มาสสุดโดดเด่น ณ ทางเข้าโซนเมกา ฟู้ด วอล์ค และอย่าลืมถ่ายภาพช็อตเด็ดกับ Christmas Shipment เที่ยวบินสุดพิเศษของลุงซานต้าที่พร้อมนำความสุขมาให้ทุก ๆ คนกับ Hanging Decorations ขนาดยักษ์ ณ โซนเมกา ฟู้ดวอล์ค

โซน Mega FoodWalk & FoodWalk Plaza, เมกาบางนา โดย Megabangna Shoppingcenter

แทนคำขอบคุณสำหรับสมาชิก MEGA SMILE REWARDS ด้วยเกมสนุก ๆ กับแคมเปญ ADVENT CALENDAR 2023 เพียงใช้จ่ายครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับบัตรกำนัลและของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ จากกว่า 46 ร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมรับสิทธิ์คว้ารางวัลใหญ่ได้ทุกวัน อาทิ เซ็ตเครื่องสำอาง เครื่องประดับ จี้เพชร เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดนตรี อุปกรณ์ไอที ฯลฯ รวมรางวัลใหญ่ทั้งสิ้น 45 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งหมดรวมกว่า 4 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถร่วมเล่นเกมได้บริเวณ ชั้น 1 ใกล้ทางออกเมน เอนทรานซ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ชาวบางนาหยุดเสาร์อาทิตย์ว่าง ๆ ก็ไปเดินช็อปปิ้งและถ่ายรูปเล่นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนากันได้นะ ได้รูปสวยแน่นอน


เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับจุดเช็คอินยอดฮิตเมืองกรุงฯ สวยงามใช่ไหมล่ะ วันหยุดนี้ ก็ออกไปเดินเล่น แชะภาพสวยๆ อัพลงโซเชียลกันดีกว่าเนอะ อย่านอนอยู่บ้านเฉยๆ ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนครอบครัว ออกไปเจอผู้คน สร้างความคึกคัก สร้างความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ไปด้วยกันนะคะ

สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า