24 ที่พักระยอง ปี 2024 ติดทะเล ที่พักแนะนำในจังหวัดระยอง

จังหวัดระยอง เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ในภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างครบครัน ทั้งทะเล น้ำตก และภูเขา รวมทั้งอุทยานแห่งชาติ เป็นจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว การเดินสะดวก มาง่าย ขับรถจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมง สามารถเดินมาเที่ยวได้อย่างสบายๆ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันสวยงาม ทานอาหารทะเล ชิมผลไม้จากสวน พักผ่อน สูดอากาศสดชื่น เช็คอินชิลล์ เลยจะมาแนะนำที่พักจังหวัดระยองกัน ว่ามีที่พักที่ไหนน่าสนใจ เหมาะแก่การไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะนอนฟินๆ ริมหาด หรือจะนอนใจกลางเมือง ใกล้ห้าง แล้วค่อยออกไปทะเล ก็ไม่ว่ากันจ้าาาา

(สารบัญ) ที่พักระยอง ติดทะเล ที่พักแนะนำในจังหวัดระยอง แสดง

หากคุณกำลังมองหาที่เที่ยวจังหวัดระยองอยู่ล่ะก็ เราขอ แนะนำ 12 ที่เที่ยว จังหวัดระยอง ใครไม่ฮิ ระยองฮิ ! สามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้เลยจ้าาา


เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

รีสอร์ทขนาดเล็ก ริมทะเล ดีไซน์ทันสมัย ให้คุณได้ผ่อนคลายริมชายหาด พักผ่อนสูดอากาศสดชื่น หลีกหนีความวุ่นวาย ในบรรยากาศที่เงียบสงบ บริการห้องพักแสนสบาย 4 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องซูพีเรียโอเชียน, ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์โอเชียน ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวทะเล, ฟิตเนส, สปา, นวด, พายเรือคายัค, วินเซิร์ฟ หรือจะทัวร์เกาะต่างๆ สามารถติดต่อทางรีสอร์ทได้เลย มีบริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส ห้องอาหาร บาร์ พี่เลี้ยงเด็ก สนามเด็กเล่น ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นรีสอร์ทที่น่าไปพักผ่อนสุดๆ สามารถถ่ายรูปเก๋ๆ อวดลงโซเชียลได้ทุกมุมเลยล่ะ

215/3 หมู่ 3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง, 21160
เบอร์โทรศัพท์ : 038-657-378
LINE : @centaraq
Email : crr@chr.co.th
Facebook : Centara Q Resort Rayong
Website : centarahotelsresorts.com/centara

แผนที่ Google Map เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง (Centara Q Resort Rayong) :


เดอะ ริยาด ระยอง

บ้านพักตากอากาศเล็กๆ ริมชายหาด บนหาดแหลมแม่พิมพ์ บรรยากาศดี ในสไตล์โมร็อคโค ที่แสนจะมีเสน่ห์ มีความเป็นส่วนตัว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างสบายใจ มุมถ่ายรูปเพียบ ถูกอกถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน บริการห้องพัก 5 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ แทนเจอรีน (ห้องสวีท), จินเจอร์ (ห้องคู่รัก), แซฟฟรอน (2 ห้องนอน), ป็อปปี้ (เตียงเดี่ยว) และเทอเมอริค (เตียงคู่) ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ซึ่งแต่ละห้องจะแตกต่างกัน ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มุมพักผ่อนริมหาด ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นที่พักบรรยากาศดี ที่เหมาะแก่การไปพักผ่อนมากๆ เลยล่ะ

198 หมู่ 1 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 038-020-305
LINE : @theryadrayong
Email : theryadrayong@gmail.com
Facebook : The Ryad Rayong
Website : theryadrayong.com

แผนที่ Google Map เดอะ ริยาด ระยอง (The Ryad Rayong) :


อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น

โรงแรมเพื่อสุขภาพสุดหรูหราแห่งแรกของจังหวัดระยอง ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากล สไตล์ไทยรูปแบบใหม่ ด้วยแนวคิดการออกแบบเชิงจินตนาการ ให้แขกผู้เข้าพัก เสมือนกลับมาบ้านในช่วงวันหยุด โดดเด่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ ทั้งสปา นวด ฟิตเนส อบตัวในอ่างทรายดินภูเขาไฟ ศาสตร์บำบัดแบบไทย และการปรับดุลยภาพ โดยนักกายภาพบำบัด ที่นี่บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลายหลายแบบ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์, บ้านไทย สวีท, รอยัล สวีท, ห้องดีลักซ์ ติดสระว่ายน้ำ, จากุซซี่ สวีท เป็นต้น ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ด้านหน้าโรงแรมเป็นชายหาดส่วนตัว ติดทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชม. รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ หากใครต้องการพักผ่อนแบบเพื่อสุขภาพ แนะนำที่นี่เลยจ้าาา

224 หมู่ 2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 033-060-055
LINE : @aksornrayong
Email : info_asry@mhg.co.th
Facebook : Aksorn Rayong, The Vitality Collection
Website : aksornrayong.com

แผนที่ Google Map อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) :


แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

โรงแรมติดทะล หน้าหาดแสงจันทร์ ทัศนียภาพสวยงาม บรรยากาศดี เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้สะดวก โดยรถส่วนตัว โรงแรมถูกตกแต่งในสไตล์ที่หรูหรา มีสไตล์ บริการห้องพัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องสตูดิโอ, ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกสนาน ทั้งโบว์ลิ่ง โต๊ะพูล โต๊ะปิงปอง ฟิตเนส และห้องคาราโอเกะ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว และคนรัก ผู้เข้าพักชอบกันมากกก

50/2 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-804-844
Email : reservations@kantarybay-rayong.com
Facebook : Kantary Bay Hotel Rayong
Website : kantarybay-rayong.com

แผนที่ Google Map แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง (Kantary Bay Hotel Rayong) :


บารี ละไม รีสอร์ท

รีสอร์ทริมทะเล สุดหาดสวนสน ทัศนียภาพสวยงาม เห็นท้องทะเลกว้างใหญ่ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ดีไซน์แปลกตา ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน บริการห้องพัก 2 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์ ติดหาด ชั้นล่าง, ห้องดีลักซ์ ติดหาด ชั้นบน และวิลล่าติดหาด ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ้งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำ วิวทะเล ว่ายน้ำ พร้อมชมวิว หรือจะเดินสูดอากาศริมหาด แถมหาดยังสามารถลงเล่นน้ำได้ มีร้านอาหาร บริการรูมเซอร์วิส มีที่จอดรถ ผู้เข้าพักส่นใหญ่ชอบการบริการ และบรรยากาศของรีสอร์ท

124/2 หมู่ 6 ถนนเลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21160
เบอร์โทรศัพท์ : 038-647-234 , 081-720-8671
LINE : barilamai
Email : barilamai@gmail.com
Facebook : Bari Lamai Resort
Website : barilamai.com

แผนที่ Google Map บารี ละไม รีสอร์ท (Bari Lamai Resort) :


โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

โนเวลเทลระยอง โรงแรม 4 ดาว ริมทะเล มีชายหาดส่วนตัว ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน บรรยากาศดี ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และสวน มุมถ่ายรูปเยอะ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งสวย สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งมีหลายจุด ออกแบบลงตัวมาก ห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส คาเฟ่ ห้องเล่นเกม คิดส์คลับ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการซักแห้ง รับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวมากๆ เลยล่ะ

4/5 หมู่ 3 ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 033-010-100
LINE : @Novotel.Rayong
Email : reservations@novotelrayong.com
Facebook : Novotel Rayong Rim Pae Resort
Website : all.accor.com

แผนที่ Google Map โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท (Novotel Rayong Rim Pae Resort) :


เดอะ ออเรียนทอล บีช พูลวิลล่า แอนด์ วิลเลจ

โรงแรมใกล้ทะเล บรรยากาศดี ในอำเภอแกลง ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 30 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือเกาะเสม็ดเพียง 10 นาที ไพรเวทมาก เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูง มาสังสรรค์ พักผ่อน ที่นี่บริการที่พัก ในรูปแบบวิลล่าส่วนตัว เป็นหลังๆ ภายในตกแต่งดี กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน โต๊ะทานข้าว และอื่นๆ เข้าพักได้สูงสุด 10 ท่าน มีที่จอดรถ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร อยู่ไม่ไกลจากตลาดบ้านเพ และเซเว่น

125 หมู่ 3 ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 095-903-0698
LINE : poolvillarayong
Facebook : The Oriental Beach Pool Villa

แผนที่ Google Map The Oriental Beach Pool Villa and Village :


ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

โรงแรมริมทะเล วิวพาโนรามา หาดทรายสีขาว ทัศนียภาพสวยงาม ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่น เดินเล่นรับลมทะเล พักผ่อนกันให้หายเหนื่อย ในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 5 แบบ คือ ห้องดีลักซ์ วิวสวน, ห้องดีลักซ์ วิวทะเล, ห้องดีลักซ์สูท วิวทะเลและสวน, ห้องดีลักซ์สูท วิวทะเล และห้องดีลักซ์พรีเมียร์ วิวทะเล ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่

109/2 หมู่ 3 ถนนแกลง-กร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 086-3454652 , 091-248-1681-4 , 038-647-991
LINE : @seanature
Facebook : Sea Nature Rayong Resort & Hotel
Website : seanaturerayong.com

แผนที่ Google Map ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล (Sea Nature Rayong Resort and Hotel) :


เอสเคป คอนโดมิเนียม – แม่พิมพ์

คอนโดริมทะเล มีชายหาดส่วนตัว อยู่ใกล้กับหาดแหลมแม่พิมพ์ ทำเลดี บรรยากาศดี วิวสวย สูดอากาศบริสุทธิ์ พักผ่อนแบบสบายๆ อยู่ใกล้ร้านอาหาร สามารถเดินไปได้ ที่นี่เป็นอะโกด้าโฮม ห้องส่วนตัว ที่เปิดให้แขกได้เข้าพัก ภายในตกแต่งดี สบายตา สะดวกสบาย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เครื่องครัว เครื่องปรับอากาศ ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม ตู้เสื้อผ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ ใครชอบความเป็นส่วนตัวที่นี่ตอบโจทย์ คุ้มค่าราคา

554/5 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-978-789

 

แผนที่ Google Map Escape comdominium-Mae Phim :


โรงแรม พลาย ไพร์ม ระยอง

โรงแรมสวย ใจกลางเมืองระยอง เดินทางสะดวก ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ห้าง เซเว่น เหมาะผู้ที่ท่องเที่ยวในเมือง แวะพักกลางทาง หรือมาทำธุระ บรรยากาศดี ดีไซน์สวย เหมาะแก่การพักผ่อน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีบริการเตียงเสริม ภายในห้องตกแต่งสวยงาม เตียงนุ่มสบาย สะอาดสะอ้าน กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ซักแห้ง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถเพียงพอ เป็นที่พักที่คุ้มค่าราคามาก

590 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-997-333
LINE : @plaaihotels
Email : rsvn.prime@p-plaai.com
Facebook : PLAAI Prime Hotel, Rayong
Website : plaaihotels.com/prime-hotel

แผนที่ Google Map โรงแรม พลาย ไพร์ม ระยอง (PLAAI Prime Hotel Rayong) :


ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

โรงแรมกลางเมืองระยอง ตึกสูงระฟ้า ริมถนนสุขุมวิท ติดกับห้าง Passione พร้อมสระว่ายน้ำวิวเมืองระยอง สามารถมองเห็นทะเลได้ บริการห้องพักที่สะดวกสบาย หลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ วิวทะเล, ห้องสูท 1 ห้องนอน, ห้องสูท 2 ห้องนอน เป็นต้น ภายในห้องพักกว้างขวาง ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมมีห้องฟิตเนส วิวเมือง, สนามกอล์ฟ (ในโรงแรม), คาฟ่, ห้องอาหาร, คิดส์คลับ มีบริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ คอนเซียร์จ และอื่นๆ เป็นโรงแรมที่เหมาะกับผู้ที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองระยอง

554/5 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-978-789
Email : hisrayong.rsvn@ihg.com
Facebook : Holiday Inn & Suites Rayong City Centre
Website : ihg.com/holidayinn/rayong

แผนที่ Google Map ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ (Holiday Inn & Suites Rayong City Centre) :


ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

โรงแรมหรูติดทะเล ริมชายฝั่งทะเลอ่าวไทยอันสวยงาม สามารถมองเห็นได้ทั้งทะเลและภูเขาแบบ 360 องศา สัมผัสประสบการณ์พิเศษในจังหวัดระยอง รีสอร์ตมีบริการห้องพักถึง 205 ห้อง มีให้เลือกหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า อาทิเช่น ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องดีลักซ์วิวภูเขา ห้องพรีเมียร์ ห้องสวีท เป็นต้น ภายในห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีบริการซาวน่า สปา อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส คิดส์คลับ สระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 3 สระ และกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มากมาย อาทิเช่น โต๊ะปิงปอง คาราโอเกะ กีฬาทางน้ำ ดำน้ำ ปั่นจักรยาน และอื่นๆให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง

99/5 หมู่ 2 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 038-998-000
LINE : @rayongmarriott
Email : rayongreservation@marriott.com
Facebook : Rayong Marriott Resort and Spa
Website : marriott.com/rayong-marriott-resort-and-spa

แผนที่ Google Map ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort & Spa) :


โรงแรมวิสด้อม

โรงแรมในตัวเมืองระยอง โดยรวมหัวใจของเมืองเข้ากับจิตวิญญาณแบบสบายๆ ของชายหาด การเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 5 แบบ คือ ห้องดีลักซ์สตูดิโอ วิวสวน-สระว่ายน้ำ, ห้องดีลักซ์สูท วิวสวน-สระว่ายน้ำ, ห้องดีลักซ์สูทมุม วิวเมือง-สวน-สระว่ายน้ำ, ห้องดีลักซ์แกรนด์สูท และห้องดีลักซ์ติดสระว่ายน้ำ ภายในถูกตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร ซาวน่า เลานจ์ บริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามาพักผ่อนมากๆ

83 หมู่ 3 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 062-396-9629 , 085-626-4149
LINE : nicky.saleswisdom
Email : reservation@wisdom-hotel.com
Facebook : Wisdom Hotel & Residence Rayong
Website : wisdom-hotel.com

แผนที่ Google Map โรงแรมวิสด้อม (Wisdom Hotel) :


ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (หมอเส็ง)

รีสอร์ทติดทะเล เดินข้ามถนนเพียงไม่กี่ก้าว ก็ถึงชายหาดอันเงียบสงบ แถวหาดสวนสน เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ร้านอาหาร หาของกินง่าย มีสระว่ายน้ำ (ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก) วิวทะเล ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลายแบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, วิลล่า, ห้องสำหรับครอบครัว และบ้านสำหรับครอบครัว ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้าง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครัวส่วนกลาง ร้านกาแฟ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ซักแห้ง คิดส์คลับ และอื่นๆ มีที่จอดรถ เป็นอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ที่น่าสนใจ ราคาไม่แรงมากจ้า

345 หมู่ 6 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21160
เบอร์โทรศัพท์ : 033-014-991 , 063-969-6565
LINE : @chatniparesort
Email : chatnipa.co@gmail.com
Facebook : Chatnipa Beach Resort by Morseng
Website : chatnipabeachresort.com

แผนที่ Google Map ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (หมอเส็ง) (Chatnipa Beach Resort by Morseng) :


แกรนด์ บลู รีสอร์ต

รีสอร์ทติดหาดแหลมแม่พิมพ์ สามารถเดินไปยังชายหาด และเล่นน้ำได้ ดีไซน์ทันสมัย การเดินทางสะดวก มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน บริการห้องพัก 4 แบบ พร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ คือ ห้องสตูดิโอ, ห้องสำหรับครอบครัว, เพนท์เฮาส์ และห้องดีลักซ์ ภายในห้องพักสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ทางรีสอร์ท มีฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ สปา ซาวน่า ร้านกาแฟ บริการรับฝากสัมภาระ คอนเซียร์จ ที่จอดรถ และอื่นๆ หากคุณต้องการไปพักผ่อน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ ผู้เข้าพักชอบการบริการ และความสะอาดของที่นี่

180 หมู่ 4 ถนนแหลมแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 033-010-810
LINE : grandblueresort
Email : frontdesk@grandbluethailand.com
Facebook : GrandBlue Resort & Beachclub
Website : grandbluethailand.com

แผนที่ Google Map แกรนด์ บลู รีสอร์ต (GrandBlue Resort) :


คลาสสิก คามิโอ โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ระยอง

โรงแรมในเมืองระยอง ระดับ 4 ดาว ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทันสมัย มาพร้อมสระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ โต๊ะสนุ๊ก ฟิตเนส เลาน์จ ซาวน่า บริการห้องพัก 4 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์, ห้องสตูดิโอสูท, ห้องสูท 1 ห้องนอน และห้องสูท 2 ห้องนอน ภายในสะดวกสบาย กว้างขวาง เตียงนุ่ม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน โรงแรมมีห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ ห้องสมุด คิดส์คลับ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง คอนเซียร์จ พี่เลี้ยงเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก บริการ Welcome drink และอื่นๆ การดินทางสะดวก อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และตลาด  หาของกินง่าย บริการดี ผู้เข้าพักประทับใจ อาหารเช้าอร่อย

11 ถนนราษฎร์บำรุง ซอย 6 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-614-341
Email : reservations@classickameo-rayong.com
Facebook : Cape & Kantary Hotels
Website : kameocollection.com/Classickameo-Rayong

แผนที่ Google Map คลาสสิก คามิโอ โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ระยอง (Classic Kameo Hotel & Serviced Apartments Rayong) :


โฮเทล ฟิวส์ ระยอง

โรงแรมสร้างใหม่ ในตัวเมืองระยอง ดีไซน์สวย ใส่ใจรายละเอียด ทันสมัย มาในคอนเซ็ปการผสมผสานความแตกต่างให้เป็นหนึ่งเดียว ให้ความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน การบริการที่เป็นกันเอง บริการห้องพัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องเอ็มเพอเรอสูท, ห้องเอ็มเพรสสูท และห้องคิง ภายในถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ เลานจ์ สปา ห้องสัมมนา ที่จอดรถ บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ ทำเลใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ หาของกินสะดวก ส่วนสถานที่ท่องเที่ยว สามารถขับรถไปท่องเที่ยวได้ ในระยะทางที่ไม่ไกลมาก

188/88 หมู่ 2 ถนนเลี่ยงเมือง 3 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-643-652 , 090-983-0108 , 095-391-8083
LINE : https://lin.ee/qFZW1FK
Email : reservation@hotelfuserayong.com
Facebook : HOTEL FUSE RAYONG
Website : hotelfuserayong.com

แผนที่ Google Map โฮเทล ฟิวส์ ระยอง (Hotel Fuse Rayong) :


โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง

โรงแรมที่อบอุ่น เสมือนอยู่บ้าน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง ติดถนนสุขุมวิท ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ตลาด ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทางโรงแรมบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 6 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ A, ห้องดีลักซ์ B, ห้องเอ็กซ์คิวทีฟสูท, ห้องสูทสำหรับครอบครัว และห้องพรีเมียม ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา นวด คาราโอเกะ บาร์ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ชอบทำเลที่ตั้ง อาหารเช้าดี คุ้มค่าราคา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาเยือนระยองเลยล่ะ

530/1 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-618-701
LINE : @goldencity
Email : booking@goldencityrayong.co.th
Facebook : Golden City Rayong
Website : goldencityrayong.co.th

แผนที่ Google Map โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง (Golden City Rayong Hotel) :


สตาร์ 3 เรสซิเดนซ์

ที่พักกลางเมืองระยอง ราคาประหยัด ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด ทำเลดี การเดินสะดวก อยู่ใกล้เซ็นทรัลระยอง, ตลาด, ไนท์บาร์ซ่า, ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร หาของกินง่าย บริการห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องสแตนดาร์ด และห้องสูท ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทางโรงแรมมีฟิตเนส บริการคอนเซียร์จ ที่จอดรถ คาเฟ่ และอื่นๆ เป็นที่พักแนะนำอีกหนึ่งแห่งในเมืองระยอง เพราะมีแต่คน Recommend ราคาถูก นอนสบายจ้าาาา

4 ถนนสุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-614-901 , 081-255-0393
Email : starrayong_3@hotmail.co.th
Facebook : STAR 3 Residence
Website : star3residence.com/rayong

แผนที่ Google Map สตาร์ 3 เรสซิเดนซ์ (Star 3 Residence) :


โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

รีสอร์ทใกล้หาดแม่รำพึง ที่จำลองสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ เสมือนทะเล ด้านล่างมีเม็ดทราย ล้อมรอบไปด้วยโขดหิน มีต้นมะพร้าว อารมณ์เหมือนโอเอซิส ในส่วนของที่พัก เป็นตึกสีขาว ที่มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะกับสาวๆ ที่รักการถ่ายรูป อัพลงโซเชียลแบบสวยๆ จะใส่บิกินี่ วันพีช ทูพีช ก็ตามสะดวก บริการห้องพัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์, ห้อง Tidy และห้อง Canopy ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ และอื่นๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ประทับใจการบริการ

45/7 หมู่ 10 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 081-870-2993
Facebook : Ohana Resort

แผนที่ Google Map โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง (Ohana Resort Rayong) :


มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

โรงแรมเล็กๆ กลางเมืองระยอง ที่มีความน่ารัก สไตล์ยุโรป มีสวนให้นั่งเล่น คาเฟ่เก๋ๆ ขนมอร่อย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องดีลักซ์ เตียงเดี่ยว, ห้องดีลักซ์ เตียงคู่ และห้องดีลักซ์สำหรับ 3 คน ภายในห้องพักสะดวกสบาย เตียงนุ่ม ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวความสะดวกต่างๆ มีบริการรูมเซอร์วิส คาเฟ่ รับฝากสัมภาระ คอนเซียร์จ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ การบริการดี มุมถ่ายรูปเยอะ อาหารเช้าอร่อย คุ้มค่าราคา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแนะนำในเมืองระยองเลยจ้า

51/2 ถนนราษฎร์บำรุง ซอย 5 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21000
เบอร์โทรศัพท์ : 038-614-577 , 099-337-8811
Email : marquisehotelrayong@gmail.com
Facebook : Marquise Boutique Hotel Downtown Rayong

แผนที่ Google Map มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล (Marquise Boutique Hotel) :


ระยอง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต

รีสอร์ทริมทะเล บรรยากาศดี ให้คุณพักผ่อนแบบสบายๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า โลเคชั่นดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบได้ เหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อน สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถว่ายได้ทั้งวัน บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภานในกว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สปา ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ ใครต้องการความเงียบสงบ แนะนำที่นี่เลย

186 หมู่ 1 ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, 21160
เบอร์โทรศัพท์ : 088-590-2500 , 088-590-2501
Email : rayongresort@rayongresort.com
Facebook : Rayong Resort Hotel
Website : rayongresort.com

แผนที่ Google Map ระยอง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต (Rayong Resort & Spa Retreat) :


อาคาเดีย รีสอร์ท

รีสอร์ทที่แสนจะร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ลมพัดปลิวไสว เย็นสบาย ตกแต่งด้วยไม้สนขาวฟินแลนด์ ที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อต่างๆ บริการห้องพัก 2 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องเตียงเดี่ยว และห้องเตียงคู่ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ หากใครมองที่พัก ใกล้ๆ นิคมอุตสาหกรรม เพื่อมาทำงาน แนะนำที่นี่เลยจ้า

9999 ซอยมาบยางพร 28 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง, 21140
เบอร์โทรศัพท์ : 090-198-3999 , 033-650-545
Email : arcadiaresorts@gmail.com
Facebook : Arcadia Resort

แผนที่ Google Map อาคาเดีย รีสอร์ท (Arcadia Resort) :


เที่ยวกันให้สนุก แล้วกลับที่พักมาพักผ่อนกันให้สบายใจ ทานอาหารทะเล จิบเบียร์เพลินๆ ช่างมีความสุข หากสุดสัปดาห์นี้ ไม่รู้จะไปไหน เราขอแนะนำจังหวัดระยองเลยจ้าาาา ครบจบในจังหวัดเดียว

ถ้าชอบก็กดไลท์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า