15 ที่พักนครนายก [มีนาคม 2024] พักผ่อนกับธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพฯ

จังหวัดนครนายก เป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถเพียง 2 ชั่วโมง สามารถเดินทางแบบได้ทั้งแบบ ไป-กลับ หรือค้างคืน เหมาะแก่การไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์มากๆ ผ่อนคลาย สูดอากาศไปกับธรรมชาติ เพราะมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติสูง เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น น้ำตกนางรอง, น้ำตกสาริกา, เขื่อนขุนด่านปราการชล, ซุ้มต้นไผ่, น้ำตกวังตะไคร้, แก่งสามชั้น, สะพานทุ่งนามุ้ย เป็นต้น สุดสัปดาห์นี้ ว่างๆ อยากหาที่เที่ยว แนะนำจังหวัดนครนายกเลยจ้า แถมยังสายแคมป์ปิ้ง ยังชอบมากางเตนท์กันด้วย ทั้งอ่างเก็บน้ำวังบอน, สวนคุณเล็ก, สวนลุงพร ฯลฯ หากมาเที่ยวแล้วมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ ที่พักนครนายก บรรยากาศดี ราคาถูก ให้คุณได้พักผ่อนกันอย่างสุขใจ


ภูมนตรา รีสอร์ท

ภูมนตรา รีสอร์ท โดย Phumontra Resort

เริ่มด้วย Phumontra Resort – ภูมนตรา รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำ บริเวณแก่งสามชั้น สามารถลงเล่นน้ำได้ บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว สวนสวย ให้คุณผ่อนคลาย สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ บริการที่พัก ทั้งในรูปแบบห้องพักและบ้านพัก พร้อมอาหารเช้า สามารถเข้าพักเป็นครอบครัว เป็นกลุ่มได้ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ บริการรับฝากสัมภาระ และอื่นๆ อยู่ไม่ไกลจากเขื่อนขุนด่านปราการชล สามารถขับรถไปได้ ประมาณ 10 นาที ถึง หรือจะเลยไปน้ำตกนางรอง และวังตะไคร้ได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 162 หมู่ 9 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 037-349-258 , 093-616-3561
📱 LINE : @phumontraresort
📩 Email : rsvn@phumontraresort.com
🔗 Facebook : Phumontra Resort
🌎 Website : phumontraresort.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/MCuCNKm9YPCNQdjw8

ภูมนตรา รีสอร์ท โดย Phumontra Resort


เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท โดย Reindeer Park Resort

รีสอร์ทสวยในตัวเมืองนครนายก Reindeer Park Resort – เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท มาในคอนเซ็ปกวางเรนเดียร์ จากนิทานซานต้าครอส โดยมีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกเป็นรูปกวาง รีสอร์บรรยากาศร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตามสไตล์กรีนวินเทจ บริการห้องพัก 4 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ (2-3 ท่าน), ห้องสูท และห้องจูเนียร์สูท และห้องสูท ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม น่ารัก ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น สนามบาส ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชม. รับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีสวนฝรั่ง สวนองุ่น สวนกล้วยไม้ ให้เดินชมได้อีกด้วย โลเคชั่นของที่นี่ใกล้อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ และอ่างเก็บน้ำทรายทอง รวมถึงสามารถขับรถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้แบบสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุทยานพระพิฒเนศ น้ำตกสาริกา วังตระไคร้ น้ำตกนางรอง และเขื่อนขุนด่านฯ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 27 หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 062-116-6866
📱 LINE : @reindeerpark
📩 Email : reindeerpark.resort@gmail.com
🔗 Facebook : Reindeer Park Resort
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/Z2ibBgYjADhTTfZM7

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท โดย Reindeer Park Resort


ระเบียงไพร แวลลีย์

ระเบียงไพร แวลลีย์ โดย rabiangprai.com, Chaii Kung, Yutthakan Sriluk

ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ แนะนำ Rabiangprai Valley – ระเบียงไพร แวลลีย์ รีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา อยู่ติดพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ใกล้อ่างเก็บน้ำทรายทอง ให้คุณได้สูดอากาศสดชื่น เงียบสงบ ผ่อนคลายกับธรรมชาติอันสวยงาม  ฟังเสียงธารน้ำไหลจากน้ำตกคลองตาอิน บริการบ้านพักพร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ รองรับตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 10 ท่าน ภายในบ้านพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และบาร์ ในส่วนของกิจกรรมมีให้ทำเพียบ อาทิ ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ขี่เอทีวี ลงเล่นลำธาร เดินป่า ไปน้ำตก เป็นต้น ที่นี่คือบรรยากาศดีมาก ร่มรื่นสุด ๆ มีฝูงนกฝูงไก่เดินรอบ ๆ รีสอร์ท จัดเป็นสถานที่พักผ่อนที่หมาะกับครอบครัว หรือหากชอบแคมป์ปิ้ง เค้ามีลานกางเต็นท์บริการ มีอุปกรณ์ให้เช่า พัดลม ปลั๊กพ่วง ไปจนถึงเต็นท์ ส่วนตัวไปกางเต็นท์ที่นี่มาแล้ว 3 ครั้ง ชอบมากกก สายแคมป์ไม่ควรพลาด

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2014
📍 ที่อยู่ : 22 หมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 037-349-908 , 089-927-9154
📱 LINE : @rabiangprai
📩 Email : rabiangprai@yahoo.co.th
🔗 Facebook : Rabiangprai Valley
🌎 Website : rabiangprai.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/QSPw6wpZ42a9pMLg9

บรรยากาศรอบรีสอร์ท, ระเบียงไพร แวลลีย์ โดย rabiangprai.com

บริเวณลานกางเต็นท์, ระเบียงไพร แวลลีย์ โดย junjunejun


นกค้างคืน Glamping

นกค้างคืน Glamping โดย นกค้างคืน Glamping

ที่พักแนวแกลมปิ้ง สไตล์บาหลี นามว่า นกค้างคืน Glamping เป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสบาย ๆ ในป่าไผ่ โลเคชั่นริมแม่น้ำนครนายก เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ สูดอากาศสดชื่น ดื่มด่ำไปกับ ทางที่พักไม่มีทีวี, Wifi และร้านค้าใกล้เคียง ให้บริการบ้านพัก 5 แบบ มีทั้งเต็นท์ผ้าใบ, เต็นท์โดม และบ้านไม้ไผ่ ในราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน แนะนำ ห้องนกลั้ลลา วิลล่าไม้ไผ่ส่วนตัวแบบกลาสเฮ้าส์ ตกแต่งสวย ถ่ายรูปเพลิน สามารถเข้าพักได้ 2-5 คน หลังนี้มีเตียง 6 ฟุต / เตียง 5 ฟุต, เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม ในส่วนของกิจกรรมนั้น มีพายเรือคายัค, พาย SUP Board, ปั่นจักรยาน และตักบาตรทางน้ำ ทุกกิจกรรมบริการฟรี ช่วงเย็นมีชุดหมูกระทะจำหน่าย ปิ้งหมูจิบเครื่องดื่มฟีลมันได้ หลัง 4 ทุ่มงดใช้เสียง เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ และไม่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ใครชอบที่พักแนวนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ ขับรถจากกรุงเทพแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2022
📍 ที่อยู่ : 108 หมู่ 9 ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 066-159-7171
📱 LINE : @nokkangkuen
📩 Email : nokkangkuen@gmail.com
🔗 Facebook : นกค้างคืน Glamping
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/2014/th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/XebeCvrDb87tUqfx8

นกค้างคืน Glamping โดย นกค้างคืน Glamping


บ้านนาย บ้านนอก

บ้านนาย บ้านนอก โดย Baan Nai Baan Nok Resort

ที่พักน่านอน Baan Nai Baan Nok – บ้านนาย บ้านนอก รีสอร์ทในตำบลเขาพระ บรรยากาศสบาย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสวย ตกแต่งแบบ Minimal Style ให้บริการห้องพัก 3 ประเภท คือ เต็นท์กระโจม เข้าพักได้ 2 คน, ห้อง Jacuzzi เข้าพักได้ 2 คน และ Family Pool เข้าพักได้ 4 คน ในราคาเริ่มต้น 990 บาท/คืน ราคารวมอาหารเช้าแล้ว เสริม 500 บาท/คน เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบ พักฟรี เด็กอายุ 8-10 ขวบ คิด 200 บาท 11 ขวบขึ้นไปนับเป็นผู้ใหญ่ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกและที่จอดรถ แถมสถานที่ยังสวยงาม มุมถ่ายรูปเยอะ สาว ๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอน โทรจองได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2022
📍 ที่อยู่ : 193 หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 087-009-8468
📱 LINE : 0870098468
🔗 Facebook : Baan Nai Baan Nok Resort
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/psmhpaQ6Ws2YTyAn7

บ้านนาย บ้านนอก โดย Baan Nai Baan Nok Resort


มีนา วิลล่า

มีนา วิลล่า โดย meenavilla.com

Meena Villa – มีนา วิลล่า ที่พักดีไซน์เก๋ บนถนนสาริกา-นางรอง ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว สามารถขับรถเที่ยวได้แบบสบาย ๆ ทั้งน้ำตกสาริกา วังตระไคร้ น้ำตกนางรอง และเขื่อนขุนด่านฯ บริการห้องพักในรูปแบบวิลล่า พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ สวยงาม น่านอนสุดๆ ห้องสะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนน้ำ ที่จอดรถ และอีกมากมาย ภายในบรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีสวนน้ำให้เล่น เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับครอบครัว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2013
📍 ที่อยู่ : 106 หมู่ 11 ถนนสาริกา-นางรอง ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 090-938-0470 , 061-395-8979
📱 LINE : @468mmncn
📩 Email : meena_villa@hotmail.com
🔗 Facebook : Meena Villa
🌎 Website : meenavilla.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1804/th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/X6wcMDdVwQHS8xkG7

มีนา วิลล่า โดย meenavilla.com


เดอะชิลล์ รีสอร์ท

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท โดย The Chill Resort at Nakornnayok

The Chill Resort – เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท รีสอร์ทริมแม่น้ำนครนายก ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล สามารถขับรถไปได้ในระยะทางไม่ไกล รวมถึงแก่งสามชั้น น้ำตกนางรอง และวังตะไคร้ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่น ร่มรื่นไปแมกไม้นานาพรรณ บริการที่พักในรูปแบบวิลล่าส่วนตัวและห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ ภายในตกแต่งเรียบง่าย ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น  อีกทั้งยังสามารถลงเล่นน้ำหน้าที่พักได้เลย และกิจกรรมล่องแก่ง สนุกสนานอย่างแน่นอน

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 123 หมู่ 9 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-847-4501 , 087-131-4259
📱 LINE : @uuy5515t
📩 Email : admin@chill-nakornnayok.com
🔗 Facebook : The Chill Resort at Nakornnayok
🌎 Website : chill-nakornnayok.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/SqcgZs9WVTnW5UeP8

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท โดย The Chill Resort at Nakornnayok


ริมธาร รีสอร์ท

ริมธาร รีสอร์ท โดย rimtan.com

Rimtan Resort – ริมธาร รีสอร์ท ที่พักติดลำธาร ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน โลเคชั่นสุดเลิศ ใกล้เขื่อนขุนด่านฯ, น้ำตกนางรอง, วังตะไคร้ และคลองมะเดื่อ สามารถไปเที่ยวระหว่างวันได้เลย ให้บริการบ้านพักหลายประเภท เข้าพักได้ 2-16 คน แบ่งเป็น 2 โครงการ 4 โซน ซึ่งแต่ละโซนติดลำธารหมด การตกแต่งแตกต่างกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในรีสอร์ท มีร้านอาหารและคาเฟ่ ฝากท้องที่นี่ได้เลย มานครนายกไม่เล่นน้ำไม่ได้ป่ะ มีลำธารน้ำใสไหลเย็นข้างที่พักเลย รอให้คุณมารับความชุ่มฉ่ำ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี ลงน้ำคลายร้อน สนุกสนานกันไป จัดเป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำ แถมยังนำน้องหมาเข้าพักได้ด้วยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 304 หมู่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 092-772-8888 , 092-772-9999 , 063-958-8380
📱 LINE : @rimtan
📩 Email : sunee_thip@hotmail.com
🔗 Facebook : ริมธาร รีสอร์ท นครนายก
🌎 Website : rimtan.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/1MJ88wgcvp7MVj858

ริมธาร รีสอร์ท โดย rimtan.com


ทิวเขา รีสอร์ท

ทิวเขา รีสอร์ท โดย ทิวเขา รีสอร์ท Tiewkhao , เที่ยวเก่ง จัง

ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ Tiewkhao Resort​ – ทิวเขา รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำทรายทอง และอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้สะดวก ให้บริการบ้านพักเป็นหลัง ๆ มองเห็นวิวภูเขา มีให้เลือก 5 แบบ ในราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/คืน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ รองรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก สามารถเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นสบายตา ทั้งยังมีบริการหมูกะทะ และอาหารอื่น ๆ จำหน่าย รวมไปถึงเครื่องดื่มต่าง ๆ และน้ำแข็ง มีชุดโต๊ะเก้าอี้สไตล์แคมป์ให้นั่งทานอาหาร ปิ้งหมูกระทะช่วงเย็น คือได้ฟีลมาก จัดเป็นที่พักแนะนำ มาเที่ยวนครนายกมาพักผ่อนที่นี่กันได้ สนใจจองห้องพัก อินบ็อคเข้าไปสอบถามที่หน้าเพจเฟซบุ๊คได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2022
📍 ที่อยู่ : 197 ถนนโยธาธิการ ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📩 Email : Tiewkhaoresort@gmail.com
🔗 Facebook : ทิวเขา รีสอร์ท Tiewkhao
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/dGTWDqmv8XEecctx9

ทิวเขา รีสอร์ท โดย ทิวเขา รีสอร์ท Tiewkhao


บ้านสวนคุณยาย

บ้านสวนคุณยาย โดย baansuankhunyaiy.com

Baan Suan Khun Yaiy – บ้านสวนคุณยาย ที่พักเล็ก ๆ ทำเลดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกนางรอง น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกสาริกา เขื่อนขุนด่านปราการชล โรงแรมถูกออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย บรรยากาศดี บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ อาทิ ห้องสูท, ห้องสำหรับครอบครัว, ห้องดีลักซ์ (2-3 ท่าน), วิลล่า เป็นต้น ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ มีเตาปิ้งย่างให้เช่า บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ แถมยังมีกิจกรรมผจยภัยให้ร่วมสนุก ทั้งล่องแก่ง, ขี่ ATV และเพนท์บอล ในส่วนของกิจกรรมติดต่อกับทางที่พักโดยตรงเลย หากใครอยากพักผ่อนแบบเรียบง่าย แนะนำที่นี่เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 616/1 หมู่ 1 ซอยสาริกา-นางรอง 25 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 087-009-8468
📱 LINE : 0870098468
📩 Email : baansuankhunyaiy@hotmail.com
🔗 Facebook : Baan Suan Khun Yaiy
🌎 Website : baansuankhunyaiy.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/jApxmJufqUVPyCrb7

บ้านสวนคุณยาย โดย baansuankhunyaiy.com


ภูไอยรา รีสอร์ท

ภูไอยรา รีสอร์ท โดย Phuiyara Resort

Phuiyara Resort – ภูไอยรา รีสอร์ท รีสอร์ทสีสันสดใส ร่มรื่น บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน อยู่ใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ บริการห้องพักหลายแบบ ตั้งแต่ 2-10 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ทั้งแบบห้องพัก และแบบวิลล่า มีให้เลือกหลายสไตล์ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ร้านค้า จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่น ๆ หากใครต้องการมาพักผ่อน ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 99/1 หมู่ 2 ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 087-059-5115
📱 LINE : @phutario
📩 Email : sales@phuiyara.com
🔗 Facebook : Phuiyara Resort
🌎 Website : phuiyara.net
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/P68bXbJ3D9DEv5pb7

ภูไอยรา รีสอร์ท โดย Phuiyara Resort


แอด ไรท์ รีสอร์ท

แอด ไรท์ รีสอร์ท โดย At Rice Resort

At Rice Resort – แอด ไรท์ รีสอร์ท ที่พักสวย บรรยากาศสบาย ๆ ร่มรื่นมาก มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เต็มไปด้วยต้นไม้ สนามหญ้า วิวภูเขา ถูกตกแต่งในสไตล์ที่หลากหลาย สวยงาม มุมถ่ายรูปเพียบ ทำเลอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งน้ำตกวังตะไคร้, น้ำตกนางรอง, น้ำตาสาริกา และเขื่อนขุนด่านปรากรชล บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ในรูปแบบวิลล่า เป็นหลัง ๆ รองรับได้ตั้งแต่ 2-12 ท่าน มีให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ คาเฟ่ สวน ที่จอดรถ และอื่นๆ ในส่วนของกิจกรรม มีล่องแก่งแพยาง, เพนท์บอล และ ขี่ ATV สามารถสอบถามที่รีสอร์ทได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 230/1 หมู่ 1 ซอยสาริกา-นางรอง 42 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 037-385-013
📱 LINE : @riceresort
📩 Email : rsvn@atriceresort.com
🔗 Facebook : At Rice Resort
🌎 Website : atriceresort.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/zRC6ap3Ewbmdn7ZF8

แอด ไรท์ รีสอร์ท โดย At Rice Resort


น้ำตกสาริกา รีโซเทล

น้ำตกสาริกา รีโซเทล โดย Namtok Sarika Resotel

Namtok Sarika Resotel – น้ำตกสาริกา รีโซเทล ที่พักใกล้กับน้ำตกสาริกา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้สีเขียว สามารถมองเห็นน้ำตกได้ วิวสวย ด้านข้างมีลำธารเล็กๆ นั่งฟังเสียงสายน้ำ สูดอากาศสดชื่น บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย เงียบสงบ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แบบเป็นส่วนตัว บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า เตียงนุ่ม นอนสบาย ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องอาหาร คาเฟ่ รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่นๆ ผู้เข้าพักหลายคนประทับใจมาก ทางรีสอร์ทให้การบริการดีมาก สามารถเข้าเล่นน้ำตกได้ก่อนใคร เพราะอยู่ใกล้สุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 239/1 หมู่ 3 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 087-711-5352 , 086-780-3386
🔗 Facebook : Namtok Sarika Resotel
🌎 Website : namtoksarikaresotel.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/opXDZsPMACTQy4Pf9

น้ำตกสาริกา รีโซเทล โดย Namtok Sarika Resotel


เดอะ แรบบิท โฮม

เดอะ แรบบิท โฮม โดย The Rabbit Home

The Rabbit Home – เดอะ แรบบิท โฮม รีสอร์ทสวย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สามารถขับรถไปได้ ทั้งน้ำตกสาริกา, น้ำตกนางรอง, น้ำตกวังตระไคร้, เขื่อนนขุนด่านฯ และแก่งสามชั้น ใกล้ๆ ที่พัก มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ สะดวกมากๆ บริการที่พัก ทั้งแบบห้องพักและวิลล่า ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้งในรูปแบบเหมือนสวนน้ำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ มีจักรยานให้ปั่นฟรี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจมากๆ เลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 1/1 หมู่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 037-349-689 , 091-797-2989
📱 LINE : 0917972989
🔗 Facebook : The Rabbit Home
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/mYBMyzg2TuJCCqZc9

เดอะ แรบบิท โฮม โดย The Rabbit Home


ฉวี แกลมปิ้ง แอนด์​ รีสอร์ท

ฉวี แกลมปิ้ง แอนด์​ รีสอร์ท โดย Chawee Glamping & Resort

Chawee Glamping & Resort – ฉวี แกลมปิ้ง แอนด์​ รีสอร์ท ที่พักเล็ก ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ วิวภูเขาและป่าไม้สีเขียว เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการที่พักในรูปแบบเต็นท์กระโจม เข้าพักได้ 2-4 คน ตกแต่งน่ารักมาก มีอ่างอาบน้ำและห้องน้ำส่วนตัว ติดแอร์ มีพัดลม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ฟรีมินิบาร์ ชุดกาแฟดริป รวมอาหารเช้า ช่วงเย็นมีชุดหมูกระทะจำหน่าย ทำเลไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว สามารถขับรถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้แบบสบาย ๆ ไม่ว่าจะอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ, อ่างเก็บน้ำทรายทอง, น้ำตกสาริกา, คลองมะเดื่อ, น้ำตกนางรอง, วังตะไคร้ และเขื่อนขุนด่านฯ ในระยะ 20 กิโลเมตร

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 204 หมู่ 8 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก, 26000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 098-831-7517 , 098-996-8933
📱 LINE : @924tpnsh
📩 Email : moomtuekbar@gmail.com
🔗 Facebook : Chawee Glamping & Resort
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/VQkwCHR3F73Rp2Xs5

ฉวี แกลมปิ้ง แอนด์​ รีสอร์ท โดย Chawee Glamping & Resort


เป็นยังไงกันบ้างคะ พักผ่อนไม่ใกล้ ไม่ไกล แนะนำจังหวัดนครนายกเลยจ้า เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เล่นน้ำตก ชมธรรมชาติ ดูเขื่อน ทานอาหารแสนอร่อย จิบเบียร์เย็นๆ พักผ่อนกันให้หายเหนื่อย หลังจากที่ทำงานมาทั้งสัปดาห์ นครนายก ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่ามาเยือนมากๆ เลยล่ะ

สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

30 ที่เที่ยว นครนายก [กุมภาพันธ์ 2024] สัมผัสธรรมชาติ ใกล้เมืองกรุง พักผ่อนชิล ๆ วันเดียวก็ไปได้

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า