10 ที่พักเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น 2024 ดื่มด่ำธรรมชาติ เน้นบรรยากาศดี ห้องพักสวยหรู

ข้ามมาต่อกันที่อีกเมืองสุดฮิตของประเทศญี่ปุ่น ในบทความรีวิว โรงแรม น่านอนในครั้งนี้ เราพาเพื่อน ๆ มากันที่เมือง นารา หรือนครนาระ  เป็นจังหวัดในประเทศญี่ปุ่นตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซ ที่นักท่องเที่ยวล้วนอยากมา สถานที่สำคัญอย่าง สวนกวางนารา แลนด์มาร์คสุดฮิตของเมืองนี้แล้วหรือศาลเจ้าคาสึกะ ที่ล้อมรอบด้วยป่าดึกดำบรรพ์คาสึกะ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย งั้นเราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาแวะดูโรงแรมสวย น่านอน แล้วยังมีทำเลดี ใกล้ที่เที่ยวยอดนิยม งั้นเราจะพาไปรีวิวโรงแรมที่ไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลยนะคะ

(สารบัญ) 10 ที่พักเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น ดื่มด่ำธรรมชาติ เน้นบรรยากาศดี ห้องพักสวยหรู ซ่อน

Nara Hotel

โรงแรมบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติพืชพรรณไม้ โรงแรมนารา เมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น ความสะดวกสบายระดับ 5 ดาวเต็ม จุดเด่นของโรงแรมหรูแห่งนี้คือ โครงสร้างของอาคารนั้นสร้างจากวัสดุที่เป็นไม้ พร้อมทั้งตกแต่งเข้ากับวัสดุอื่น ๆ ดูร่วมสมัยให้ความรู้สึกแปลกตา แต่ยังคงความรู้สึกน่าเข้าไปพักผ่อนในสถานที่แห่งนี้สุด ๆ บริเวณต่าง ๆ มีทั้งส่วนของบริเวณต้อนรับที่พนักงานพร้อมใช้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และบริเวณห้องอาหาร ที่จะล้อมรอบด้วยกระจก ไม่มีผนังกัน ทำให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มรสความอร่อยของมื้ออาหารทั้งสไตล์ญูี่ปุ่นและอเมริกัน แถมยังเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติของเมืองนาราที่ล้อมรอบโรงแรมแห่งนี้ ทั้งต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นสีเขียว, ดอกไม้และกวางตัวน้อยน่ารัก

🌅 ปรับปรุงใหม่ปีล่าสุด : 2007

🏠  ที่อยู่ : 1096 Takabatakecho, Nara, 630-8301 ญี่ปุ่น

🔗  Website : http://www.narahotel.co.jp/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/NxeMv14PSqDsMAGF8

 


New Wakasa Annex Hotel

นิว วากาสะ แอนเน็กซ์ โฮเต็ล ที่พักแนะนำ เมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น สไตล์เรียวกัง ความหรูหราระดับ 4 ดาว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี หากเพื่อน ๆ ต้องการมาพักผ่อน 100% คือได้สัมผัสทั้งวิถีชีวิตชาวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการกิน, อยู่, หลับนอนและที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ลองเปลื้องเสื้อผ้าแล้วเปลือยกาย ผ่อนคลายในบ่อน้ำน้ำร้อน ที่มีทั้งในร่มและกลางแจ้งเลยนะคะ โดยขนาดของห้องพักนั้นเริ่มต้นที่ 13 ตารางเมตร คือห้องเตียงแฝดพร้อมการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมเครื่องนอนและห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ดูเรียบง่าย แต่ชวนน่าหลงใหล พักเรากักตัว พักจิตใจ ในโรงแรมแห่งนี้สัก 5 วัน 7 วันเลย

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : 2014

🏠  ที่อยู่ : 1, Kitahanda Higashimachi, Nara, 630-8274 ญี่ปุ่น

🔗  Website : http://www.n-wakasa.com/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/nVkkC8cKd3uRcm7MA

 


JW Marriott Hotel Nara

โรงแรมหรูหรา มองไปมุมไหนก็ดูใหม่แกะกล่องไปหมด โรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซต์อาคารสุดสวยหรู แต่ยังมาพร้อมกับบริการต่าง ๆ เช่น บริการนวดและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่แขกผู้เข้าพักสุด ๆ ด้วยมาตรฐานระดับ  4 ดาวครึ่ง ที่โดยรอบนั้นติดระบบบริการขนส่งสาธารณะได้แก้ Shin Omiya Station ประมาณ 610 เมตรและ สถานีรถไฟ Nara ประมาณ 1.3 กิโลเมตร  และรัศมีไม่เกิน 500 เมตรจากโรงแรมแห่งนี้มี ร้านสะดวกซื้อและตู้กดเงินสดอยู่ใกล้ ๆ ด้วยนะคะ ประเภทของห้องพักที่โรงแรมนี้ เริ่มต้นพื้นที่ด้วยขนาดกว้างขวางเลยก็คือ 36 ตารางเมตร Deluxe Room ซึ่งในส่วนของห้องน้ำนั้น มีทั้งอ่างอาบน้ำและฝักบัว คือบรรยากาศกว้างขวางในทุก ๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนหรือห้องอาบน้ำ เอาเป็นว่าใครงบไม่จำกัด แล้วมาเป็นที่นอนแบบทานหรูอยู่สบาย แนะนำมาที่โรงแรมแห่งนี้กันนะคะ จองเลยจองเลย!

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : 2020

🏠  ที่อยู่ : 1 Chome-1-1 Sanjooji, Nara 630-8013 ญี่ปุ่น

🔗  Website : https://www.marriott.com/

🗺  Google Map : https://g.page/jw-marriott-hotel-nara?share

 


Nipponia Hotel Nara Naramachi

ให้อารมณ์มูจิ๊มูจิตั้งแต่เดินเข้าไปแล้วนะคะ โรงแรมนิปปอนเนีย นารา นารามาชิ โรงแรมสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่ดูขลัง ที่มีโครงสร้างการออกแบบสไตล์บ้านพักชั้นเดียวที่ใช้วัสดุของ ไม้, ปูนเปลือยสีขาวและกระเบื้องแบบญี่ปุ่น คงความงามศิลปวัฒนธรรมดั้งเดิมแบบจัดเต็ม หากใครเห็นแล้วว่าภายนอกสวยขนาดนี้ ภายในจะเป็นอย่างไรหรือ บอกเลยว่าใครชอบสวยทุกมุม สายแฟชั่นเก็บภาพได้ตั้งแต่โถงทางเดิน, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอนจนไปถึงห้องน้ำได้เลยนะคะ บรรยากาศมูจุมูจิเต็มสิบไม่หัก โดยขนาดของห้องพักนั้นเริ่มต้นที่ห้อง Grand Room ขนาด 37 ตารางเมตร ภายในห้องนั้นจะตกแต่งด้วยโครงสร้างไม้สีน้ำตาล ดูเข้ากับพวกเฟอร์นิเจอร์สีขาวครีม บอกเลยว่าน่ารักสุด ๆ ลองกดเข้าไปดูรูปภาพอัปเดตกันได้นะคะ ราคาต่อคืนไม่แรงด้วยอีกต่างหาก

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 4 Nishijodocho, Nara, 630-8345 ญี่ปุ่น

🔗  Website : http://naramachistay.com/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/BY5Fd6Ks1ugVT4tSA

 


AN-GRANDE

มาต่อกันที่โรงแรมย่านใจกลางเมืองนารา AN-GRANDE มาในรูปแบบของอาคารตึกสูง 4 ชั้น ซึ่งภายในนั้นได้รับการตกแต่งอย่างประณีต โดยเมื่อเพื่อน ๆ ลองเปิดผ้าม่านที่ห้องพักออกดูนั้น จะสัมผัสถึงกับวิวท้องฟ้าตัดกับภูเขา เรียงรายต่อด้วยต้นไม้สีเขียวมากมาย เมื่อกลับมาดูในส่วนของห้องพักนั้น เริ่มต้นที่พื้นที่ 22 ตารางเมตร เป็นห้องพักแบบเตียงแฝด สองเตียงเดี่ยว และภายในห้องน้ำนั้นมีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ แล้วอื่น ๆ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง ผ้าม่านทึบแสง, โทรทัศน์และโต๊ะนั่งเล่น แล้วอีกห้องที่มีขนาดใหญ่สุดก็คือ Junior Suite ที่มีขนาดกว้างขวางสูงถึง 57 ตารางเมตร ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมสวย ราคากำลังดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบสุด ๆ

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 36-3 Noboriojicho, Nara, 630-8213 ญี่ปุ่น

🔗  Website : https://anhotel.jp/

🗺  Google Map : https://g.page/angrandehotel?share

 


Miroku Nara by THE SHARE HOTELS

ดื่มด่ำความงามของธรรมชาติรอบ ๆ ได้แบบตลอดเวลาเมื่อเข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ มิโรกุ นารา บาย เดอะ แชร์ โฮเท ความสะดวกสบายระดับ 3 ดาว ก่อนอื่นโดยรอบ ๆ ของที่พักแห่งนี้ครบทั้ง บริการขนส่งสาธารณะ ได้แก่ สถานีรถไฟ Kintetsu Nara และ Kintetsu Nara Station ที่ห่างออกไปเพียง 640 เมตรเท่านั้นเอง แล้วใกล้ ๆ ยังมีแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่ออย่าง Higashimuki Shopping Street ที่ห่างจากโรงแรมไม่เกิน 500 เมตร ลองเดินแล้ว ใกล้มาก ๆ  กลับมาต่อในเรื่องของบรรยากาศของโรงแรมแห่งนี้คือ ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแบบทันสมัย ดูเรียบง่ายและยังคงความสวยแพงเอาไว้ รับรองว่าถูกใจวัยรุ่นสายมูจิอย่างเราแน่นอน  ขนาดของห้องพักนั้น เริ่มต้นที่ 17 ตารางเมตร ชื่อห้องพักว่า Stand Queen Room ห้องอาบน้ำมีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ สวยบรรยากาศดีกับน้องกวางเดินไปเดินมารอบ ๆ โรงแรมด้วย

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 1116-6 Takabatakecho, Nara, 630-8301 ญี่ปุ่น

🔗  Website : https://www.thesharehotels.com/miroku/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/euMkUzMTQDBbebidA

 


Hotel Rokune

ล้อมรอบด้วยร้านค้าและที่เที่ยวมากมายกับที่ตั้งโรงแรมแห่งนี้ Hotel Rokune ความสะดวกสบายระดับ 3 ดาวเต็ม ที่มาพร้อมกับรูปแบบห้องพักมากมาย ทั้งเตียงเดียว, เตียงแฝดและห้องพักแบบกำหนดเตียงได้เมื่อแขกผู้เข้าพักมากันเป็นหมู่คณะ จุดเด่นของโรงแรมนี้ที่เขียนไว้ตามผู้เข้าพักจริงเลยก็คือ ความสะอาดของห้องพัก รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ ทั่วบริเวณโรงแรม, บริการขนส่งสาธารณะที่อยู่ใกล้มาก ๆ ได้แก่ สถานีรถไฟ Nara และ สถานี Shin Omiya ที่อยู่ในระยะทาง  250 เมตรและ 630 เมตรตามลำดับ ต่อเป็นเป็นเรื่องของราคาสุดคุ้ม หากเทียบกับว่าพิกัดที่ตั้งของโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมนี่ง่ายสุด ๆ 

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 1-19 Sanjomiyamaecho, Nara, 630-8121 ญี่ปุ่น

🔗  Website : https://www.jalan.net/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/bAxVLPCc1NV8ah2G7

 


Kotorian

โรงแรมสไตล์บ้านพักตากอากาศ Kotorian ที่มีความระดับความสะดวกสบายสูงถึง 4 ดาวเต็ม โดยทีมงานอยากจะเชิญชวนเพื่อน ๆ เปลี่ยนบรรยากาศจากวิถีชีวิตที่แสนจะเร่งรีบ ให้มาพักกายพักใจกันได้ที่โรงแรมแบบชาวพื้นเมืองญี่ปุ่นขนานแท้เลย แต่โรงแรมนี้เหมาะสำหรับเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โดยเข้าพักได้สูงสุดคือ 8 ท่าน จะได้ครอบครัวเรือนไม้ญี่ปุ่นแบบนี้ทั้งหลังเลยค่ะ รับรองว่าใครมาแล้วจะติดใจ เพราะได้สัมผัสบรรยากาศ อาการบริสุทธิ์ รวมถึงบึงน้ำมีปลาคาร์แหวกไหว สุดท้ายไฮท์ไลท์ที่ต้องพูดถึงก็คือ ห้องน้ำที่ผสมผสานทั้งความเป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วยอ่างไม้และมีฝักบัวไว้เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 1473 Mayumi, Asuka, Takaichi District, Nara 634-0137 ญี่ปุ่น

🔗  Website : http://www.kotorian.jp/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/s4dxxrZudBuG9kqL6


Temple Town Hotel WAQOO Horyuji

ไกลจากละแวกใจกลางเมืองออกมานิดนึงสำหรับ Temple Town Hotel WAQOO Horyuji ที่พักระดับ 4 ดาวเต็ม ที่ถือใกล้ทั้งละแวกโอซาก้าและนาราด้วยนะคะ โดยภายในของที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นรวมกับสไตล์ญี่ปุ่น โดยห้องพักของที่นี่เริ่มต้นที่ความกว้าง 22 ตารางเมตรHollywood Twin Room – East Building และขนาดห้องที่กว้างสุดคือ Deluxe Twin Room มาพร้อมกับพื้นที่ 37 ตารางเมตร ถือว่าเป็นโรงแรมที่ดูกว้าง มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวที่อำนวยความสะดวกให้ทุกทริปทัวร์แบบไม่เดือดร้อนอะไรเลยนะคะ ทั้งพื้นที่ส่วนกลางจนถึงห้องพักอันแสนเงียบสงบ เหมาะมาก ๆ สำหรับการแช่น้ำร้อนในอ่าง หลังจากไปช้อปปิ้งเหนื่อย ๆ มาตลอดทั้งวัน

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 1 Chome-5-32 Horyuji, Ikaruga, Ikoma District, Nara 636-0116 ญี่ปุ่น

🔗  Website : https://waqoo-horyuji.com/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/M3r45yjYsyLTD8Pd8

 


Shikitei

บรรยากาศที่พักเต็มสิบต้องให้สิบเอ็ด เพราะสวยตั้งแต่โรงแรมไปจนถึงบรรยากาศต้นไม้สุดแสนจะร่มรื่น ชิกิเต ที่พักในเมืองนาราความหรูหราระดับ 4 ดาวครึ่ง เด่นทั้งพิกัดของโรงแรมย่านในเมือง ต่อมาเป็นความสวยงามภายในอาคารที่ดีไซน์แบบชาวนิปปอนขนานแท้ ใครไปโรงแรมแห่งนี้แนะนำให้เดินเบา ๆ ช้า ๆ นะคะ เพราะทั่วบริเวณทางเดินจะปูด้วยเสื่อไม้และโครงสร้างเป็นไม้สีน้ำตาลซะส่วนใหญ่ เลยอาจจะทำให้เกิดเสียงง่ายนิดนึง ขนาดของห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 15 ตารางเมตรและห้องขนาดใหญ่สุดคือ 40 ตารางเมตร มีหมดครบทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ และมุมห้องนั่งเลย เพื่อน ๆ ชอบแบบไหนกัน ลองเข้าไปดูข้อมูลฉบับเต็มได้เลยจ้า

🌅 สร้างขึ้นปี ค.ศ. : ไม่ระบุ

🏠  ที่อยู่ : 1163 Takabatakecho, Nara, 630-8301 ญี่ปุ่น

🔗  Website : http://www.shikitei.co.jp/

🗺  Google Map : https://goo.gl/maps/TSbVgS7AUKZ1afUC6

 


แต่ละโรงแรมที่เมืองนารา ประเทศญี่ปุ่นในคอนเทนต์นี้ รับรองว่าสวยบรรยากาศดีตรงปก เพราะการันตรีด้วย คะแนนรีวิวจากผู้เข้าพักจากเว็บไซต์การจองที่พักมาตรฐานระดับโลกอย่าง booking และ agoda งั้นหากเพื่อน ๆ สนใจและอยากดูข้อมูลรูปภาพเพิ่มเติม สามารถจดดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ปุ่มเว็บไซต์ด้านล่างได้เลยนะคะ ไว้คอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อจะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.comและทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า