25 ที่พักปาย ทำเลยอดฮิต ในแม่ฮ่องสอน อัปเดต 2023

อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในช่วงฤดูหนาว มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวอย่างมากมาย ไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ชมธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ และดูทะเลหมอก อีกทั้งอำเภอปายนั้น ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ยกตัวอย่างเช่น น้ำพุร้อนธรรมชาติไทรงาม, กองแลน (แกรนด์แคนยอนเมืองปาย), โป่งน้ำร้อนท่าปาย, น้ำตกแพมบก ฯลฯ สำหรับใครที่ต้องการหาที่พัก สำหรับไปพักผ่อน ในบรรยากาศเย็นสบายที่อำเภอปายล่ะก็ เช็คอินชิลล์จะมาแนะนำ 24 ที่พัก อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่บอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ทิวทัศน์สวยงาม ให้คุณได้เลือกสรร

(สารบัญ) 25 ที่พัก อำเภอปาย ทำเลยอดฮิต ในแม่ฮ่องสอน แสดง

180 แซงชัวรี แอท ภูริปาย วิลล่า

รีสอร์ท 4 ดาว ที่ให้คุณได้พักผ่อนในวิลล่าส่วนตัว รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่น ท่ามกลางภูเขาอันเงียบสงบ บรรยากาศดี ตื่นมาเจอทะเลหมอก รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ด้วยวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ภายในถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานงานไม้ที่อบอุ่น มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ พูลวิลล่า, วิลล่า และห้องดีลักซ์ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร บาร์ ห้องเล่นเกม ร้านกาแฟ มีบริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นที่พักบรรยากาศดี วิวภูเขา หากใครต้องการพักผ่อนกับธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลยจ้าาาา

130 หมู่ 5 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-065-175
LINE : 180puripai
Facebook : 180 Sanctuary at Puripai Villa
Website : 180sanctuary.com

แผนที่ Google Map 180 แซงชัวรี แอท ภูริปาย วิลล่า (180 Sanctuary at Puripai Villa) :


ดิ เอีย ปาย รีสอร์ต

รีสอร์ทที่ถุกออกแบบในสไตล์กะลาสีเรือ ปนซานโตรินีหน่อยๆ สวยงาม มีสระน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท สามารถพายเรือคายัคและลงเล่นน้ำได้ ส่วนวิวรอบๆ เป็นภูเขาและต้นไม้ บรรยากาศดีสุดๆ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว รีสอร์ททำเลดี อยู่ใกล้ชุมชน ไม่ไกลจากถนนคนเดินปาย มีบริการจักรยาน สามารถปั่นไปได้ หรือจะนั่งรถรับ-ส่ง ก็ได้เช่นกัน บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ สะดวกสบาย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีคาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ รีสอร์ทออกแบบได้อย่างสวยงาม จึงทำให้มุมถ่ายรูปเยอะมาก รีวิวผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ชอบที่นี่ ถูกใจ และอยากกลับไปพักอีก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่หน้าจับตามองเลยนะ

254 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 089-939-3574
LINE : @theoiapai
Facebook : The Oia Pai

แผนที่ Google Map ดิ เอีย ปาย รีสอร์ต (The Oia Pai Resort) :


โรงแรมลิลู ปาย

โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย เดินทางสะดวก ติดถนนคนเดินปาย อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารต่างๆ และอื่นๆ ซึ่งถือว่าดีมาก แต่ไม่มีที่จอดรถ สามารถจอดรถตรงถนนหน้าโรงแรม และสถานที่ราชการได้ โรงแรมถูกออกแบบในสไตล์บูติค ผสานกับโมเดิร์นลอฟท์เบาๆ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องมินิสวีท และห้องแกรนด์ดีลักซ์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านค้า บาร์ บริการรับฝากสัมภาระ บริการคอนเซียร์จ พนักงานที่ให้การดูแลภายใต้บรรยากาศแบบกันเอง ให้คุณสามารถมาพักผ่อนกันได้อย่างมีความสุข

13 หมู่ 4 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-064-351
Website : lilupai.com

แผนที่ Google Map โรงแรมลิลู ปาย (Lilu Hotel Pai) :


เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย

โรงแรมเล็กๆ อันแสนอบอุ่น ตั้งอยู่ในที่ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในโรงแรมมีความร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ มีสวนหย่อม แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนที่แท้จริง บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ด้วยกัน 4 แบบ คือ บังกะโล, ห้องซูพีเรีย, ห้องสำหรับ 3 คน และดีลักซ์ บังกะโล ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ สปา/นวด คาราโอเกะ คาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว มีจักรยานให้เช่า หรือใครที่ชอบการถ่ายรูป การตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้ บรรยากาศชวนให้กดชัตเตอร์รัวแบบสุดๆ เลยล่ะ

70/1 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 083-201-6886
LINE : 0832016886
Facebook : House of love @Pai

แผนที่ Google Map เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย (House of Love Hotel Pai) :


โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย

โรงแรมสไตล์ทันสมัย ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำปาย และตั้งอยู่บนถนนคนเดินปาย ที่แสนคึกคัก อาคารของโรงแรมถูกบูรณะมาจากตึกสมัยเก่า ผสมผสานกับบริบทในท้องถิ่น กลายเป็นโรงแรมที่มีสไตล์ และมีเอกลักษณ์ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ห้องกว้างขวาง และถูกตกแต่งในบรรยากาศที่ผสมผสานกับอำเภอปาย พร้อมเฟอร์นิเจอร์จากประเทศจีน มีระเบียงส่วนตัว ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำปาย ที่มีวิวภูเขาเป็นพื้นหลัง มีคาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรับฝากสัมภาระ สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ แนะนำโรงแรมนี้เลยจ้า

99 หมู่ 3 ถนนชัยสงคราม ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-539 , 085-215-0777 , 085-215-0888
LINE : 0852150888
Facebook : Hotel Des Artists, Rose of Pai
Website : hoteldesartists.com

แผนที่ Google Map โฮเต็ล เด อาร์ติสต์ โรส ออฟ ปาย (Hotel des Artists Rose of Pai) :


เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์ตะวันตก ที่หลอมรวมเข้ากับวัฒนธรรมแปลกใหม่ของตะวันออก ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว รีสอร์ทส่วนตัว ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงามและบริสุทธิ์ของภาคเหนือ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ผ่อนคลาย และน่าจดจำ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า จำนวน 20 ห้อง ที่ไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 5 แบบ คือ วิลล่า, ห้องดีลักซ์ วิวภูเขา, ห้องดีลักซ์สำหรับครอบครัว วิวภูเขา, ห้องดีลักซ์ ตืดสระว่ายน้ำ และห้องดีลักซ์ วิวสวน ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แบบ คือ สระว่ายน้ำอินฟินีตี้ และสระหิน รีสอร์ทอยู่ริมแม่น้ำปาย สามารถออกไปเดินเล่นริมแม่น้ำได้ มีห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ ห้องสมุด และอื่นๆ เป็นรีสอร์ทขายดี และมีการบริการที่ผู้เข้าพักประทับใจมาก

476 หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-870
Facebook : Reverie Siam
Website : reveriesiam.com

แผนที่ Google Map เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท (Reverie Siam Resort) :


ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งภูเขา ต้นไม้ และทุ่งนา ทัศนียภาพงดงาม ในบรรยากาศชนบท ร่วมรื่น มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่มาพักผ่อนแบบสบายๆ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ บริการห้องพัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ และห้องฮันนีมูนสูท ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยต่างๆ สระว่าน้ำกลางแจ้ง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นวดแผนไทย ขี่ม้า ปั่นจักรยาน โต๊ะปิงปอง มีห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ บริการรับฝสกสัมภาระ ซักรีด คอนเซียร์จ สนามเด็กเล่น และอื่นๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ชอบบรรยากาศ และวิวที่สวยงามของรีสอร์ท

99 หมู่ 1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-065-111
Facebook : Phupai art resort
Website : phupaiartresort.com

แผนที่ Google Map ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) :


คานารี่ เกสเฮ้าท์

เกสต์เฮ้าส์ ริมน้ำปาย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ทำเลดี อยู่ใกล้ถนนคนเดินปาย และตลาด บริการที่พักหลายแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับแฟน มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัว อาทิเช่น ค็อทเทจวิวสวน เตียงเดี่ยวในห้องพักรวมชายหญิง บังกะโล ห้องสำหรับครอบครัว ห้องเตียงใหญ่ เป็นต้น ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหาร กาแฟ ร้านค้า บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า และอื่นๆ ผู้เข้าพักชอบทำลเที่ตั้ง อยู่ในเมือง เข้าถึงได้ง่าย ทั้งแหล่งช็อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหาร

149 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 099-894-3376
Facebook : Canaryguesthousepai

แผนที่ Google Map คานารี่ เกสเฮ้าท์ (Canary Guesthouse) :


โรงแรมอ้าย ปาย

โรงแรมสวย ใจกลางเมืองปาย โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ถนนคนเดิน รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า หาของกินง่ายมาก อ้ายปายเป็นโรงแรมสไตล์บูติค ตกแต่งในสไตล์ล้านนาร่วมสมัย บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์ติดสระว่ายน้ำ ภายในตกแต่งสวยเก๋ สะอาด ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการซักรีด รับฝากสัมภาระ มีที่จอดรถ และอื่นๆ มุมถ่ายรูปเยอะ สระว่ายน้ำสวย สาวๆ จะต้องชอบ

288 หมู่ 1 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-952
Facebook : Ai Pai Hotel
Website : aipaihotels.com

แผนที่ Google Map โรงแรมอ้าย ปาย (Ai Pai Hotel) :


ปายเฌอแก้ว

ที่พักเล็กๆ สุดน่ารัก ในบรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นอาคารสีขาว สบายตา ผสานงานไม้ ตกแต่งดี มีสระว่ายน้ำเล็กๆ ทำเลดี ใกล้ถนนคนเดิน เดินทางสะดวก บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีห้องให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องตกแต่งแตกกัน มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ รีวิวดีมาก หลายๆ คนแนะนำ

148 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 091-853-6788
Facebook : Pai Cherkaew
Website : paicherkaew.com

แผนที่ Google Map ปายเฌอแก้ว (Pai Cherkaew) :


เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท

รีสอร์ทบนถนนชัยสงคราม ทำเลดี ใกล้โรงพยาบาลปาย ถนนคนเดิน เซเว่น ร้านกาแฟ เดินทางสะดวก เป็นที่พักที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีระดับ หรูหรา บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ รวมถึงห้องสำหรับครอบ ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องสมุด ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ ผู้เข้าพักหลายคนต่างก็ประทับใจ

245 หมู่ 1 ถนนชัยสงคราม ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-423
Facebook : The Quarter Resort
Website : thequarterhotel.com

แผนที่ Google Map เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท (The Quarter Resort) :


ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม

รีสอร์ท ตั้งอยู่ภายในสวนหย่อมเขตร้อนริมฝั่งแม่น้ำปาย โดยที่พักให้บริการเป็นคอตเทจไม้ทรงไทยแบบชนบท พร้อมระเบียงส่วนตัว มีวิว ทัศนียภาพสวยงาม ทั้งภูเขา สวนหย่อม และทุ่งนา ให้บรรยากาศแบบธรรมชาติ ห้องพักมีให้เลือก 4 แบบ คือ ดีลักซ์คอตเทจ, ดีลักซ์วิวสวน, ดีลักซ์วิลเลจ และดีลักซ์วิลลา ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจกรรมสันทนาการรองรับ ให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนาน และผ่อนคลาย มีบริการนวด สปา หรือจะสังสรรค์ ก็มีบาร์รับรอง ช่วยให้คุณเพลิดเพลินดื่มด่ำไปกับสีสันของปาย อีกทั้งยังฟรี Wifi ทุกห้อง แถมมีสอร์ทยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ถนนคนเดินปาย, วัดกลาง ฯลฯ

88 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-698-152
Facebook : Pai Village Boutique Resort
Website : paivillage.com

แผนที่ Google Map ปายวิลเลจ บูติก รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม (Pai Village Boutique Resort & Farm) :


ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้น ผืนหญ้า และลำธารเล็กๆ ไหลผ่าน มีฝูงปลาแหวกว่าย การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮาวาย กระท่อม วัสดุธรรมชาติ บรรยากาศเหมือนอยู่ในซาฟารี บริการที่พักในรูปแบบวิลล่าเป็นหลังๆ ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องสะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ รีสอร์ทอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 5 นาที และไปยังตัวเมืองได้ง่าย ใกล้ถนนคนเดิน ขับรถไปนิดเดียว สะดวกมากๆ

333 หมู่ 1 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-999
LINE : @Paiislandresort
Facebook : paiisland

แผนที่ Google Map ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (Pai Island Resort) :


ริมปายคอตเทจ

รีสอร์ทริมแม่น้ำปาย บรรยากาศดีมาก ทัศนียภาพงดงาม เห็นภูเขาสลับซับซ้อน ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด บริการที่พักในรูปแบบวิลล่าส่วนตัว พร้อมอาหารเช้า ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้างขวาง เตียงนอนนุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พื้นที่นั่งเล่น รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ โลเคชั่นดีมาก หาของกินง่าย อยู่ใกล้ถนนคนเดิน สามารถเดินไปได้เลย

99/1 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-133 , 092-967-3570
Facebook : Rim-Pai Cottage
Website : rimpaicottage.com

แผนที่ Google Map ริมปายคอตเทจ (Rim Pai Cottage) :


รีสอร์ต ม่อน เกย ปาย

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย อยู่ห่างจากถนนคนเดินปาย เพียง 5 นาที ให้บริการบังกะโลแบบไทย พร้อมการตกแต่งแบบทันสมัย ภายในตกแต่งด้วยไม้ มีพื่นที่นั่งเล่น  พื่นที่ครัว พร้อมห้องน้ำในตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บังกะโลมีบริการซักรีด แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่จอดรถ ฟรี Wifi ทุกห้อง แถมยังรถรับ-ส่งไปสนามบิน ฟรีด้วยนะ อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ เช่น น้ำตกแพมบก, กองแลน, น้ำพุร้อนท่าปาย เป็นต้น

525 หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 062-209-8144
Facebook : ม่อนเกยปายรีสอร์ท

แผนที่ Google Map รีสอร์ต ม่อน เกย ปาย (Resort Mont Goei Pai) :


คีรีนา เวลเนส อิน เดอะ วัลเล่ย์

ตั้งอยู่ตรงข้ามสนามบินปาย บ้านพักแนวสุขภาพ มีทัศนียภาพสวยงาม วิวภูเขา และทุ่งนา ล้อมรอบที่พัก อยู่ห่างจากถนนคนเดินปายเพียง 700 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดน้าฮู หมู่บ้านจีนยูนนาน ฯลฯ ภายในรีสอร์ท มีการปลูกข้าว และพืชหมุนเวียน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมกับธรรมชาติ บรรยากาศดี บริการห้องพักเพียง 11 ห้อง มี 2 แบบ คือ แบบซูพีเรีย และแบบครอบครัว แต่ละห้องถูกออกแบบอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการนำเที่ยว และวางแผนเที่ยวให้แบบฟรีๆ ด้วยล่ะ ถ้าจะไปเดินเล่นที่ถนนคนเดินปาย มีรถรับ-ส่ง จนถึงเวลา 22.30 น. ให้ด้วยล่ะ นอกจากนี้ ทางที่พักยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตรวจธาตุ, ล้างพิษในตัย ทัวร์โยคะ และอื่นๆ

148 หมู่ 6 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 062-941-6229
Facebook : Kirina Wellness in the Valley

แผนที่ Google Map คีรีนา เวลเนส อิน เดอะ วัลเล่ย์ (Kirina Wellness In The Valley) :


บ้านกะทิสด

เป็นบังกะโลสไตล์ไทยทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้อันร่มรื่น ห่างจากใจกลางเมืองปาย 1.8 กิโลเมตร ที่พักเรียบง่าย แบบบ้านๆ นอนมุ้ง เปิดพัดลม ชิลล์ๆ เหมาะกับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย หรือจะมาพักผ่อนกับเพื่อนฝูง ครอบครัว ก็โอเคเลย ให้บริการห้องพัก 3 แบบ คือ สแตนดาร์ดรูม วิวภูเขา, ซูพิเรียรูม และแบบดีลักซ์ (เครื่องปรับอากาศ) วิวสวน ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องน้ำในตัว ฟรี Wifi ทุกห้อง สำหรับที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น วัดแม่ฮี้, วัดพระธาตุแม่เย็น, ปิ๊ตตะลิว อาร์ตแกลเลอรี่ เป็นต้น ส่วนถนนคนเดินปายนั้น อยู่ห่างจากที่พัก 2 กิโลเมตร

***ปิดปรับปรุงชั่วคราว***

171 หมู่ 5 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 097-425-9528
LINE : 0974259528
Facebook : บ้านกะทิสด ปาย

แผนที่ Google Maบ้านกะทิสด (Baan Kati Sod) :


โรงแรมปายในฝัน

กระท่อมไม้ไผ่ รูปแบบน่ารักและกลมกลืนกับธรรมชาติ ติดลำน้ำปาย ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ และบรรยากาศที่อบอุ่น มีห้องพักให้เลือกถึง 9 แบบ อาทิเช่น บังกะโลว ดีลักซ์, บังกะโลว สำหรับครอบครัว วิวแม่น้ำ, ห้องมาตรฐาน, บังกะโลวดิน, กระโจม วิวแม่น้ำ ฯลฯ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมมีบริการนวด เตาผิง บริการคอนเซียร์จ (เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก) บริการทัวร์ ฟรี Wifi เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนไม่ใช่น้อย

236 หมู่ 1 ต.บ้านฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 081-641-5493
LINE : @painaifun
Facebook : Pai Nai Fun (ปายในฝัน)
Website : painaifun.com

แผนที่ Google Map โรงแรมปายในฝัน (Pai Nai Fun Hotel) :


บีทู ปาย พรีเมียร์ โฮเต็ล

โรงแรมคุณภาพที่เราได้ยินกันบ่อยๆ ว่า บีทู ซึ่งโรงแรมกระจายตัวอยู่ในหลายจังหวัดของภาพเหนือและภาคอื่นๆ เป็นโรงแรมคุณภาพเยี่ยมแถมราคาถูก ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองปาย มีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่ใกล้ๆ ทั้งถนนคนเดินปาย วัดต่างๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ฯลฯ อยู่ห่างจากสนามบินปายเพียง 1.7 กิโลเมตร โรงแรมบริการห้องพัก 42 ห้อง ตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีให้เลือก2 แบบ คือ ดีลักซ์เตียงคู่ วิวสระน้ำ และดีลักซ์ สระว่ายน้ำหน้าห้อง บริการสะว่ายน้ำ 2 สระ ห้องอาหาร ที่จอดรถ ฟรี Wifi

76 หมู่ 2 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-660
LINE : @b2hotel
Facebook : B2 Pai Premier Resort / บีทูปาย
Website : b2hotel.com

แผนที่ Google Map บีทู ปาย พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Pai Premier Hotel) :


โรงแรมโยมา

โรงแรมในตัวเมืองปาย ติดกับแม่น้ำปาย และล้อมรอบไปด้วยภูเขาแม่เย็น เป็นโรงแรมที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ตื่นมาก็เห็นสายหมอกในตอนเช้า บริการห้องพัก 6 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ ไฮวิว, วิลล่า และห้องแกรนด์ดีลักซ์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวย มีบริการสปา จักรยานให้เช่า รับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส บาร์ ห้องอาหาร ค็อฟฟี่ช็อป ทำความสะอาดรายวัน โรงแรมนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย อาทิเช่น ถนนคนเดินปาย, หมู่บ้านสันติชล, วัดพระธาตุแม่เย็น ฯลฯ พักที่นี่รับรองว่า เดินทางสะดวกสบายอย่างแน่นอน

59 หมู่ 6 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-064-348
Facebook : Yoma Hotel
Website : yoma-hotel.com

แผนที่ Google Map โรงแรมโยมา (Yoma Hotel) :


ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท

รีสอร์ทสีขาว ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาอันแสนอบอุ่น สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ และทุ่งนา ในบรรยากาศชนบท บริการห้องพัก 13 ห้อง 3 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, และห้องคอทเทจ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการสปา/นวดแผนไทย จักรยานให้เช่า รูมเซอร์วิส บาร์ ครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร ค็อฟฟี่ช็อป รีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น Coffee in love, น้ำพุร้อน ท่าปาย เป็นต้น เป็นรีสอร์ทที่มีธรรมชาติสวยงาม วิวสวยงาม เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน

239 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-298 , 086-597-7328
LINE : paiviengfah
Facebook : Paiviengfah Resort
Website : paiviengfah.com

แผนที่ Google Map ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท (Paiviengfah Resort) :


มาริปาย รีสอร์ท

รีสอร์ทที่มีจุดเด่นอยู่ที่จุดชมวิวบ้านต้นไม้ใหญ่ วิวภูเขาและธรรมชาติสวยงาม บรรยากาศดีมากๆ รีวิวเพียบ บริการห้องพัก 3 แบบ คือ ห้องรถบ้าน, ห้องรังนก และบังกะโล ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะ บริการรับส่งถนนคนเดินปาย มีที่จอดรถในที่พัก บริการรับฝากสัมภาระ ร้านอาหาร ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ชอบ และอยากกลับเข้าไปอีก หน้าหนาวนี้ใครไม่รู้ไปไหน แนะนำที่นี่เลยจ้าาา

97 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 084-042-4932 , 085-020-3951
LINE : 0840424932
Facebook : Maripai resort

แผนที่ Google Map มาริปาย รีสอร์ท (Mari Pai Resort) :


ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

รีสอร์ทอันแสนอบอุ่น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย เชิงสะพานประวัติศาสตร์ของอำเภอปาย และใกล้กับโป่งน้ำร้อนท่าปาย วิวสวยงาม สามารถมองเห็นสะพานและแม่น้ำได้ เหมาะแก่การมาพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมชมธรรมชาติและสายหมอก บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 3 แบบ คือ คอทเทจ วิวแม่น้ำ, ห้องสำหรับครอบครัว วิวสวน และห้องสแตนดาร์ด ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการรับ-ส่ง ตัวเมืองปาย และถนนคนเดินปาย เป็นที่พักแนะนำ สำหรับผู้ต้องการมาพักผ่อน ในบรรยากาศดีๆ การบริการดี ผู้เข้าพักหลายๆ คนติดใจ และถ้ามีโอกาสก็ต้องการกลับไปพักอีกด้วย

107 หมู่ 3 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-065-780 , 084-117-7911 , 087-830-2725
Facebook : Him naam pai Resort
Website : himnaampairesort.com

แผนที่ Google Map ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท (Him Naam Pai Resort) :


บ้านกุงแกง เดอ ปาย รีสอร์ท

รีสอร์ทแห่งการพักผ่อน อยู่ท่ามกลางความงดงามของขุนเขา เสมือนบ้านหลังที่สองของคุณ บ้านพักน่ารัก กลางสวนดอกไม้ สระว่ายน้ำกลาแจ้งขนาดใหญ่ ที่สามารถมองวิวทิวทัศน์รอบๆ รีสอร์ทได้อย่างสวยงาม 360 องศา บริการที่พักแบบบ้านพัก 5 สไตล์ คือ ห้องฮันนี่, ห้องแคนดี้, ห้องสวีทตี้, ห้องเลิฟลี่ และห้องคิวตี้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ในรีสอร์ทมีสวนผัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เหมาะกับคนชอบถ่ายรูป รับรองว่าจะได้ภาพสวยๆ ลงโซเชียลอย่างแน่นอนจ้า

282 หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 080-364-6378
LINE : 0803646378
Facebook : Baan Kung Kang de pai Resorts

แผนที่ Google Map บ้านกุงแกง เดอ ปาย รีสอร์ท (Baan Kungkang De Pai Resort) :


เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย

รีสอร์ทที่สร้างขึ้นเพราะหลงรักในเสน่ห์ของเมืองปาย ด้วยบรรยากาศสบายๆ บวกกับความร่มรื่น ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศอันสดชื่นและบริสุทธิ์ของเมืองหนาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากถนนคนเดินเพียง 200 เมตร หาของกินง่าย บริการที่พักทั้งหมด 36 ห้อง คือ ห้องพักแอร์ และห้องพักพัดลม ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักมีสปา นวด รูมเซอร์วิส บริการทัวร์ มีจักรยานให้เช่า ที่จอดรถ รีสอร์ทที่ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ประทับใจกับการบริการ ทำเล ที่จอดรถเยอะ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่แนะนำเลยจ้า

480 หมู่ 8 ถนนรังสิยานนท์ ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, 58130
เบอร์โทรศัพท์ : 053-699-984 , 081-169-1414
LINE : 0811691414
Facebook : The Heart of Pai resort

แผนที่ Google Map เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย (The Heart of Pai) :


หนาวนี้ ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็ขอแนะนำอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เลยจ้าา ที่เที่ยวยอดฮิตของคนไทยเลยนะ ไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ทุ่งนาแบบชนบท ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา คงจะฟินน่าดูเลยค่ะ สำหรับที่พักนั้น เราจัดมาให้แล้ว โดยคัดจากรีวิวคนที่เข้าที่เคยเข้าพักแล้ว รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน ถ้าชอบก็กดไลท์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า