9 ที่พักโอกินาว่า รีสอร์ทติดทะเล สวยๆ อัปเดตล่าสุด 2022

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คิดถึงบรรยากาศการพักผ่อนกันหรือยังคะ? เหมือนร่างกายต้องการทะเลแต่ทะเลเมืองไทยก็น่าจะเฉย ๆ อยากอัปเกรดเป็นทะเลอินเตอร์กันสักหน่อย แล้วอะไรจะดีไปกว่าบินไปประเทศไม่ไกลนั่นก็คือ ทะเลโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง จุดหมายปลายของนั่งท่องเที่ยวทั่วโลกที่อยากมาฮอลิเดย์ เล่นน้ำทะเลใสท้องฟ้าสวย หาดทรายขาวเม็ดละเอียดยิ่งเป็นช่วงซัมเมอร์ด้วยนะ ต้องไม่พลาดมาเที่ยวทะเลโอกินาวาสักครั้งในชีวิตค่ะ Check in chill ก็เลยอยากมาแนะนำที่พักสุดหรูระดับไฮคลาส ติดอันดับท็อป 9 รีสอร์ตที่เขากันว่าดีที่สุดในปัง 2022 นี้เลย ซึ่งแต่ละรีสอร์ตที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ นั้นจะดียังไง จะติดชายทะเล ที่พักสวยสะดวกสบายหรือบริการระดับพรีเมียม เราต้องไปดูพร้อม ๆ กันแล้วในคอนเทนต์นี้เลย “แนะนำ 9 รีสอร์ตสุดหรูติดชายทะเล เมืองโอกินาวา 2022”



ANA Intercontinental Manza Beach Resort

มาเริ่มกันที่โรมแรมแรกเลยค่ะ ไม่เพียงแค่ติดทะเลนะคะ แต่ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าเอกลักษณ์ของเมืองโอกินาวาประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ANA Intercontinental Manza Beach Resort ตั้งอยู่ที่หมู่บ้าน อนนะ (Onna village) บริเวณเกาะหลักเลยห่างจากสนามบินนะฮะเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง ด้วยตัวของรีสอร์ตสุดหรูนี้ตั้งอยู่ที่แหลมเล็ก ๆ ใกล้ชายฝั่งจึงทำให้ผู้ที่เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ ได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติแบบตลอดเวลา น้ำทะเลสวยใสเหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งมากมายทั้งดำน้ำดูปะการัง, พายเรือหรือเล่นสวนน้ำ ไม่ว่าจะมาแบบคู่รักหรือครอบครัว โรงแรมนี้ก็ไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังค่ะ พักผ่อนแบบพรีเมียมแม้มาแต่ตัวก็สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

🏨 พิกัด | Onna-Son 2260 Aza-Seragaki, Okinawa 904-0493, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | https://www.anaintercontinental-manza.jp/

🎎  Facebook | InterContinental – ANA Manza Beach Resort

🎏  Instagram | InterContinental – ANA Manza Beach Resort

📍 Google map | https://g.page/ANAICManza?share


Hyakuna Garan

มาต่อกันเลยกับ Hyakuna Garan ตั้งอยู่ทางด้านใต้ของเกาะโอกินาวา เมืองนันโจะซึ่งห่างจากสนามบินนะฮะประมาณ 20 กิโลเมตร โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ล้อมรอบด้วยท้องทะเลสีคราม แน่นอนว่าเพื่อน ๆ จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศพักผ่อนแบบส่วนตัว ด้วยบรรยากาศห้องพักสไตล์เจแปนลักซ์ชัวรี่ที่ทำให้การมาเที่ยวนั้นน่าประทับใจมากกว่าที่ไหน ๆ ด้วย อ่างอาบน้ำภายในห้องพักแบบเปิดโล่งรับวิวทะเล หากใครเป็นบีชเลิฟเวอร์ อย่าลืมชวนคู่รักของคุณมาเพิ่มความหวานให้น้ำทะเลที่เค็มนี่จืดไปเลยค่ะ หนีชีวิตที่เร่งรีบมาพักผ่อนสไตล์ไฮโซ อย่าลืมเก็บ Hyakuna Garan ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณนะคะ

🏨 พิกัด | Japan, 〒901-0603 Okinawa, Nanjo, Tamagusuku, Hyakuna, 山下原 1299-1

🏖️ เว็บไซต์ | http://www.hyakunagaran.com/English/

🎎  Facebook | 百名伽藍 Hyakuna Garan

🎏  Instagram | hyakunagaran.resort

📍 Google map | https://goo.gl/maps/eM4nRwcH7HQsyV4D7


The Terrace Club at BUSENA

โรงแรมสระว่ายน้ำสวย อยู่โรงแรมทั้งวันยังไงก็ไม่มีเบื่อแน่นอนกับโรงแรม The Terrace Club at BUSENA ตั้งอยู่ที่เมืองนาโก๊ะ (Nago city) ทางตอนเหนือของจังหวัดโอกินาวาค่ะ ห่างจากสนามบินนะฮะประมาณ 50 กิโลเมตร ด้วยโปรไฟล์เป็นโรงแรมระดับไฮคลาสการันตีเลยค่ะว่า การบริการต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกจัดหนักจัดเต็ม นอกจากห้องพักที่หรูหราตามแบบฉบับโรงแรมห้าดาวแล้วยังมีบริเวณสระว่ายน้ำ, ยิมและเมนูอาหารที่ถูกใจสายคนรักสุขภาพอีกด้วย พิเศษไปกว่านั้นด้วยบรรยากาศห้องพักของที่นี่ทุกห้องจะเป็นวิวน้ำทะเลโอกินาวา ไม่ว่าเวลาไหน เพื่อน ๆ สามารถดื่มด่ำเสียงคลื่น วิวธรรมชาติแบบหาที่ไหนไม่ได้เลยค่ะ

🏨 พิกัด | 1750 Kise, Nago, Okinawa 905-0026, Japan

🏖️ เว็บไซต์ |  http://www.terrace.co.jp/en/clubatbusena/

🎎  Facebook | The Terrace Club AT Busena/ザ・テラスクラブ アット ブセナ

🎏  Instagram | terraceclubatbusena


The Uza Terrace Beach Club Villas

วิลล่าสไตล์บ้านญี่ปุ่นแต่ยังมีความหรูหราแบบที่พักแบบพรีเมียม The Uza Terrace Beach Club Villas ที่พักแบบส่วนตัว นอนพักสบายใจแบบไม่มีใครมายุ่ง ที่พักสไตล์วิลล่าที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้เอง วิลล่ากว้างขวางสวยหรู บริเวณข้างหน้าติดสระว่ายน้ำและท้องทะเลสดใสของโอกินาวา วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอกินาวา ล้อมรอบตัวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ หากเพื่อน ๆ ต้องการหาสถานที่เงียบ ๆ มาอยู่กับตัวเองสักพัก เช็คอินชิลล์อยากเชียร์วิลล่าแห่งนี้เลยค่ะ ด้วยพื้นที่ขนาดกำลังอบอุ่นด้วยจำนวนวิลล่าทั้งหมด 48 หลังเท่านั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้ที่มาเข้าพักรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ว่าจะมาเข้าพัก แบบคู่รัก, ครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ที่นี่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหลือเฟือ สิงอยู่ในวิลล่าแบบไม่มีเบื่อ ทั้งร้านอาหาร, คาเฟ่สุดคูล, สปาผ่อนคลายและพิเศษสุด ๆ ด้วยกิจกรรมจากทางที่พักที่จะพาเพื่อน ๆ ไปออทัวร์สัมผัสถึงวิถีชีวิตชาวโอกินาวา หากจะหาที่พักที่เป็นมากกว่าที่พัก ต้องมาวิลล่าสุดเจ๋งแห่งนี้เลยค่ะ

🏨 พิกัด | 630-1 Uza, Yomitan, Nakagami District, Okinawa 904-0328, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | http://www.terrace.co.jp/en/uza/

🎎  Facebook | The Uza Terrace Beach Club Villas

🎏  Instagram | ジ・ウザテラス ビーチクラブヴィラズ

📍 Google map | https://g.page/uzaterrace?share


Hoshinoya Taketomijima

เพิ่มความส่วนตัวเข้าไปอีก เรามาออกจากแผ่นดินโอกินาวากันเลย มาอยู่ที่เกาะน้อย ๆ อย่างเกาะทาเกโตมิซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม Hoshinoya Taketomijima ไม่ใกล้ไม่ไกลจากจังหวัดโอกินาวาเพียง 400 กิโลเมตรเท่านั้นเอง แต่ว่าไม่ต้องกลัวนะคะแบบโห้วอย่างไกลแต่พอนั่งเรือฟอร์รี่ออกจากแผ่นดินโอกินาวามายังเกาะ Taketomi นั่งเรือชิลล์ ๆ มองท้องทะเลสีฟ้าสดใสเพียง 15 นาทีเอง แป๊บเดียวจริง ๆ ค่ะ พอเรามาถึงโรงแรมจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศว่าถึงที่พักจะดูเป็นสไตล์พื้นเมืองชาวเกาะแต่ว่ายังมีแล้วไฮโซซ่อนอยู่เบา ๆ เหมือนเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านที่เป็นบ้านชั้นเดียวและมีต้นไม้ธรรมชาติอยู่ล้อมรอบตัวเรา นอนหลับสบายยิ่งกว่านอนบ้านตัวเอง ต้องลองมาพักที่โรงแรมแห่งนี้นะคะ  เข้าพักแบบหลังใครหลังมัน จัดเต็มด้วยมื้ออาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไม่แพ้โรงแรมใหญ่ ๆ ในเมืองหลวงเลยค่ะ

🏨 พิกัด | Taketomi, Yaeyama District, Okinawa 907-1101, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | http://hoshinoyataketomijima.com/

🎏  Instagram | 星のや竹富島 – Hoshinoya Taketomi Island

📍 Google map | https://goo.gl/maps/e49yHTGMXn3BA42T9


Hotel Nirakanai Iriomotejima

ยังคงอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอกินาวากันค่ะ มาต่อกันที่โรงแรม Hotel Nirakanai Iriomotejima ตั้งอยู่ที่เกาะเล็ก ๆ ชื่อ Iriomotejima ห่างจากเกาะหลักอย่างโอกินาวาประมาณ 430 กิโลเมตร ซึ่งเกาะที่ตั้งอยู่ของโรงแรมนี้เป็นเกาะที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของบรรดาหมู่เกาะต่าง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่โอกินาวา โดยรวมของพื้นบนเกาะ Iriomotejima จะเต็มไปด้วยป่าไม้ที่ขึ้นกันอย่างหนาแน่นและเราสามารถพบต้นโกงกางได้อย่างมากมาย บอกเลยว่าการมาพักผ่อนบนเกาะนี้ มาอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแท้จริงด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์บางที่เราอาจจะเห็นแมวป่าและสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยที่อาศัยอยู่บนเกาะนี้ด้วย สูดหายใจให้เต็มปอดแล้วไปเดินดูรอบ ๆ โรงแรมแห่งนี้กันต่อเลย เกือบลืมบอกไปเลย เห็นว่าไกลจากแผ่นดินใหญ่โอกินาวาอยู่บ้างแต่ใช้เวลาเพียง 40 นาทีเองนะคะที่มายังเกาะแห่งนี้ รีสอร์ตสุดหรูนี้นอกจากจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและน้ำทะเลแล้ว เรื่องความสะดวกสบายเมื่อเข้าพักก็ไม่เป็นรองที่ไหนเลยค่ะ ทางโรงแรมมีพื้นที่ไว้ให้ผู้เข้าพักมาใช้บริการอย่างจัดเต็มทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปานวดผ่อนคลายและแห่งช้อปปิ้ง เอาเป็นว่าใครไปเข้าพักโรงแรมนี้ อย่าลืมไปเดินเล่นที่ชายหาดกันได้นะคะ วิวสวยทะเลใส นอนหรูระดับไฮคลาส

🏨 พิกัด | 2-2 Uehara, 竹富町 Taketomi, Yaeyama District, Okinawa 907-1541 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | https://iriomotehotel.com/

🎏  Instagram | ホテルニラカナイ西表島

📍 Google map | https://goo.gl/maps/7ic4EMQfAQDpLz4P9


Haimurubushi

ของดีต้องอยู่ไกลหน่อย ๆ คิดเหมือนกันมั้ยคะ ถ้าถามว่าโรงแรมนี้สวยยังไง เราอยากจะบอกว่าสวยแบบไม่มีที่ติ โรงแรมแห่งนี้คือความลงตัวของสิ่งก่อสร้างที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โรงแรม Haimurubushi ตั้งอยู่ที่เกาะเล็ก ๆ ชื่อว่า Kohama ที่ใครจะเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ต้องนั่งเรือฟอร์รี่มาเท่านั้น เมื่อเราเข้ามายังภายในโรงแรมจะรู้สึกถึงความสวยงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเนินเขา, ป่าไม้สีเขียวชอุ่มและที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ท้องทะเลโอกินาวาที่สวยงามที่อยู่บริเวณทางเข้าของโรงแรมเลยค่ะ และเอาใจสายชอบแอคทิวิตี้เยอะ ทางโรงแรมก็เตรียมพาไปผจญภัยทั้งดำน้ำดูปะการัง, เล่นน้ำทะเลและพายเรือคายัค เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คัดมาให้แล้วรับรองว่าจะไปเข้าพักแบบแก๊งเพื่อน, คู่รักหรือครอบครัวที่มีเด็กน้อย ก็สะดวกสบายมีห้องพักตรงทุกความต้องการเลยค่ะ

🏨 พิกัด | 2930 Kohama, Taketomi, Yaeyama District, Okinawa 907-1292, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | https://www.haimurubushi.co.jp/

🎎  Facebook | はいむるぶし 南十字星という名のリゾート

🎏  Instagram | はいむるぶし 南十字星という名のリゾート

📍 Google map | https://g.page/haimurubushi_resorts?share


Feliz Villa Suite Miyakojima Ueno

หากเพื่อน ๆ เป็นสายดำน้ำดูความงามของโลกใต้ทะเล ไม่ว่าจะเป็นปะการังสวยงามและสัตว์น้ำที่อาศัยอยู่รอบ ๆ วงในชาวญี่ปุ่นเขาบอกมาว่าต้องเข้าพักโรงแรมนี้เลยค่ะ Feliz Villa Suite Miyakojima Ueno รีสอร์ตสไตล์มินิมอสุดหรู ตั้งอยู่ที่เกาะ Miyako ซึ่งอยู่บริเวณทางตอนใต้ ห่างจากแผ่นดินจังหวัดโอกินาวาประมาณ 300 กิโลเมตร  เป็นห้องพักสไตล์บ้านชั้นเดียวที่แต่ละหลังมีพื้นที่ส่วนตัวให้พักผ่อนแบบสบายใจ ซึ่งขนาดของห้องพักสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้มากถึง 7 คนเลยทีเดียว เพียงเปิดประตูออกมาจากห้องพักก็สามารถเล่นสระว่ายน้ำส่วนตัวได้ทันทีเลยค่ะ เอาเป็นว่าใครชอบที่พักแบบเป็นหลัง ๆ แบบนี้ โรงแรมนี้ตอบโจทย์มากเลย และที่พิเศษกว่าโรงแรมอื่น ๆ ในโอกินาวาก็คือใกล้กับชายหาดสุดโด่งดังคือ “Wai Wai บีช”และอีกหนึ่งกิจกรรมคือการไปดูเต่าทะเลนั่นเอง

🏨 พิกัด | Miyaguni-935-8 Ueno, Miyakojima, Okinawa 906-0203, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | https://nikken-hotelmgt.co.jp/ueno/

🎎  Facebook | フェリスヴィラスイート宮古島・上野

🎏  Instagram | felizvilla_ueno

📍 Google map | https://goo.gl/maps/ScZirABEdPufF3mcA


Private Villa Jusandi

และแล้วเราก็มาถึงโรงแรม Private Villa Jusandi ได้ฟีลการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุด ๆ ซึ่งห้องพักแต่ละหลังจะอยู่กระจายตัวไปทั่วเกาะ Ishigaki  บริเวณทางด้านทิศเหนือของโอกินาวาค่ะ ซึ่งใครที่อยากมาเข้าพักที่โรงแรมนี้ต้องแอบบอกเลยว่าใครอยากมาต้องจองกันเดือน ๆ เลยเพราะว่าที่โรงแรมหรือวิลล่าแห่งนี้มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 5 วิลล่าเท่านั้นเอง บรรยากาศของที่นี่แต่ละหลังตกแต่งด้วยโทนสีขาวทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อแขกเดินทางเข้ามาพัก และด้วยล้อมรอบด้วยธรรมชาติทั้งน้ำทะเลและป่าเขาสีเขียวแบบหาที่ไหนไม่ได้ หากเพื่อน ๆ สนใจจะมานอนพักเล่นสักหน่อย วิลล่าที่นี่มีทั้ง 1 ห้องนอนสำหรับแขก 2 ท่านและ 2 ห้องนอนสำหรับแขก 4 ท่านค่ะ แถมดีไปกว่านั้นก็คือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวจะว่าตอนไหนตั้งแต่เช้ามืดยันข้ามคืน ว่ายไปดูดวงดาวไป บอกเลยว่าบรรยากาศแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้ค่ะ

🏨 พิกัด | 470 Fukai, Ishigaki, Okinawa 907-0451, Japan

🏖️ เว็บไซต์ | http://www.jusandi.jp/

📍 Google map | https://goo.gl/maps/CmR26P5k4cRyixur8


แต่ละโรงแรมที่เราคัดมาให้บอกเลยว่า น่าไปนอนพักสัก 7 วัน 7 คืนทุกทีเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ มีแพลนจะไปท่องเที่ยวที่จังหวัดโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่นแบบพรีเมียมกันละก็ อย่าลืมปักหมุดทั้ง 9 โรงแรมกันไว้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าโรงแรมสวยหรู กินอยู่สบายเวอร์ แล้วครั้งหน้าเราจะพาไปไหนที่ประเทศญี่ปุ่นบ้างจะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า