ชี้เป้า! ที่พัก 9 เกสต์เฮาส์/โฮสเทล ราคาประหยัด รอบตัวเมืองจังหวัดเชียงราย

เชียงราย จังหวัดที่ได้ชื่อว่าอยู่เหนือสุดของแดนสยาม ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมากมาย ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดี และวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม ที่เรียกได้ว่าต้องติดใจสำหรับใครหลายๆคนที่ไปสัมผัส และในวันนี้ทาง CheckInChill  ของเรา จึงอยากจะขอนำเสนอ 9 ที่พักเชียงราย สไตล์เกสต์เฮาส์/โฮสเทล แบบง่ายๆ ราคาประหยัด ที่อยู่บริเวณรอบตัวเมืองเชียงรายเดินทางได้สะดวกสบายเพื่อมาแนะนำกันใครครั้งนี้ ว่าแต่จะมีสถานที่พักใดบ้างสามารถติดตามข้อมูลด้านล่างได้เลยครับ

1. บ้านมาลัย เกสท์เฮาส์ (Baan Malai Guest House)

บ้านมาลัย เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ที่พักน่าสนใจตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองเพียงแค่ครึ่งกิโลเมตรเท่านั้น สามารถเดินทางไปเที่ยวตลาดไนท์บาร์ซ่าเชียงรายได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่ง บ้านมาลัย เกสท์เฮาส์ มีห้องพักให้บริการ 17 ห้อง มีห้องสำหรับเตียงแฝด 2 คน และห้องสำหรับ 3 คน พร้อมทั้งบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น Wi-Fi ฟรีทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาด เป็นต้น

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่สนใจ บริการที่พักของ บ้านมาลัย เกสท์เฮาส์ สามารถคลิกลิงค์ จองที่พัก เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 053-754-499

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 32/2 หมู่ 18 ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย


2. บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ (Baan Maihorm Guesthouse)

บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ใน ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ที่พักท่ามกลางชุมชนแบบเรียบง่าย บรรยากาศดี อีกทั้งยังเป็นทำเลเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปยังสถานที่ยอดฮิต อย่างเช่น ไร่ชาฉุยชง , จุดชมวิวดอยนางนอย หรือจะเป็นทางผ่านสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังแม่สายก็ได้ ในส่วนของห้องพักมีให้บริการจำนวน 7 ห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างและบริการต่าง ๆ อาทิเช่น บริการฟรี Wi-Fi , พื้นที่จอดรถ , รวมไปถึงบริการด้านร้านอาหาร เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักคุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาอย่างแน่นอน

ซึ่งหากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 081-764-8560

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 334 หมู่ 3 ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย


3. บ้านรับอรุณ เกสต์เฮาส์ (Baan Rub Aroon Guesthouse)

บ้านรับอรุณ เกสต์เฮาส์ อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงราย มีทำเลที่ตั้งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีระยะทางห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 2 กิโลเมตร ที่มีห้องพักให้บริการจำนวน 6 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์, ฟรี Wi-Fi , แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมายที่มีไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า กับการพักผ่อนอย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีพื้นที่ไว้สำหรับการกิจกรรมนันทนาการรองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก บ้านรับอรุณ เกสต์เฮาส์ ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 089-635-7167

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 65 ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย


4. สบาย เชียงราย (Sabai Chiang Rai Guest House)

สบาย เชียงราย ที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย สามารถเดินทางไปยังที่พักได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 15 นาที โดยจะอยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์พญามังรายมหาราช, พิพิธภัณฑ์ชาวเขา อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถหาของกินอร่อยๆ โดยรอบได้อีกด้วย ทั้งนี้ สบาย เชียงราย จะมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 8 ห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ , บริการ Wi-Fi, ที่จอดรถ รวมไปถึงพื้นที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวสำหรับกิจกรรมนันทนาการต่างๆ อีกด้วย

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก สบาย เชียงราย ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 083-090-3770

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 778/7 ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย


5. เดอะ การาจ (The Garage)

เดอะ การาจ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 20 นาที และมีระยะทางห่างจากตัวเมือง 8 กิโลเมตร เป็นที่พักเล็กๆ ดูอบอุ่น ราคาเป็นกันเอง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาที่ต้องการที่พักบรรยากาศแบบเรียบง่าย ซึ่งมีบริการด้านห้องพักจำนวน 4 ห้อง ที่มีให้เลือกทั้งห้องสำหรับ 2 คน และ ห้องสำหรับครอบครัว 4 คน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ฟรี, ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก เดอะ การาจ ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 090-245-6419

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 144 หมู่ 2 ตำบลสันทราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


6. บ้านบารมี (Baramee Guesthouse)

บ้านบารมีเฮาส์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เป็นที่พักที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่มีรถส่วนตัวเป็น เพราะอยู่ใกล้กับตัวเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่สำคัญของเชียงราย อีกทั้งยังทั้งยังหาแหล่งของกินอร่อยๆ โดยรอบได้ง่าย ซึ่งตัวที่พักมีระยะห่างจากสนามบินเชียงรายเพียง 7.3 กิโลเมตร โดยทางที่พักก็มีบริการรถรับ – ส่ง จากสนามบินอีกด้วย สำหรับในส่วนของห้องพักก็มีให้บริการถึง 17 ห้องด้วยกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก บ้านบารมีเฮาส์ ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 088-261-2163

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 28/18 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


7. ซันพลานาด เกสต์เฮาส์ (Zan Pla Nade Guesthouse)

ซันพลานาด เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เป็นที่พักในตัวเมืองที่สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวกอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10.9 km ทั้งยังเป็นที่พักสไตล์ลอฟท์สะอาดตา ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไว้คอยให้บริการ พร้อมกับราคาที่คุ้มค่าน่าสนใจแก่ผู้เข้าพักเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นจุดเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหรือจุดสำคัญของเมืองเชียงรายได้โดยสะดวก

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก ซันพลานาด เกสต์เฮาส์  ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 053-715-405

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 32/1 หมู่ 18 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


8. บ้านนึกอนงค์ เกสท์เฮาส์ (Baan Nukanong Guesthouse)

บ้านนึกอนงค์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ที่พักหากจากใจกลางเมืองเพียง 2 กิโลเมตร ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินเพียง 15 นาทีเท่านั้น โดยภายในที่พักจะมาพร้อมกับบริการต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตามความต้องการของผู้เข้าพักอย่างแน่นอน นอกจากนี้ บ้านนึกอนงค์ เกสท์เฮาส์ ยังเป็นที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นอย่าง อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย, วัดพระธาตุจอมสัก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักราคาประหยัดสุดคุ้มค่าที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก บ้านนึกอนงค์ เกสท์เฮาส์  ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 053-717-691

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 221/1 หมู่ 18 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


9. เมอซี่ โฮสเทล (Mercy Hostel)

เมอซี่ โฮสเทล (Mercy Hostel) ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย อีกหนึ่งที่พักราคาประหยัด ผู้เข้าพักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนพื้นที่อันโดดเด่นใจกลางเมือง อยู่ใกล้กับที่กิน ที่เที่ยวมากมาย รวมไปถึงยังใกล้กับพื้นที่เดินเล่นยามค่ำคืนอย่างตลาดไนท์บาซาร์เชียงรายอีกด้วย โดยทั้งนี้ เมอซี่ โฮสเทล มาพร้อมกับบริการห้องพักถึง 17 ห้อง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับ อาทิเช่น ที่จอดรถ, พื้นที่ใช้สอยสาธารณะ, Wi-Fi, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำ และรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมกันอีกด้วย และที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่า เมอซี่ โฮสเทล เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ทั้งปลอดภัย และสุดคุ้มสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่พัก เมอซี่ โฮสเทล (Mercy Hostel) ก็สามารถคลิกลิงค์จองที่พักด้านล่าง เพื่อดูรายละเอียดอื่น ๆ รวมถึงราคาที่พักได้เลยครับ

โทร : 053-711-075

แผนที่

สถานที่ตั้ง : 1005/22 ถนนเจ็ดยอด ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ “แนะนำที่พัก 9 เกสต์เฮาส์/โฮสเทล จังหวัดเชียงราย ราคาประหยัด” ที่เราแนะนำมาให้ชมกัน มีที่ไหนถูกใจบ้างครับ? สำหรับใครที่กำลังแพลนไปเที่ยวเชียงรายสามารถจองที่พักเชียงราย ไว้ล่วงหน้าก่อนก็ดีนะครับ และในครั้งถัดไปเราจะมีเรื่องราวสถานที่พักใดมาแนะนำ ก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตาม ไม่พลาดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก อย่างแน่นอน” >> ติดตามเราบน Facebook <<

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า