20 โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่เมืองเชียงใหม่ !

“เชียงใหม่” มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ หนึ่งในจังหวัดของภาคเหนือ เป็นจังหวัดที่มีอากาศเย็นสบาย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นิยมไปเที่ยวกันอย่างมากมาย ได้สัมผัสธรรมชาติ ทัศนียภาพอันสวยงาม อาหารการกิน แหล่งช็อปปิ้ง และภาษาท้องถิ่นแสนไพเราะ เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีความลงตัว จะไปเที่ยวกับก๊วนเพื่อนหรือครอบครัว ก็เวิร์ค เช็คอินชิลเลยจะมาแนะนำโฮสเทลเก๋ๆ ที่พักเชียงใหม่ ราคาถูก สำหรับคนงบน้อย ที่พักได้หลายคน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

(สารบัญ) 20 โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่เมืองเชียงใหม่ ! แสดง

1. โฮสเทล บาย เบด (HOSTEL by BED)

โฮสเทลที่มีดีไซน์สุดเก๋ สบายเหมือนอยู่บ้าน บริการทั้งห้องพักส่วนตัว และห้องพักรวม ห้องพักติดเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ห้องพักรวมจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ตู้เก็บของ โคมไฟอ่านหนังสือ ห้องน้ำส่วนกลางมีไดร์เป่าผม ของใช้ภายในห้องน้ำใช้ฟรี ส่วนห้องพักส่วนตัว จะมีโทรทัศน์ และห้องน้ำในตัว ครัวเป็นครัวส่วนกลาง มีบริการจองทัวร์/ตั๋ว รับฝากสัมภาระ รถยนต์เช่า บริการซักรีด พนักงานบริการ 24 ชั่วโมง ใกล้ที่พักมีถนนคนเดินท่าแพ หรือถนนคนเดินวันอาทิตย์ อยู่ห่างจากที่พักเพียง 500 เมตร

54/2, 54/4 ถนนสิงหราช เขตเมืองเก่า เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 092-665-0404 , 053-217-215

แผนที่ Google Map โฮสเทล บาย เบด (HOSTEL by BED) :


2. เดอะ พอส โฮสเทล (The Pause Hostel)

ตั้งอยู่บนบริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนสุดชิคของจังหวัดเชียงใหม่ มีบริการทั้งห้องพักส่วนตัว และห้องพักรวม สะดวกสบาย ราคาไม่แพง ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ Wifi ชุดเครื่องนอน ห้องรวมมีผ้าม่านกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำรวม มีบริการจองตั๋ว/ทัวร์ ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการรถรับ-ส่งไปสนามบินเชียงใหม่ เลาจ์ส่วนกลาง พื้นที่บาร์ บริการซักรีด บริการจักรยานเช่า บริเวณโฮสเทลมีร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารการกิน และปลดปล่อยไปกับสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน

10/6 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 085-029-7540

แผนที่ Google Map เดอะ พอส โฮสเทล (The Pause Hostel) :


3. ดิ อารักษ์ เบด บาร์ แอนด์ โฮสเทล (The Arak Bed, Bar and Hostel)

โฮสเทลบรรยากาศดี วิวภูเขา วิวแม่น้ำ วิวเมือง บริการห้องพักทั้งแบบส่วนตัว และห้องพักรวม ในห้องพักมีโทรทัศน์ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลาย ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ห้องน้ำรวม ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง จิบเครื่องดื่มที่บาร์ ฟรี Wifi ใกล้ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต คาเฟ่ ฯลฯ และมีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่ใกล้ๆ เช่น ประตูสวนดอก วัดพระสิงห์ ใครที่ชอบกินบรรยากาศ ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกดูนะ

21/1 ถนนสิงหราช ซอย 3  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053-326-045

แผนที่ Google Map ดิ อารักษ์ เบด บาร์ แอนด์ โฮสเทล (The Arak Bed, Bar and Hostel) :


4. เบด แอดดิกต์ โฮสเทล X คาเฟ่ (Bed Addict Hostel x Cafe)

โฮสเทล ติดสี่แยกรินคำ ทำเลดี ติดถนนเส้นหลักนิมมานเหมินทร์ มีที่จอดรถ ห้องพักเป็นประเภทห้องพักรวมชายหญิงขนาด 8 เตียง และ 10 เตียง เตียงแบบบิวท์อิน มีผ้าม่าน เพื่อความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักมีกาต้มน้ำ ห้องน้ำรวม ไดร์เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำใช้บริการฟรี บริการฟรี Wifi ในทุกห้องพัก มีบริการจองตั๋วทัวร์/ตั๋ว บริการซักรีด/ซักแห้ง ฝากกระเป๋าเดินทาง ที่จอดรถฟรี ชั้นล่างมีคาเฟ่เล็กๆ ไว้คอยบริการอีกด้วย

6/11 ถนนนิมมานเหมินทร์  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 063-235-1995


แผนที่ Google Map เบด แอดดิกต์ โฮสเทล X คาเฟ่ (Bed Addict Hostel x Cafe) :


5. นิมมาน โซน สุข (Nimman Zone Suk)

ตั้งอยู่บนถนนสุขเกษม ห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 200 เมตร ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง และของกิน เป็นโฮสเทลที่มีห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องพักแบบ 4 คน และห้องพัก แบบ 2 คน ในห้องพักมีฟรี Wifi ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน  มีพื้นที่นั่งเล่น บรรยากาศอบอุ่น เหมือนพักอยู่บ้าน ตกแต่งสวยงาม มีพื้นที่สีเขียว ร่มรื่น บรรยากาศดี ได้เข้าพักแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวัง

3/6 ถนนสุขเกษม  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 093-257-7877


แผนที่ Google Map นิมมาน โซน สุข (Nimman Zone Suk) :


6. ฮับ โฮสเทล (Hub Hostel)

ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 11 ใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์เส้นหลักเพียง 200 เมตร นิมมานเป็นย่านที่เก๋ที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ทั้งร้านกาแฟ คาเฟ่ต่างๆ สนุกไปกับสีสันยามค่ำคืน โฮสเทลนี้ล้อมรอบไปด้วยร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า และสถานบันเทิงยามดึก มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร บาร์ อยู่บริเวณใกล้ๆ ห้องพักมีความสะดวกสบาย เช่น โทรทัศน์ ล็อกเกอร์ส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น Wifi รองเท้าแตะ มีห้องน้ำรวม ของใช้ภายในห้องน้ำบริการฟรี มีไดร์เป่าผม มีบริการจักรยานเช่า ห้องพักมีทั้งแบบรวม และแบบส่วนตัว

26/2 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 11  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 092-556-2001

แผนที่ Google Map ฮับ โฮสเทล (Hub Hostel) :


7. เดจามูน โฮสเทล (De Ja Moon Hostel)

โฮสเทลย่านนิมมาน ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ที่พัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อันได้แก่ ฟรี Wifi แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน พื้นที่สูบบุหรี่ คอฟฟี่ช็อป ห้องพักบางห้องมีห้องอาบน้ำ กับสุขาแยกกันอย่างละห้อง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ มีพื้นที่นั่งเล่น ที่พักทำเลดี เดินทางสะดวก สามารถเที่ยวถนนนิมมานเหมินทร์ได้ทุกซอกทุกมุม บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ที่พักนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะ

17/3 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 090-995-9101

แผนที่ Google Map เดจามูน โฮสเทล (De Ja Moon Hostel) :


8. 2230 โฮสเทล (2230 Hostel)

ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 โฮสเทลที่ให้บริการที่พักสไตล์แคปซูล มีห้องพักจำนวน 20 ห้อง ผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ พัดลม บริการโทรปลุก ห้องน้ำรวม ฟรี Wifi บริการจองตั๋ว/ทัวร์ พื้นที่สูบบหรี่ ห้องเก็บกระเป๋า แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง ครัวกลาง ที่พักมีการจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย

26 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 052-003-831

แผนที่ Google Map 2230 โฮสเทล (2230 Hostel) :


9. ห้องพัก หมายเลข7 (Room No.7)

ห้องพัก หมายเลข 7 มีทำเลดี ชเป็นย่านที่พักยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว อยู่ห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 200 เมตร ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการท่องเที่ยวเชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ บริการโทรปลุก ห้องน้ำส่วนตัว ไดร์เป่าผม อินเตอร์เน็ต มีบริการเช่าจักรยาน บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน บริการเช่ารถ ห้องพักบางห้องสามารถเห็นวิวเมืองเชียงใหม่/ภูเขา ได้อีกด้วย ที่พักมีดีไซน์เก๋ไก๋ สามารถดึงดูดผู้เข้าพักได้ดีเลยล่ะ

9 ซอย 7 ถนนนิมมานเหมินทร์  เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 063- 797 -7997

แผนที่ Google Map ห้องพัก หมายเลข7 (Room No.7) :


10. หยวน โฮสเทล (Yuan Hostel)

ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะของเมืองเชียงใหม่ มีบริการที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรี Wifi ทุกห้อง บริการแท็กซี่ บริการเช่าพ็อกเก็ต Wifi สำหรับพกพา บริการจองตั๋ว/ทัวร์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่จอดรถฟรี บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน บริการเช่ารถ มีครัวกลาง ค็อฟฟี่ช็อป ร้านขายของที่ระลึก พื้นที่สูบบุหรี่ ห้องเก็บกระเป๋า ห้องสมุด ในห้องพักมีโทรทัศน์ ล็อคเกอร์ส่วนตัว ผ้าขนหนู มีกิจกรรมหลายอย่างให้ได้ทำ ใครที่กำลังมองหาที่พัก ก็สามารถนำไปเป็นตัวเลือกได้เลยจ้า

34 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 095-447-6928

แผนที่ Google Map หยวน โฮสเทล (Yuan Hostel) :


11. ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ (CMBC Cafe and Hostel Chiangmai)

โฮสเทลxคาเฟ่ สุดชิค บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งใกล้ย่านชื่อดังต่างๆ เดินทางสะดวก เป็นที่พักแบบง่ายๆ สบายๆ มีห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องมีเตียง 2 ชั้นจำนวน 3-4 เตียง เหมาะกับการมาพักกับแก๊งค์เพื่อน มีล็อเกอร์เก็บของ แอร์ ห้องน้ำรวม ฟรี Wifi ในส่วนของคาเฟ่นั้น จะเป็นบาร์ ร้านอาหาร เครื่องดื่มอื่นๆ มีดนตรีสดให้ฟังเบาๆ สำหรับใครที่รักการดื่มไม่ควรพลาดเลย เพราะไม่ต้องออกไปไหนให้ไกล ซีเอ็มบีซีนี้ ภายในตกแต่งสวยงามกำแพงอิฐ ดูดีมีสไตล์ แถมอาหารรสชาติดี ราคาไม่แพงอีกด้วย

10/4 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 083-204-8481

แผนที่ Google Map ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ (CMBC Cafe and Hostel Chiangmai) :


12. เดอะ บลูม โฮสเทล (The Bloom Hostel)

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากย่านนิมมานเหมินทร์เพียง 900 เมตร อยู่ใกล้สวนสัตว์เชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ดอยสุเทพ และตลาดต้นพยอม มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ ห้องพักรวมชาย-หญิง 6 เตียง, ห้องพักรวมหญิง และห้องพักรวมชาย-หญิง 8 เตียง ส่วนห้องน้ำเป็นแบบห้องน้ำรวม แยกชาย-หญิง ฟรี Wifi เหมาะกับการมาพักแบบยกก๊วนสุดๆ ที่พักตกแต่งแบบมีสไตล์ เก๋มากๆ แถมมีบริการเช่าจักรยานอีกด้วยจ้า

203/12 ถนนห้วยแก้ว เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 095-140-5032
Line ID : B.BLOO

แผนที่ Google Map เดอะ บลูม โฮสเทล (The Bloom Hostel) :


13. นัมเบอร์ 9 โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ (No.9 Hostel & Cafe)

บริการโฮสเทลชั้นบน ส่วนด้านล่างเป็นคาเฟ่ บริการอาหาร และเครื่องดื่ม สำหรับผู้เข้าพัก มีบริการเตาบาร์บีคิวฟรี บริเวณสวนหน้าบ้าน มีเพลสเตชั่น 4 ให้เล่น มีห้องพักให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ ห้องพักรวมชาย-หญิง 10 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 6 เตียง, ห้องมาตรฐานเตียงควีนไซส์ และห้องพักสำหรับ 4 คน (วิวภูเขา) ห้องน้ำในตัวห้อง มีผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู ไดร์เป่าผมให้ ฟรี Wifi อยู่ในย่านใจกลางถนนนิมมาน สามารถเดินเที่ยวไปไหนมาไหนได้สะดวกสุดๆ  โฮสเทลและคาเฟ่ ดีไซน์ดี  มีสไตล์ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับพักในเชียงใหม่เลยนะ

23 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 063-493-6415
Line ID : dk_kt หรือ 9hostelandcafe

แผนที่ Google Map นัมเบอร์ 9 โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ (No.9 Hostel & Cafe) :


14. เรสต์ อัพ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ บาย เอสบิซ (Rest Up Hostel & Cafe by SBiz)

โฮสเทล ตั้งอยู่ตรงข้ามร้านไอติม iberry (ร้านโน๊ต อุดม) , คั่วไก่นิมมาน ใจกลางนิมมานเหมินทร์ เดินทางสะดวกสบาย สามารถเดินเที่ยวได้ บริการห้องพัก 4 แบบ คือ ห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 6 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 8 เตียง และห้องพักแบบแชร์ (รายคน) ห้องน้ำรวม ฟรี Wifi ด้านล่างเปิดเป็นคาเฟ่ บริการอาหาร และเครื่องดื่ม บรรยากาศดี ดีไซน์สวย มีบริการเช่าจักรยาน ซักรีด สปา และบริการนวดอีกด้วย ถือว่าเป็นโฮสเทลที่มีบริการครบครันจริงๆ เลยจ้า

12/3 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอยสายน้ำผึ้ง เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 086-265-4650

แผนที่ Google Map เรสต์ อัพ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ บาย เอสบิซ (Rest Up Hostel & Cafe by SBiz) :


15. บ๊อกซ์ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ (Box Hostel-n-Cafe)

โฮสเทลสุดชิค พร้อมคาเฟ่เก๋ๆ ด้านล่าง ตกแต่งสวย มีสไตล์ บรรยากาศดี บริการอาหาร และเครื่องดื่ม ส่วนโฮสเทล บริการห้องพัก 4 แบบ คือ ห้องมาตรฐาน (เตียงใหญ่), ห้องพักรวมชาย-หญิง 10 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียง และห้องพักรวมหญิง 4 เตียง ห้องน้ำรวม ครัวกลาง บริการซักรีด จักรยานเช่า ฟรี Wifi อาหารเช้า มีล็อกเกอร์เก็บของ บาร์ รูมเซอร์วิส ทีพักเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 700 เมตร เดินเที่ยวเล่นได้แบบชิวๆ เลย

36/7 ถนนห้วยแก้ว เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 095-447-5006

แผนที่ Google Map บ๊อกซ์ โฮสเทลแอนด์คาเฟ่ (Box Hostel-n-Cafe) :


16. สลีป วอร์คเกอร์ โพสเทล (Sleep Walker Poshtel)

ตั้งอยู่ในย่านถนนคนเดินท่าแพ (วันอาทิตย์) ในตัวเมืองเชียงใหม่ มีพื้นที่จอดรถในที่พัก ห้องน้ำรวม มีพื้นที่ส่วนกลาง รับฝากสัมภาระ บาร์ บริการรถรับ-ส่งสนามบิน ส่วนห้องพักมีให้เลือกถึง 8 แบบ คือ ห้องดีลักซ์ เตียงใหญ่, ซูพีเรีย เตียงใหญ่, ห้องพักรวมชาย-หญิง 3 เตียงใหญ่, ห้องครอบครัว 4 เตียง, ห้องครอบครัว 4 เตียง (เตียงเดี่ยว), ห้องครอบครัว 3 เตียง, ห้องพักแบบแชร์ 12 เตียง (1 คน) และห้องพักหญิง เตียงใหญ่ สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมงด้วยล่ะ

5/3 เขตเมืองเก่า ถนนสามล้าน ซอย 1 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 053-903-953

แผนที่ Google Map สลีป วอร์คเกอร์ โพสเทล (Sleep Walker Poshtel) :


17. บ้านเมฆ โฮสเทล (Baanmek Hostel)

โฮสเทสที่ให้บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร รายล้อมไปด้วยร้านกาแฟ ร้านเสื้อแฟชั่น และสถานบันเทิงยามค่ำคืน ย่านแหล่งท่องเที่ยว เหมาะสำหรับคนชอบเดินเที่ยว ห้องพักถูกออกแบบโดยคำนึงถึงวัตถุประสงค์ และความเรียบง่าย ประตูออกแบบเพื่อให้แสงสว่างส่องเข้ามาให้ความรู้สึกเสมือนอยู่กับธรรมชาติ ฟรี Wifi ห้องเก็บกระเป๋า รูมเซอร์วิส บริการซักรีด ห้องน้ำรวม พร้อมแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่น่าสนใจเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในตัวโฮสเทลเอง และบริเวณรอบๆ ถือว่าดีมากเลยล่ะ

25/8 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 15 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 094-635-5102

แผนที่ Google Map บ้านเมฆ โฮสเทล (Baanmek Hostel) :


18. เฮาส์ โฮสเทล (HAUS hostel)

โฮสเทส ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดินวัวลาย (วันเสาร์) อยู่ห่างจากที่พักเพียง 600 ม. อยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่ บริการห้องพัก 5 แบบ คือ ห้องพักรวมชาย-หญิง 6 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 8 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียงสองชั้น 1 เตียงเดี่ยว พร้อมระเบียง, ห้องพักรวมหญิง 6 เตียง และห้องพักรวมชาย-หญิง 4 เตียงสองชั้น 1 เตียงเดี่ยว ห้องน้ำรวม มีบาร์ ฟรี Wifi บริการซักรีด ภายในตกแต่งอย่างมีสไตล์ เรียบง่าย และสวยงาม น่าเข้าพักสุดๆ ที่พักทำเลดี ใกล้สถานที่ต่างๆ มากมาย เดินทางสะดวกจ้า

2/3 ถนนราชเชียงแสน 1 เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50100
เบอร์โทรศัพท์ : 061-481-0040

แผนที่ Google Map เฮาส์ โฮสเทล (HAUS hostel) :


19. เดอะ เบตเตอร์ โฮสเทล (The Better Hostel)

โฮสเทล ใกล้สนามบินเชียงใหม่ ติดกับห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ต มีที่จอดรถ ฟรี Wifi มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง บาร์ ครัวกลาง ห้องน้ำส่วนตัว/ห้องน้ำรวม (ขึ้นอยู่กับห้องพัก) มีบริการเช่าจักรยาน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิเช่น ประตู่ท่าแพ หอศิลปะวัฒนธรรมเชียงใหม่ ฯลฯ มีห้องพักให้เลือก 5 แบบ คือ ห้องควีน พร้อมระเบียง, ซูพีเรีย เตียงใหญ่, ห้องพักรวม 8 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 1 เตียง 2 ชั้น และห้องเตียงใหญ่ (ห้องน้ำส่วนตัว) เดินทางสะดวก อยู่ติดถนนใหญ่ เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่น่าสนใจมากๆ เลยนะ

196/1 หมู่ 7 ถนนเชียงใหม่-หางดง เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 063-881-7633 , 095-697-7887 , 088-252-3304

แผนที่ Google Map เดอะ เบตเตอร์ โฮสเทล (The Better Hostel) :


20. กรีน สลีป โฮสเทล (Green Sleep Hostel)

โฮสเทล บรรยากาศอบอุ่น และสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในถูกตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว สบายตา ครัวกลางมีบริการอาหารเช้า ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ (วันอาทิตย์) เพียงไม่กี่ก้าว เดินเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ได้ ที่พักฟรี Wifi ห้องน้ำรวม มีห้องพักหลายแบบ เช่น ห้องพักรวมหญิง 10 เตียง,ห้องพักรวมหญิง 6 เตียง, ห้องพักรวมหญิง 4 เตียง, ห้องเตียงใหญ่, ห้องพักรวมชาย-หญิง 10 เตียง, ห้องพักรวมชาย-หญิง 6 เตียง โฮสเทลอยู่ใจกลางเมืองเก่า สามารถเดินเที่ยวเล่น ไหว้พระ (ใกล้วัดหลายแห่ง) มีกิจกรรมนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินหลายอย่างอีกด้วย

5/10 ซอย 7 ถนนราชดำเนิน เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่, 50200
เบอร์โทรศัพท์ : 061-464-0919

แผนที่ Google Map กรีน สลีป โฮสเทล (Green Sleep Hostel) :


สามารถติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะ 💗

อ่านเพิ่มเติม : 

สามารถจองแพ็คเกจทริป ราคาพิเศษ ได้ที่ Klook : 

Klook.com

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า