10 ที่พัก ย่านจตุจักร ใกล้ ม.เกษตร บางเขน เดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้า

ใครกำลังมองหาที่พักใกล้ ม.เกษตร มาทางนี้เลย ไม่ว่าคุณจะไปทำธุระ หรือไปพักผ่อน แถวนั้น แล้วไม่รู้ว่าจะนอนไหนดี เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ 10 ที่พัก ย่านจตุจักร ใกล้ ม.เกษตร บางเขน เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า BTS และรายล้อมไปด้วยของกินมากมาย มาให้คุณได้เลือกสรร แค่เลือกพักโรงแรมที่อยู่ติดบีทีเอส ก็ไปไหนมาไหนสะดวกสุดๆ ไม่ต้องขับรถ อยู่ใกล้สถานที่ต่างๆ หลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, สวนจตุจักร เป็นต้น หรือจะไปกลางเมืองก็ง่ายมาก ช็อปปิ้งเดินเล่นแถวสยาม อีกทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง สามารถนั่งแท็กซี่ไปขึ้นเครื่องได้ในระยะไม่ไกล


โรงแรมเคยู โฮม

เป็นโรงแรมที่ใกล้ม.เกษตร มากที่สุด เพราะอยู่ในมหาวิทยาลัยเลย เคยูโฮม โรงแรมมาตรฐาน ใกล้ BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เดินทางสะดวก เหมาะกับทุกคน ทั้งมีรถและไม่มีรถ ในมอมีวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการตลอดทั้งวัน ที่นี่บริการห้องพัก จำนวน 100 ห้อง มีห้องให้เลือก 3 แบบ ตกแต่งแบบร่วมสมัย ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีที่จอดรถ ใครมาทำธุระในมหาวิทยาลัย แนะนำที่นี่เลย

📍 ที่อยู่ : 50 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 064-130-6010 , 064-130-9010
📱 LINE : 0641306010
🌎 Website :
kuhome.ku.ac.th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/kW7yfkg2qTgYG1X99 


พี24 แอทเกษตร

โรงแรมใกล้ ม.เกษตร ในซอยพหลโยธิน 36 ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 300 เมตร ใกล้ BTS สถานีเสนานิคมและสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เดินออกไปปากซอย มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่ายสุดๆ มีวินมอเตอร์ไซต์แถวแยกเกษตร เหมาะกับคนไม่มีรถ เพราะไม่มีที่จอดรถ บริการห้องพัก มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องตกแต่งสวยงาม สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้านล่างมีคาเฟ่ จำหน่ายเครื่องดื่ม ลงไปนั่งจิบกาแฟกันได้

📍  ที่อยู่ : 2172/88 ซอยพหลโยธิน 36 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 02-108-1424 , 095-536-6215
📱  LINE : @p24hostel
🔗  Facebook : P24 at Kaset
🌎  Website :
p24hostel.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/knXN9GdvDnjjvR1T8


โรงแรมลิโวเทล เกษตรนวมินทร์ 

โรงแรมลิโวเทล เกษตรนวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยประเสริฐมนูกิจ 2 สามารถทะลุซอยพหลโยธิน 34 ได้ เข้าได้ทั้งสองทาง ใกล้ BTS สถานีเสนานิคม เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ดีไซน์ทันสมัย บริการห้องพัก มีห้องให้เลือก 5 แบบ รวมถึงห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องสะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีฟิตเนส ห้องอาหาร ที่จอดรถใต้อาคาร ใกล้ๆ มีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่ายมาก

📍 ที่อยู่ : 333 ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-941-9901 , 095-909-7000
🔗 Facebook : Livotel Hotel Kaset Nawamin
🌎 Website : livotelhotel.com/kaset
🗺
Google Maps : https://goo.gl/maps/qzGUeiTPbbq9o5fF7


โรงแรมมารวย การ์เด้น

อีกหนึ่งโรงแรมทำเลดี บนถนนพหลโยธิน โรงแรมมารวย การ์เด้น ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ใกล้ BTS 2 สถานี คือ สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์** และสถานีกรมป่าไม้ ในระยะที่เดินไปได้ ปากซอยมีร้านอาหาร ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ หาของทานง่ายมาก มีป้ายรถเมล์หน้าโรงแรม และวินมอเตอร์ไซต์ บริเวณปากซอยพหลโยธิน 40 ที่นี่บริการห้องพัก มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องสะอาด ตกแต่งสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส ซาวน่า ร้านกาแฟ และที่จอดรถ เหมาะกับทุกคน ทั้งมีรถและไม่มีรถ

📍 ที่อยู่ : 1 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-561-0510
🔗 Facebook : Maruay Garden Hotel
🌎 Website :
maruaygardenhotel.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/zEup2LhcpkV3Nj1F6


บ้านคุณหมอ โฮสเทล

บ้านคุณหมอ โฮสเทล โฮสเทลติดถนนพหลโยธิน ใกล้ BTS สถานีรัชโยธิน เดินทางสะดวก เดินไปยังเมเจอร์รัชโยธินได้ ข้าง ๆ มีร้านอาหาร ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่ายมาก หรือจะนั่งบีทีเอสไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าวก็ได้ แค่ 2 สถานี ก็ถึง ไป ม.เกษตร ก็ง่าย ขึ้นได้ทั้งบีทีเอส รถเมล์ แท็กซี่ ที่นี่บริการที่พัก ทั้งแบบห้องพักส่วนตัวและหอพักรวม ภายในห้องตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และพื้นที่ส่วนกลาง เหมาะกับคนไม่มีรถ เพราะไม่มีที่จอดรถ

📍 ที่อยู่ : 1883/7-8 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 082-333-3033
📱 LINE : @bkmhostel
🔗 Facebook : Baan Kun Mhor Hostel
🗺 Google Maps
: https://goo.gl/maps/qT8Xo26QrrsxM87N9


เสนาเฮาส์ พหลโยธิน 30

เสนาเฮาส์ ที่พักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ในซอยพหลโยธิน 30 ปากซอยมี BTS สถานีรัชโยธิน และเมเจอร์รัชโยธิน เดินทางสะดวก ไปไหนมาไหนง่าย รายล้อมไปด้วยของกิน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์ บริการห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องสำหรับ 2 คน และห้องสำหรับ 3 คน ภายในตกแต่งเรียบง่าย ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีฟิตเนส ร้านซักรีด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่จอดรถทั้งในร่มและกลางแจ้ง มินิบาร์ สามารถชงกาแฟโอวัลตินทานได้

📍 ที่อยู่ : 15/1-9 ซอยพหลโยธิน 30 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-512-4939 , 086-341-8115
🔗 Facebook : Sena House Paholyothin 30
🌎 Website : senahouse.com
🗺 Google Maps
: https://goo.gl/maps/fDbEg57w7eYgn8or5


เดอะ พลิม เพลซ

เดอะ พลิม เพลซ ที่พักในรูปแบบเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่ข้างตึกช้าง ใกล้แยกเมเจอร์รัชโยธิน เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย ไป ม.เกษตร เพียง 3 สถานีเท่านั้น เป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริการห้องพัก จำนวน 80 ห้อง มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ที่จอดรถ มีความปลอดภัย เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด สำหรับที่จอดรถกับห้องพักค่อนข้างไกลกัน แต่ไม่มาก

📍 ที่อยู่ : 3336 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-930-1720 , 087-716-3868
🔗 Facebook : The Plim Place
🌎 Website : theplimplace.com
🗺 Google Maps
https://goo.gl/maps/Hb2ef1TZDBKNf2wG7


นอร์ธเกต รัชโยธิน

นอร์ธเกต รัชโยธิน โรงแรมบนถนนรัชดาภิเษก ทำเลติดถนนใหญ่ ไม่ไกลจากธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ ห้างสรรพสินค้า และม.เกษตร รวมถึงสวนจตุจักร ใกล้ BTS สถานีรัชโยธิน ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากขึ้น บริการห้องพัก มีบริการพัก มีห้องให้เลือกหลายแบบ และมีห้องสำหรับครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส ที่จอดรถ ด้านล่างมีคาเฟ่ รถตุ๊กตุ๊ก ไปส่งคุณที่สถานีรถไฟฟ้ารัชโยธินด้วย สะดวกมากๆ เลยล่ะ

📍 ที่อยู่ : 248 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-939-7949
📱 LINE : @northgatebkk
🔗 Facebook : Northgate Ratchayothin
🌎 Website : northgatebangkok.com
🗺 Google Maps
: https://goo.gl/maps/BTtaZuURT2HtHY9p8


เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

โรงแรมในเครือเซ็นทารา ทำเลดี ติดกับเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวเลย เข้าได้ทั้งสองทาง ทั้งทางฝั่งถนนวิภาวดีและถนนพหลโยธิน ตั้งอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ใกล้ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ MRT สถานีพหลโยธิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะไปกลางเมืองหรือนอกเมือง บริการห้องพัก รวมอาหารเช้า มีห้องให้เลือกหลากหลาย รวมถึงห้องสวีท ภายในตกแต่งเรียบหรู ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ซาวน่า และอีกมากมาย ใครที่ชอบความหรูหรา ระดับ 5 ดาว แนะนำที่นี่เลย

📍 ที่อยู่ : 1695 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-541-1234
🔗 Facebook : Centara Grand Ladprao Bangkok
🌎 Website :
centarahotelsresorts.com/Ladprao
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/apqnZhzz7z4p6DJ18


เดอะ ควอเตอร์ ลาดพร้าว บาย ยูเอชจี 

ปิดท้ายที่ เดอะ ควอเตอร์ ลาดพร้าว ที่พักทำเลเยี่ยม ตั้งอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามห้างยูเนี่ยนมอลล์ ติดกับ MRT สถานีพหลโยธินเลย เดินไปอีกหน่อย จะเจอกับ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว รอบ ๆ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์ หาของกินง่าย ตัวอาคารถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่ ภายในตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร และที่จอดรถ บริเวณหน้าโรงแรม มีเซเว่น

📍 ที่อยู่ : 80 ซอยลาดพร้าว 4 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, 10900
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-056-2999
📱 LINE : @quarterladprao
🔗 Facebook : The Quarter Ladprao
🌎 Website :
quarterladprao.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/NQg6wUhWENEtp5zX8


ถูกใจกันบ้างไหม แต่ละที่เราคัดมาแล้วว่า เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางที่ติดกับ MRT เลย สามารถไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย ตามแนวรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน แล้วเก็บที่พักที่เราแนะนำ ไว้เป็นตัวเลือกของคุณกันด้วยนะ (:

สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

7 พิกัด ขอพรความรัก ทั่วกรุงเทพฯ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอผู้ ขอคู่ยังไงให้ไม่นก

15 พิพิธภัณฑ์ ในกรุงเทพ น่าเดินเที่ยว สนุกสนาน

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า