23 ที่พักพัทยา ติดทะเล บรรยากาศชิลล์ ๆ วิวสวย อัปเดต [มีนาคม 2024]

“เมืองพัทยา” เป็นเขตปกครองพิเศษ อยู่ในจังหวัดชลบุรี  เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทราย และชายทะเล ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยนะ แบ่งออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน อีกทั้งเมืองพัทยายังเป็นเมืองภาพยนตร์ เพราะมีการถ่ายทำภาพยนตร์ไม่น้อยกว่า 300 เรื่องต่อปี โอ้โห เจ๋งมาก แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเมืองที่มีสีสันทั้งกลางวัน และกลางคืน เช็คอินชิลล์ เลยรวบรวมโรงแรม 23 แห่ง โลเคชั่นติดทะเล ยอดนิยมในเมืองพัทยา จากรีวิวของผู้เข้าพัก ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเที่ยว ก็ลองนำเอาไปเป็นตัวเลือกในเรื่องที่พักกันดู ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงสูง รับรองว่าบรรยากาศดี ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

(สารบัญ) 23 ที่พัก พัทยา ติดทะเล 2566 บรรยากาศดี พักผ่อนไปกับธรรมชาติ ซ่อน

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ โดย courtyardnorthpattaya.com 

เปิดด้วยโรงแรมสุดทันสมัย Courtyard by Marriott North Pattaya – คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท นอร์ท พัทยา โรงแรมคุณภาพในเครือ Marriott ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายและการบริการที่ยอดเยี่ยม พาคุณหลีกหนีความวุ่นวาย สัมผัสธรรมชาติริมทะเลพัทยาเหนือ ด้วยบรรยากาศแบบไพรเวท รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างเทอร์มินอล 21, เซ็นทรัลเฟสติวัล, ทิฟฟานี่โชว์ และปราสาทสัจธรรม ผ่อนคลายอย่างเหนือระดับไปกับห้องพักและห้องสวีทหลากประเภทที่มีมากถึง 233 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียและห้องพรีเมียร์ ขนาด 28 ตร.ม. ไปจนถึงห้องดีลักซ์ขนาดใหญ่ขึ้น 37 ตารางเมตร, ห้องดีลักซ์ สวีท กว้างขวางขนาด 41 ตารางเมตร และสุดท้ายห้องคอร์ทยาร์ด สวีท ห้องใหญ่จุใจขนาด 44 ตารางเมตร ทุกห้องเตียงนุ่มนอนสบาย มีโต๊ะทำงาน ทีวี มุมนั่งพักผ่อนชมวิวนอกหน้าต่าง และห้องน้ำหินอ่อนขนาดใหญ่ พร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า, ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, บริการคอนเซียร์จ, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง,บริการรถ Shuttle รับส่งจากโรงแรมไปยังวงเวียนปลาโลมา, และยังมี Kids Club ให้คุณหนู ๆ ได้สนุกสนานแบบไม่มีเบื่อ ในส่วนของห้องอาหาร มี Cafe 22 เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่คุณสามารถลิ้มรสชาติอาหารได้ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน จนถึงมื้อค่ำ หรือจะใช้บริการสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส รอทานที่ห้องได้เลยแบบไม่ต้องเดิน นอกจากนี้ยังมี SPART’S Bar ล็อบบี้เลานจ์ บริการเครื่องดื่มหลากประเภทตลอดทั้งวัน และ SURF BAR บาร์ดาดฟ้าชั้น R จิบค็อกเทล พร้อมชมวิวเมืองพัทยาและท้องทะเลยามเย็น บรรยากาศดีสุด ๆ ยังไม่หมด หากใครอยากจัดงานในพัทยา ทางโรงแรมมีพื้นที่จัดงานขนาด 230 ตารางเมตร สามารถจัดประชุมสัมมนา และจัดเลี้ยง รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 120 เลยล่ะ อยากสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนสะดวกสบาย ให้ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ เป็นสถานที่สร้างความทรงจำดี ๆ และเติมเต็มความสุขไปกับคนที่คุณรัก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2022
📍 ที่อยู่ : 240/44-45 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 22 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-140-500
📱 LINE : https://lin.ee/0iifXxM
📩 EmailReservations.CYNorthPattaya@courtyard.com
🔗 Facebook : Courtyard by Marriott North Pattaya
📟 Instagram : courtyardnorthpattaya
🌎 Website : th.courtyardnorthpattaya.com (ภาษาไทย) , courtyardnorthpattaya.com (ภาษาอังกฤษ)
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/kCemTsLjVnq12bWYA

 

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ โดย courtyardnorthpattaya.com


คราม พัทยา

คราม พัทยา โดย Kram Pattaya

โรงแรมสวยติดทะเล แถวพัทยาเหนือ ชื่อว่า Kram Pattaya – คราม พัทยา ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ มีความคุมโทนสีขาว-ฟ้า สถานที่สวย เหมาะกับสาวๆ ที่รักการถ่ายรูป พกบิกินี่ตัวโปรดมาแชะภาพอัพลงอินสตาแกรมแบบสวยๆ ได้เลย ที่นี่บริการห้องพัก จำนวน 75 ห้อง, พูลวิลล่า 1 หลัง และวิลล่า 2 ห้องนอน สามารถเลือกได้ตามความต้องของคุณ ภายในตกแต่งสวยงาม ปูกระ ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ลากูน ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำใหญ่ 1 สระ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก 1 สระ หรือจะนอนพักผ่อนอาบแดดที่เก้าอี้ริมสระก็ดีงาม ท้องหิวรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Charm All-Day-Dining เสิร์ฟทั้งอาหารเช้า ลันช์ และดินเนอร์ ตกกลางคืน จิบค็อกเทลที่บาร์ Kloud Beach Bar นั่งชิลล์แล้วกลับห้องนอน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 88/17-18 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-226-241
📱 LINE : @krampattaya
📩 Emailinfo@krampattaya.com
🔗 Facebook : Kram Pattaya
🌎 Website : krampattaya.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/hkT2TqjiaCCb378t5

 

คราม พัทยา โดย Kram Pattaya


อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา โดย ana.anan.pattaya

Ana Anan Resort & Villas Pattaya – อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา รีสอร์ทริมทะเล ดีไซน์ทันสมัย ผสานความหรูหรา สไตล์สวนเขตร้อน มาในคอนเซ็ป Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดดและหาดทราย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว  เหมาะแก่การพักผ่อน บริการที่พักในรูปแบบห้องพักและวิลล่า มีให้เลือกหลายแบบ ถูกออกแบบในสไตล์มินิมอล เรียบง่ายดูดี ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา บาร์ คิดส์คลับ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอีกมากมาย ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว แนะนะที่นี่เลย เงียบสงบ สามารถผ่อนคลายได้แบบสบาย ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 288 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-098-888
📱 LINE : @anaanan
📩 Emailreservations@anaanan.com
🔗 Facebook : ana.anan.pattaya
🌎 Website : anaanan.com/th
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/8pe3qroHwGT8MLNo6

 

อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา โดย ana.anan.pattaya


ยู จอมเทียน พัทยา

ยู จอมเทียน พัทยา โดย U Jomtien Pattaya

U Jomtien Pattaya – ยู จอมเทียน พัทยา โรงแรมริมชายหาดระดับ 4 ดาว บนหาดจอมเทียน บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและการตกแต่งภายในที่น่าประทับใจ สวยงาม หรูหรา บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์ วิวทะเล ภายในห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน บนดาดฟ้าโรงแรม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ร้านอาหาร บาร์ ห้องสมุด ยิม มีบริการรับฝากสัมภาระ รูมเซอร์วิส ตรงสระว่ายน้ำเป็นมุมที่ดีที่สุดในการถ่ายรูปเลยนะ เพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ประทับใจกันมาก หากกำลังมองหาโรงแรมดี ๆ แนะนำที่นี่เลย แถมโลเคชั่นยังใกล้ร้านอาหารชื่อดังอีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 101 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 065-861-9455 , 033-128-028
📱 LINE : @ujomtienpattaya
📩 Emailreserve@ujomtien.com
🔗 Facebook : U Jomtien Pattaya
🌎 Website : uhotelsresorts.com/th/ujomtien
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/jEm1UcXqLegh544dA

 

ยู จอมเทียน พัทยา โดย U Jomtien Pattaya


ฮาร์ดร็อค พัทยา

ฮาร์ด ร็อค โฮเทล พัทยา โดย hardrockhotels.com

Hard Rock Hotel Pattaya – ฮาร์ด ร็อค โฮเทล พัทยา โรงแรมติดชายหาดพัทยา ย่านพัทยากลาง เพียงแค่ข้ามถนนไป ก็ถึงทะเลแล้ว โลเคชั่นเยี่ยม แวดล้อมไปด้วยร้านค้า บาร์ และร้านอาหาร หาของกินง่าย เดินทางสะดวก ใกล้ห้างเซ็นทรัลและเทอร์มินอล ที่นี่บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 323 ห้อง ถูกตกแต่งในสไตล์ร็อคสตาร์ มีความเรียบหรูดูดี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บาร์ ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา เลาน์จ และอีกมากมาย ด้านหน้ามี Hard Rock Cafe เสิร์ฟอาหารอเมริกัน รวมไปถึงอาหารไทย จิบค็อกเทล พร้อมฟังดนตรีสด ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ วันหยุดว่างๆ ก็ไปพักผ่อนที่นี่กันได้ การบริการดีจนหลาย ๆ คนประทับใจ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍 ที่อยู่ : 429 หมู่ 9 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-428-755
📱 LINE : @hardrockpattaya
📩 Emailrooms.pattaya@hardrockhotels.net
🔗 Facebook : Hard Rock Hotel Pattaya
🌎 Website : hardrockhotels.com/pattaya/th
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/os69JKDZrXzsuuLK7

 

ฮาร์ด ร็อค โฮเทล พัทยา โดย hardrockhotels.com


แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช

แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช โดย LK Emerald Beach

LK Emerald Beach – แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช โรงแรมติดทะเล ที่มีบรรยากาศหรูหรา ทั้งโรงแรมและภายในห้องพัก ให้คุณพักผ่อนได้อย่างมีความสุข มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 4 แบบ คือ ห้องดีลักซ์เตียงแฝดวิวเมือง, ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่วิวทะเล, ห้องดีลักซ์ติดหาด และห้องดีลักซ์ติดสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อีกทั้งยังมีฟิตเนส สปา ซาวน่า คาเฟ่ บาร์ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถ รับฝากสัมภาระ ซักรีด/ซักแห้ง คอนเซียร์จ และอื่นๆ อีกมาย ผู้เข้าพักประทับใจกับการบริการ ชอบสระว่ายน้ำ และอยากกลับไปอีกรอบ ถ้ามีโอกาส ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 189 ซอยนาเกลือ 20 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 085-196-2222
📱 LINE : @lkpattaya
📩 Emailemeraldbeach@lkpattaya.com
🔗 Facebook : LK Emerald Beach
🌎 Website : lkpattaya.com/emeraldbeach
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/os69JKDZrXzsuuLK7

 

แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช โดย LK Emerald Beach


นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป โดย navana-resort.com

Navana Nature Escape – นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป โรงแรมติดทะเล มีความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยต้นไม้อันเขียวขจี หลีกหนีจากเมืองที่แสนวุ่นวาย ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ด้วยดีไซน์ทันสมัยและสวยงาม บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์, ห้องซุปเปอร์ดีลักซ์, สกายพูลวิลล่า, พูลวิลล่า ติดหาด เป็นต้น ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สปา ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอาหาร บาร์ ไนท์คลับ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ร้านเสริมสวย ซักรีด คอนเซียร์จ ห้องสมุด รับฝากสัมภาระ และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีบรรยากาศดี เหมาะแก่การไปพักผ่อนสุด ๆ อีกทั้งที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารเช้ามาก ๆ เมนูจัดเต็ม แถมรสชาติอร่อย ใครที่เป็นสายอาหารเช้า แนะนำเลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 558 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 10 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-119-100
📱 LINE : @826kcfpy
📩 Emailstay@navana-resort.com
🔗 Facebook : Navana Nature Escape
🌎 Website : navana-resort.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/v3vM1tdsZ7JkJXYs8

 

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป โดย navana-resort.com


วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่ โดย verandaresort.com

Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery – วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่ ที่พักหรูสไตล์เรสซิเดนซ์ ติดทะเล ตกแต่งทันสมัย มีสไตล์ บรรยากาศดี ทัศนียภาพสวยงาม มีคาเฟ่ Skoop Beach Cafe ให้คุณได้เติมความหวานกับไอศครีมแสนอร่อย พร้อมชมทะเลแบบชิวๆ ที่นี่บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีห้องให้เลือกหลายแบบ พักผ่อนกกันได้ทั้งครอบ เพราะมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ภายในตกแต่งดี ห้องสะอาด เตียงนอนนุ่มสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา ห้องเล่นเกม คิดส์คลับ พื้นที่นั่งเล่น บริการรับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และอื่นๆ ใครชอบความเงียบสงบ ที่นี่โอเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 ซอยนาจอมเทียน 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง, ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-111-899
📱 LINE : @verandaresort
📩 EmailHA0E9-RE@accor.com
🔗 Facebook : Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery
🌎 Website : verandaresort.com/pattaya-na-jomtien
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/pkEVKeW8p3Xkb9R18

 

วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน – เอ็มแกลเลอรี่ โดย verandaresort.com


ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา โดย Dusit Thani Pattaya

Dusit Thani Pattaya – ดุสิตธานี พัทยา โรงแรม 5 ดาวติดทะเล ทัศนียภาพสวยงาม บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ตัวอาคารมีการปรับปรุงใหม่ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่ หรือครอบครัว ภายในห้องตกแต่งดี สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สนามเทนนิส ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ร้านค้า ร้านเสริมสวย บริการรับฝากสัมภาระ สนามเด็กเล่น ที่จอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำเลเยี่ยมไปไหนมาไหนสะดวก หาของกินง่าย ใกล้เทอร์มินอล ร้านอาหาร และร้านค้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 240/2 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-425-611
📱 LINE : @dusitthanipattaya
📩 Emaildtparsvn@dusit.com
🔗 Facebook : Dusit Thani Pattaya
🌎 Website : dusit.com/dusitthani-pattaya
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/TsTb8SUhj3XNnz2L9

 

ดุสิตธานี พัทยา โดย Dusit Thani Pattaya


เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา โดย centarahotelsresorts.com

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya – เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา สัมผัสการพักผ่อนในธีมลอสเวิลด์ ชมทัศนียภาพอันงดงานของทะเลเมืองพัทยา รีสอร์ทเป็นอาคารสูง 19 ชั้น ติดหาดพัทยา มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 555 ห้อง พื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย เหมาะเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนกับครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนน้ำ บาร์ ห้องอาหาร สปาระดับรางวัล เรียกได้ว่ามีความลงตัวทั้งหมด ทั้งความสุข ความสนุก ตื่นเต้น ครบสูตรจริงๆ ค่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍 ที่อยู่ : 227 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 16/2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-301-234
📱 LINE : @centaramirage
📩 Emailcmbr@chr.co.th
🔗 Facebook : Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
🌎 Website : centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr-pattaya
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/L3QkCPXo9QCaixUG9

 

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา โดย centarahotelsresorts.com


โมเวนพิค สยาม นาจอมเทียน

โมเวนพิค สยาม นาจอมเทียน โดย movenpick.com

Mövenpick Siam Na Jomtien – โมเวนพิค สยาม นาจอมเทียน โรงแรมหรู บนหาดนาจอมเทียน ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ตั้งอยู่ใกล้กับโอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ ที่นี่บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ภายในตกแต่งสวยงาม เรียบหรู ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ คลาสเรียนเล่นเซิร์ฟ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการรับฝากสัมภาระ และอีกมากมาย หาดหน้าที่พัก สามารถลงเล่นน้ำได้ เป็นหาดส่วนตัว ที่จะไม่มีใครมากวนใจคุณ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 55 หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-078-888
📱 LINE : @movenpickpattaya
📩 Emailhotel.pattaya@movenpick.com
🔗 Facebook : Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
🌎 Website : movenpick.com/pattaya
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/aNm5MSq8oUG5rgD76

 

โมเวนพิค สยาม นาจอมเทียน โดย movenpick.com


มิตร์ โฮเทล พัทยา

มิตร์ โฮเทล พัทยา โดย mytthotel.com

Mytt Hotel Pattaya – มิตร์ โฮเทล พัทยา โรงแรมสวยในซอยพัทยา 3 ย่านพัทยาเหนือ ใกล้ทะเล ห่าจากชายหาดเพียง 5 นาที โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่าย ให้คุณได้พักผ่อนไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รูฟท็อปบาร์วิวดี ที่คุณจะต้องประทับใจ บริการห้องพักหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า ภายในตกแต่งเรียบหรู ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ ฟิตเนส สปา รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ รีวิวดีงาม การบริการดีมาก ผู้เข้าพักต่างก็ประทับใจ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 10 หมู่ 9 ซอยพัทยา 3 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-259-510
📱 LINE : @mytthotel
📩 Emailinfo@mytthotel.com
🔗 Facebook : Mytt Hotel Pattaya
🌎 Website : mytthotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/kZy86ZiiVPGqoJSj6

 

มิตร์ โฮเทล พัทยา โดย mytthotel.com


ฮิลตัน พัทยา

ฮิลตัน พัทยา โดย Hilton Pattaya

Hilton Pattaya – ฮิลตัน พัทยา โรงแรมทำเลดี ติดหาดพัทยากลาง ตั้งอยู่บนห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช สามารถเดินเล่นช็อปปิ้งได้ทั้งวัน เดินทางสะดวก ไปไหนมาไหนง่าย ทัศนียภาพสวยงาม มองเห็นทะเลกว้างไกล บริการห้องพักและห้องสวีท พร้อมอาหารเช้า ภายในตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์  ฟิตเนส สปา ซาลอน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ สามารถเดินข้ามถนนไปยังหาดได้เลย รอบๆ เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์มากมาย สะดวกสุดๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍 ที่อยู่ : 333/101 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20260
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-253-000
📱 LINE : @hiltonpattaya
📩 EmailBKKHP.Pattaya.Info@hilton.com
🔗 Facebook : Hilton Pattaya
🌎 Website : hiltonhotels.com/hilton-pattaya
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/3t8jCTc5adwbxyNf9

 

ฮิลตัน พัทยา โดย Hilton Pattaya


พัทยา ดิสคัฟเวอรี่ บีช โฮเทล

พัทยา ดิสคัฟเวอรี่ บีช โฮเทล โดย pattayadiscoverybeach.com

Pattaya Discovery Beach Hotel – พัทยา ดิสคัฟเวอรี่ บีช โฮเทล โรงแรมบนถนนเลียบชายหาด แถวพัทยาเหนือ ติดหาดพัทยา เดินไปหาดง่ายๆ เพียงแค่ข้ามถนน ตัวโรงแรมมี 2 อาคาร แยกตามประเภทห้องพัก ตกแต่งทันสมัย บริการห้องพัก มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ ฟิตเนส และอื่นๆ โลเคชั่นโรงแรม ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จัดเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมาพักผ่อนที่พัทยาเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 489 ถนนเลียบชายหาด ซอย 6/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-413-833
📱 LINE : @dbeachhotel
📩 Emailsales@pattayadiscoverybeach.com
🔗 Facebook : Pattaya Discovery Beach Hotel
🌎 Website : pattayadiscoverybeach.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/typhoR7d5kk1LLJr6

 

พัทยา ดิสคัฟเวอรี่ บีช โฮเทล โดย pattayadiscoverybeach.com


เมร่า มาเร่ พัทยา

เมร่า มาเร่ พัทยา โดย Mera Mare Pattaya

Mera Mare Pattaya – เมร่า มาเร่ พัทยา บูติกโฮเทล ด้วยการออกแบบที่หรูหรา อยู่ติดหาดพัทยา บนถนนเลียบชายหาด ทำเลดีมาก เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกิน และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บริการห้องพักหลากหลายแบบ ภายตกแต่งดูดีมาก ห้องสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล ห้องอาหาร ฟิตเนส และอื่นๆ หน้าโรงแรมมีคาเฟ่ Pastry Addiction ดังเรื่องขนมอบ สามารถนั่งจิบชายามบ่าย พร้อมชมวิวทะเลแบบฟินๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 420/200 หมู่ 9 ถนนเลียบชายหาด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-111-800
📱 LINE : @meramarepattaya
📩 Emailinfo@meramarehotel.com
🔗 Facebook : Mera Mare Pattaya
🌎 Website : meramarehotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/C2LJoXs7LA4tCNX88

 

เมร่า มาเร่ พัทยา โดย Mera Mare Pattaya


รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา

รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา โดย Royal Cliff Hotels Group

Royal Wing Suites & Spa – รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ริมหาดเขาพระตำหนัก พร้อมสระว่ายน้ำ หาดส่วนตัว สปาแบบครบวงจร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส บริการซักรีด โรงแรมมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 85 ห้อง ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำแบบหัวเจ็ต ระเบียงส่วนตัว เครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์ ทางโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมว เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณ ซึ่งถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 353 ถนนพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-250-151
📱 LINE : @royalcliff
📩 Emailultimate@royalcliff.com
🔗 Facebook : Royal Cliff Hotels Group
🌎 Website : royalwingsuites.com/th
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/BKP6htCPq4i5HM7x9

 

รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา โดย Royal Cliff Hotels Group


เคป ดารา รีสอร์ท

เคป ดารา รีสอร์ท โดย Cape Dara Pattaya

Cape Dara Resort – เคป ดารา รีสอร์ท รีสอร์ทหรูติดทะเล มีชายหาด บรรยากาศดีมาก มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า ตกแต่งในโทนสีฟ้า-ขาว บวกกับงานไม้ มีสไตล์และทันสมัย ดีไซน์ได้อย่างลงตัว เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป เพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก บริการห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ สปา ซาวน่า ฟิตเนส คิดส์คลับ ร้านค้า รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอีกมากมาย การบริการดี ผู้เข้าพักหลายท่านประทับใจ ใครชอบความหรูหราระดับ 5 ดาว เก็บเคปดาราไว้ในลิสต์ของคุณได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2012
📍 ที่อยู่ : 256 ซอยนาเกลือ 20 ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-988-888
📱 LINE : @capedara
📩 Emailreservation@capedarapattaya.com
🔗 Facebook : Cape Dara Pattaya
🌎 Website : capedarapattaya.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/4jL1JLK1UuNyzycPA

 

เคป ดารา รีสอร์ท โดย Cape Dara Pattaya


พัทยา โมดัส บีชฟรอนท์ รีสอร์ท

พัทยา โมดัส บีชฟรอนท์ รีสอร์ท โดย pattayamodus.com

Pattaya Modus Beachfront Resort – พัทยา โมดัส บีชฟรอนท์ รีสอร์ท รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบ (หาดส่วนตัว) มีห้องพักให้เลือกถึง 230 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบ และกลมกลืน มีการออกแบบดีไซน์โรงแรมที่มีสไตล์มากๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สโมสรสำหรับเด็ก ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เรือแคนู อ่างอาบน้ำร้อน ห้องเล่นเกมส์ ช่างเป็นที่พักที่สะดวกจริง ๆ เลยค่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 381 หมู่ 5 นาเกลือ ซอย 12 ถนนพัทยา-นาเกลือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-007-888
📱 LINE : @‌pattayamodus
📩 Emailresv@pattayamodus.com
🔗 Facebook : Pattaya Modus Beachfront Resort
🌎 Website : pattayamodus.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/hQ3D6qW81H4Noqd87

 

พัทยา โมดัส บีชฟรอนท์ รีสอร์ท โดย pattayamodus.com


มารีน บีช โฮเทล พัทยา

มารีน บีช โฮเทล โดย Marine Beach Hotel

Marine Beach Hotel – มารีน บีช โฮเทล ที่พักสวย ติดหาดจอมเทียน บนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ตกแต่งสไตล์ไทยจีนร่วมสมัย ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว ภายในเป็นงานไม้โทนสีน้ำตาลเข้ม เป็นบูติกโฮเทลที่น่ามาพักผ่อนมากๆ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบมาก ตามความต้องการของคุณ ในห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ ดูหรูหรา สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่น ๆ จากที่พักสามารถขับรถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ง่าย ใกล้ ๆ มีเซเว่น เดินทางสะดวกมาก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 131/62 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-659-1717
📱 LINE : @marinebeachhotel
📩 Emailrsvn@marinebeach-pattaya.com
🔗 Facebook : Marine Beach Hotel
🌎 Website : marine-beach.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/7zX8iFH52opre4Tk7

 

มารีน บีช โฮเทล โดย Marine Beach Hotel


ยู พัทยา

ยู พัทยา โฮเทล โดย U Pattaya Hotel

U Pattaya Hotel – ยู พัทยา โฮเทล โรงแรมริมทะเล ชายหาดส่วนตัว ที่แสนจะเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี  ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและมีสไตล์ บริการห้องพักและวิลล่า พร้อมอาหารเช้า ถึง 8 แบบ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ วิวทะเล, ห้องซูพีเรีย วิวทะเล, พูลวิลล่า, บีชฟรอนท์พูลวิลล่า ฯลฯ ภายในถูกต้องตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบายและกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุข มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวทะเล สวยงาม, สปา/นวด, ฟิตเนส, บาร์, คาเฟ่, ห้องอาหาร, คิดส์คลับ และอื่นๆ เช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น สามารถพักได้ 24 ชั่วโมงเต็ม แบบฟินๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2014
📍 ที่อยู่ : 70/14 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 56/3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-046-100
📩 Emailreserve@upattaya.com
🔗 Facebook : U Pattaya Hotel
🌎 Website : uhotelsresorts.com/th/upattaya
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/HEVj2PJ8nTe9kiQf7

 

ยู พัทยา โฮเทล โดย U Pattaya Hotel


เดอะ มนต์ตรา พัทยา

เดอะ มนต์ตรา พัทยา โดย themonttra.com

The Monttra Pattaya – เดอะ มนต์ตรา พัทยา มนต์เสน่ห์ของการพักผ่อนในพัทยา ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก พัทยาใต้ บรรยากาศดี เงียบสงบ ทัศนียภาพสวยงาม มีต้นไม้ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน ผ่อนคลาย ทิ้งความเครียดสุดๆ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 4 แบบ คือ ห้องสวีทวิวสวน, ห้องสวีทคาโนปี, ห้องสูทซีบรีท และพูลวิลล่า ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล, สปา/นวด, ห้องอาหาร, บาร์, คิดส์คลับ บริการรับฝากสัมภาระ, ซักรัด/ซักแห้ง, เช็คอิน 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถในที่พัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมินิบาร์ที่เติมอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ฟรีทุกวัน จะสะดวกมาก ถ้าหากมีรถส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำ ที่น่ามาพักมากๆ เลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-306-333 , 098-464-6333
📱 LINE : @themonttra
📩 Emailrsvn@themonttra.com
🔗 Facebook : Pattaya Modus Beachfront Resort
🌎 Website : themonttra.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/9qHagr58dLX5jHTa7

 

เดอะ มนต์ตรา พัทยา โดย themonttra.com


โกลเดน ทิวลิป พัทยา

โกลเดน ทิวลิป พัทยา โดย Golden Tulip Pattaya

Golden Tulip Pattaya – โกลเดน ทิวลิป พัทยา ที่พักริมทะเล มองเห็นปราสาทสัจธรรม และวิวทะเล มีชายหาดเล็ก ๆ หน้ารีสอร์ท เดินเล่นได้ มีบาร์ให้นั่ง บรรยากาศดี เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว บริการห้องพัก รวมอาหารเช้า มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งดี สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ ซักรีด/ซักแห้ง ที่จอดรถ มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว ใกล้เทอร์มินอล ขับรถออกมานิดเดียวถึงหาดพัทยา เดินเล่น ช็อปปิ้ง แถวย่านนั้นได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 469 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 038-199-390 , 093-951-9791
📱 LINE : @gtpattayabeach
🔗 Facebook : Golden Tulip Pattaya
🌎 Website : gtbpattaya.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Su6NZ5saW4EGv7hq6

 

โกลเดน ทิวลิป พัทยา โดย Golden Tulip Pattaya


เคบ บางเสร่ โฮเทล พัทยา

เคบ บางเสร่ โฮเทล พัทยา โดย keptbangsaray.com

ปิดท้ายที่ Kept Bangsaray Hotel Pattaya – เคบ บางเสร่ โฮเทล พัทยา โรงแรมที่ได้รับการออกแบบในธีมการเดินเรือ ในโทนสีอ่อน ผสมผสานสไตล์ไทย การตกแต่งของโรงแรมสวยงาม วิวทะเล บรรยากาศดี และเงียบสงบ เหมาะแก่การไปพักผ่อน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ อาทิเช่น วิลล่า วิวทะเล, เคบสูท, เคบดีลักซ์, เคปสกายไลน์ เป็นต้น ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นเกม พายเรือแคนู บาร์ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ สนามเด็กเล่น มุมนั่งเล่น มีบริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ จักรยานให้ยืม สามารถปั่นเล่นฟรีบริเวณโรงแรมได้ หรือจะเดินเล่นบริเวณโรงแรมรับลมทะเล สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศให้สดชื่น ถือว่าเป็นชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 033-048-330
📱 LINE : @keptbangsaray
🔗 Facebook : Kept Bangsaray Hotel Pattaya
🌎 Website : keptbangsaray.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Su6NZ5saW4EGv7hq6

 

เคบ บางเสร่ โฮเทล พัทยา โดย keptbangsaray.com


สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

23 พูลวิลล่าพัทยา [December 2023] ใกล้ชายหาด ปิ้งย่างได้ พักยกก๊วน ฟินยกแก๊งค์

26 Places to visit in Pattaya Relaxing and have fun with family.

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า