รีวิว “ชาบูนางใน สาขาเมืองทองธานี” อร่อยคุ้มสุดฟิน เพียง 349 บาท ไม่จำกัดเวลา

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ กับเมืองไทย เป็นอะไรที่หาทานได้เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชาบูหรือหมูกระทะ และอื่น ๆ แต่ถ้าจะพูดถึงความอร่อย คุ้มค่า ความสะอาด และความจัดเต็มในด้านของวัตถุดิบ หนึ่งในร้านที่เราจะพลาดไม่ได้นั่นก็คือ ชาบูนางใน และครั้งนี้ทาง CheckInChill ของเรา ได้มีโอกาสมาทานที่ร้าน ชาบูนางใน สาขา 14 เมืองทองธานี จะดีและเด็ดแค่ไหนติดตามสามารถรับชมรีวิวด้านล่างได้เลยครับ ?

ที่ตั้ง ร้านชาบูนางใน สาขา 14 เมืองทองธานี

 

ชาบูนางใน สาขาเมืองทองธานี ตั้งอยู่บน ถนน บอนด์สตรีท ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หรือ สามารถสังเกตง่ายๆ โดยร้านจะตั้งอยู่ห่างจาก มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เมืองทองธานี เพียง 500 เมตรเท่านั้น สามารถค้นหาได้จาก google map ได้เลยครับ

ชาบูนางใน สาขาเมืองทองธานี มีพื้นที่ให้บริการถึงสองชั้น และเมื่อเดินเข้ามาในร้านทางพนักงานก็พาเราขึ้นมาชั้นที่สองของร้าน เพราะเนื่องจากด้านล่างลูกค้าเต็มทุกโต๊ะแล้วครับ

การตกแต่งภายในร้านดูอบอุ่นและสบายตาเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเรารู้สึกว่าอากาศชั้นที่สองเย็นสบายและมีพื้นกว้างกว่าด้านล่างอีกด้วย

เมนู

มาถึงในส่วนของเมนู ทางร้านมีให้เลือกราคาบุฟเฟต์คือ

  • ราคา 259 บาท ที่จำกัดในวัตถุดิบอาหารทะเล เนื้อบางส่วน และยังมีเวลาจำกัดอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 15 นาที
  • ราคา 349 บาท ไม่จำกัดวัตถุดิบที่มีให้เลือกกว่า 60 รายการ และยังไม่จำกัดเวลาอีกด้วย (อยากจัดเต็มแนะนำให้เลือกชุดนี้เลยครับ คุ้มแน่นอน)
  • ส่วนใครที่คิดว่าทานบุฟเฟ่ต์ไม่คุ้ม ก็สามารถสั่งเป็นจานต่อจานได้ครับ มีราคาติดอยู่ในแต่ละเมนู

ส่วนเรา เลือกราคาอยู่ที่ 349 เพราะได้จัดเต็มกับเมนูอาหารทุกอย่างของทางร้านอย่างแน่นอน ส่วนรายการเครื่องดื่มนั่นมีให้เลือกทั้งน้ำอัดลมและเครื่องดื่มสมุนไพร ผลไม้ โดยจะคิดแยกเป็นราคา Refill อยู่ที่ 29 บาทเท่านั้น

ในส่วนของน้ำซุป มีให้เลือกสองแบบ คือ น้ำต้มยำกุ้งที่อร่อยแซ่บแบบเข้มข้น และซุปดำที่หอมหวานนุ่มลิ้น จะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเลือกทั้งสองซุปแบบเราก็ได้ครับอร่อยทั้งคู่แน่นอน

ด้านของน้ำจิ้มของทางร้านนั้นไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ ต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำจิ้มพอนสึ ที่เด็ดมาก รสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว ยิ่งได้ทานกับหมูหรือเนื้อที่ลวกในซุปน้ำดำ บอกได้คำเดียวว่าฟินเลยครับ

หรือใครอยากได้รสชาติเพิ่มเติม ทางร้านก็มี พริก กระเทียม ต้นหอม ไว้ให้ปรุงกันอีกด้วย อีกทั้งยังมี น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มถั่ว และเครื่องเคียงไว้ให้บริการอีกด้วย

หลังจากสั่งอาหารไป เพียงไม่กี่นาทีของทุกอย่างก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว เนื่องด้วยทางร้านมีพนักงานให้บริการอยู่เยอะพอสมควรเราจึงไม่ต้องรออาหารนาน ทั้งยังมีแยกให้เห็นเด่นชัดในส่วนของจานสีดำจะเป็นอาหารประเภทเนื้อวัวเท่านั้น (ที่เราสั่งไปมีแต่เนื้อสัตว์ เพราะเราไม่เน้นกินผัก 55555)

จัดมาจานแรกสำหรับ เบคอนเนื้อโคขุน เนื้อมีมันแทรกพร้อมกับเอ็นติดเล็กน้อย สำหรับคนชอบเนื้อต้องไม่พลาด

เนื้อน่องวัวสไลด์ แล่บางกำลังดี ไม่หลุดร่อนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และไม่รู้สึกว่าเหนียวหรือทานยาก

เนื้อลายหินอ่อนสไลด์ มีมันแทรกเล็กน้อย รสสัมผัสนุ่มและทานง่ายครับ

หมูสามชั้นสไลด์ ชิ้นบางๆ รสชาตินุ่มลิ้น แทบไม่ต้องเคี้ยว

หมูคุโรบุตะสไลด์ สังเกตได้จากสีของหมูบางส่วนจะเป็นสีแดงเข้มกว่าจานอื่นๆ ส่วนเรื่องรสชาติก็แทบหาจะสัมผัสที่แตกต่างกับหมูธรรมดาไม่ค่อยได้

สันนอกหมูสไลด์ เนื่องด้วยการแล่ที่มีขนาดบางทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้เหนียวหรือกินยากกว่าจานอื่นๆ

เบคอนหมูรมควันสไลด์ ส่วนตัวเราคิดว่าเบคอนนำมากินเป็นแบบต้มหรือชาบูมันจะไม่ค่อยเข้ากันซักเท่าไหร่ นอกจากจะนำไปทอดหรือปิ้งอาจจะมีรสชาติหรือรสสัมผัสที่หอมและดีกว่านี้ แต่โดยรวมถือว่ายังไม่เสียหาย เพราะยังได้กลิ่นหอมและรสชาติของตัวเบคอนอยู่เล็กน้อย

จัดเต็มกับกุ้งแม่น้ำ และหอยแมงภู่นิวซีแลนด์ ที่สามารถสั่งได้ไม่อั้น รวมทั้งกุ้งสด กุ้งขาว ปลาหมึก ที่มีให้เลือกอีกมากมาย

จัดเต็มเครื่องแน่น ๆ ทั้งเนื้อทั้งอาหารทะเลลงในน้ำต้มยำน้ำข้นสุดแซ่บ น่ากินสุด ๆ

บอกเลยว่าแค่กุ้งแม่น้ำที่สั่งได้ไม่อั้น สำหรับเราก็คุ้มแล้วครับ 5555

ลูกชิ้นกุ้งนางใน รสชาติอร่อย แนะนำเลยครับ

ฝั่งซุปดำก็กลิ่นหอมเย้ายวน อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน 🙂

ลวกทีละชิ้นไม่ทันใจ ก็ใส่กันแบบจัดเต็มเลยครับ 55555555

เนื้อร้อนๆ กินกับน้ำจิ้มพอนสึ อยากให้ภาพมีกลิ่น หอมมาก ?

ใครชอบอาหารทานเล่นก็มีให้เลือกหลายอย่างด้วยกัน ส่วนเราสั่งไก่จ๊อ กับนิวออร์ลีนส์ มาทาน ทางร้านเขามาเสิร์ฟให้แบบร้อน ๆ รสชาติดีเลยทีเดียว

โรตี พัฟ ใส้กล้วย  โรตีร้อนที่ราดด้วยช็อกโกแลต และน้ำตาลไอซิ่ง รสชาติกรอบอร่อย เป็นอีกหนึ่งของทานเล่นที่พลาดไม่ได้

ตบท้ายด้วยไอศครีม ? ที่มีให้เลือกกันถึง 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น กะทิ ชาไทย ลิ้นจี่ ช็อกโกแลต แมงลัก แต่รสชาติที่ติดใจมากที่สุดสำหรับเราคือ รสชาติลิ้นจี่ ที่มีรสชาติเปรี้ยมอมหวานลงตัว เรียกได้ว่าถ้วยเดียวไม่พอต้องขอเบิ้ลแน่นอน ?

สรุปค่าใช้จ่าย

มื้อนี้เราไปทานสองคน บุฟเฟ่ต์ ราคาคนละ 349 = 698 บาท

ค่าน้ำ Refill 2 แก้ว ราคาแก้วละ 29 บาท = 58 บาท

สรุปราคารวม = 756 บาท

โดยรวมแล้ว ชาบูนางใน สาขา 14 เมืองทองธานี ถือว่าเป็นร้านอีกร้านหนึ่งที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้มาใช้บริการ ทั้งในเรื่องรสชาติและความหลากหลายของอาหารที่ถือว่าจัดเต็ม และยังมีบริการที่รวดเร็วของพนักงานอีกด้วย ถึงแม้ว่าในบางครั้งรายการอาหารมาเสิร์ฟไม่ครบแต่เมื่อทวงถามพนักงานก็รีบไปจัดหามาให้

ทั้งหมดนี้การรีวิวของเราเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัว และในครั้งถัดไป ทาง “CheckInChill” ของเราจะมีเรื่องราวที่กิน ที่เที่ยว อื่นๆ ที่ไหน ก็อย่าลืมกดติดตามเราได้ที่ >> ติดตามเราบน Facebook <<

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า