ห้ามพลาด! ร้านพาร์เฟ่ต์ผลไม้สุดฮิต ย่านโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2023

คิดถึงจังเลยจ่ะเจแปนจ๋า สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ อากาศหนาวแบบนี้แต่ยังไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศที่ไหนเลย ฮือ😭  ในพาร์ทนี้เราก็เลยอยากพาเพื่อน ๆ ไปทานขนมหวานแบบญี่ปุ่นกันก็คือ “พาร์เฟต์-Parfait” (パフェ)  เป็นของหวานชาวญี่ปุ่นนิยมไปทานเป็นการปิดท้ายมื้ออาหารแบบสวย ๆ  พาร์เฟต์สไตล์ญี่ปุ่นเป็นขนมหวานที่จัดเรียงเป็นชั้น ๆ มีทั้งไอศกรีม ผลไม้และเค้ก มีหลากหลายรสชาติ ยิ่งพาร์เฟต์สูงเท่าไหร่จะยิ่งสวยมากขึ้นด้วยนะ (จริง ๆ เหมือนเป็นร้านไอศกรีมที่หนุ่มสาวเขาชอบไปเดทกันแหละ💗) ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบทานผลไม้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าห้ามพลาด มาประเทศญี่ปุ่นทั้งที ต้องทานให้ครบแบบชาวนิปปอน เช็คอินชิลล์ปักหมุดให้แล้ว จะมีร้านไหนฮอตฮิตแถมน่ารัก สวยจนไม่กล้าทานบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะในพาร์ทนี้



MARUTOME the Juicery

kaepyon12

ร้านของหวานแสนอร่อยของชาวญี่ปุ่น ที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันอย่างดี แม้ว่าจะเปิดกิจการมาอย่างยาวนานมากกว่า 100 ปีเชียวนะ บรรยากาศหน้าคาเฟ่ MARUTOME the Juicery จะโชว์เมนูทั้งเครปญี่ปุ่น, พาร์เฟต์ผลไม้และน้ำผลไม้คั้นสด ที่ทำจากผลไม้และเป็นร้านนี้โปรดของสาว ๆ นิปปอน นี่แอบไปอ่านรีวิวมาเขาว่าอร่อยทุกเมนูและอยากให้ลองสั่งน้ำผลไม้ด้วยนะคะ เขาว่าเปลี่ยนวันที่ห่อเหี่ยวให้สดใสขึ้นได้ทันตาเห็น เพิ่มพลังความสดใสบลิ๊ง ๆ ✨ ที่นั่งแบบเคาน์เตอร์รอบตัวร้านเลยค่ะ เมนูขึ้นชื่อก็จะเป็นพาร์เฟต์สตรอว์เบอร์รี่ 1,380 JP¥, พาร์เฟต์ผลไม้ 1,380 JP¥ หรือประมาณ 399 บาท ราคาถือว่าได้อยู่ระดับหนึ่งแต่ยังพอรับไหว พอเห็นความสดฉ่ำของผลไม้ที่เสิร์ฟมาแบบสวยงามและเยอะมากในถ้วยพาร์เฟต์ถือว่าคุ้มอยู่น้า เพื่อน ๆ จะชอบหรือไม่ชอบอย่าเพิ่งตัดสินใจ ไปลองกันก่อนแล้วค่อยว่ากัน

🍨 พิกัด : 3-chōme-1 Umeda, Kita Ward, Osaka, 530-0001 ญี่ปุ่น

🍦 เว็บไซต์ : https://marutomethejuicery.com/

🍩 Facebook : Marutome the Juicery – マルトメ・ザ・ジューサリー

🧁 Instagram : marutome_the_juicery

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/StZ7TyfGUUH8qE3G9

furibanchooo

ร้านนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ด้วยนะคะ ทั้งเครปเย็นต้นตำหรับแท้สไตล์ญี่ปุ่น, พาร์เฟต์ผลไม้และเครื่องดื่ม

mamama__t,i_want_freedom_love_freedom

แอบซูมเมนูพาร์เฟต์มาให้เพื่อน ๆ ดูกัน🍨

emirigram_7

🍈Melon Pafe  1,848 JP¥ (รวมภาษีแล้วประมาณ 534 บาท)


MIKI FRUITS CAFE

ミキ フルーツ

osaka_style,bellyblack_washiwo

ฮัลโหลสายฟรุตตี้🥝🍓🍋🍑 เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนรักผลไม้พลาดไม่ได้ คาเฟ่ผลไม้ยอดนิยมในโอซาก้าที่คนแถวนี้เขารู้กันดีว่า พอลงที่สถานีรถไฟ Hi Nishi Ohashi แล้วเลี้ยวตรงทางออก 3 แล้วเดินมาอีกนิดหน่อยจะพบกับร้าน “MIKI FRUITS CAFE” สวรรค์ของคนรักผลไม้ที่มีเมนูของหวานผลไม้เกรดพรีเมี่ยมมากกว่า 40 เมนูมาได้ลิ้มลองความอร่อยกันอย่างถูกปาก ทั้งแซนวิชผลไม้ที่ทานคู่กับครีมสดรสชาติละมุนลิ้น พาร์เฟต์ไอศครีมถ้วยสูงที่อัดแน่นผลไม้หลากหลายชนิดทั้งลูกพีช, ผลแพร์, สตรอว์เบอร์รี, กีวี่, มะม่วง, องุ่นและอีกเยอะมาก เมื่อคู่กับตัวซอฟท์ครีมเข้มข้น เป็นอะไรที่เข้ากันมากเลย รับรองว่าไปทานร้านมิกิคาเฟ่ผลไม้แล้ว อร่อยถูกใจจนต้องกลับมากินซ้ำแน่ ๆ

🍨 พิกัด : 2 Chome-2-12 Kitahorie, Nishi Ward, Osaka, 550-0014 ญี่ปุ่น

🍩 Facebook : ミキフルーツカフェ

🧁 Instagram : ミキフルーツカフェ

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/tBeB57szqCVdzaw29

glitter3857

ไปแอบมองเมนูที่ร้านกันก่อนได้นะคะ

kurochapp,mi.taro.hana

ผลไม้สดฉ่ำเสิร์ฟมาพร้อมซอฟท์ครีมเนื้อเนียน

ef.ek.200124

Rosier

ロジエ

มาต่อกันที่คาเฟ่บ้านไม้น่ารักอย่าง Rosier เพียงเดินประมาณ 10 นาทีจากสถานี Nankai Sakai Higashi ข้ามสะพานลอยก็จะถึงร้านขนมหวนแสนอร่อยที่เราจะพาเพื่อน ๆ มากัน เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และผนังสีขาวโล่งให้บรรยากาศสบาย ๆ นั่งชิลล์ได้ โต๊ะที่นั่งทัั้งแบบโซฟาและเคาน์เตอร์ ร้าน Rosier มาพร้อมกับเมนูขนมขึ้นชื่อหลายเมนูที่นักรีวิวเขาพากันให้ 5/5 ดาวเลย ไม่ว่าจะเป็น🥞แพนเค้กชิ้นหนานุ่มฟู ๆ เสิร์ฟพร้อมกับผลไม้และครีมสด, 🍮คัสตาร์ดสตรอเบอร์รี่, 🍓สตรอเบอร์รี่พาร์เฟต์ และพาร์เฟต์เกาลัดและลูกแพร์ 1,500 JP¥ (ประมาณ 434 บาท) หากใครเป็นสายคาเฟ่อยากเปลี่ยนลุคไปคาเฟ่แบบนิปปอนบ้าง เช็คอินชิลล์แนะนำคาเฟ่น่ารักอย่าง Rosier เป็นอีกหนึ่งเช็คอินที่ต้องไปกันนะคะ พาร์เฟต์ไอศกรีมแน่น เค้กนุ่ม ต้องไปลองกันนะคะ

🍨 พิกัด : 5 Chome-1-15 Ichinochohigashi, Sakai Ward, Sakai, Osaka 590-0952 ญี่ปุ่น

🍦 เว็บไซต์ : https://rosier-fruits.com/

🍩 Facebook : Rosier

🧁 Instagram : rosier_fruits

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/oRYF3gA3YAiAZ6Kp7

ayaneandbchan

ตรวจพบมุมถ่ายรูปหน้าร้าน 1 ค่ะ

_akomoco_keiko.522,sayutan.307

Sobinowa

ソビノワ

yuko_sweets_,_hideha7916__

คาว๊าาาาอี๊ งือคาเฟ่อะไรทำไมละมุนไปทุกอย่างแบบนี้ งื้อ(´∀`)♡ ร้านพาร์เฟต์โซบิโนวะ เดินประมาณ 5 นาทีจากสถานี Higobashi บนรถไฟใต้ดินสาย Yotsubashi เมื่อเดินมาถึงร้านแล้วจะเห็นบันไดทางขึ้น แล้วเราก็เดินขึ้นไปกันเลยที่ชั้นสอง บรรยากาศภายในร้าน Sobinowa คือคาเฟ่แบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่นขนานแท้เลยค่ะ ความน่ารักคิ้วท์ตี้เอาไปสิบเต็ม พอมาเจอเมนูของหวานอีกนะ อะไรมันจะน่ารักไปหมดทุกอย่าง คนขายก็น่าตั๊กค่ะ (/ω\) เมนูสุดน่ารักที่อยากนำเสนอมาก ๆ คือเมนูที่ทุกคนเห็นด้านบนเลยค่ะ Apple candy n tea mousse parfait🍎 สวยจนไม่กล้าตักทาน เมนูนี้ชูโรงด้วยแอปเปิ้ลเคลือบเกล็ดน้ำตาลกลิ่นหอมไหม้ ๆ เมื่อกัดเข้าไปแล้วความฉ่ำของตัวแอปเปิ้ลและความกรุบกรอบของผิวน้ำตาลที่เคลือบไว้ รสชาติเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เห็นสีม่วงสวย ๆ ที่มาตัดกับสีของไอศกรีมให้ถ้วยนี้ดูน่ากินมายิ่งขึ้น ก็คือมันม่วงญี่ปุ่นบดเสิร์ฟมาพอน่ารัก ส่วนด้านล่างเป็นรัมเรซิ่นเจลาโต้และพุดดิ้งนุ่มนิ่ม ทานแล้วสดชื่นเปลี่ยนวันที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใสพร้อมออกเดินทางไปทั่วเมืองโอซาก้าเลย

🍨 พิกัด : 1 Chome-12-23 Kyomachibori, Nishi Ward, Osaka, 550-0003 ญี่ปุ่น

🍩 Facebook : ソビノワ

🧁 Instagram : sobinowa

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/o95N2C1RyRaY5dpJ7

まんまる

เดินถึงหน้าร้านแล้ว ขึ้นบันไดไปชั้นสองเลยค่ะ โต๊ะติดหน้าต่างคือมุมดีมาก

mahikoo,ma_sky7

คาว๊าอี้เดสทุกเมนูเลย

emanon4131,aumo_gourmet

แค่มองก็อร่อยแล้ว🍓

gurume_osaka_shokair_____n.y

เมนูพุดดิ้งก็ไม่ควรพลาด แนะนำ ๆ


Les Petites Papillotes

レ・プティット・パピヨット

leaf_cafegram.mk

เปลี่ยนรสชาติมาสายช็อคโก ช็อคโก กันหน่อยกับร้านดังขวัญใจสาว ๆ นิปปอนเกิล์ล ดีกรีรางวัลร้านคาเฟ่ของหวานอันดับที่ 4 จากเว็บไซต์รีวิวร้านอาหารชื่อดังอย่าง tabelog ช็อคโกแลตคาเฟ่เค้กสไตล์หรูหรา “Les Petites Papillotes” ใกล้รถไฟฟ้าสถานี Higobashi  เมนูสุดพิเศษอย่างพาร์เฟต์ช็อคโกแสนอร่อย Mont Blanc Pafe🍫 แต่ว่าไม่ได้ขายทุกวันนี้นะ ของดีนี่ต้องแปลก ๆ หน่อย มีเสิร์ฟเฉพาะวันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้นแบบพบกันทุกweekend และ holiday นะจ๊ะ พาร์เฟต์ช็อคโกถ้วยนี้อร่อยระดับเชฟมากฝีมือชาวฝรั่งเศสเลยนะคะ รับรองว่าเมื่อลิ้มรสของช็อคโกมูส รวมกับไอศกรีมรสคอฟฟี่ที่มีกลิ่นของรัมเรซิ่น และช็อคโกซอส การันตีเลยค่ะว่าไม่เหมือนอื่นแน่นอน Mont Blanc Pafe มาในราคาเพียง 1,450 JP¥ (ประมาณ 418 บาท) หากใครได้รองชิมแล้วต้องกลับไปร้านคาเฟ่ช็อคโกแลตทุกครั้งที่ไปเมืองโอซาก้าแน่ ๆ นอกจากตัวพาร์เฟ่ต์ยังมีเมนูช็อคโกแลตอื่น ๆ อีกเพียบ น่าทานทั้งนั้นเลย ไปแอบดูก่อนสั่งออเดอร์ได้ที่ตู้โชว์ได้นะคะ

🍨 พิกัด : 1 Chome-12-24 Kyomachibori, Nishi Ward, Osaka, 550-0003 ญี่ปุ่น

🍦 เว็บไซต์ : https://www.lespetitespapillotes.com/

🍩 Facebook : Les Petites Papillotes

🧁 Instagram : furuyard_chocolatier

🍮 Google map : https://g.page/furuyard?share

yasu.mogu,mio_x25

Mont Blanc Pafe🍫 ,450 JP¥ (ประมาณ 418 บาท)

kona_mon
chiika_logmiki1119_gateaux

เมนูขายดี ช็อคโกพีระมิด


Zelkova Shokudo

ゼルコバ食堂

mahikoo

ไม่แน่ใจว่าจะเรียก ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือพาร์เฟต์ดีเพราะทั้งหมดที่พูดมาอยู่ในร้านสไตล์มินิมอล ที่เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งอินเตอร์ชาวนิปปอนนิยมมากัน คนคูล ๆ ต้องมาร้านคูล ๆ แบบนี้แหละ “Zelkova” ร้านพักกายพักใจยามบ่ายของคนในย่านนี้ หากต้องการหาสถานที่หนีความวุ่นวานระหว่างวัน อยากชวนเพื่อน ๆ มานั่งหายใจเล่นแล้วพบความอร่อยที่อยู่ตรงหน้า ด้วยเมนูสุดคาว๊าอี้ Apple candy parfait🍎 ที่บรรจงเสิร์ฟมาในถ้วยทั้งไอศกรีมและเจลลี่รสชาติกรีนทีแท้สไตล์ญี่ปุ่นที่มาตัดความหอมหวานของตัวเคนดี้แอปเปิ้ลและสปันจ์เค้กหอมนุ่ม ๆ ได้รสชาติแต่ละเลเยอร์อร่อยกำลังดี ไม่หวานไป อร่อยจนคำสุดท้ายเลย หากใครชอบคาเฟ่สวยหรู ต้องมาร้านนี้นะคะ มีทั้งอาหารและของหวาน อร่อยทุกเมนูเลย

🍨 พิกัด : 1 Chome-3-22 Koryo Nishimachi, Sakai Ward, Sakai, Osaka 590-0026 ญี่ปุ่น

🍦 เว็บไซต์ : https://zelkova-shokudo.com/

🍩 Facebook : ゼルコバ食堂

🧁 Instagram : zelkova_shokudo

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/jbArE4ZGnXUCrYZD6

comandanteishii

บรรยากาศหน้าร้านค่ะ ไม่มีที่จอดรถนะคะ

__k_y_o__,miwappe1124

ที่นั่งตรงเคาน์เตอร์คือดีเลย แสงส่งเข้าถึง ถ่ายรูปอาหารก็สวยถ่ายคนก็สวย

_akomoco_,bimimoguu

แอบให้ดูเมนูพาร์เฟต์ ถ้วยขวาอร่อยจริงจัง เกาลัดพาร์เฟต์🌰


Pâtisserie il de Petite feve

パティスリーイルドプチフェーブ

chkmnst1016

แค่เห็นถ้วยเหลือง ๆ พลังความสดชื่นในตัวก็เพิ่มขึ้นมาแบบไม่ทราบสาเหตุเลย🤩 เมนูสุดพิเศษนี้ไม่ได้เสิร์ฟกันได้ง่าย ๆ นะคะPâtisserie il de Petite feve” ร้านของหวานห้องเล็ก ๆ แต่มีเค้กมากมาย ใกล้สถานีรถไฟ Tanimachi เดินเพียงห้านาทีก็มาถึงร้านพาร์เฟต์สไตล์ฝรั่งเศส ภายในร้านหอมอบอวนด้วยกลิ่นขนมอบและจุดเด่นของร้านนี้คือ “ไอศกรีมโฮมเมด” ใครมาแล้วไม่สั่งพาร์เฟ่ต์สักถ้วยถือว่าพลาดมาก! นี่แอบเชียร์เมนูด้านบนเลยเอาใจแมงโก้เลิฟเวอร์ “Mango Parfait🥭” อัดแน่นจนล้นถ้วยด้วยมะม่วงชิ้นโต๊โต หวานฉ่ำ เพิ่มความสดชื่นยิ่งขึ้นด้วยไอศกรีมโยเกิร์ตรสเปรี้ยวเบา ๆ ก้นถ้วยเป็นแมงโก้ ซอร์เบท์และแมงโก้ซอส องค์ประกอบในถ้วยนี้คือ 10 คะแนนเต็มไม่หักเลยค่ะ เกือบลืมไปร้านนี้ถึงไม่ใช่สายผลไม่ก็มีเมนูอื่นอีกเพียบที่อร่อยนะคะ ต้องไปลอง

🍨 พิกัด : 8 Chome-1-25 Uehonmachi, Tennoji Ward, Osaka, 543-0001 ญี่ปุ่น

🍩 Facebook : Pâtisserie il de Petite feve – パティスリーイルドプチフェーブ

🧁 Instagram : パティスリーイルドプチフェーブ

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/z8jbdoFSBjk6QsAp6

yuki_2018.2.20

นี่ไง ๆ ร้านเล็กน่ารัก มีโต๊ะนั่งทานอยู่สองโต๊ะค่ะ

__hideha7916__

สวยจนไม่กล้าทาน🍓

akomoco______.1114th

พาร์เฟต์อร่อยคือดีมาก ฉ่ำกรอบมาก กัดทีดังเป๊าะ ๆ / ช็อคโก้นี่ก็เชียร์ ไอศกรีมทำเองอะไรก็ดีงาม


Fujifrance

ma_sky7

มาต่อกันที่ร้านพาร์เฟ่ต์แบบพร้อมเดินกิน เห็นสวย ๆ แบบนี้เป็นร้านที่ค่อนข้างดังและราคาที่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ร้าน Fujifrance ขายดีขนาดคนมาต่อแถวรอกันตั้งแต่ยังไม่เปิดร้านเลยค่ะ มีเมนูสุดน่าทานและขายดี เป็นเมนูอันดับต้น ๆ ที่ลูกค้าชาวนิปปอนชอบสั่งกันก็คือ  🍓 premium strawberry parfait 1,050 JP¥ หรือประมาณ 300 บาท หากใครที่เป็นคอผลไม้ตระกูลเบอรรี่อยู่แล้ว ต้องลองสั่งสักถ้วย เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันด้วยถ้วยนี้เลย สตรอว์เบอร์รีเกรดพรีเมี่ยมไซส์น่ารัก หวานอมเปรี้ยวฉ่ำ ๆ อัดแน่นอยู่ด้านบนสุด ถัดลงไปเป็นครีมเนื้อนุ่มและเจลลี่สลับกัน และข้าวพองรสสตรอว์เบอร์รีเพิ่มความกรุบกรอบ อร่อยแบบไม่น่าเบื่อ ว่าแล้วทำไมร้านนี้ชาวญี่ปุ่นว่าร้านนี้อร่อย ต้องไปลองกันนะคะ อร่อยสมราคาแบบพรีเมียม✨

🍨 พิกัด : 2 Chome-3-20 Higashinodamachi, Miyakojima Ward, Osaka, 534-0024 ญี่ปุ่น

🍦 เว็บไซต์ : http://fujifrance.jp/

🧁 Instagram : fujifrance

🍮 Google map : https://goo.gl/maps/KUMu4eQsPavcxb2x6

cafe_oosaka,forzza23noi

แนะนำเมนูด้านขวามือ อร่อยมาก Marshmallow pudding a la made 630 JP¥ (182 บาท)

_sa_yan_,keico_1216

ถ้านั่งทานในร้านจะมีขาตั้งแบบนี้ให้ค่ะ

manakanasou,dokoiku_gourmet

ผลไม้มีเยอะมาก เมนูใหม่มีเรื่อย ๆ ฟิลล์แบบผลไม้ตามฤดูกาล


เห็นแต่ละร้านกันแล้วคือสวยแบบไม่กล้าตักทานเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ เป็นสายชอบเข้าคาเฟ่ขนมหวานแบบพาร์เฟต์แสนอร่อยเหมือนกันละก็ ต้องแชร์เก็บไว้อย่างด่วนเลยและจะให้ดี๊ดียิ่งขึ้นไปอีกต้องแท็คผองเพื่อนหาแนวร่วมไปตะลุยร้านพาร์เฟต์ที่แจแปนกัน อิ่มร้อยและถ่ายรูปสวยแถมอยู่ในเมืองท่องเที่ยวอย่างโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นด้วย เดินทางง่ายอีก ต้องไปเยือนสัก3-4 ร้านแล้วแหละ สำหรับในคอนเทนต์นี้ “รวมร้านพาร์เฟต์ไอศกรีมสุดน่ารัก ย่านโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น” ต้องลากันก่อนเพียงเท่านี้นะคะ สำหรับคอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า