สายกินห้ามพลาด พาไป “ร้านอาหารจานยักษ์” เจ้าดัง ทั่วประเทศญี่ปุ่น 2022

みんなさん (มินนะซัง~) ฮัลโหลทุกคนวันนี้เช็คอินชิลล์ขอนำเสนอ “พาทัวร์สุดยอดร้านอาหารจานยักษ์ ทั่วประเทศญี่ปุ่นกัน ปี2022” ใครที่เป็นสายรับประทานนี่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แต่ละร้านที่เราคัดมานั้นไม่ได้มีดีแค่จานยักษ์ให้เยอะเฉย ๆ นะคะทุกคน รับรองว่ารสชาติอร่อยถูกปาก ราคาถูกใจ คนญี่ปุ่นเขาลือกันว่าร้านไหนดี อร่อยแบบจัมโบ้ นี่ถ้าบินได้นี่จองตั๋วเทคออฟไปแล้วค่ะ อิอิ ไปประเทศญี่ปุ่นทั้งทีจะกินจานแบบธรรมดาได้ยังไงกันเนอะ งั้นเตรียมท้องเตรียมกระเป๋าแล้วแกล้งเป็น หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการคนกินจุบ้างดีกว่า จะมีร้านไหนกันบ้าง ไปทานด้านล่างพร้อมกันเลยค่ะ อิตะดะคิมัส! (ทานแล้วนะคะ)



Kirin KELLER Yamato

キリンケラーヤマト【北新地駅】

sugacchi1988

มาเริ่มภารกิจเมนูจานยักษ์ร้านที่ 1 ออกเสียงสำเนียงแบบชาวนิปปอน Omurais (โอมุไรซุ) หรือคือข้าวห่อไข่นั่นเอง ที่ร้าน Kirin KELLER Yamato (คิรินเคลเลอร์ยามาโตะ) ตั้งอยู่ที่สถานีรถไฟ Osaka Station ตึก 3 พอมาถึงบริเวณหน้าร้านกันแล้ว จะพบป้ายเมนูอาหารพร้อมราคา ติดไว้ที่หน้าร้านอย่างชัดเจน แต่เมนูที่เราตามหากันอยู่นั้นคือเมนู 🍛Katsuomdom Katsu Homme Dom (850 เยน) +  ไซส์จานยักษ์เพิ่มอีก (200 เยน) รวมเป็น 1,050 เยน (305 บาท) ซึ่งเมนูนี้เป็นข้าวห่อไข่เนื้อเนียนนุ่มสไตล์ตะวันตก มาพร้อมท้อปปิ้งอย่างทงคัตสึความหนากำลังพอดี มาแบบหมูนุ่มชุ่มช่ำ แป้งสีเหลืองทองกรอบเวอร์ รสชาติฟินยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อทานคู่กับเดมิกราซอสสูตรอร่อย ไม่พอเท่านั้นนะคะทางร้านยังเสิร์ฟพร้อมซุปแบบเดิมไม่อั้นและสลัดผักอีกหนึ่งถ้วยไว้ให้เปลี่ยนรสชาติ ยิ่งทำให้ทานเมนูข้าวห่อไข่หน้าหมูทอดอร่อยยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ เช็คอินชิลล์ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมร้านนี้ติด 1 ใน 100 อันดับอาหารจานยักษ์ที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ หากใครไปเมืองโอซาก้าอย่างลืมไปล่าท้าความอิ่มอร่อยกับเมนูจานยักษ์กันนะคะ 

🍛 ที่อยู่ | 〒530-0001 大阪府大阪市北区梅田1丁目1−3, Osaka Station 3 Building, B2

🍱 เว็บไซต์ | https://gurunavi.com/

🍜 instagram | キリンケラーヤマト 大阪駅前

🥩 google map | https://goo.gl/maps/SAxy28FFpMcKVZhJ7

oeuf.ome

เมนูที่สอง แถวบนสุด ตรงกลางคือเมนูจานยักษ์ที่เราพูดถึงค่ะ

eonet

บรรยากาศภายนอกร้านจะเป็นบาร์เบียร์ นั่งชิวจิบไวน์หน่อย ๆ

ภายในร้าน ดูตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ร้านอาหารตะวันตก

หากเป็นคนไม่สูบบุหรี่อาจจะไม่ค่อยเอนจอยกับบรรกาศในร้านนิดนึง

eonet

ข้าวเม็ดสวยผัดซอสซอสมะเขือเทศและแฮมเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ

ได้ความหอมและรชชาติกำลังดี ก่อนนำไปห่อเจ้าไข่นุ่มสีเหลืองเนียน

shinji_03_09

🍛Katsuomdom Katsu Homme Dom 1,050 เยน (หรือ 305 บาท)


Pommier

ポミエ

iammarius

ยังอยู่ในเมืองโอซาก้าที่เดิมกันนะคะกับร้านที่เหมือนจะดูว่าเป็นคาเฟ่แต่ว่าก็ไม่ใช่ เหมือนเป็นร้านอาหารก็ไม่เชิง พิกัดร้านที่เรากำลังจะไปกันห่างจากสถานีรถไฟ Ebisucho Station  ใช้เวลาเดินไปเพียง 6 นาทีเท่านั้นค่ะ ตรงหัวมุมถนนเราจะเจอกับร้านทานข้าวสไตล์น่ารัก ด้านบนของร้านจะมีป้ายชื่อร้านสีม่วงติดอยู่ คือร้าน Pommier (ポミエ) แห่งย่าน Den Den Town นั่นเอง เป็นร้านอาหารกลางวันที่ชาวญี่ปุ่นนิยิมไปรับประทานกันอย่างมากเลยค่ะ ซึ่งที่ร้านนี้มีเมนูแนะนำอย่าง คัตสึดง หรือข้าวหน้าหมูชุบเกล็ดขนมปังทอด ที่ดูเหมือนเป็นเมนูธรรมดาแต่บอกเลยค่ะว่าร้านนี้ชาวญี่ปุ่นเขาการันตรีมาแล้วว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่อราคาที่ประหยัด ปริมาณที่อิ่มท้อง และที่สำคัญก็คือรสชาติอร่อยถูกปากจนต้องกลับมาทานซ้ำแบบไม่มีเบื่อเลย ร้าน Pommier เสิร์ฟเมนูอาหารจานเดียวทั้ง ข้าวหน้าคัตสึด้ง, แกงกระหรี่, แฮมเบิร์ก , โครอกเกะและโอยาโกะด้ง แต่เมนูอาหารไซส์จัมโบ้ที่เราต้องมาท้าพิสูจน์ความอลังกาลนั้นก็คือ คัตสึดง อัพเกรดไซส์ (ข้าว 3 กก.)ไข่เหลวสุกกำลังพอดี รสชาติเข้มข้นนัว ๆ ทั้งตัวข้าวและไข่นุ่ม ส่วนพวกของทอดด้านบนที่ลูกค้าชอบสั่งกันจะมีเป็น กุ้ง, หมู, ไก่ชุบเกล็ดขนมปังทอด ของทอดคือดีสุด กรุบสุด จริง ๆ ตอนที่น้องพนักงานยกชามนี้มาเสิร์ฟแอบได้ยิน โต๊ะข้าง ๆ พูดว่าเหมือนพาร์เฟต์คัตสึดงเลย เพราะฉะนั้นไปกินร้าน Pommierทั้งที ต้องสั่งชามยักษ์! อิ่มอร่อยถูกใจสายกิน ข้าวบึ้ม ไข่บึ้ม ของทอดบึ้ม

🍛 ที่อยู่ | 〒556-0005 大阪府大阪市浪速区日本橋5丁目17−20

🍱 เว็บไซต์ | ポミエ

🍜 instagram | ポミエ

🥩 google map | https://goo.gl/maps/srZCpjS1CC6whyJe7

humozii

ใครไปวันธรรมดาช่วงเลยบ่ายไปแล้ว อารมณ์ก็จะประมาณนี้ค่ะ เดินเข้าไปออเดอร์ได้เลยไม่ต้องรอคิวนาน

kenchan2028

ป้ายเมนูอาหารหน้าร้าน Pommier รสชาติอร่อยทุกอย่าง แต่ร้านนี้เรื่องคัตสึดง คืออร่อยไม่ผิดหวัง

so_suke1776

สั่งไซส์ A เท่านั้น ไปแล้วต้องลองชามยักษ์ ไม่งั้นมาเสียเที่ยว

instagourmet_award2021

ชามนี้คือดีย์ รู้สึกถึงความละมุนของน้องไข่

kenchan2028

ของทอดคือ เต็มชิ้นเต็มคำ อร่อยเต็ม 10 ให้ 11 สุโก้ย!

muni_gurume_japan

ไข่เยิ้มน่ากินที่สุด คัตสึดงของดีเมืองโอซาก้า

okumura.hajime

นี่คือบรรยากาศคนไปเข้าคิวรอทาน ช่วงก่อนเปิดร้านค่ะ (เวลาเปิดร้าน 11.30 น.)


Ja ran Shokudō

じゃらん食堂

mantaro_club

กินให้ดี กินไม่ดีมีทาวเวอร์ถล่มจ้าา ข้ามมาที่ร้านอร่อยจานโต๊โตที่เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะคิวชูคือ เมืองฟุกุโอกะ นี่เอง  ห่างจากสถานีรถไฟ Nishitetsu Hirao Sta. เดินเพียงไม่เกินห้านาที เราก็มาถึงยังทางเข้าของร้านข้าวแกงกะหรี่หอคอย Ja ran Shokudō แล้วเดินขึ้นไปยังชั้นสองของอาคาร จะเจอร้านอาหารขนาดเล็กกึ่งบาร์ บรรยากาศภายในร้านมีที่นั่งเพียง 10 ที่นั่ง มีทั้งแบบเคาน์เตอร์และโต๊ะเก้าอี้บริเวณริมระเบียง เมนูที่เราจะมาแนะนำที่ทุกคนต้องไปพิสูจน์ความอร่อยก็คือ เมนูขายดีของร้าน Ja ran Shokudō ละชั้นเรียงจากด้านล่างคือ เป็ข้าวห่อไข่, ครอแก็ตกรุบกรอบ, แฮมเบิร์กสเต็กก้อนฉ่ำ, ปลาหมึกชุปเกล็ดขนมปังทอดและปิดท้ายความอร่อยด้านบนสุดด้วยไข่ต้มอีกหนึ่งฟอง รสชาติของแกงกะหรี่จะออกละมุน หอมกลมกล่อม รสชาติถือว่าเข้มข้นสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ หากใครชอบแกงกะหรี่รสชาติที่ไม่เผ็ดร้อนจนเกินไป เมนูข้าวแกงกะหรี่จานยักษ์นี้น่าจะถูกใจทุกคนก็เป็นได้จ้า ข้าวแกงกะหรี่หอคอย  ราคาอยู่ที่ 1,080 เยน ( 312 บาท)

🍛 ที่อยู่ | 〒815-0082 福岡県福岡市南区大楠2丁目17−3-310

🍲 facebook | じゃらん食堂

🍜 instagram | じゃらん食堂

🥩 google map | https://goo.gl/maps/LRU2qfh5hMJ3gqNFA

ทางเข้าด้านล่างค่ะ แล้วเดินขึ้นบันไดไปชั้นสอง ตามป้ายเลย

devi_takahashi

สู้ไม่สู้? หอคอยนี้รอนักกินเก่ง จากไทยแลนด์อยู่จ้า

mantaro_club

แฮมเบิร์กโซจุ๊ยซี่💦


Kailaku

開楽 本店

_gohanoishii_

เอาใจสายคนชอบกินเกี๊ยวซ่ากับเมนูดังของที่ร้านอาหารจีนเจ้าดัง “ไครากุ” ส่งต่อความอร่อยจากต้นตะกูลมาตั้งแต่ปี 1954 ร้านเกี๊ยวซ่าไซส์จัมโบ้ตั้งอยู่ที่เมืองโตเกียว ห่างจากสถานีรถไฟ Ikebukuro เพียง 1 นาทีถึง  หน้าร้านจะตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลสีดำเก๋ ๆ ที่เพิ่งปรังปรุงโฉมใหม่เมื่อไม่นานมานี้เอง และที่สังเกตุได้อีกอย่างว่ามาร้านเกี๊ยวซ่ายักษ์ถูกต้องก็คือ ตู้โชว์เจ้าก้อนเกี๊ยวซ่าแบบยังไม่ทอด นอนตัวอ้วนเต็มตู้โชว์เลยจ้า เริ่มหิวกันแล้วเนอะ ไปดูสั่งมาชิมกันเลยป่ะ เมนูเกี๊ยวซ่าของทางร้านไคราคุมีทั้งแบบเกี๊ยวซ่าเดี่ยว ๆ เลยกับมีแบบเป็นเซทอาหารด้วยค่ะ แต่พอแอบเห็นราคาแล้วเนี่ย สั่งแบบเป็นเซทจะคุ้มกว่านะคะ อย่างเซทที่สั่งไป เป็น “Set B ได้เกี๊ยวซ่าจัมโบ้ 5 ชิ้น ข้าวผัดไข่ 1 ถ้วยและน้ำซุปไว้ซดอีก 1 ด้วยค่ะ” ในราคาเพียง 900 เยน” จุดเด่นของร้านนี้ไม่ใช่แค่ขนาดจัมโบ้เท่านั้นนะคะ แต่ว่าด้วยรสชาติความอร่อยถูกปาก แล้วเป็นร้านที่ชาวญี่ปุ่นเขาบอกกันปากต่อปากว่า รสชาติหอมอร่อย ความหนาของแป้งกำลังดี ยิ่งทอดแบบน้ำสไตล์ของไครากุด้วย โออิชิเดส เมื่อชิมรสชาติของเกี๊ยวซ่าเพียว ๆ ก่อน กัดไปคำแรก โอ้วโห้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ร้อน🔥!  ควันพุ่งเลย แบบเป็นรสชาติที่หากินที่ไหนไม่ได้ รสชาติแบบนี้ มีร้านเดียวเท่านั้น ตัวแป้งด้านหนึ่งเหลืองกรอบ อีกด้านนุ่ม ๆ หอมกลิ่นกระทะ ส่วนตัวไส้ด้านในเป็นเนื้อหมูบดผสมกับกะหล่ำปลีและมีกลิ่นหอมของกระเทียมและขิงเล็กน้อยค่ะ เมื่อกัดเจ้าเกี๊ยวซ่าตัวอ้วนเข้าไปรสชาติและกลิ่นหอมของแป้งและหมูเข้ากันได้อย่างลงตัวเลย ใครไปร้าน“ไครากุ” อย่าลืมเป่าก่อนทานแล้วนะคะ ไม่งั้นอร่อยลวกปาก กินไปน้ำตาไหลไปแน่เลย

🍛 ที่อยู่ | 〒171-0022 東京都豊島区南池袋1丁目27−2

🍱 เว็บไซต์ | http://kailaku.jp/

🍲 facebook | 開楽本店(kailaku)

🍜 instagram | 開楽本店(kailaku)

🥩 google map | https://goo.gl/maps/3JPVe9UkWH5XU6S86

kosholer

หน้าร้านอาหารจีน Kailaku (ไครากุ) โต๊ะนั่งเลือกได้มีทั้งชั้น1 และ2 จ้า

cheddar1380

Set B หน้าตาเป็นแบบนี้ 900 เยน (260 บาท)

inaaaaa_____1101

แค่มองก็รู้สึกถึงความอร่อย ตัวอ้วนเต็มปากเต็มคำ

zencyan3

ซื้อแบบสดไปทอดที่บ้านเองก็ได้จ้า เผื่อดึก ๆ หิว


Kyoto Teppan Tachibana

京都鉄板たちばな烏丸仏光寺本店

izu0104

กระทะร้อน is calling you🍳 มาเจแปนทั้งทีจะพลาดเมนูประจำชาติไปได้ยังไงกันละเนอะ เปิดวาร์ปโอโกโนมิยากิ (พิซซ่าญี่ปุ่น) พิกัดเจ้าดังเมืองเกียวโต ร้านเทปันยากิ Kyoto Teppan Tachibana อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Shijō Station  เดินไปเพียง 2 นาทีก็ถึงแล้ว ร้านกระทะร้อนยอดนิยมของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ที่เลิกงานแล้วไม่รู้จะไปไหน เลยมานั่งจิบเบียร์เย็น ๆ ให้หายเหนื่อยก่อนกลับบ้าน สำหรับเมนูอาหารจานยักษ์นี้คือ “คอนโดโอโคโนมิยากิ 5 ชั้น” เมนูสุดพิเศษที่รวบรวมส่วนผสมความอร่อยจากวัตถุดิบชั้นเลิศของเมืองเกียวโต อัดแน่นเต็มแผ่นด้วยขนาดใหญ่ยักษ์เส้นผ่าศูนย์กลาง 15 ซม. และความหนานุ่มกว่า 2 ซม. แต่ละชั้นจะอัดแน่นด้วยท้อปปิ้งเนื้อสัตว์อย่าง หมู, ปลาหมึก, กุ้ง, หอยและชีสที่ใส่กันมาแบบจุใจ จากนั้นรอสักพักให้เจ้าตัวพิซซ่าญี่ปุ่นเหลืองสุก เพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยไข่🍳โปะบนและซอสสูตรลับของที่ร้าน ราดเข้าไปให้ฉุ่มฉ่ำและที่ขาดไม่ได้คือซอสมายองเนส แล้วค่อย ๆ เอาทั้งห้าแผ่นนั้นมาซ้อน ๆ กัน เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ พร้อมทานได้ค่ะ👨‍🍳 โกะฮัน นิ ชิมะโช  (ทานกันเล้ย!) ปล.หากใครอยากทานเมนู คอนโดโอโคโนมิยากิ 5 ชั้น ต้องสั่งล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์หรือข้อความผ่านทางFacebookนะคะ

🍛 ที่อยู่ | 〒600-8423 京都府京都市下京区釘隠町 237daido烏丸ビル 1F

🍱 เว็บไซต์ | http://www.teppan-tachibana.jp/

🍲 facebook | 京都 鉄板 たちばな 烏丸仏光寺本店

🍜 instagram | kyototeppan

🥩 google map | https://goo.gl/maps/3VZPdiVCPe19o5T76

ชื่อเมนูภาษาญี่ปุ่น 五重塔(要予約)3,500 เยน (1,010 บาท)

kyototeppan

ความอร่อยอยู่ตรงนี่ ทำทีละชั้น กุ้ง หอย หมึก หมู มีอะไรบ้างก็ลุ้นไป

ใส่เครื่องมาเยอะ ๆ มาเลยค่ะเชฟ คนหิวนั่งมองนานแล้ว

ao.eat_kyoto.gram

ของอร่อยต้องรออย่างใจเย็น ราดซอสให้สวยงาม ที่ละแผ่นค่ะ

yuichiro88bowtie

เครื่องแน่น แป้งดี รสชาติเข้มข้น เต็มสิบไม่หัก! เห็นตัวกุ้งมั้ยจ๊ะ?

life-info

กินคนเดียวก็อร่อย ไปกินกับเพื่อนก็สนุก เที่ยวเกียวโตแล้วเจอกัน


Hinatakanata

ひなたかなた

max_suzuki

ร้านลับที่ไม่ลับอีกต่อไปเมื่อรายการทีวีชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ทีวีแชมเปี้ยน (Tv Champion) บุกไปถ่ายทำที่ร้านอาหารที่น้อยคนนักจะรู้ว่าร้านเหล้าที่นี้ มีของดีซ้อนอยู่ ร้านเหล้า Hinatakanata (ฮินาตะคานาตะ) ใช่ค่ะ ร้านเหล้า ตั้งอยู่ที่เมืองทาชิกาวะ โตเกียว เมื่อเดินจากสถานีรถไฟ Tachikawa Station มาเพียง 2 นาทีเท่านั้น บรรดานักดื่มนี้เขาจะรู้กันดีว่าเอ่อเนี้ย อาหารกลางวันร้านเหล้านี้อ่ะ ราคาถูกมาก ปรุงรสชาติอร่อย และให้ปริมาณที่เยอะเกิ๊น! พอมาถึงทางเข้าร้านฮินาตะคานาตะ ตรงทางเข้าจะมีป้ายเมนูอาหารสุดคุ้ม ตั้งไว้ให้คนที่เดินผ่านต้องแวะหยุดดูกันสักแป๊ป ไม่รู้ว่าเป็นเทคนิคการเรียกลูกค้าหรือเปล่า พอหยุดดูเมนูอาหารแล้ว กลิ่นไก่ทอดหอม ๆ ลอยมาและแล้วก็เหมือนต้องมนต์สะกด หักซ้ายเลี้ยวเข้าร้านแบบไม่ลังเล ไปหาโต๊ะนั่งที่ชั้นสามกันเลย แล้วรีบสั่งเมนูจานใหญ่ยักษ์ เมนูข้าวหน้าไก่ทอดไซส์ใหญ่พิเศษ 🍚ข้าวญี่ปุ่น 1.5 กก. โปะด้วย🍗เนื้อไก่ทอดชิ้นโตร้อน ๆ 1 กก. กองมาเป็นภูเขาไก่ทอดสีทองอร่าม แต่เดี๋ยวก่อน ทางร้านเขาขิงมาว่า ถ้าทานหมดภายในเวลา 30 นาที ทานฟรี! ไปเลยจ้า วิญญาณนักกินจุในตัวพุ่งพลาน🔥  แต่ว่าแบบกินไปสักพัก ยังไม่ถึงครึ่งเลย คือมันเยอะเกินไป มาเป็นภูเขาไก่แบบในรูปด้านบนเลย หายห้าวแล้วเพราะอิ่ม แล้วนั่งนิ่งเก็บอาการ คุณพี่เจ้าของร้านเลยเดินมาปลอบด้วยภาษาญี่ปุ่นที่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่า แต่จับใจความได้ว่า จ่ายมา 5,000 เยน (1,445 บาท) แล้วเดี๋ยวเอาที่เหลือใส่กล่องให้ (ก่อนสั่งเพื่อนห้ามแล้วไม่ฟัง ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ มีกินไปอีกสองมื้อเลย ) หากใครไปร้านนี้ ฝากไปทำภารกิจให้ด้วยนะคะ กัมบัตเตะเนะ✌️

🍛 ที่อยู่ | 〒190-0012 東京都立川市曙町2丁目12−15 立川金水ビル 3F

🍱 เว็บไซต์ | http://hinata-kanata.com/

🍲 facebook | ひなたかなた

🍜 instagram | ひなたかなた

🥩 google map | https://goo.gl/maps/kc7fsWyD8xomw8YZA

yosaburo_hashiba

เผยโฉมร้านลับแห่งเมืองทาชิกาวะ โตเกียว กลางวัน☀️ : ร้านอาหาร/กลางคืน🌙 : ร้านเหล้า

yokoda_shinya

บรรดา 7 เมนูอาหารกลางวันสุดคุ้ม เซตละ 750 เยน (215 บาท)

เวลานาทีทอง 11.30 – 14.00 น.เท่านั้น

tokyo.totteoki

ปลุกวิญญาณนักกินจุในตัวคุณ กับข้าวไก่ทอดขนาด 2.5 กิโลกรัม กินหมดใน 30 นาทีกินฟรีไปเลย

umami_100

ถูกใจสายชิกเก้นเลิฟเวอร์ คืออร่อยน้ำตาไหล ไก่ชิ้นโตฉ่ำ แป้งเหลืองกรอบ รสชาติเข้มข้นกำลังดี

สมแล้วที่ออกรายการทีวีแชมเปี้ยน ชามละ 750 เยน(215 บาท) คือขนาดปกตินะคะ

food_my.memory

เทียบก้อนไก่ชัด ๆ

haruking126

ถึงไม่ใช่ไซส์จานยักษ์ แต่ก็ถือว่าเป็นเซตเมนูมื้อกลางวันที่ปริมาณเยอะกว่าปกติอยู่ดี

ในเซตมีมิโซะซุป สลัดผัก และซอสสูตรเด็ดของทางร้าน (ทานคู่กับไก่ทอดคือดีมาก)


Inaho

お食事処 いな穂

@07Tgw

🍜 instagram | いな穂

🥩 google map | https://goo.gl/maps/iFQqMM826cnqgGYN8

gurugurumee

ร้าน Inaho (อินาโฮะ) เลื่อนประตูไม้แล้ว พุ่งตัวเข้าไปเล้ย

tomosan0721

นั่นไงคะเมนู 1,690 เยน เมนูที่เราจะสั่งกัน จิ้มเลย

gadulin

ซูมอิน แกงกะหรี่เนื้อเนียน เข้มข้น 10/10 ของทอดกรอบจริงจรัง อือหร่อย!

takasan055

รสชาติแบบนี้ ต้องร้านนี้เท่านั้น อร่อยแค่ไหนต้องลองด้วยตัวเอง เอ้าบิน!


เพราะเรื่องกินนั้นสำคัญ งั้นเราเลยต้องเลือกกินแต่ของอร่อยค่ะ555 นักกินจุสัญชาติไทยว่าไงกันบ้างคะ แต่ละร้านที่เราเช็คอินชิลล์ไปสืบมาให้ถูกใจเพื่อน ๆ มากน้อยกันขนาดไหน พูดคุยกันได้ด้านล่างนะคะหรือว่าใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วกดดาวให้สัก 5 ดวงจะขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับคอนเทนต์นี้ [สายกินห้ามพลาด พาไป “ร้านอาหารจานยักษ์” เจ้าดัง ทั่วประเทศญี่ปุ่น 2022″] คงต้องลาไปก่อน สำหรับคอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า