14 เครื่องสำอางญี่ปุ่น ที่ร้านดรักสโตร์ อัปเดตล่าสุดปี 2022

สวัสดีค่ะแฟน ๆ เช็คอินชิลล์ ในพาร์ทนี้ คิดว่าจะต้องถูกอกถูกใจคุณสาว ๆ อย่างแน่นอน เวลาเราไปเที่ยวต่างประเทศอย่างประเทศญี่ปุ่นเนี่ย แพลนอย่างหนึ่งที่ DON’T MISS ของเราคือ “ช้อปปิ้งเดย์” ไม่ว่าจะไปเมืองไหนของญี่ปุ่นจะเป็นโตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด ล้วนมีร้านดรักสโตร์ทั้งเล็กและใหญ่อยู่ทุกมุมตึกของเมืองเลยค่ะ  ร้านดรักสโตร์จำหน่ายสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นครบหมดเลยทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ อุปกรณ์เสริมสวย และสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ที่สำคัญคือ ราคาถูกมาก! ยิ่งซื้อเยอะยิ่งดี เมื่อถึงยอดราคาขั้นต่ำ เราจะได้ราคาปลอดภาษี (Tax Free) อีกด้วยนะคะ จะมีเครื่องสำอางและไอเทมเสริมสวยอันไหนที่ควรค่าแก่การซื้อเก็บกลับมาไทยบ้าง CIC-BEAUTY เลยคัดของน่าซื้อ ถูกและดีมีรางวัลการันตีว่าซื้อมาแล้วดีจริงไม่จ้อจี้ มีอะไรที่ไม่ควรพลาดบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันด้านล่างเลยค่ะ


UNICHARM Silcot Sponge Touch Moisturizing Cotton (Uruuru Cotton)

kantannomilkk0907,gura_gurachan,yuriang_

สำลีแบรนด์คุณภาพจากยูนิชาร์ม “Silcot Sponge Touch Moisturizing Cotton (Uruuru Cotton)” แผ่นสำลีเนื้อบางที่ผลิตมาสำหรับดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ การันตรีด้วยรางวัลสำลีสุดฮิตอันดับ 1 ที่สาว ๆ เลือกใช้และได้รับรางวัลจากเว็บไซต์ Cosme ว่าเป็นสำลีที่มีความละเอียดดุจฟองน้ำ สัมผัสอ่อนโยน นุ่มละมุนไม่บาดทำร้ายผิวหน้า ช่วยให้การบำรุงผิวที่มากกว่าสำลีทั่วไปและที่สำคัญตัวเนื้อสำลีไม่กินโทนเนอร์ ดูแลผิวพรรณและประหยัดโทนเนอร์ไปพร้อม ๆ กันเลย คุ้มสองต่อเลยค่ะสาว ๆ

🇯🇵 ราคาประมาณ 168 ¥  (48 บาท)


Kiss Me Heroine Long and Curl Mascara Super Waterproof

raemi_lip

มาสคาร่าดีจริงไม่จกตา รีวิวดีงามที่บตบก.ยกให้เป็นมาสคาร่าลูกรัก ไม่ว่าจะแต่งหน้าใส ๆ เอวี่เดย์ลุคหรือแต่งตาเต็มก็ไม่มีทางทรยศ  มาสคาร่าแบรนด์ “Kiss Me” Heroine Long and Curl Mascara Super Waterproof  ที่ปัดขนตาสัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจสาวญี่ปุ่นจนมาถึงสาวไทยแล้ว ด้วยจุดเด่นเป็นมาสคาร่าที่ช่วยยกแผงขนตาให้สวยเด้ง ล็อกความงอน สวยหนาเรียงเส้น ช่วยเพิ่มความยาวของเส้นขนตาให้ดวงตาของคุณสาว ๆ ดูสวยสดใสน่ามองยิ่งกว่าเดิมและไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งมาสคาร่าในตำนานที่เหมาะสำหรับอากาศเมืองไทยมากเลยค่ะ ทั้งกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด มั่นใจได้เลยว่าไม่เละระหว่างวันแน่นนอน ส่วนเรื่องการทำความสะอาดง่ายมากเพียงใช้อายรีมูฟเวอร์ก็สามารถล้างออกเกลี้ยงไม่เหลือซาก

🇯🇵 ราคาประมาณ 1,000 ¥  (290 บาท)


TIME SECRET MINERAL LIQUID CUSHION

my-best

คุชชั่นแบรนด์ญี่ปุ่นที่เนรมิตรผิวสวยใสกึ๊งได้ในพริบตากับ “MSH Time Secret Mineral Liquid Cushion SPF 50+ PA++++” เป็นหนึ่งในลิสต์ของคุชชั่นผิวสวยปีล่าสุด 2020 นี้ด้วย “Best Japanese Cushion Foundations to Buy 2020” จากเว็บไซต์ jw-webmagazine คุชชั่นตลับสีนู๊ดคุณภาพดีเกินราคา ดูแลผิวสวยแบบมัลติฟังก์ชั่นด้วย 4 ตัวช่วยผิวสวยที่รวมมาให้แล้วในตลับเดียว ทั้ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์, เมคอัพเบส, รองพื้น และครีมกันแดด เนื้อคุชชั่นช่วยปรับผิวให้ดูสมูท ปกปิดจุดบกพร่อง และเป็นตัวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวสวยโกลว์สกินแบบไม่อุดตันผิว เสกผิวละเอียดด้วยเนื้อสัมผัสกลืนไปกับผิว ผิวสวยฉ่ำยาวนานตลอดวันไม่เยิ้มไม่ตกรองค่ะ สาวญี่ปุ่นเขาว่าดีสาวไทยใครไปอย่าลืมพุ่งตัวไปซื้อขนกลับมานะคะ

🇯🇵 ราคาประมาณ 1,800 ¥  (522 บาท)


Canmake Melty Luminous Rouge

laurant.co.kr

ลิปสติกเจ้าหญิงรูปหัวใจสุดน่ารัก มีเม็ดสีสวยฉ่ำชัด ทาแล้วน่าจุ๊บคาวาอี้σ(≧ε≦σ) ♡ Canmake Melty Luminous Rouge 3.8g มาเพิ่มพลังความสดใสให้พวกเราแล้วค่ะสาว ๆ ลิปสติกราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน แท่งนี้มาพร้อมกับนวัตกรรม oil gloss ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มสุขภาพดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและไม่ตกร่องด้วยนะคะ นิปปอนเกิล์ลเขาบอกว่าแค่พกแท่งเดียวก็เอาอยู่ เป็นทั้งลิปมันก็ได้ ลิปสติกก็ดี มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีสวยด้วยกัน ใครอยากเปลี่ยนเมคอัพลุคให้คาว๊าอี้เดสเหมือนสาวเจแปน บอกเลยว่าลิปสติกแท่งนี้จากแบรนด์ Canmake ห้ามพลาด!

🇯🇵 ราคาประมาณ 800 ¥  (230 บาท)


Dejavu Lash Up Mascara E with 1.5mm ultra-fine triangular brush [Black]

ara_springsummyis

มาสคาร่าแบรนด์ดังที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เองค่ะ “Dejavu Lash Up Mascara E with 1.5mm ultra-fine triangular brush” ที่ไม่ได้มีดีแค่ปัดแล้วสวย แต่รุ่นนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง hydrolyzed silk ,สารสกัดแอปเปิ้ลและน้ำผึ้ง ที่มาช่วยให้ขนตาของคุณสาว ๆ ทั้งสวยเรียงเส้นได้ลุคใส ๆ ธรรมชาติและบำรุงให้ขนตาแข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน จุดเด่นอีกอย่างของที่ปัดขนตาแท่งสีม่วงนี้คือ “ขนาดแปรงปัดขนตา” ที่มีขนาดเพียง 1.5 มิลลิเมตรเท่านั้นเอ๊ง! ไม่ว่าจะขนตาหลบมุม หลบไปกองอยู่ในซอกแคบแค่ไหน แท่งนี้แท่งเดียว Dejavu สวยจบครบ ปัดสวย ปัดเด้ง ทั้งขนตาล่างขนตาบน ถึงว่าจะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นแต่ว่าโปรดักต์สีม่วงรุ่นนี้ดังไกลถึงเกาหลีใต้เลยนะ หากใครไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ เพราะว่าที่ประเทศไทยตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำยังไม่มีจำหน่ายรุ่นนี้เลย ท่องไว้ ๆ Dejavuสีม่วง แท่งผอม รีวิวดีจริงไม่จกตา! 

🇯🇵 ราคาประมาณ 1,320 ¥  (383 บาท)


DHC Deep Cleansing Oil

gaeng_beauty

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หาซื้อได้ทุกร้านดรักสโตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ คลีนซิ่งออยล์ยอดนิยมและเป็นหนึ่งในสินค้าขายตลอดกาลของแบรนด์ดังอย่าง DHC สัญชาติญี่ปุ่น คลีนซิ่งออยล์ Deep Cleansing Oil ขวดนี้มีส่วนผสมหลักสำคัญอย่าง “น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์”, Osemary, Licorice Extract และวิตามิน E  ที่เข้าทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมบำรุงผิวไปพร้อมกัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวเนื้อออยล์จะแทรกซึมเข้าทำความสะอาดลึกถึงระดับรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพกันน้ำล้างออกเกลี้ยงได้อย่างง่ายดาย เพียงกดออยล์แล้วนวดวน ๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้ผิวหน้าคลีนสะอาด นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านเอี๊ยด ๆ

🇯🇵 ปริมาณ 120 ml ราคาประมาณ 1,486 ¥  (426 บาท)


SUQQU Designing Color Eyes

 kikichan_makeup,nadea_makeup,mamiset

อายแชโดว์เคาน์เตอร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ผลิตโปรดักต์ระดับพรีเมียมออกมาเพื่อคุณผู้หญิงสะดวกต่อการแต่งหน้าในทุกวัน ๆ “SUQQU Designing Color Eyes” อายแชโดว์เนื้อสัมผัสลื่นเนียน 4 หลุมมีเฉดสีมากถึง 15 พาเลจ เพิ่มสีสันให้ดวงตาคู่สวยของสาว ๆ มีมิติน่ามองน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ในคอลเลคชั่น 2020 นี้ได้นำความงามของสีสันดอกไม้ญี่ปุ่นมาไว้ในพาเลจตาแล้ว เฉดสีสวยหรูดูแพง Check In Chill อยากแอบบอกว่าเบอร์ Ayanadeshiko โทนสีชมพูสวยแบบไฮคลาส ชมพูละมุน กากเพชรวิ๊งตาแตก ผสมสีแต่งเปลือกตาง่าย เนื้อสีปาดชัด ยิ่งมองยิ่งสวย

🇯🇵 ราคาประมาณ 6,800 ¥  (1,972 บาท)


CANMAKE Silky Souffle Eyes 

youyan1231

ถัดลงมากับอายแชโดว์ราคาถูกและดีที่ไม่พูดถึงในคอนเทนต์นี้คงเป็นไปไม่ได้กับอายแชโดว์ที่นิปปอนเกิร์ลวัยทีนทุกคนต้องมีติดกระเป๋า “CANMAKE Silky Souffle Eyesอายแชโดว์สี่หลุมเนื้อดิวอี้ซูเฟล่ เนื้อสัมผัสกึ่ง ๆ ดินน้ำมัน มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญอย่าง Glow Oil ที่มาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้มีเนื้อสัมผัสติดทนกับผิวบริเวณรอบดวงตามากยิ่งขึ้นและยังช่วยทำให้เม็ดสีสดเด่นชัดไม่ดรอปไม่เพี้ยนระหว่างวัน ภายในตลับอายแชโดว์มาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำสองด้าน เพื่อให้การแต่งเปลือกตาของคุณสาว ๆ สนุกและสะดวกในการแต่งหน้ามากยิ่งขึ้น

🇯🇵 ราคาประมาณ 825 ¥  (239 บาท)

 


Shiseido Elixir Luminous Glow Mist

at_cosmedrugeleven_bellezza,rikapanda.official

มิสสำหรับฉีดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่สาวญี่ปุ่นใช้พ่นเบา ๆ หลังเเต่งหน้าเสร็จ Shiseido Elixir Luminous Glow Mist มิสบำรุงผิวพรรณและช่วงคงสภาพเมคอัพ (รองพื้นและแป้ง)ให้ได้ลุคผิวละเอียด Glass skin เสกผิวสวยใสดั่งกระจก เป็นตัวช่วยมาแรงของปี 2020 นี้เลย เพียงเขย่าเล็กน้อย จากนั้นพ่น ๆ สองถึงสามครั้งให้ทั่วใบหน้า สาว ๆ จะรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าโกลว์ขึ้น รองพื้นติดผิวดี ผิวสวยกว่าที่เคยและมิสขวดนี้มีส่วนผสมของวิตตามินบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เด้งอิ่มน้ำ เห็นขวดเท่านี้อัดแน่นด้วยส่วนผสมอาหารผิวมากกว่า 20 ชนิด เป็นไอเทมที่ถ้าไม่ซื้อกลับไทยมาตุนถือว่าพลาดมาก

🇯🇵 ปริมาณ 80 ml ราคาประมาณ 1,980 ¥  (574 บาท)


WHOMEE Moist BB Cream

otameshi-cosme,howb

บีบีครีมแบรนด์ญี่ปุ่นที่อยู่ในลิสต์เว็บไซต์รีวิวจัดอันดับบีบีครีมดีประจำปีนี้ของต่างประเทศ “Best BB & CC Cream 2020 by jw-webmagazine” บีบีครีมหลอดชมพูที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าลุคใส ๆ บางเบา สไตล์ Make up No Make up ต้องลองหลอดนี้เลยค่ะ “Whomee Moist BB Cream” ที่มีส่วนผสมทั้ง ครีมรองพื้น,ครีมบำรุงผิว, ครีมกันแดดและเมคอัพเบส มาให้ในหลอดเดียว เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ได้ฟินิชลุคสุดธรรมชาติ งานผิวตามสไตล์นิปปอนเกิร์ลบลิ๊ง ๆ  ของดีเจแปนที่สาวไทยต้องลอง

🇯🇵 ปริมาณ 27 g. ราคาประมาณ 1,800 ¥  (522 บาท)


SUQQU Nude Wear Liquid Ex

aconeko,riku.mizu

ใครที่ชอบรองพื้นที่มีการปกปิดดีเยี่ยม ตบมือต้อนรับกันเลยกับลิควิดฟาวเดชั่นใหม่ล่าสุด 2020 “SUQQU NUDE WEAR LIQUID EX” เนื้อสัมผัสบางเบา เรียบเนียนกลืนไปกับผิวเหมือนเกิดมาแล้วผิวสวยเลย เหมือนจะดูโอเวอร์แต่ที่พูดมาคือเรื่องจริงค่ะสาว ๆ ด้วยส่วนผสมพิเศษ “Tabular Powder” ที่ช่วยในการปกปิดผิวให้เนียนกริ๊บ รักษาสภาพรองพื้นคงทนตลอดวันแต่ยังมีความรู้สึกสบายผิวอยู่ เนื้อสีรองพื้นกระจายแสงอย่างทั่วถึง ผิวผ่องสวยทุกมิติไม่หมองแม้เจอแสงแดดและมลภาวะ SUQQU NUDE WEAR LIQUID EX มีเฉดสีมากถึง 12 เฉด ไม่ว่าโทนสีผิวไหนก็มีให้เลือกเข้ากับทุกสีผิวเลยค่ะ

🇯🇵 ปริมาณ 30 ml ราคาประมาณ 8,500 ¥  (2,466 บาท)


SHISEIDO Eyelash Curler

bilbo_park

ที่ดัดขนตาที่ออกแบบมาเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ Shiseido Eyelash Curler ที่ดัดขนตาในตำนานที่ยังมีลมหายใจ เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่พอนึกถึงที่ดัดขนตาต้องมีชื่อของ Shiseido Eyelash Curler อยู่ในรายชื่อที่ดัดขนตาถูกและดีอยู่ด้วยค่ะ เป็นตัวช่วยเรื่องดัดขนตาได้งอนสวยเป็นธรรมชาติ งอนเด้งโค้งนานตลอดทั้งวัน และที่ดีไปกว่านั้นคือทางแบรนด์เขาคิดมาแล้วเรื่องการป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นขณะดัดขนตา อย่างงั้นสบายใจได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าก็หมดกังวลเรื่องหนีบหนังตาและขนตาหลุดร่วงได้เลย อยากแอบบอกว่าพอตีเป็นเงินไทยแล้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 200 บาทต้น ๆ เท่านั้นเอง ถูกมาก!

🇯🇵 ราคาประมาณ 800 ¥  (232 บาท)

 

 


SHISEIDO Spots Cover Foundation

cosme,pinch1005

ได้มงที่เจแปนอยู่หลายปีมาก ๆ สำหรับตำแหน่ง The Best Concealer By COSME Japan เห็นกระปุกเล็กแบบนี้ แต่ว่าใช้ได้นานมากเลยค่ะสาว ๆ  SHISEIDO Spots Cover Foundation” เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมมี่ที่สาวญี่ปุ่นไว้ใจ สามารถช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้อย่างไร้ร่องรอย ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง จุดด่างดำ หรือรอยคล้ำแพนด้าใต้ตา กระปุกนี้ปกปิดได้อย่างเนียนกริ๊บกลืนไปกับผิว ดูผิวสวยธรรมชาติไม่โป๊ะ หากนึกถึงคอนซิลเลอร์ถูกและดี CIC-BEAUTY ว่าตลับนี้ตอบโจทย์

🇯🇵 ราคาประมาณ 1,320 ¥  (383 บาท)

 


Excel Powder&Pencil Eyebrow EX

noin

และมาถึงตัวสุดท้ายของคอนเทนต์นี้คือ ดินสอเขียนคิ้ว,แปรงแต่งคิ้วและที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น “Excel Powder&Pencil Eyebrow EX” รวมที่ตกแต่งคิ้วสวยทั้ง 3 หัวมาให้แล้วในด้ามเดียว เริ่มกันที่เนื้อดินสอเขียนคิ้วเพียงหมุนออกมาเล็กน้อย สาว ๆ ก็สามารถเขียนแต่งเติมมุงกุฏของหน้าให้ออกมาสวยเป๊ะแบบง่ายดายและเพิ่มมิติให้รูปคิ้วดูสมูทต่อด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพื่อให้ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติเข้ากับสีผมและใบหน้ามากยิ่งขึ้น เขียนสนุกยิ่งขึ้นด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกมากถึง 8 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะสีผมไหน แบรนด์ Excel ก็มีเฉดสีให้สาว ๆ เลือก สวยในสไตล์ของตัวเองให้สุดไปเลย

🇯🇵 ราคาประมาณ 2,200 ¥  (638 บาท)


ชอบไอเทมแบรนด์ไหน รุ่นไหน เพื่อน ๆ อย่าลืมทำ Wish List เอาไว้เลยนะคะ เปิดประเทศเมื่อไหร่แล้วต้องพุ่งตัวไปโดนแน่ ๆ ราคาแต่ละอย่างในร้านดรักสโตร์ญี่ปุ่นคือถูกมากจนน่าตกใจ สำหรับคอนเทนต์นี้ “รวมเครื่องสำอางน่าซื้อ ถูกและดีในร้านดรักสโตร์ญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุดปี 2021” ต้องขอจบเพียงเท่านี้และที่สำคัญต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ของ Check In Chill ที่เข้ามาอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ ๆ กับเรานะคะ สำหรับคอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ แล้วเจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า