เที่ยวชะอำ ต้อง Private Pool Villa หาดส่วนตัวที่ The Sky Cozy จังหวัดเพชรบุรี

ก้าวเข้าสู่ซัมเมอร์เรียบร้อย เช็คอินชิลล์ จะพาคุณไปดับร้อนอากาศเมืองไทยที่สุดแสนจะโซฮอต วันนี้เราจะมากระซิบบอกที่พักสไตล์ “Private Villa” สถานที่พักผ่อนสุดชิลล์ ที่ขับรถไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางสะดวกเพียง 2-3 ชั่วโมง กับบรรยากาศสองสไตล์ทั้งวิลล่าติดทะเลและวิลล่าวิวสวน ชายหาดส่วนตัว เพียงแค่ก้าวเดียวเท่านั้นคุณจะได้สัมผัสกับผืนทรายและน้ำทะเล เรียกว่าส่วนตั๊วส่วนตัวแนบชิดติดทะเลกันไปเลยจ้า ไม่ว่าจะพาแก็งค์เพื่อนแฮ็งค์เอาท์ คนรู้ใจ หรือจะมากับครอบครัว ผู้สูงอายุและเด็กเล็ก จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ “The Sky Cozy” ก็พร้อมจะต้อนรับอย่างอบอุ่นอย่างคนกันเองเลยค่ะ


The Sky Exclusive Villas ให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่นเสมือนคนในครอบครัว วันแรกกับบรรยากาศชิลล์ ๆ บนหาดส่วนตัวติดทะเลกับวิลล่าหลังใหญ่ทันสมัย จะมากับครอบครัวหรือชาวแก็งค์ก็อดไม่ได้ที่จะเก็บภาพสวย ๆ ไว้เป็นความทรงจำและนำมาฝากเพื่อนๆชาว เช็คอินชิลล์ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักตากอากาศในลิสต์ของใครหลาย ๆ คนเลยค่ะ

วันนี้เราเลือกทำกิจกรรมเอาท์ดอร์กับครอบครัวด้วยการเดินริมชายหาดส่วนตัว เก็บภาพความประทับใจ ไพรเวทสุดๆเลยละค่ะ ตกเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตก พร้อมดินเนอร์เล็กๆ ที่ทาง “The Sky Cozy” จัดมาให้เต็มอิ่มด้วยเครื่องดื่มจุใจแบบไม่อั้น

“The Sky Cozy” กว้างขวางเอามากๆ ทุกส่วนภายในบ้านถูกออกแบบอย่างลงตัวแก่ผู้มาเข้าพัก ในส่วนของบ้านพักประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ชั้นรวมถึงชั้นบน Roof Top หากยามค่ำคืนคุณๆทั้งหลายต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมาจิบไวน์ชมดาว ราวกับได้หลีกหนีความจริงอันแสนวุ่นวายไปชั่วขณะ ลมปลิวพัด สัมผัสประสบการณ์แบบ Exclusive ก็เก๋ไปอีกแบบนะคะว่ามั้ย ?

หลากหลายอารณ์จริงๆค่ะที่นี่ เรามาเริ่มกันด้วยห้องนอนมาสเตอร์ขนาดใหญ่ เตียงขนาดคิงไซส์ วิวทะเล ทันสมัยด้วยการตกแต่งภายในห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ BUILT IN ลายไม้ WALK- IN CROSET เก๋ๆ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพรอบทิศชนิด 180 องศา พร้อมระเบียงมุมกว้าง ผ่อนคลายด้วยอ่างจากุชชี่ คุ้มค่ากับวันหยุดสุดแสนพิเศษนี้จริงๆค่ะ

ตามกันด้วยห้องวิวสวน เมื่อเปิดเข้ามาก็ดูแสนจะอบอุ่นอยากจะล้มตัวนอนอย่างไรอย่างนั้น เป็นกระจกโดยรอบมองเห็นวิวสวนชัดเจน ต้องชมเลยค่ะว่าสะอาดทุกห้องจริงๆ ทุกห้องจะดูโล่ง โปร่งสบาย เรียบหรู ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ประกอบภาพวาดงานศิลปะน่าดึงดูด ห้องน้ำถูกแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างพอเหมาะ ฟินๆกับ Rain Shower ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว

เรียกได้ว่าหิ้วมาแต่กระเป๋า พร้อมเข้าพักได้เลยค่ะ และยังคงคอนเซป “Private Villa” อีกเช่นเคย “The Sky Cozy” ตอบโจทย์เราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเครื่องครัว, เครื่องดื่ม, เตาปิ้งย่าง (พร้อมก่อไฟ), เครื่องกรองอากาศ, ผ่อนคลายด้วยคาราโอเกะสุดเสียงร้องครบทุกความบันเทิง พร้อมเสิร์ฟที่วิลล่าหลังนี้

ยามเช้าเราตื่นมาสูดอากาศรับลมทะเล แสงแดดอ่อนๆพาสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก คุ้มค่ากับการรอคอยในวันหยุดสัปดาห์นี้ หลังจากนั้นเราจะพาชาวเช็คอินชิลล์ไปพบกับวิวสระว่ายน้ำใกล้ชิดติดสวน ที่เชื่อมต่อกันทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมเตียงอาบแดด ร่มรื่น ความเป็นธรรมชาติของที่นี่ดูกลมกลืนกันสุดๆ ถูกออกแบบมาสมชื่อกับ The Sky Exclusive Villas

เวลา 08.oo น. เรายังคงฝากท้องไว้กับ “The Sky Cozy” ด้วยอาหารเช้าแบบ FULL SET ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นข้าวต้มหมู ชุดออมเลท และอื่นๆอีกหลายเมนู แต่ Recommended สำหรับเราขอป็นผัดซีอิ๊วแสนอร่อยในมื้อเช้านี้ค่ะ อิ่มท้องกันไปตามๆกัน เวลาล่วงเลยพอสมควรพวกเราเก็บกระเป๋าเพื่อไปพักผ่อนกับวิลล่าวิวสวนตามมากันเลยค่ะ

และยังคงคอนเซปบ้านติดทะเล มีทางเดินลงชายหาดส่วนตัว พื้นที่กว้างขวางเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งและในร่ม พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สามารถเข้าพักได้ถึง 8-10 ท่าน สูงสุดไม่เกิน 15 ท่าน พร้อมเตียงเสริม ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการอย่างแน่นหนา

บ้านพักวิลล่าวิวสวน ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมือนเคย ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีกลิ่นอายของริมทะเล ให้ฟิวแบบธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบมือ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องครัวพร้อมใช้งาน อุปกรณ์ชงชา กาแฟ และเตาปิ้งย่างพร้อมสำหรับทำบาร์บีคิวค่ำคืนนี้เลยทีเดียว รวมไปถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้คุณได้สามารถเชื่อมต่อกับการทำงาน ในช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยละค่ะ

บ้านพักหลังนี้ จะเป็นห้องพักติดวิวสวนทั้งหมด มองเห็นสระว่ายน้ำ อ้อมล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น อากาศเย็นสบาย  พร้อมระเบียงรับรอง ชิลล์ยามเย็นรับลมทะเล อากาศโดยส่วนใหญ่ของที่นี่ก็ไม่ได้ร้อนอย่างที่คิดนะคะ ภาพโดยรวมถือว่า Feel Good เอามาก ๆ

  • 🏖️  บ้านพักวิวสวน ก็สวยไม่แพ้กันเลยใช่มั้ยละคะ วันนี้ “เช็คอินชิลล์” เลยมากระซิบบอกโปรโมชั่นดี ๆ กับชาวแก็งค์ Pro-Weekday บ้าน​พักวิวสวน 4​ ห้องนอน​ 4​ ห้องน้ำ​ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว​ วันจันทร์ – พฤหัสบดี​ เหลือเพียง 7,900 บาท เท่านั้น!! Pro-Weekend วันศุกร์,อาทิตย์​ คืนละ 8,900 บาท วันเสาร์​  9,900 บาท จองเลยตอนนี้ แถมฟรี อาหารเช้า Full​ set​  ปิ้งย่าง​ BBQ​ ริมทะเล พร้อมน้ำแข็ง​ 1​ กระสอบ​ ถ่านปิ้งย่าง​ และน้ำเปล่า​
  • 🏖️  บ้านพักติดทะเล วันธรรมดา​ 10,900 บาท วัน​ศุกร์,อาทิตย์​ 13,900 บาท วันเสาร์ 14,900 บาท จะเล่นทะเลก็ได้ จะเล่นสระว่ายน้ำก็เยี่ยมค่ะ

ครั้งหน้าพวกเรา CheckInChill จะพาคุณผู้ชมไปเกาะติดรีวิววิลล่าสวยๆที่ไหน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดชิค ฝากติดดาว กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ แอบหวังไว้ว่าครั้งนี้คงถูกอกถูกใจหลายๆคนไม่มากก็น้อย ขอฝาก “The Sky Cozy” เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วยนะคะ


“The Sky Cozy”
ที่อยู่ : 99/5 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี, 76120
เบอร์โทรศัพท์ : 098-998-5555
LINE : @theskycozy
Facebook : บ้านพักพูลวิลล่า The Sky Cozy ชะอำ หัวหิน เขาเต่า
Website : THE SKY BEACH
Location : https://goo.gl/maps/y6XX9LjQZkzHvhNdA

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า