30 ที่พัก จันทบุรี วิวสวย [มีนาคม 2024] ที่พักโดน ๆ สุดชิลล์

อีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ในภาคตะวันออกของประเทศไทย คือ “จังหวัดจันทบุรี” เป็นจังหวัดชายฝั่งทะเล ที่ประกอบไปด้วยป่าไม้ ภูเขา ที่ราบสูง ที่ราบลุ่มแม่น้ำ และที่ราบชายฝั่งทะเล อยู่ห่างจากรุงเทพฯ ประมาณ 238 กิโลเมตร มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน ต่อประวัติศาสตร์ไทยหลายเหตุการณ์ และมีความหลากหลายทางภูมิประเทศ ส่งผลให้จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ และทางวัฒนธรรมมากมาย ทั้งน้ำตก ภูเขา ทะเล แบบครบรส จบในที่เดียวเลย ทั้งหาดเจ้าหลาว น้ำตกพลิ้ว ป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน จุดชมวิวเนินนางพญาโบสถ์คาทอลิก หาดแหลมสิงห์ คุกขี้ไก่ เขาคิชฌกูฏ และอื่นๆ อีกมากมาย ของกินก็เพียบ ทั้งสวนผลไม้ อาหารทะเลสด ๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มแบบจุก ๆ ของฝากเมืองจันท์ ต้องอัญมณี ทุเรียนทอดแม่ละม่อม เสื่อจันทบูร ก๋วยเตี๋ยวจันท์ และผลไม้ต่างๆ หากใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดจันทบุรี แล้วมองหาที่พักอยู่ล่ะก็ ช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ 30 ที่พัก จังหวัดจันทบุรี วิวสวย ราคาถูกไปจนถึงสูง บรรยากาศดี มีทั้งริมทะเลและในตัวเมือง ที่เราคัดมาให้คุณได้เลือกสรรจากรีวิว สามารถเลือกได้ตามความต้องการ รับรองว่า เด็ด ๆ ทั้งนั้น

(สารบัญ) 30 ที่พัก จันทบุรี 2567 วิวสวย ที่พักโดน ๆ สุดชิลล์ ซ่อน

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท โดย seashell-village.net

เปิดด้วยรีสอร์ทเล็ก ๆ น่ารัก ริมทะเล บนถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เมื่อข้ามสะพานเฉลิมพระเกียรติปากน้ำแขมหนู ขับมาเรื่อย ๆ อีกนิด ทางซ้ายจะเจอกับ Seashell Village Resort – ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี พักผ่อนแบบสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบบ้านพักติดหาด พูลวิลล่า และห้องพัก มี 2 โซน คือ โซนทะเลและโซนสระว่ายน้ำ ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ซักแห้ง ที่จอดรถ ที่นี่เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ เพราะมีห้องพักเพียงไม่กี่ห้อง ไพรเวทสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 50 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-575-0644
📱 LINE : @seashellvillage
📩 Email : seashell_village@hotmail.co.th
🔗 Facebook : Seashell Village Beach Resort
🌎 Website : seashell-village.net
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/95TZtzhuewyC2Qt8A

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท โดย seashell-village.net


มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท โดย Maldivesbeachresort

Maldives Beach Resort – มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท รีสอร์ทติดทะเล บนหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ ทัศนียภาพสวยงาม ท่ามกลางความเงียบสงบ มีเสียงเกลียวคลื่นพัดผ่าน หาดทรายสีขาว บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน สัมผัสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ วิวทะเล คุณสามารถว่ายน้ำ และพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน หรือชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างใกล้ชิด โรแมนติก บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลายหลายแบบ อาทิเช่น วิลล่า ริมหาด, ห้องซูพีเรีย วิวทะเล, ห้องสำหรับครอบครัว วิวทะเล, ห้องสแตนดาร์ด, ห้องดีลักซ์สูท เป็นต้น ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ยิม, คิดส์คลับ, บริการนวด, ห้องอาหาร, บาร์, คาเฟ่ และอื่นๆ มีที่จอดรถ จักรยานให้เช่า มุมถ่ายรูปเยอะมาก กดชัตเตอร์ได้รัว ๆ เลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-433-200 , 083-447-3708 , 092-252-7035
📱 LINE : @maldiveschan
📩 Email : maldives_chanthaburi@hotmail.com
🔗 Facebook : Maldivesbeachresort
🌎 Website : maldiveschanthaburi.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/4tE7jkxhbS3pu8UD9

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท โดย Maldivesbeachresort


แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท โดย Sand Dunes Chaolao Beach Resort

Sand Dunes Chaolao Beach Resort – แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท รีสอร์ทริมหาดเจ้าหลาว ทัศนียภาพสวยงาม นอนฟังเสียงเกลียวคลื่น ดูพระอาทิตย์ตกดิน ถูกตกแต่งแนวไลฟ์สไตล์ มีความหรูหรา พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง คุณสามารถผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ พักผ่อนกันหายเหนื่อย ทางรีสอทร์ทบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องซุปเปอร์คอร์เนอร์, ห้องติดสระว่ายน้ำ, ห้องพรีเมียร์ เป็นต้น ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างอบอุ่น สวยงาม สะดวกสวย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล ซาวน่า สปา ฟิตเนส คาราโอเกะ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่บอกว่า บริการดี และคุ้มค่าราคา

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-693-0233 , 095-458-7888
📱 LINE : @sandduneschaolao
📩 Email : rsvn@sanddunes.co.th
🔗 Facebook : Sand Dunes Chaolao Beach Resort
🌎 Website : sandduneschaolao.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/1M6ucJtnUJqCgPxu9

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท โดย Sand Dunes Chaolao Beach Resort


เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท โดย Peggy’s Cove Resort

รีสอร์ทสวย ริมหาดคุ้งวิมาน Peggy’s Cove Resort – เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท มาในบรรยากาศหมู่บ้านชาวประมงเป็กกี้ โคฟ แห่งมหาสมุทรแอตแลนติก ผสมผสานความสวยงามแบบจันทบุรี ประภาคารสีแดงอันโดดเด่น บ้านสีสันสดใส หญ้าสีเขียว และน้ำสีฟ้า ราวกับว่ามาพักผ่อนอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง บรรยากาศดี เงียบสงบ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 4 แบบ คือ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ ติดสระว่ายน้ำ, วิลล่าดีลักซ์จากุซซี่ และวิลล่าแกรนด์ดีลักซ์ สระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างอบอุ่น มีระดับ กว้างขวาง สะดวกสบาย มาร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รีสอร์ทมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ บริการรับฝากสัมภาระ รเ้านขายของที่ระลึก ที่จอดรถ และอื่น ๆ แถมยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกสนาน อาทิเช่น บริการล่องเรือนำเที่ยว กิจกรรมเสื้อมัดย้อม เป็นต้น มุมถ่ายรูปเพียบ รับรองว่า สาว ๆ จะต้องฟินจ้าาาา

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 44 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี, 22170
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-460-345
📱 LINE : @peggyscove
📩 Email : info@peggyscoveresort.com
🔗 Facebook : Peggy’s Cove Resort
🌎 Website : peggyscoveresort.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/V5UsxYH4EYAtVaNP7

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท โดย Peggy’s Cove Resort


แหลมสิงห์ ไวท์เฮ้าส์ รีสอร์ท

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท โดย แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักน่านอน Laemsing Whitehouse Resort – แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท บูติครีสอร์ทโลเคชั่นเยี่ยม ตั้งอยู่เลียบชายหาดแหลมสิงห์ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ นอนฟังเสียงคลื่น ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน ทั้งยังเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก ทำให้ที่นี่เหมาะการพักผ่อนเป็นที่สุด โดยให้บริการบ้านพักในรูปแบบบังกะโลเป็นหลัง ๆ ตกแต่งหลากสไตล์ มีให้เลือกด้วยกันหลายประเภท คือ Superior Bungalow บ้านพักสีขาวสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เตียงดับเบิ้ลเบด 2 เตียง เข้าพักได้ 2-4 คน ภายในตกแต่งแบบ Beach House โทนสีขาว-น้ำเงินอันแสนสบายตา, Bungalow บังกะโลสีขาวสุดคิ้วท์ เตียงคิงไซซ์ 1 เตียง เข้าพักได้ 2 คน ภายในตกแต่งแบบวินเทจสไตล์ โทนสีขาว มีลวดลายดอกไม้เพิ่มความมีชีวิตชีวา, Center House บ้านพักสไตล์ลอฟท์ เป็นบ้านขนาดใหญ่ เตียงควีนไซซ์ 2 เตียง เข้าพักได้ 2-4 คน, Garden View บ้านพักสีพาสเทลสุดละมุน ตั้งอยู่ในสวนสีเขียว ภายในตกแต่งโทนสีฟ้า-ขาว มีระเบียงนั่งเล่น เป็นเตียงคิงไซซ์ เข้าพักได้ 2 คน, Family บ้านพักสำหรับครอบครัว เข้าพักได้ 4-6 คน และสุดท้าย Beachfront House บ้านพักติดหาด เตียงควีนไซซ์ 2 เตียง เข้าพักได้ 2-4 คน เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ตกแต่งสไตล์บีชเฮ้าส์ เปิดประตูออกมาก็เจอทะเลเลย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งคลายร้อน อาหารเช้าเสิร์ฟถึงห้องพัก ช่วงเย็นมีกิจกรรมปิ้งย่างอาหารทะเล มีมุมถ่ายรูปเป็นเรือประมงของชาวบ้าน หรือหากสนใจกิจกรรมอื่น ๆ ก็มีเช่นกัน เช่น ตกหมึก, ตกปลา, ดูปะการัง, ล่องเรือดูเหยี่ยวคอแดง สามารถติดต่อสอบถามกับทางที่พักได้เลย อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เป็นหมู่คณะ หรือจัดงานแต่งเล็ก ๆ ริมทะเล โรแมนติกไม่ไหว นอกจากนี้ทำเลของที่พักยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง อาทิ หาดแหลมสิงห์, คุกขี้ไก่, Oasis Sea World, วัดปากน้ำแขมหนู, จุดชมวิวปากน้ำแขมหนู, ลานหินสีชมพู, หาดเจ้าหลาว, อ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา,​ เจดีย์กลางน้ำ รวมไปถึงร้านอาหารและคาเฟ่ยอดนิยมหลายร้านเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2021
📍 ที่อยู่ : 84/9 หมู่ 2 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี, 22130
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-683-0778
📱 LINE : k0816830778
🔗 Facebook : แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท
🌎 Website : laemsingwhitehouse.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/WqQEdnL41h1ZfVXM7

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท โดย แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท


เจ้าหลาว ทอแสง บีช โฮเทล

เจ้าหลาว ทอแสง บีช โฮเทล โดย Chaolao Tosang Beach

โรงแรมริมทะเล ติดหาดเจ้าหลาว Chaolao Tosang Beach Hotel – เจ้าหลาว ทอแสง บีช โฮเทล ทัศนียภาพสวยงาม วิวพาโนรามา สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด ในบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น เดินเล่นริมหาด เล่นน้ำทะเล หรือจะว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือทั้งแบบบ้านพัก และห้องพัก ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ร้านค้า ห้องสัมมนา ที่จอดรถ และอื่น ๆ โรงแรมอยู่ใก้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิเช่น หาดเจ้าหลาว, ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต, จุดชมวิวเนินนางพญา, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน เป็นต้น มองหาที่พักแถวหาดเจ้าหลาว แนะนำที่นี่เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-433-191 , 081-996-9077
📱 LINE : @chaolaotosang
📩 Email : chaanburi.resort@gmail.com
🔗 Facebook : เจ้าหลาวทอแสงบีช Chaolao Tosang Beach
🌎 Website : tosangbeach.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/4i1oSJUMYa5WVwyC6

เจ้าหลาว ทอแสง บีช โฮเทล โดย Chaolao Tosang Beach


เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท โดย Chaolao Cabana Resort

Chaolao Cabana Resort – เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท รีสอร์ทริมทะเล บนชายหาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนกับคนรัก เพื่อนฝูง และครอบครัว ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สามารถขับรถไปได้ ในระยะที่ไม่ไกลมาก หน้าปากซอยมีเซเว่น เดินไปได้ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ทั้งแบบห้องพักและวิลล่า ภายในตกแต่งดี กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า สนามมินิกอล์ฟ สนามวอลเลย์บอล รูมเซอร์วิส สนามมินิกอล์ฟ คิดส์คลับ ที่จอดรถ และอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าไปพักผ่อนช่วงวันหยุดมากกก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-433-145 , 081-945-1747
📱 LINE : @cabana
📩 Email : info@chaolaocabana.com
🔗 Facebook : Chaolao Cabana Resort
🌎 Website : chaolaocabana.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/R2DKW9xNH4rS3NCW7

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท โดย Chaolao Cabana Resort


เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล

เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล โดย The Motifs Eco Hotel

ที่พักสวยในตัวเมืองจันทบุรี The Motifs Eco Hotel – เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล โรงแรมที่หายใจร่วมกับธรรมชาติ พาคุณสัมผัสบรรยากาศในคอนเซ็ป eco-living ที่กลมกลืนไปกับชุมชน ตัวอาคารถูกออกแบบให้ใช้งานได้จริง อาทิ ผนัง ช่องลม หน้าต่าง ทำให้มีแสงแดดส่องถึงทั่วบริเวณ มีสายลมพัดผ่านเย็นสบายตลอดทั้งวัน ใช้วัสดุจากท้องถิ่นในการตกแต่ง อุดหนุนชาวบ้านให้มีรายได้ โรงแรมมีความโมเดิร์นมินิมอลมาก น่ารักสุด ๆ ให้บริการห้องพักหลายประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีโซน Co-working Spaces และมุมพักผ่อนสุดกรีน ต้นไม้สีเขียวรอบพื้นที่ ช่วยมอบความสดชื่นได้ดี

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2021
📍 ที่อยู่ : 15 ซอยท่าแฉลบ 1 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท : 093-465-5353
📱 LINE : @101ritet
📩 Email : info@themotifsecohotel.com
🔗 Facebook : The Motifs Eco Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/neNnZungiVVNLk3c9

เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล โดย The Motifs Eco Hotel


ริมน้ำ กลางจันท์ โฮเทล

ริมน้ํา กลางจันท์ โฮเทล โดย Rimnaam Klangchan Hotel

Rimnaam Klangchan Hotel – ริมน้ํา กลางจันท์ โฮเทล โรงแรมในตัวเมือง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรี สถานที่พักผ่อนใจกลางเมือง ที่มีเสน่ห์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ต้นไม้ และสายน้ำ ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย เงียบสงบ และผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องดีลักซ์, ห้องพรีเมียร์ และห้องสูทจากุซซี่ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย เตียงนุ่ม ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ สวนสวย ห้องอาหาร ฟิตเนส บาร์ บริการซักอบรีด รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ เคาน์เตอร์ต้อนรับ 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกทั้งโรงแรม ยังอยู่ใกล้แหล่งทองเที่ยวในตัวเมือง ร้านอาหาร และร้านขายของอีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 54/15 ถนนมหาราช ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-321-123
📱 LINE : @rimnaam
📩 Email : rsvn@rimnaam.in.th
🔗 Facebook : Rimnaam Klangchan Hotel
🌎 Website : rimnaamklangchan.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/aFqJw9R68y6UeNjN9

ริมน้ํา กลางจันท์ โฮเทล โดย Rimnaam Klangchan Hotel


บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล จันทบุรี

บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล จันทบุรี โดย blumonkeychanthaburi.com

โรงแรมกลางเมืองจันทบุรี Blu Monkey Hub and Hotel Chanthaburi – บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล จันทบุรี เป็นกลุ่มโรงแรมบูติคคุณภาพที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศไทย สำหรับที่จันทบุรีได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื่อจันทบูร ภูมิปัญญาของชาวจันทบุรี นำเสนอด้วยสไตล์สมัยใหม่ มาในโทนสีขาวดำ บริการห้องหลายแบบ รองรับนักเดินทางหลากประเภท ไม่ว่าจะเป็นคู่ แก๊งค์ หรือครอบครัว ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ยิม Co-Working Space และมีสแน็คให้ทานไม่อั้น ทั้งขนมขบเคี้ยว⁣⁣⁣⁣⁣ ผลไม้ ⁣⁣⁣⁣⁣ชา กาแฟ ⁣⁣⁣⁣⁣น้ำผลไม้⁣⁣⁣⁣⁣ และน้ำดื่ม ส่วนตอนเช้าจะเสิร์ฟอาหารแบบ Local

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 234 หมู่ 5 ถนนท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 092-257-6156
📱 LINE : @blumonkeychan
📩 Email : booking@blumonkeychanthaburi.com
🔗 Facebook : Blu Monkey Hub and Hotel Chanthaburi
🌎 Website : blumonkeychanthaburi.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/2usdfAoRm9YV7LA27

บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล จันทบุรี โดย blumonkeychanthaburi.com


มีน บูติค โฮเทล

มีน บูติค โฮเทล โดย Meen Boutique Hotel

อีกหนึ่งโรงแรมน่าพัก Meen Boutique Hotel – มีน บูติค โฮเทล ทำเลดี บนถนนญาณวิโรจน์ ใกล้ตัวเมืองจันทบุรี รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งทั้งในเมืองและนอกเมือง สามารถทะลุไปยังน้ำตกพลิ้วและอำเภอแหลมสิงห์ได้ ให้บริการห้องพัก 3 ประเภท คือ ห้องเตียงเดี่ยว เข้าพักได้ 2 คน, ห้องเตียงคู่ เข้าพักได้ 4 คน, และห้องเตียง 2 ชั้น เข้าพักได้ 4 คน ภายในตกแต่งเรียบหรู กระเบื้องลายหินอ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บริเวณล็อบบี้มีเครื่องดื่มจำหน่าย มีร้านกาแฟ และที่จอดรถ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2022
📍 ที่อยู่ : 35/7 ถนนญาณวิโรจน์ ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-259-2552 , 088-033-4777
📱 LINE : meenhotel
🔗 Facebook : Meen Boutique Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/YFrtXYMdtB2FXuGA6

มีน บูติค โฮเทล โดย Meen Boutique Hotel


ชานบุรี บูติค รีสอร์ท

ชานบุรี บูติค รีสอร์ท โดย โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี

Chaanburi Boutique Resort – ชานบุรี บูติค รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์โคโลเนียล ที่มีความหรูหรา มีเอกลักษณ์ภายในตัว รอให้คุณเข้าไปสัมผัสกลิ่นอายความเป็นชิโนโปรตุเกส ที่มนตร์เสน่ห์ไม่เหมือนใคร อาคารสีขาวสวยงาม บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 4 แบบ ห้องเตียงคู่ ติดสระว่ายน้ำ, ห้องเตียงเดี่ยว ติดสระว่ายน้ำ, ห้องเตียงคู่ วิวสระว่ายน้ำ และห้องเตียงเดี่ยว วิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักสะดวกสบาย ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ และอื่น ๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ชอบ ที่พักสะอาด และอาหารอร่อย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 1049/49 ถนนท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 092-397-4156
📱 LINE : @ijw3400u
📩 Email : chaanburi.resort@gmail.com
🔗 Facebook : โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี
🌎 Website : chaanburiboutiqueresort.bookengine.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Y6j2cyRD9jmaH8357

ชานบุรี บูติค รีสอร์ท โดย โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี


แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท โดย Rabbiz Hill Resort

Rabbiz Hill Resort – แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งป่าไม้ และภูเขา ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัว ระหว่างจังหวัดระยองและจังหวัดจันทุบรี ทัศนียภาพงดงาม ราวกับเป็นหลุมหลบภัยสีเขียว บรรยากาศดี เงียบสงบ มีฝูงกระต่ายวิ่งเล่นไปมา สามารถชมพระอาทิตย์ตกดิน สะท้อนแสงน้ำจากทะเลสาบ ให้ความรู้สึกโรแมนติก บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า 4 แบบ คือ ห้องไอวอรี่บันนี่, ห้องบราวนี่บันนี่, ห้องสโนวี่บันนี่ และห้องสวีทตี้บันนี่ จากุซซี่ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะดวกสบาย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ซาวน่า, ร้านขายของที่ระลึก, ปั่นจักรยาน, บ้านกระต่าย, ร้านอาหาร, ปั่นเรือในทะเลสาบ และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่ามาสัมผัส สูดอากาศสดชื่น และนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อกลับไปลุยงานที่เรารักกันต่อเนอะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2021
📍 ที่อยู่ : 139 หมู่ 1 ซอยเขาวงกต 2 ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี, 22160
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 090-783-2250
📱 LINE : @rabbizhillresort
📩 Email : rabbizhillresort@gmail.com
🔗 Facebook : Rabbiz Hill Resort
🌎 Website : rabbizhillresort.com
🗺 Google Mapshttps://maps.app.goo.gl/z9PVcyk44JU15hrR7

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท โดย Rabbiz Hill Resort


ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี โดย Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi

รีสอร์ทท่ามกลางภูเขา แมกไม้เขียวขจี ผืนหญ้าสีเขียว และธรรมชาติที่แสนงดงาม Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi – ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ภายในมีสนามกอล์ฟ 18 หลุม อยู่พื้นที่ชนบท และสวนเขตร้อน บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ อาทิเช่น น้ำตกเขาสอยดาว, เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว เป็นต้น รีสอร์ทบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องเตียงเดี่ยว, ห้องเตียงคู่ และห้องสำหรับ 3 คน ภายในห้องพักสะดวกสบาย ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ห้องอาหาร คาราโอเกะ นวด มีบริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ คอนเซียร์จ ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า และอื่น ๆ หากใครชอบธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ แนะนำที่นี่เลยจ้าาาา

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 224 หมู่ 2 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี, 22140
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 089-934-3008
📱 LINE : @chatrium
📩 Email : reservation.sdao@chatrium.com
🔗 Facebook : Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi
🌎 Website : chatrium.com/golfsoidaochanthaburi
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/cG14N84CRZ2kZkNBA

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี โดย Chatrium Golf Resort Soi Dao Chanthaburi


บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์

บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์ โดย บ้านหลวงราชไมตรี Historic Inn

Baan Luang Rajamaitri Historic Inn – บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์ บ้านพักพิพิธภัณฑ์ ที่ร่วมเป็นเจ้าของโดยชุมชน บ้านพักประวัติศาสตร์อายุราว 150 ปี เก็บรวบรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของหลวงราชไมตรี ผู้สร้างคุณูปการให้กับชาวจันทบุรี
 ตั้งอยู่บริเวณริมน้ำจันทรบูร คุณจะสัมผัสวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวบ้าน ชมสถาปัตยกรรมแบบโบราณ สไตล์บริทริช โคโลเนีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บริการห้องพัก 10 ห้อง ที่ตกแต่งตามเรื่องราวแต่ละช่วงชีวิตของหลวงราชไมตรี มีอาหารเช้า จักรยานให้เช่า รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถใกล้ที่พัก คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวบ้าน เดินตลาดเช้า ปั่นจักรยานชมคูเมือง ชมชุมชนเก่าแก่กว่า 300 ปี โบสถ์คริสต์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นที่พักสไตล์วินเทจ ที่ควรค่าแก่การมาสัมผัสเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2014
📍 ที่อยู่ : 252 ถนนสุขาภิบาล ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 088-843-4516
📱 LINE : @pfg7016f
📩 Email : contact@baanluangrajamaitri.com
🔗 Facebook : บ้านหลวงราชไมตรี Historic Inn
🌎 Website : baanluangrajamaitri.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/bVugF8gN3ZnghPyg9

บ้านหลวงราชไมตรี ฮิสตอริค อินน์ โดย บ้านหลวงราชไมตรี Historic Inn


มณีจันท์ รีสอร์ท จันทบุรี

มณีจันท์ รีสอร์ท จันทบุรี โดย Maneechan Resort Chanthaburi

Maneechan Resort Chanthaburi – มณีจันท์ รีสอร์ท จันทบุรี รีสอร์ทกลางเมืองจันทบุรี ทำเลดี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว และชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการ์โลคอล สัมผัสวิถีชีวิตของชาวท้องถิ่น รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสดชื่น ถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสวนสวย และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 5 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องพรีเมียร์ สำหรับ 3 คน, ห้องสูท และห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักสะดวกสบาย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท, สปา, ฟิตเนส, คิดส์คลับ, โต๊ะปิงปอง, คาราโอเกะ, ห้องอาหาร, บาร์ มีบริการรูมเซอร์วิส คอนเซียร์จ รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่น ๆ ผู้เข้าพักชอบความสะดวกสบาย ความกว้างขวางของห้องพัก และทำเลสะดวก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2008
📍 ที่อยู่ : 110 หมู่ 11 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-373-666 , 081-311-2952
📱 LINE : @maneechanresort
📩 Email : info@maneechan.com
🔗 Facebook : Maneechan Resort Chanthaburi
🌎 Website : maneechan.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/t4oVMHHdX7wL5Sxa6

มณีจันท์ รีสอร์ท จันทบุรี โดย Maneechan Resort Chanthaburi


บ้าน อิ่มสุข รีสอร์ท

บ้าน อิ่มสุข รีสอร์ท โดย Baan Imm Sook Resort

Baan Imm Sook Resort – บ้าน อิ่มสุข รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์บ้านสวน ริมหาดเจ้าหลาว ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศทั้ง 2 แบบ ไปพร้อม ๆ กัน สวนสีเขียวร่มรื่น กล้วยไม้นานาพันธุ์ ส่วนตัวรีสอร์ถูกออกแบบในสไตล์วินเทจ ของเก่า ที่คุณจะนึกถึงวันเก่า ๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่น มีชา กาแฟ และขนมให้บริการตลอดทั้งวัน เสมือนมาเยี่ยมบ้านญาติ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า แบ่งออกเป็นโซนทะเล และโซนสวน หลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องเตียงเดี่ยว, ห้องเตียงคู่, ห้องสำหรับ 3 คน, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นต้น ภายในถูกตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้คุณได้ร่วมสนุก ทั้งสระว่ายน้ำ, นวดแผนไทย, ตกหมึก, ดำน้ำ, ดูปะการัง, เล่นน้ำทะเล และปั่นจักรยาน ใครชอบที่พักแบบเรียบง่าย สบาย ๆ ไม่หวือหวา ท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลยจ้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍 ที่อยู่ : 50/7 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 089-236-9555 , 089-232-7555
📱 LINE : @baanimmsook
📩 Email : baanimmsook@gmail.com
🔗 Facebook : Baan Imm Sook Resort
🌎 Website : baanimmsook.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/RSqgYyDKaUyMbbNW7

บ้าน อิ่มสุข รีสอร์ท โดย Baan Imm Sook Resort


รัตนปุระ บีช รีสอร์ท

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท โดย Rattana Pura Beach Resort

รีสอร์ทติดทะเล นามว่า Rattana Pura Beach Resort – รัตนปุระ บีช รีสอร์ท โลเคชั่นริมหาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ อ่าวคุ้งกระเบน เจดีย์กลางน้ำ จุดชมวิวเนินนางพญา วัดปากน้ำแขมหนู เป็นต้น ถูกใจนักท่องเที่ยวแบบเราสุด ๆ ตัวที่พักมาในสไตล์โมเดิร์น ให้บริการห้องพักมากถึง 90 ห้อง มีให้เลือกหลายประเภท มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ, ห้องอาหาร, บาร์, ห้องประชุม/สัมมนา และอื่น ๆ แนะนำห้องพักโซนใหม่ที่อยู่ติดหาด ห้อง Oceanfront Pool Access Suite เป็นห้องสวีทวิวทะเล พักได้ 2 คน ห้องกว้างขวาง เตียงนอนใหญ่ถึง 7 ฟุต มีอ่างอาบน้ำ พร้อมระเบียงส่วนตัว วิวดี ถ่ายรูปสวย เรคคอมเมนเลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 061-387-6609
📱 LINE : @rattanapura
📩 Email : rattanapura@hotmail.com
🔗 Facebook : Rattana Pura Beach Resort
🌎 Website : rattanapura.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/G1rm9PPTMmtDybaJA

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท โดย Rattana Pura Beach Resort


บลู แรบบิต โฮเทล

บลู แรบบิต โฮเทล โดย Blue Rabbit Hotel

โรงแรมสวยน่านอน Blue Rabbit Hotel – บลู แรบบิต โฮเทล ที่พักริมถนนรักศักดิ์ชมูล สามารถขับรถไปยังใจกลางเมืองเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น ดีไซน์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย มาในโทนสีฟ้า/น้ำเงิน ตกแต่งสวยงาม บริการห้องพัก 3 ประเภท คือ ห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ และห้องสำหรับครอบครัว ความพิเศษของที่นี่คือมีบริการเลือกหมอนได้ตามใจคุณ ทั้งขนาด ความสูง และความนิ่ม ซึ่งดีมาก ทำให้คุณได้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ห้องอาหารสำหรับมื้อเช้า ลานจอดรถกว้างขวางหน้าโรงแรม ร้านกาแฟและน้ำผลไม้ปั่นที่ใช้วัตถุดิบจากผลไม้ขึ้นชื่อประจำเมืองจันทบุรี โอ้โห ครบครันสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 188 หมู่ 2 ถนนรักศักดิ์ชมูล ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-471-288 , 087-482-8989
📱 LINE : bluerabbithotel
📩 Email : bluerabbithotel@gmail.com
🔗 Facebook : Blue Rabbit Hotel
🌎 Website : bluerabbit-hotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/7Zg8HVvUq4kSDTJs7

บลู แรบบิต โฮเทล โดย Blue Rabbit Hotel


เชิญจันท์ โฮสเทล

เชิญจันท์ โฮสเทล โดย เชิญจันท์ โฮสเทล

Chernchan Hostel – เชิญจันท์ โฮสเทล โฮสเทลใจกลางเมืองจันทบุรี ดีไซน์เก๋ไก๋ มีความลอฟท์ผสมผสานกับอินดัสเทรียล ดิบหน่อย ๆ การตกแต่งมีความลงตัวแบบสุดๆ โฮสเทลเป็นอาคาร 4 ชั้น สามารถปั่นจักรยานไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมือง ชุมชนริมน้ำจันทบูร อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล และอื่น ๆ อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เดินทางาสะดวก ที่พักบริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องพักส่วนตัว หอพักรวม ห้องซูพีเรีย ห้องพักเตียงแฝด เป็นต้น ภายในถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะดวกสบาย และกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีคาเฟ่ รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่น ๆ ใครชอบที่พักสไตล์นี้ ไม่ควรพลาดที่นี่เลยนะ ถ่ายรูปมุมไหน ก็ดีไปหมดดด

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 43/11-13 หมู่ 6 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 065-573-8841
📱 LINE : chernchan
📩 Email : chernchan2017@gmail.com
🔗 Facebook : เชิญจันท์ โฮสเทล
🌎 Website : chernchan-hostel.business.site
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/jPxWztkhp4MgJybr6

เชิญจันท์ โฮสเทล โดย เชิญจันท์ โฮสเทล


เดอะ พีค จันทบุรี

เดอะ พีค จันทบุรี โดย The Peak Chanthaburi

The Peak Chanthaburi – เดอะ พีค จันทบุรี โรงแรมสวย ริมคลองจันทบุรี ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ดีไซน์ทันสมัย บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวคลอง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำ หรือจะนั่งเล่นริมน้ำ ทางโรงแรมมีลานหญ้าเทียม พร้อมม้านั่ง ให้คุณสามารถนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 6 แบบ คือ ห้องสแตนดาร์ด, ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, วิลล่า, ห้องสูท และห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีฟิตเนส ห้องสัมมนา ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง แนะนำมีรถส่วนตัว จะสะดวกมากกว่าจ้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 9/9 ถนนทุ่งดอนแดง ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-609-899 , 083-119-9999 , 087-449-9999
📱 LINE : 0831199999
📩 Email : thepeakchan@gmail.com
🔗 Facebook : The Peak Chanthaburi
🌎 Website : chaolaocabana.com
🗺 Google Mapshttps://maps.app.goo.gl/n7hnSSV8v4UNZr7L7

เดอะ พีค จันทบุรี โดย The Peak Chanthaburi


เซนส์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท โฮเทล

เซนต์ โทรเปซ บีช จันทบุรี โฮเทล โดย Saint Tropez Beach Hotel

Saint Tropez Beach Hotel – เซนต์ โทรเปซ บีช จันทบุรี โฮเทล รีสอร์ทริมทะเล บนหาดแหลมเสด็จ อยู่ติดกับมัลดีฟบีชรีสอร์ทเลย โลเคชั่นดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศดี ทัศนียภาพสวยงาม มองเห็นทะเลได้กว้างไกล อาคารดีไซน์ทันสมัย บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนน้ำ ห้องอาหาร ฟิตเนส บาร์ รูมเซอร์วิส ที่จอดรถ และอื่น ๆ หากใครกำลังมองหาที่พักติดทะเล ที่นี่โอเลยนะ แถมยังอยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา อ่าวคุ้งกระเบน และสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ ขับรถไปไม่ไกล เที่ยวได้สบาย ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 54/6 หมู่ 4 ถนนทุ่งดอนแดง ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี, 22120
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 080-777-0809 , 082-448-9977
📱 LINE : @sainttropezresort
📩 Email : st.tropez_sale@hotmail.com
🔗 Facebook : Saint Tropez Beach Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/c2CdzTaAApFeiBbDA

เซนต์ โทรเปซ บีช จันทบุรี โฮเทล โดย Saint Tropez Beach Hotel


รังสิยา บูทิก โฮเต็ล

รังสิยา บูทิก โฮเทล โดย Nuttapong P, noramon june, kati 1789, Chaowalit Chaosuan

Rangsiya Boutique Hotel – รังสิยา บูทิก โฮเทล ที่พักสุดชิค เก๋ไก๋ สไตล์มินิมอล มีความโมเดิร์นลอฟท์ผสานอินดัสเทรียลหน่อย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจันทบุรี ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม จนสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม สบายตา บรรยากาศดี เงียบสงบ ทั้งที่อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินออกไปหาของกินได้สบายๆ เดินทางสะดวก บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องสแตนดาร์ด, ห้องดีลักซ์ และห้องวิวสวน ภายในห้องถูกตกแต่งอย่างสวยงาม สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีจักรยานให้ปั่น ที่จอดรถ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิเช่น ชุมชนริมน้ำจันทรบูร, ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน, วัดไผ่ล้อม, อาสนวิหารพระนางมารี, วัดโรมันคาทอลิก เป็นต้น ผู้เข้าพักชอบที่พักแห่งนี้มาก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 36 ซอยวิชญา 1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 062-584-7799
📱 LINE : 0625847799
📩 Email : rangsiyaboutiquehotel@gmail.com
🔗 Facebook : Rangsiya Boutique Hotel
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/94cM7xxP3GFPY5bu6

ล็อบบี้, รังสิยา บูทิก โฮเทล โดย Nuttapong P

ภายในห้องพัก, รังสิยา บูทิก โฮเทล โดย Yoon Kashima

มีจักรยานให้ยืม, รังสิยา บูทิก โฮเทล โดย Perapong kamol


บลิค โฮเทล จันทบุรี โรงแรม

บลิค โฮเทล จันทบุรี โรงแรม โดย bliQ Hotel Chanthaburi, Kathawut Maidev, NATT SK

โรงแรมดีไซน์สวย bliQ Hotel Chanthaburi – บลิค โฮเทล จันทบุรี ที่พักบนถนนพระยาตรัง ในตัวเมืองจันทบุรี มีความเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน ต้องการไปกลางเมืองต้องขับรถไปแต่ไม่ไกล เป็นโรงแรมสไตล์ ​Minimal, Simply & Stylish แปลแบบตรงตัวเลยคือ มินิมอลแบบเรียบง่าย แต่มีสไตล์ เหมาะกับนักเดินทุกประเภท เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บริการห้องพักหลากประเภท มีขนาดห้องพักตั้งแต่ 28-35 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เลือกได้ตามต้องการ คะแนนรีวิวค่อนข้างสูง ผู้เข้าพักหลายประทับใจ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการพักผ่อนเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 168 หมู่ 10 ถนนพระยาตรัง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-480-288 , 062-624-2462
📱 LINE : @bliq
📩 Email : reservation@bliqhotel.com
🔗 Facebook : bliQ Hotel Chanthaburi
🌎 Website : bliqhotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/97bPTzJkav1XsHaX7

บลิค โฮเทล จันทบุรี โรงแรม โดย bliQ Hotel Chanthaburi


ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล

ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล โดย Riverawan Hotel, Rabbitizz Jeep, Duangsamorn Onketpon, Tor Apisatjapong

Riverawan Hotel – ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล โรงแรมริมแม่น้ำจันทบุรี วิวต้นไม้และภูเขา ในตัวเมืองจันทบุรี เดินทางสะดวก ไปยังใจกลางเมืองเพียง 5 นาที บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงาม ถูกออกแบบให้โปร่งโล่ง เพดานสูง หน้าต่างบานใหญ่ จึงสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ลมพัดเย็นสบาตลอดทั้งวัน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 4 แบบ ภายในตกแต่งเรียบง่าย ดูดี ห้องกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร โต๊ะพูล รูมเซอร์วิส ครัวส่วนกลาง แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) รับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ และอื่นๆ แนะนำให้มาพักผ่อนกับครอบครัว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 49 หมู่ 9 ถนนทุ่งดอนแดง ต.จันทมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 099-442-9229
📱 LINE : @riverawan
📩 Email : riverawanhotel@gmail.com
🔗 Facebook : Riverawan Hotel
🌎 Website : riverawanhotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/74CjJ5s6Xd3zwQUq6

สระว่ายน้ำ, ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล โดย กัญจนา สร้อยอินทรากุล

ภายในห้องพัก, ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล โดย Riverawan Hotel

วิวแม่น้ำจันทบุรี, ริเวอร์ราวรรณ โฮเทล โดย Ketsaraporn Trisanawadee


ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ โฮเทล

ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี โดย โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี

Phuengluang Riverside Chanthaburi – ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี โรงแรมริมน้ำจันทบูร ใกล้ตัวเมืองจันทบุรี ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น หรูหรา ทันสมัย บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 5 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย วิวสวน, ห้องดีลักซ์ วิวแม่น้ำ, ห้องพักติดสระว่ายน้ำ, ห้องสูท วิวแม่น้ำ และห้องสูท จากุซซี่ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวแม่น้ำ ฟิตเนส บาร์ ร้านอาหาร ห้องสัมมนา แผนกต้อนรับเปิด 24 ชม. ที่จอดรถ และอื่นๆ ผู้เข้าพักประทับใจบรรยากาศ ความสะอาด และเดินทางสะดวก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ง่าย หากมีรถส่วนตัว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 8/8 หมู่ 4 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-480-787 , 066-138-8877
📱 LINE : @829pyzfq
📩 Email : info.phuengluang@gmail.com
🔗 Facebook : โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/xRsX3cvez17BpPLn9

ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี โดย โรงแรมผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ จันทบุรี


เบดกัสซั่ม โฮสเทล

เบดกัสซั่ม โฮสเทล โดย Bedgasm Chanthaburi

Bedgasm Hostel – เบดกัสซั่ม โฮสเทล โฮสเทลสุดชิค เดินเข้ามาด้านหน้า จะเห็นบานประตู หน้าต่าง สีน้ำตาล เรียงราย ตกแต่งอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านใน ชั้นแรกเป็นคาเฟ่เล็กๆ ถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ดอกไม้แห้ง ชิงช้า ในบรรยากาศสบายๆ บริการห้องพัก 5 แบบ คือ ห้องสวีท ห้องมาตรฐาน ห้องพักรวมหญิง ห้องพักรวมชาย ห้องพักรวมชาย-หญิง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านกาแฟ บริการรับฝากสัมภาระ ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า และอื่นๆ โฮสเทลแห่งนี้ ทำเลดี ตั้งอยู่ด้านหลังห้างโรบินสัน ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร หาของกินง่าย เดินทางสะดวก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในตัวเมืองได้ง่าย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 21/27-28 หมู่ 7 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 091-915-4442
📱 LINE : 0919154442
📩 Email : bedgasm_hostel@hotmail.com
🔗 Facebook : Bedgasm Chanthaburi
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Zrv8mFS3oFJ17wtc8

เบดกัสซั่ม โฮสเทล โดย Bedgasm Chanthaburi


พิมดารา โฮเทล 

พิมดารา โฮเทล โดย Pimdara Hotel

ที่พักในตัวเมืองจันท์ Pimdara Hotel – พิมดารา โฮเทล เป็นโรงแรมสไตล์ Art Gallery ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จันทบุรี เดินทางไม่ยาก ไปยังใจกลางเมืองประมาณ 6 กิโลเมตร ทางโรงแรมให้บริการห้องพัก 37 ห้อง มีให้เลือก 3 ประเภท แต่ละห้องกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวก ตรงกลางระหว่างอาคารมีสวนสวย ช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่น ดูแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่โดดเด่นไปด้วยอาหารท้องถิ่นของจันทบุรี ปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพ สามารถไปลิ้มลองกันได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 69/5 หมู่ 5 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-609-878 , 097-446-1944
📱 LINE : @pimdarahotel
📩 Email : pimdarahotel@gmail.com
🔗 Facebook : Pimdara Hotel
🌎 Website : pimdarahotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/ge6r7YShhNWUH7aF8

พิมดารา โฮเทล โดย Pimdara Hotel


ใยบัว โฮเทล

ใยบัว โฮเทล โดย Yaibua HOTEL

Yaibua Hotel – ใยบัว โฮเทล โรงแรมเล็ก ๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาด บริการแบบเป็นกันเอง ทำเลอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิท 2 กิโลเมตร และห่างจากตัวเมืองจันทบุรีเพียง 6 กิโลเมตร บริการห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องพักเตียงเดี่ยว และห้องพักเตียงคู่ ภายในถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตอนเช้า มีบริการขนมปังและกาแฟ บริการรับฝากสัมภาระ เช็คอิน 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ และอื่นๆ เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว อยู่ไม่ใกล้จากตัวเมืองมากนัก เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ภายในตัวเมืองได้ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ใช้เป็นที่พักผ่อน ก่อน-หลัง ขึ้นเขาคิชฌกูฏ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 30/39 หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 039-600-620 , 061-596-7056
📱 LINE : 0615967056
🔗 Facebook : Yaibua HOTEL
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/ZqQeuQzVJkRRXqfBA

ใยบัว โฮเทล โดย Yaibua HOTEL


บลูเฮ้าส์ บูติค

บลูเฮ้าส์ บูติค โดย Bluehouse Boutique

ปิดด้วย Bluehouse Boutique – บลูเฮ้าส์ บูติค โรงแรมเล็ก ๆ บรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 4 กิโลเมตร เท่านั้น รอบๆ มีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร หาของกินง่าย ดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย แต่สวยงาม บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์ และห้องจูเนียร์ (เตียงเดี่ยว, เตียงคู่, เตียง 3 คน) ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่น ๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ประทับใจในความสะอาด คุ้มค่าราคา เหมาะกับผู้ที่มีรถส่วนตัว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍 ที่อยู่ : 7/1 หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี, 22000
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 084-866-8800 , 039-323-224
📱 LINE : 0848668800
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/jbTBM5jtf6uvjvg7A

บลูเฮ้าส์ บูติค โดย Bluehouse Boutique


จันทบุรี เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก หากได้ไปเยือน รับรองว่า ไม่มีผิดหวังเลยล่ะ เล่นน้ำตก เดินรับลมทะเล ไหว้พระ ชมป่าชายเลน ถ่ายรูปสวยๆ ทานอาหารทะเล ชิมผลไม้ พักผ่อนกันให้หายเหนื่อย แล้วเลือกที่พักที่เราแนะนำ ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ

ถ้าชอบก็กดไลท์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า