แนะนำ 7 ที่พัก ต้อนรับลมหนาว สูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางขุนเขา ของประเทศไทย

“หน้าหนาว” ใกล้เข้ามาทุกที ทุกคนวางแผนท่องเที่ยวในช่วงปลายปีไว้กันหรือยังครับ แน่นอนว่าในช่วงฤดูหนาว หรือจะเรียกได้ว่าเป็นช่วง Hi season ของประเทศไทย หลายๆ คนก็ต้องการที่จะหาที่ท่องเที่ยว ที่พัก ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น พร้อมทั้งชมบรรยากาศของทะเลหมอก และวิวทิวทัศน์สวยงาม บอกได้เลยครับว่า ฟินสุดๆ ในวันนี้ทาง CheckInChill เรามีที่พักในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงหรือจะเป็นฤดูกาลอื่นก็เที่ยวได้ เพื่อมาแนะนำกันในครั้งนี้ ทั้งยังมีปุ่มเพื่อให้กดจองที่พักไว้อีกด้วย ว่าแต่จะมีสถานที่พักใดบ้างสามารถติดตามข้อมูลด้านล่างได้เลยครับ

1. เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต (The White House Boutique Resort)

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย มีระยะทางห่างจากตัวเมืองเพียง 19 กิโลเมตร ที่พักสะดวกสบายเป็นลักษณะวิลล่า มีธารน้ำไหลผ่านอยู่รอบตัวรีสอร์ท บรรยากาศเงียบสงบเย็นสบาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของภูเขา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นทำเลสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ส่วนในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ทางรีสอร์ทก็จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ Wi-Fi บริการทำความสะอาด หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิวสำหรับปาร์ตี้ เป็นต้น ทั้งนี้ เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต มีห้องพักให้บริการนักท่องเที่ยวเลือกสรร 13 ห้อง

แผนที่ เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต

สถานที่ตั้ง : 145 หมู่ 9 ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

2. พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท (Pino Latte Resort)

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นรีสอร์ทที่มีวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา ซึ่งล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศนั่งจิ๊บกาแฟชมวิวทิวทัศน์พร้อมสัมผัสกับทะเลหมอกในยามเช้า หรือจะเป็นบรรยากาศโรแมนติกยามพระอาทิตย์ตกดิน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นความสวยงามของวัดพระธาตุซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแห่งท่องเที่ยวยอดนิยมและยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งสำคัญอื่นๆของเขาค้ออีกด้วย  ทั้งนี้ พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท มีจำนวนห้องพักให้บริการเพียง 5 ห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมบริการอำนวยความสะดวก 24 ชั่วโมง

แผนที่ พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท

สถานที่ตั้ง : ตำบลแคมป์ อำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

3. ม่าน เมฆ ทะเล หมอก รีสอร์ท (Maan Mek Talay Mok Resort)

ม่าน เมฆ ทะเล หมอก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอหนองหิน จังหวัดเลย เป็นที่พักบรรยากาศเย็นสบายที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขา มีความเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนของนักท่องเที่ยว ทั้งยังมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง สวนหินผางาม หรืออีกที่เรียกว่า คุนหมิงเมืองเลย ซึ่งสามารถมองเห็นทิวเขาอันสวยงามจากที่พักได้เลย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวอย่างครบครัน พร้อมพื้นที่ในการทำกิจกรรมนันทนาการไว้ให้บริการอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครหลายๆ คน ต้องติดใจกันเป็นที่แน่นอนครับ ถ้าสนใจก็ต้องรีบจองกันหน่อย เพราะ ม่าน เมฆ ทะเล หมอก รีสอร์ท มีห้องพักให้บริการอยู่ที่ 8 ห้อง เท่านั้น

แผนที่ ม่าน เมฆ ทะเล หมอก รีสอร์ท

สถานที่ตั้ง : 132 หมู่ 9 ตำบลปวนพุ อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย

4. เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย (A-Star Phulare Valley Resort)

เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย ตั้งอยู่ในตำบลท่าสุด อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่มีห้องพักให้บริการอยู่ถึง 86 ห้อง ซึ่งถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาและบรรยากาศของธรรมชาติอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลในการเดินทางเข้ามาอย่างสะดวก ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 20 กิโลเมตร และแน่นอนว่าทางรีสอร์ทนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นันทนาการ บริการนวด และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีแผนกต้อนรับให้บริการถึง 24 ชั่วโมง อีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างลงตัวแบบนี้ เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุ้มค่าแน่นอน

แผนที่ เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย

สถานที่ตั้ง : 60/14 หมู่ 2 ตำบลท่าสุด อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

5. จีรัง เฮลท์ วิลเลจ (Jirung Health Village)

จีรัง เฮลท์ วิลเลจ เป็น รีสอร์ท ที่พักสไตล์ล้านนา ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางอย่างสะดวกสบายจากสนามบิน เพียง 30 นาที  บรรยาการเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งได้สัมผัสและสูดอากาศในหน้าหนาว ถือว่าเป็นการเติมพลังให้กับชีวิตอีกแบบ ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ยิ่งบริการด้านของ ร้านอาหารระเบียง ณ แม่ริม ที่มีวิวความสวยงามถึง 360 องศา เรียกได้ว่า จีรัง เฮลท์ วิลเลจ เป็นสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจอีกหนึ่งแห่งอย่างแท้จริง

แผนที่ จีรัง เฮลท์ วิลเลจ

สถานที่ตั้ง : 99 หมู่ 7 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

 

6. ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (Lala Mukha Tented Resort Khao Yai)

ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่พักบรรยากาศดี สามารถสัมผัสกับอากาศหนาวได้ไม่แพ้ภาคเหนือ อีกทั้งยังเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่พักถูกออกแบบเป็นกระโจมเต้นท์ดูอบอุ่นสวยงาม บรรยากาศโดยรอบถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ความสวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พร้อมกับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมนันทนาการไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักผ่อนในช่วงหน้าหนาวและยังอยู่ใกล้กับกรุงเทพ เดินทางได้สะดวกสบายอีกด้วย

แผนที่ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่

สถานที่ตั้ง : 515 หมู่ 5 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

7. ไร่แสงอรุณรีสอร์ต (Rai Saeng Arun Resort)

ไร่แสงอรุณรีสอร์ต ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย สถานที่พักที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรผสมผสานกับรีสอร์ทที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี ถูกปกคลุมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และวิถีชีวิตของเกษตรกร ตลอดจนวิวทิวทัศน์ของไร่แสงอรุณรีสอร์ตที่เต็มไปด้วยเชิงเขาที่สลับสับซ้อนอย่างสวยงามที่สามารถมองเห็นได้ไกลสุดสายตา และมองเห็นวิวของแม่น้ำโขงที่คดเคี้ยวทอดยาวอยู่ด้านล่างที่คั้นกลางระหว่างประเทศไทยกับลาว

ทั้งนี้ ไร่แสงอรุณรีสอร์ต จะมีห้องพักให้บริการอยู่ 14 ห้อง ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงกับกิจกรรมนันทนาการของทางรีสอร์ทอีกด้วย เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน เงียบสงบ และบรรยากาศดีๆ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ไร่แสงอรุณรีสอร์ต ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะสามารถตอบโจทย์ใครหลายๆคนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แผนที่ ไร่แสงอรุณรีสอร์ต

สถานที่ตั้ง : 2 หมู่ 3 ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ “ที่พักแนะนำในช่วงฤดูหนาว” ที่เราแนะนำมาให้ชมกัน มีที่ไหนถูกใจบ้างครับ? และในครั้งถัดไปเราจะมีเรื่องราวสถานที่พักใดมาแนะนำ ก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตาม ไม่พลาดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก อย่างแน่นอน” ติดตามเราบน Facebook <

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า