แนะนำ 10 สถานที่ฮันนีมูน สุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก จากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับคู่รักที่กำลังอินเลิฟหรือคู่รักที่อยากจะเติมเต็มความรักให้แก่กัน โดยกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดแสนจะโรแมนติกในการฮันนีมูนจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อที่จะดื่มด่ำกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักในช่วงเวลาพิเศษของคนรู้ใจ เพื่อเก็บไว้ในบันทึกความทรงจำของคนสองคน ทั้งนี้ทาง CheckInChill จึงอยากที่จะขอ นำเสนอ 10 สถานที่ฮันนีมูน จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ชมกัน จะมีสถานที่ใดน่าสนใจ สามารถติดตามข้อมูลได้จากด้านล่างเลยครับ

1. ซานโตรินี

ซานโตรินี ประเทศกรีซ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก มีสถาปัตยกรรมที่เด่นชัดด้วยสไตล์แบบกรีกโบราณที่เป็นกลุ่มอาคารสีขาวรวมไปถึงโบสถ์อันงดงามที่ตั้งอยู่ตามไหล่เขาเชิงหน้าผาที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีคราม เสริมความโรแมนติกกับคู่รักด้วยการพาชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่มองไกลสุดขอบฟ้าของวิวทิวทัศน์ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

2. เกาะมัลดีฟส์

มัลดีฟส์ หรือ หมู่เกาะมัลดีฟส์ ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย  มีอาณาเขตอยู่ทางทิศตะวันตกของประเทศอินเดียและประเทศศรีลังกา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคู่รักที่นิยมต่างพากันไปฮันนีมูน สวีทหวานท่ามกลางผืนน้ำทะเลใสสวยงาม หาดทรายสีขาวเนื้อละเอียด จนไปถึงบรรยากาศของที่พัก ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะสมที่จะพาคู่รักไปเก็บความทรงจำอันน่าประทับใจของสถานที่แห่งนี้

3. เกาะบาหลี

บาหลี เป็นเกาะแห่งหนึ่งของประเทศอินโดนีเซีย อยู่ทางตอนเหนือของเกาะชวา ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนักจากประเทศไทย ด้วยเสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวทางด้านวัฒนธรรมที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามของแต่ละวัดอยู่เป็นจำนวนมากกว่า 20,000 วัด รวมไปถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ โดยเฉพาะสิ่งที่ทำให้ผู้คนพูดถึงคือในเรื่องของความสวยงามทางทะเล ที่มีน้ำสวยใส หาดทรายขาว กับที่พักสุดโรแมนติก หากใครที่มีคนคู่ใจแล้วละก็พลาดไม่ได้ที่จะควงแขนพากันไปสวีทหวานที่เกาะบาหลีแห่งนี้เลยทีเดียว

4. เวนิส อิตาลี

เวนิส หรือในอีกชื่อที่เรียกว่า เวเนเซีย เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศอิตาลี ที่ถูกขึ้นทะเบียนจาก ยูเนสโก ให้เป็นหนึ่งในเมืองมรดกโลก ที่ถูกขนานนามว่า เมืองแห่งสายน้ำ เนื่องจากมีการใช้เส้นทางลำคลองในคมนาคมมากกว่าถนน โดยมีบริการเรือไปยังสถานที่ต่าง ๆ ยิ่งถ้ามีโอกาศได้พาคนรู้ใจไปล่องเรือที่ เวนิส แล้วละก็ คงมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะทั้งสองริมฝั่งคลองที่ลัดเลาะในบริเวณตัวเมือง มีซึ่งสถาปัตยกรรม และวิวทิวทัศน์ที่สุดสวยงาม นับเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคู่รักอย่างแน่นอน

5. หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

มาถึงในส่วนของ ประเทศไทย บ้านเรากันบ้าง ที่มีทั้งที่เที่ยวพักผ่อน บรรยากาศโรแมนติกไม่แพ้ที่อื่นเช่นกัน โดยเฉพาะ หมู่เกาะพีพี อยู่ที่จังหวัดกระบี่ ทะเลฝั่งอันดามันของบ้านเราที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจไม่น้อยเดินทางกันเข้ามาเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย ด้วยบรรยากาศความสวยใสของน้ำทะเล หาดทรายขาว และเส้นทางการดำน้ำชมธรรมชาติใต้ท้องทะเล อีกทั้งยังเต็มไปด้วยที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกให้เลือกสรรกันอย่างมากมายจนปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การฮันนีมูนของคู่รักทั้งหลาย

6. ปารีส

ปารีส เป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส สถานที่ในฝันของใครหลาย ๆ คน ที่สักครั้งหนึ่งต้องไปสัมผัส ปารีส ถือเป็นเมืองสุดฮิตติดอันดับต้น ๆ ของโลก ที่คู่รักต่างนิยมกันไปฮันนีมูน และผู้คนนิยมไปท่องเที่ยว เนื่องด้วยมีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ประกอบด้วยวิวทิวทัศน์อันสวยงามที่มี หอไอเฟล ตั้งเด่นตระหง่าน รวมไปถึงการประดับประดาด้วยแสงไฟไปทั่วทั้งเมืองในยามค่ำคืน จนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลของคู่รักที่นิยมต่างพากันมาเก็บภาพแห่งความทรงจำและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

7. เวียนนา ออสเตรีย

กรุงเวียนนา เป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรีย เรียกได้ว่าเป็นเมืองที่มีความโรแมนติกมากที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป โดยเต็มไปด้วยทั้งในส่วนของศิลปะ สถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ และศิลปะทางดนตรี ที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและรุ่งเรือง ทั้งยังมีสถานที่สุดโด่งดังและยิ่งใหญ่ อาทิเช่น พระราชวังเชินบรุนน์ (Schönbrunn Palace) ,พระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace) อันแสนสวยงาม ที่เหมาะสำหรับคู่รักไปสัมผัสกับกลิ่นอายของความโรแมนติกเป็นอย่างยิ่ง

8. ป่าไผ่ซากาโนะ

ป่าไผ่ซากาโนะ (Sagano Bamboo Forest) ป่าไผ่ขนาดใหญ่ในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ด้วยระยะทางกว่า 500 เมตร ที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไผ่อันเขียวชอุ่มทั้งสองข้างทาง นักท่องเที่ยวหรือคู่รักจะได้สัมผัสกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์และบรรยากาศอันสวยงามที่สุดแสนจะสงบของป่าไผ่แห่งนี้ ทั้งยังเพลิดเพลินกับเสียงต้นไผ่เสียดสีกันเมื่อสายลมพัดผ่าน จนถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีความโรแมนติกสุดๆสำหรับคู่รักที่ได้เดินท่องเที่ยวไปด้วยกัน

9. ซูริค สวิตเซอร์แลนด์

ซูริค (Zurich Switzerland) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนที่อยู่ท่ามกลางความเจริญของเทคโนโลยีสมัยใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ทางประวัติศาสตร์และความสวยงามของเมือง จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองยุโรปโบราณที่มีงานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่อยู่รายล้อมเมือง เรียกได้ว่าซูริค เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถตอบโจทย์กับคู่รักที่ต้องการหา สถานที่ฮันนีมูน ที่มีบรรยากาศถ่ามกลางเมืองแห่งศิลปะในสไตล์ยุโรปสุดโรแมนติกแห่งนี้เพื่อเติมความหวานชื่นให้กับคนรักได้ดีเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่ผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะก็เช่นกัน

10. หอคอยนัมซาน เกาหลีใต้

หอคอยนัมซาน N Seoul Tower เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่จะทำให้นักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวของกรุงโซลได้แบบ 360 องศา และถือได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับคู่รักที่จะกุมมือกันไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ถูกประดับประดาไปด้วยแสงสีอันตระการตา และบริเวณรอบๆ ของหอคอยถูกรายล้อมไปด้วยกุญแจของคู่รักที่ถูกคล้องไว้เป็นจำนวนมาก โดยมีความเชื่อว่าหากใครที่เป็นคู่รักกันได้มาคล้องกุญแจด้วยกัน จะทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นยาวนาน เรียกได้ว่า หอคอยนัมซาน เป็นหนึ่งในสถานที่สุดโรแมนติกในฝันของใครหลายๆ คน อย่างแน่นอน

สำหรับ “10 สถานที่ฮันนีมูน” เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มีที่ไหนสวยถูกใจและน่าสนใจ ที่เหมาะกับคู่รักกันบ้างครับ? และในครั้งถัดไปเราจะมีเรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยวใดมาแนะนำ ก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตาม ไม่พลาดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก อย่างแน่นอน” >> ติดตามเราบน Facebook <<

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า