แนะนำ !! 10 ที่พักคลายร้อน สุดชิล ริมทะเล ใกล้กรุงเทพฯ

ซัมเมอร์นี้ ร้อนระอุสุดๆ ไปเลยค่ะ ช่วงหน้าร้อนนี้ สถานที่พักผ่อนยอดนิยมเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากทะเลนั่นเองจ้า ลมเย็นๆ น้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ ช่วยทำให้เราผ่อนคลายได้ดีทีเดียวเลยล่ะ เหนื่อยจากการทำงาน การเรียน หรืออื่นๆ ได้พักผ่อน คงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลย แล้วอีกอย่างทะเล ยังเป็นหนึ่งตัวเลือกแรกที่ผู้คนจะเลือกไปกัน ที่พักก็เป็นส่วนสำคัญสำหรับการไปท่องเที่ยวเช่นกัน ที่พักไม่ใช่แค่สำหรับไปนอนพักอย่างเดียว ควรมีบรรยากาศ และบริการที่ดี เพื่อช่วยเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวให้ดีขึ้นำไปอีก ประทับใจ จนอยากกลับไปเที่ยวอีกครั้งเลยค่ะ วันนี้ เช็คอินชิลล์ เลยจะมาแนะนำที่พักริมทะเล ใกล้กรุงเทพฯ ที่มีให้คุณเลือกหลายระดับ ตั้งแต่ราคาถูก ไปจนถึงราคาสูง เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในแบบที่คุณชอบ

♥ พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท (Pimtara Beach Resort)

พิมพ์ธารา บีช รีสอร์ท ทำเลสุดแจ่มตั้งอยู่ริมหาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมง ก้าวออกจากที่พักไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสบรรยากาศทะเล เกรียวคลื่น น้ำทะเลเย็นๆ หาดทรายสีขาว สูดอากาศให้ชุ่มฉ่ำไปทั้งปอด จะพักแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือหมู่คณะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ว่ากันว่าสัญญาณ Wifi ครอบคลุมไปถึงชายหาดเลยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

311/3 หมู่ 3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 038-638-842

การเดินทาง : 


♥ สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา (Siam@Siam Design Hotel)

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา ตั้งอยู่ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณเพียงแค่ 2 ชั่วโมง โรงแรมนี้สามารถเดินไปยังชายหาดได้ ใช้เวลา 6 นาที โดยรถยนต์ 5 นาที มีห้องพักทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้าโรงแรม ชั้นที่ 25 ซึ่งมีวิวสวยงามมาก ชั้นที่ 24 เป็นร้านอาหาร และสกายบาร์ ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรยากาศอันสวยงามยามค่ำคืน แถมยังได้รับการลงความคิดเห็นว่าโรงแรมนี้มีทำเลดีที่สุดในพัทยากลาง คุ้มค่ากับเงินที่เข้าพัก

390 หมู่ 9 ซอยพัทยา 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี, 20150
เบอร์โทรศัพท์ : 038-930-600

การเดินทาง : 


♥ แคปสโตน รีสอร์ท (Capstone Resort)

แคปสโตน รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ 2 ชั่วโมง โดยมีจุดเด่น คือ เป็นชายหาดส่วนตัว ห่างจากทะเลเพียง 40 เมตร ห้องพักวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะกับผู้เข้าพักที่ต้องการความเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายความเครียด ถือว่าเวิร์คมากๆ เลยค่ะ

299 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี, 76100
เบอร์โทรศัพท์ : 032-770-648


การเดินทาง :


♥ ปารี ฮัท รีสอร์ท (Paree Hut Resort)

ปารี ฮัท รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี  ที่พักสุดฮิป สไตล์ธรรมชาติ ริมทะเล ฟังเสียงเกลียวคลื่น ชพระอาทิตย์ตก กระโดดหน้าผา ว่ายน้ำ มีที่พักให้เลือก 2 แบบ คือ กระท่อม และเต็นท์ ให้คุณได้เลือก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศ วิวทะเลสวยงาม เหมาะแก่การไปพักผ่อนมากๆ ค่ะ

เกาะสีชัง ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี, 20120
เบอร์โทรศัพท์ : 087-903-4300

แผนที่ Google Map :


♥ วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Hua Hin Resort & Spa)

วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พักอยู่ห่างจากชายหากเพียง 75 เมตร รีสอร์ทสไตล์โคโลเนียล ห้องพักกว้างขวาง ระเบียงส่วนตัว มีห้องอาหาร และบาร์ 5 แห่ง พร้อมบาร์สระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มีบริการสปาเพื่อการผ่อนคลาย เหมาะไปพักผ่อนกับครอบครัวเป็นที่สุด

83/199 ซอยทะเล 12  ต.หนองแค อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77110
เบอร์โทรศัพท์ : 032-655-333

การเดินทาง :


♥  (SO Sofitel Hua Hin)

โซ โซฟิเทล หัวหิน ตั้งอยู่ที่หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ที่พักริมทะเล ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมวิวทะเล ห้องพักได้รับการออกแบบพิเศษ เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นส่วนตัวมากขึ้น ภายในตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบไทยสมัยใหม่ บรรยากาศดี กลิ่นอายจากทะเล ยามค่ำคืนก็ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ เสียงคลื่น ได้อย่างเต็มที่ ถ้าได้พักผ่อนที่นี่คงจะดีต่อใจมากๆ เลยค่ะ

115 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี, 76120
เบอร์โทรศัพท์ : 032-709-555

การเดินทาง :


♥ ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort & Spa)

ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา ตั้งอยู่บริเวณริมชายฝั่งทะเลอ่าวไทยอันสวยงาม ในจังหวัดระยอง รีสอร์ตมีบริการห้องพักถึง 205 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน มีบริการซาวน่า อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 3 สระ และกิจกรรมนันทนาการต่างๆ มากมาย อาทิเช่น คาราโอเกะ กีฬาทางน้ำ ดำน้ำ ฯลฯ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง

99/5 หมู่ 2 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง, 21190
เบอร์โทรศัพท์ : 038-998-000

การเดินทาง :


คาบาน เดอ ปาล์ค (Cabine De Plage)

คาบาน เดอ ปาล์ค ให้บริการห้องพัก 9 ห้อง ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ และมีรสนิยม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย สำหรับคนรักสัตว์จึงไม่ควรพลาด ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และมีกิจกรรมกรรมนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน แถมที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกด้วย คือ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค สวนนงนุช ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค มิโมซ่า พัทยา ฯลฯ สำหรับใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย แนะนำที่นี่เลยค่ะ

89/12-14 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 52 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20250
เบอร์โทรศัพท์ : 081-414-1964

การเดินทาง :


♥ สวีท บ็อกซ์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Sweet Box Bed and Breakfast)

สวีท บ็อกซ์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักสุดฮิป สไตล์ตู้คอนเทนเนอร์แห่งแรก และแห่งเดียวบนเกาะล้าน บรรยากาศดี ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ มุมถ่ายรูปเยอะสุดๆ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ ทีวี อินเตอร์เน็ต ไดร์เป่าผม มีบริการเช่ารถ ห้องอาหาร อาหารเช้าฟรี เหมาะมาพักกับครอบครัว แฟน หรือกลุ่มเพื่อน เป็นที่พักอีกหนึ่งที่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

108/19 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี, 20150
เบอร์โทรศัพท์ : 097-097-0216

การเดินทาง :


♥ โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท (Oriental Beach Pearl Resort)

โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท รีสอร์ตขนาดใหญ่ บริการที่พักริมชายหาด ได้รับความนิยมทั้งนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก บรรยากาศดีสุดๆ มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้สนุกสนาน สระว่ายน้ำรอบทิศทาง สไลด์เดอร์ บ้านลม สนามมินิกอล์ฟ คอร์ดเทนนิส บิลเลียด/พูล ปิงปอง เปตอง สนามเด็กเล่น พูลบาร์ ฯลฯ ให้คุณสนุกสนาน ผ่อนคลาย ส่วนห้องพักนั้น ถูกตกแต่งให้ทันสมัย ห้องนั่งเล่นแยกส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน น่าไปพักผ่อนมากๆ เลยเนอะ

265 หมู่บ้านหนองข้าวเหนียว ต.สามร้อยยอด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77120
เบอร์โทรศัพท์ : 088-453-8710

การเดินทาง :


ถ้าชอบก็กดไลค์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >> CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า