จองสิทธิ์ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน กับที่พักในเครือ Cross Hotels & Resorts

ใครกำลังรอโปรโมชั่นนี้กันอยู่บ้าง ยกมือขึ้น 🙋🏻‍♀️  ก็โครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาล กำลังจะเปิดเฟส 3 ในเดือนพฤษภาคมนี้ จากจำนวนสิทธิเดิม 6 ล้านสิทธิ เพิ่มเป็น 8 ล้านสิทธิ (เพิ่มขึ้นมาอีก 2 ล้านสิทธิใหม่) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Cross Hotels & Resorts ได้เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน นำเสนอโปรโมชั่นประจำเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2564 โดยเปิดจองที่พักในเครือล่วงหน้า ทั้งหมด 14 โรงแรม/รีสอร์ท โดยสามารถจองได้เลยตั้งแต่วันนี้ **ต้องเลือกเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น จองก่อนได้สิทธิ์ยืนยันห้องพักก่อนใคร !

เมื่อจองแล้ว ระบบจะยังไม่ตัดเงินในบัตรเครดิตของคุณ จนกว่าสิทธิ์โคงการจะถูกประกาศใช้อย่างเป็นทางการจากรัฐบาล เมื่อสิทธิ์มาแล้ว ระบบจะส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินไปที่แอปพลิเคชั่นเป๋าตังในวันที่รัฐบาลเปิดใช้สิทธิ

วิธีการจองโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

  • จองห้องพักทางเว็บไซต์ โดยกดปุ่มด้านล่าง เลือกโรงแรมที่ต้องการพัก แล้วกดปุ่ม Let’s go ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมนั้นๆ
  • จากนั้นกดปุ่ม Book Now มุมขวาบน ใส่วันที่ต้องการพัก (**ต้องเลือกเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น) และกด Check Availability ระบบจะนำไปที่หน้าการจอง
  • เลือกห้องพักที่ต้องการ (**ราคาที่แสดง ยังไม่หักส่วนลด 40%) แล้วกด Check Out กรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมรหัสบัตรประชาชน 4 ตัวท้าย แล้วใส่เลขบัตรบัตรเครดิต เพื่อยืนยันการจอง (ระบบจะยังไม่ตัดเงินในบัตรเครดิตของคุณ)
  • ระบบจะส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินไปที่แอปพลิเคชั่นเป๋าตังในวันที่รัฐบาลเปิดใช้สิทธิ์ ลูกค้าต้องชำระ 60% จากยอดสรุป เมื่อชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นแล้ว จะได้รับการยืนยันการจอง เพื่อใช้แสดงในวันเช็คอิน

จองที่พักในเครือ Cross Hotels & Resorts โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ที่นี่ คลิ๊กปุ่มด้านล่าง


มาดูกันว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Cross Hotels & Resorts ทั้งหมด 14 โรงแรม/รีสอร์ท จะมีที่ไหนบ้าง

(สารบัญ) 14 ที่พัก ในเครือ Cross Resorts & Hotels แสดง
  • X2 River Kwai │ ครอสทู ริเวอร์แคว

รีสอร์ทดีไซน์เก๋ ริมแม่น้ำแควในจังหวัดกาญจนบุรี ถูกออกแบบสไตล์อินดัสทรัล ชั้นล่างเป็นปูน ส่วนชั้นบนเป็นตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว เน้นความโปร่ง แต่ดูแข็งแรง มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำ ภูเขา ต้นไม้ และท้องฟ้า มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ

  • X2 Pattaya Oceanphere │ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

พูลวิลล่าแบบลักชัวลี ตั้งอยู่ในบางเสร่ สวรรค์แห่งเขตร้อน ด้วยบรรยากาศที่สว่างและปลอดโปร่ง หลีกหนีความวุ่นวาย พาคุณพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ผ่อนคลายไปกับความสะดวกสบาย และความทันสมัย แบบส่วนตัว ด้วยพูลวิลล่าทั้งหมด 59 หลัง

  • X2 Vibe Pattaya Seaphere │ ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์

โรงแรมแสนสะดวกสบาย  บริเวณหาดบ้านอำเภอ ขับเลยพัทยามาเพียง 10 นาที ดีไซน์ทันสมัย คล้ายคอนโด ไม่ไกลจากชายหาด สามารถเดินไปได้ ภายในตกแต่งเรียบหรู สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบาร์ วิวทะเล อยู่ไม่ไกลจากร้านซีฟู้ดชื่อดัง

  • X2 Kui Buri │ ครอสทู กุยบุรี

รีสอร์ท 5 ดาว ติดทะเลกุยบุรี บรรยากาศดี วิวทะเลกว้างไกล มีความเป็นส่วนตัวสูง พาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้ บริการที่พักในรูปแบบวิลล่า 23 หลัง ดีไซน์สวยงาม รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้

  • X2 Khao Lak Anda Mani │ ครอสทู เขาหลัก อันดา มณี

รีสอร์ทริมทะเลเขาหลัก นำเสนอวิลล่าส่วนตัว 9 ห้อง ชายหาดทอดยาว ผืนทรายเม็ดละเอียด น้ำทะเลใส ทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบ ไร้คนพลุกพล่าน ให้คุณได้เอนกายพักผ่อนไปกับบรรยากาศธรรมชาติ

  • X2 Hua Hin Le Bayburi Pranburi Villa │ ครอสทู หัวหิน เลอ เบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า

วิลล่าอันแสนเงียบสงบ บนชายหาดปราณบุรี ตกแต่งหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแปซิฟิก ไฮอะเวย์, สแกนดิเนเวีย เวเคชั่น, เมดิเตอร์เรเนียน รีทรีต และโมเดิร์น ทรอปิคอล แล้วชวนแก๊งค์เพื่อนและครอบครัว ไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ ริมทะเลใกล้กรุงเทพกัน

  • X2 Chiang Mai North Gate Villa│ ครอสทู เชียงใหม่ นอร์ธ เกต วิลล่า

บ้านพักขนาด 5 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์ล้านนา มีความเป็นส่วนตัวมาก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้วัดโลกโมฬี และประตูช้างเผือก

  •  X2 Chiang Mai South Gate Villa │ ครอสทู เชียงใหม่ เซาธ์ เกต วิลล่า

วิลล่าแบบลักชัวรี ขนาด 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ตกแต่งสวยงาม ตั้งอยู่ในซอยนันทาราม 5 ข ไม่ไกลจากข้าวซอยร้านดัง

  • X2 Chiang Mai Nimman Villa │ ครอสทู เชียงใหม่ นิมมาน วิลล่า

ที่พักในรูปแบบวิลล่า ขนาด 7 ห้องนอน บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 11 ดีไซน์สวย สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

  • X2 Vibe Bangkok Sukhumvit │ ครอสทู ไวบ์ แบงคอก สุขุมวิท

โรงแรมย่านสุขุมวิท ใกล้บีทีเอสสถานีอ่อนนุช และสถานที่ต่างๆ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ออนเซ็น และฟิตเนส

  • X2 Vibe Buriram │ ครอสทู ไวบ์ บุรีรัมย์

โรงแรมในจังหวัดบุรีรัมย์ โลเคชั่นดี ใกล้ห้างสรรพสินค้าถึง 3 แห่ง ดีไซน์ทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถแหวกว่ายได้ทั้งวัน

  • X2 Vibe Chiang Mai Decem │ ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

โรงแรมทันสมัย ใกล้ห้างเมญ่าและย่านนิมมานเหมินทร์ ย่านสุดฮิป แหล่งรวมคาเฟ่คาเฟ่ แกลอรี่ หอศิลป์ ร้านอาหาร บาร์ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

  • Away Koh Kood │ อะเวย์ เกาะกูด

รีสอร์ทบนเกาะกูด ติดเชิงเขา ใกล้หาดคลองเจ้า บรรยากาศดี เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทัศนียภาพงดงาม พายเรือคายัคได้แบบฟินๆ

  • Away Chiang Mai Thapae │ อะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ

รีสอร์ทสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะที่นี่เสิร์ฟเฉพาะอาหารวีแกน (Vegan) ทำเลอยู่ใกล้ประตูท่าแพ สามารถเดินไปถ่ายรูปกันได้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : crosshotelsandresorts

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า