แนะนำ ที่พัก-โรงแรม ยอดนิยม ราคาไม่แพง โดทงโบริ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ใกล้ย่านท่องเที่ยว เดินทางสะดวก

สวัสดีค่ะแฟน ๆ Check In Chill ถึงช่วงนี้ตัวจะต้องอยู่ไทย แต่ใจนี่แอบหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว ถ้าพูดถึงเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่นเชื่อว่าทุกคนคงต้องนึกถึง “เมืองโอซาก้า” กันบ้างแหละ เมือง OSAKA เป็นหัวเมืองใหญ่ในแถบภูมิภาคคันไซ ไม่ว่าสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารอร่อย ช้อปปิ้งมอลล์ก็เพียบ เรียกว่าปักหลักเที่ยวกี่วันก็ไม่มีซ้ำแน่นอน ถ้าไม่พูดถึงที่นี่คงจะเป็นไปไม่ได้คือ “คลองโดทงบุริ” ที่มีป้ายกูลิโกะแมนสุดฮอต แลนด์มาร์คยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ใครมาต้องถ่ายรูป! และตลอดสองฝั่งคลอง โอ้ย~ ร้านค้าทั้งของกินของใช้มีกว่า 100 ร้านค้า ซอยละลายทรัพย์ดี ๆ นี่เอง Check In Chill ก็เลยรวบรวมที่พักโรงแรมยอดนิยม นอนพักสบาย เดินไปช้อปปิ้งที่คลองโดทงบุริง๊ายง่าย เดินยังไม่ถึง 10 ก้าวก็ถึงแล้ว เดินเที่ยวตลอดวัน กลางวันของกินว่าเยอะแล้ว กลางคืนเยอะกว่า จะมีโรงแรมไหนกันบ้างที่นอนพักราคาสบายกระเป๋าตัง👌 ไปดูห้องนอนพร้อมกันเล้ย!


Holiday Inn Osaka Namba

โรงแรมกล้าการันตรีด้วยสโลแกนว่า เพียงก้าวเดียวก็เดินถึงย่าน Dotonbori แล้ว! “ฮอลิเดย์ อินน์ โอซาก้า นัมบะ” โรงแรมสี่ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้า ขนาด 12 ชั้น จำนวนห้องพักทั้งหมด 314 ห้อง ใกล้มาก ๆ กับโรงแรมแรกที่เราลิสต์มาให้แล้ว เป็นหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ในย่านที่น่าเดินเล่นและเหมาะกับการช้อปปิ้งตลอดทริปโอซาก้าเลย ห้องพักทางโรงแรมที่มีให้เลือกมากถึง 9 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเข้าพักผ่อนแบบคนเดียวหรือมากับก๊วนเพื่อน ทางโรงแรมก็มีห้องพักตอบโจทย์ตรงตามทุกความต้องการเลยค่ะ นอกจากนี้ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและมีห้องอาหาร BARKT ที่นั่งกลางแจ้งที่เปิดโล่งบรรยากาศดี มีเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นและอาหารอิตาเลียนในช่วงมื้อค่ำ หากใครที่เป็นสายจิบไวน์อย่าลืมแวะไปชิลล์กันได้นะคะ ส่วนใครชอบหิวดึกไม่ต้องกลัว ทางโรงแรม Holiday Inn OSAKA NAMBA มีร้านสะดวก7-11ที่บริเวณชั้นหนึ่งของโรงแรม (เวลาเปิด 7 โมงเช้า-ปิด 5 ทุ่ม)แต่รอบ ๆ โรงแรมยังมีร้านสะดวกซื้ออื่น ๆ ที่เปิด 24 ชั่วโมงอีกเพียบ ส่วนสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงจะเป็น สถานี Nippombashi และ สถานี Nagahoribashi ค่ะ

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | Soemon-Cho, 5 5-15, 中央区 大阪市 大阪府 542-0084

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.ihg.com/holidayinn/

🎎  Facebook | Holiday Inn Osaka Namba

🎏  Instagram | hiosakanamba

📍 Google map | https://g.page/hiosaka-namba?share


ibis Styles Osaka Namba

ถัดเข้ามาจากโรงแรมข้างบนนิดหน่อยค่ะ แต่ว่าอยู่ในซอยเดียวกันเลยสำหรับ โรงแรมสามดาวอย่าง “ไอบิส สไตล์ โอซาก้า นัมบะ” เป็นที่พักที่ติดอันดับจากเว็บไซต์รีวิว สำหรับโรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักยอดนิยมในเมืองโอซาก้าเลยค่ะ Ibis Styles Osaka ห้องพักบรรยากาศดีจำนวนทั้งหมด 343 ห้อง ใกล้ ๆ ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะสอบถามเส้นทาง, ขอยืมร่มกันฝนหรือฝากกระเป๋าสัมภาระฟรี ส่วนของห้องพักก็ยังให้บรรยากาศพักผ่อนแบบสบายค่ะ ถึงแม้ว่าจะเข้าพักแบบ 2 คนต่อหนึ่งห้อง ก็ยังรู้สึกว่ายังมีพื้นที่กว้างขวางไม่อึดอัด และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ต้องพกชุดอาบน้ำจากที่ไทยมาเลยค่ะ ที่นี่จัดเต็มมากดูแลเส้นผมถึงปลายเท้าแบบสบายยิ่งกว่าอยู่บ้าน (Check In Chill อยากแอบบอกว่า แชมพูและครีมนวดเป็นแบรนด์shiseidoด้วยนะ🤩) ยังมีสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้มากถึงสองสถานีคือ Kintetsu-Nippombashi Station และ สถานีรถไฟใต้ดิน Nippombashi ประมาณ 300 เมตรเท่านั้นเองค่ะ และติดกับโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง หิวตอนไหนก็วิ่งไปซื้อได้เลยค่ะ (ตู้ ATM ก็มีด้วย)

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 14:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0084 大阪府大阪市中央区宗右衛門町2−13

ℹ️ เว็บไซต์ | https://all.accor.com/

🎎  Facebook | ibis Styles Osaka

🎏  Instagram | ibisstylesosakanamba

📍 Google map | https://g.page/ibisStylesOsakaNamba?share


Cross Hotel Osaka

โรงแรมสีขาวขนาดใหญ่สูงถึง 14 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนมิโดซูจิในใจกลางย่านบันเทิงของโอซาก้า เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงย่านช้อปปิ้งและร้านอาหารอย่างคลองโดตมโบริแล้วค่ะ “โรงแรม ครอส โฮเทล โอซาก้า” การันตรีโดย Michelin Guide ว่าเป็นที่พักแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองโอซาก้า นัมบะ เป็นโรงแรมสี่ดาว มีห้องพักทั้งหมด 227 ห้อง ห้องพักทางโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราโมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เครื่องฟอกอากาศ ของใช้ในห้องน้ำและอื่น ๆ อีกมากมาย และบริเวณรอบของโรงแรม Cross Hotel Osaka ล้อมรอบไปด้วยร้านค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร และ บาร์ เยอะไปหมด สถานีรถไฟใต้ดินใกล้เคียง Shinsaibashi Subway Station ห่างจากตัวโรงแรมเพียงห้านาทีเท่านั้น

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 12:00 P.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0085 大阪府大阪市中央区心斎橋筋2丁目5−15

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.crosshotel.com/osaka/

🎎  Facebook | クロスホテル大阪 Cross Hotel Osaka

🎏  Instagram | crosshotelosaka

📍 Google map | https://goo.gl/maps/vhDf7GTgPxTtxrhr9


KUROMON Crystal Hotel

ที่พักสามดาวย่านใจกลางนัมบะเมืองโอซาก้าใกล้แลนด์มาร์คสำคัญอย่างป้ายกูลิโกะและหอคอยซึเท็นกะกุ “โรงแรมคุโระมอนคริสตัล” โรงแรมที่ได้รับเสียงรีวิวเด่นเรื่อง “ห้องที่สะดวกสบายราคาไม่แพง” ห้องพักทางโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดสะอ้าน ปูพื้นด้วยพรมสีน้ำตาลเข้มเปลือกไม้ ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านของตัวเองเลย นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยมในการเดินทางไปรอบ ๆ เมืองโอซาก้าได้อย่างสะดวกสบายด้วย สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงอย่าง สถานีรถไฟใต้ดิน Nippombashi และสถานีรถไฟฟ้า Kintetsu-Nippombashi  ที่อยู่ถัดไปเพียง 250 เมตรเอง แล้วยังมีร้านสะดวกซื้อ,แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารอีกเพียบ หากมองหาที่พักที่ราคาสุดคุ้มเกินคุณภาพ Check In Chill ว่าโรงแรม Kuromon Crystal Hotel เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับโรงแรมที่พักยอดนิยมในย่านโอซาก้า!

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 16:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 10:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0073 大阪府大阪市中央区日本橋1丁目13−9 黒門クリスタルホテル

ℹ️ เว็บไซต์ | https://crystalhotel.jp/kuromon/

🎎  Facebook | 黒門クリスタルホテル

🎏  Instagram | kuromoncrystalhotel

📍 Google map | https://goo.gl/maps/mBau3gXPoip9mQC98


karaksa hotel Osaka Namba

ที่พักคุณภาพย่าน Dotonbori และแหล่งช้อปปิ้ง Shinsaibashisuji หากเพื่อน ๆ ต้องการโรมแรมที่โลเคชั่นยอดเยี่ยม เราขอแนะนำโรงแรมนี้ค่ะ “โรงแรมคารักซะ โอซาก้า นัมบะ” ห้องพักคุณภาพและบริการประดุจญาติมิตร โรงแรมขนาดใหญ่มีห้องพักจำนวนทั้งหมด 112 ห้อง ห้องพักตกแต่งด้วยเจแปนสไตล์มินิมอล บิ้วท์อินด้วยพื้นไม้และโทนสีเอิร์ธโทน จุดเด่นของโรงแรมนี้อีกอย่างหนึ่งคือ เป็นโรงแรมยอดนิยมสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวและการเข้าพักแบบกลุ่ม ไม่ว่าจะขนทั้งแก๊งมาเป็นสิบคน ทางโรงแรมก็มีห้องพักที่มีประตูเชื่อมถึงกันหลายห้องด้วยค่ะ เวรี่กู๊ด~ สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงมีอยู่หลายสถานีด้วยกันค่ะทั้ง สถานีรถไฟใต้ดิน Subway Namba Station (ใกล้ที่สุด), สถานี JR Namba Station และสถานี Nankai Dentetsu Namba Station ที่สำคัญโรงแรม Karaksa Hotel Osaka Namba อยู่ห่างจากป้ายกูลิโกะแมนเพียง 4 นาทีเท่านั้น

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0086 大阪府大阪市中央区西心斎橋2丁目9−13

ℹ️ เว็บไซต์ | https://karaksahotels.com/namba/

🎎  Facebook | karaksa hotel Osaka Namba

🎏  Instagram | karaksa_hotel_official

📍 Google map | https://g.page/karaksahotelOsakaNamba?share


Vessel Inn Shinsaibashi

ที่พักระดับ 3 ดาวย่านทำเลทองเมืองโอซาก้า โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงด้านหน้าสถานีรถไฟฟ้า Shinsaibashi Station “โรงแรมเวสเซล อินน์ ชินไซบะชิ” บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยโทนสีสว่างและไม้เป็นส่วนใหญ่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ทางเข้าของตัวโรงแรมเลยค่ะ  ห้องพักทางโรงแรมนี้มีให้เลือกหลากหลายเช่นกันค่ะ Check In Chill รับประกันว่าสวย สะอาด นอนสบายทุกห้องเลย บริเวณชั้น 1 จะเป็นห้องอาหารเช้าที่เสิร์ฟทุกเมนูความอร่อยทั้งอาหารญี่ปุ่นและอเมริกันเบรกฟาสต์ ตั้งแต่เวลา 6:00 A.M. – 9:30 A.M. จุดเด่นอีกอย่างของห้องพักที่นี่ ที่ประทับใจมากคือทุกห้องพักมีการติดตั้งฉนวนป้องกันเสียง ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอกแน่นอนค่ะ ส่วนบริเวณรอบ ๆ ที่พักมีทั้งร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร และบาร์ หากต้องการเดินเล่นไปละลายทรัพย์แถวย่านคลอง Dotonburi และ Shinsekai ใช้เวลาเดินเรื่อย ๆ เพียงสามนาทีเท่านั้นเอง พิกัดดี โรงแรมสวย ลิสต์เก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 14:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0081 大阪府大阪市中央区南船場2丁目12−番 11 号

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.vessel-hotel.jp

📍 Google map | https://goo.gl/maps/abSmRBzxZAWtBpMJ8


Henn na Hotel Osaka Namba

โรงแรมคุณภาพ ใจกลางย่านทำเลเลิศ “โรงแรมเฮนน์ นะ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะ” จุดเด่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เมื่อเพื่อน ๆ เดินเข้ามาภายในโรงแรมจะพบพนักงานต้อนรับเป็นน้องไดโนเสาร์🦖 เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ใกล้ขนาดเดินยังไม่ทันเหนื่อยก็ถึงจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวอย่างซอย Shinsaibashi และกูลิโกะแมนแล้ว เพียง 300 เมตรเท่านั้นเอง บรรยากาศห้องพักภายในโรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล, เตียงสีขาวคลีน พร้อมการตกแต่งห้องด้วยพื้นไม้สีอ่อนทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนพักได้อย่างเต็มที่ ห้องพักทุกห้องของโรงแรมHenn na Hotel Osaka Namba มีสิ่งอำนวยครบครัน เข้าพักเพียงแต่ตัวก็ยังได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแตะ, ผ้าเช็ดตัว, อุปกรณ์อาบน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย สุดท้ายการเดินทางสะดวกเช่นกันค่ะ ที่ตั้งของโรงแรมนี้ ใกล้เคียงมีสถานีรถไฟใต้ดิน Yotsubashi ห่างไปไม่เกิน 400 เมตร ตัวเลือกโรงแรมดีมีคุณภาพ ราคาน่ารักอีกที่หนึ่งในโอซาก้าเลยค่ะ

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0081 大阪府大阪市中央区南船場3丁目5−2

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.hennnahotel.com/shinsaibashi/

🎎  Facebook | 変なホテル

🎏  Instagram | hennnahotel

📍 Google map | https://g.page/HennnahotelOsakaShinsaibashi?share


Dormy Inn Premium Namba

ที่พักออนเซ็นน้ำแร่เซ็นใจกลางเมืองโอซาก้าระดับสามดาว “โรงแรมดอร์มี อินน์ พรีเมียม นัมบะ แอนเน็กซ์ เนเชอรัล ฮอต สปริง” โรงแรมโลเคชั่นดีอีกหนึ่งแห่งที่สามารถเดินเพียงครู่เดียวก็ถึงแหล่งช้อปปิ้ง Dotonbori เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีห้องพักทั้งหมด 151 ห้อง เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มาทั้งคนเดียวและมาเป็นคู่เลยค่ะ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบเหมือนกันค่ะ ทั้งเตียงขนาดใหญ่หรือเตียงคู่ ลองกดเข้าไปชมกันได้นะคะ “ห้องพัก” รอบ ๆ บริเวณตัวโรงแรมมีทั้งร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อเปิดบริการ 24 ชั่วโมงด้วย หากใครชอบโรงแรมที่สะดวกสบายแถมมีบ่อน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ และห้องซาวน่าไว้ให้สำหรับแขกผู้เข้าพัก Check In Chill ภูมิใจน้ำเสนอโรงแรมนี้มาก ๆ เลยค่ะ

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0082 大阪府大阪市中央区島之内2丁目14−23

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.hotespa.net/hotels/premium_nanba/

📍 Google map | https://goo.gl/maps/iRZH55zhDqfRqmEr8


The Wall Hotel

หากเพื่อน ๆ ยังคงแบกอ่อนล้ามากจากประเทศไทยมาด้วยและล่ะก็ “โรงแรมเดอะ วอลล์” จะช่วยขจัดความเครียดที่สะสมมาให้ออกไปให้หมด เพียงนอนพักผ่อนที่นี่รับรองว่าเหมือนได้มาชาร์จพลังให้เป็นคนใหม่เล้ย ห้องพักบรรยากาศดีจำนวน 39 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งด้วยบรรยากาศอบอุ่นเน้นเป็นสีเอิร์ธโทน ที่นอนหนานุ่ม มีคุณป้าแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกวัน ห้องพักสวยบรรยากาศดีมาก แถมห้องน้ำที่นี่ก็แบ่งโซนเป็นอ่างล้างมือกับอ่างอาบน้ำด้วยนะคะ ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกเพียบเช่น เครื่องฟอกอากาศ, ราวตากผ้าและเครื่องทำความชื้น หากเดินทางมาเหนื่อย ๆ  ลองมานอนพักสักคืนสองคืนให้หายอ่อนล้าเพียงเท่านี้ก็พร้อมออกไปผจญภัยเมืองโอซาก้ารอบ ๆ แล้วค่ะ ทั้งป้ายกูลิโกะแมน, แหล่งช็อปปิ้งชินไซบาชิและเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้ง่าย ๆ เพียงเดินเท้าเพียงไม่กี่นาทีเอง บริเวณชั้นอื่นของโรงแรมมีห้องอาหารแบบกลางแจ้งด้วย หากจะหามุมสวย ๆ ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลด้วยละก็โรงแรมนี้มุมถ่ายรูปเพียบค่ะ

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 14:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 11:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0086 大阪府大阪市中央区西心斎橋2−17-9

ℹ️ เว็บไซต์ | http://www.thewallhotel.com/en_US/

📍 Google map | https://goo.gl/maps/co8vmbFJVuYx6ZQZ7


88 HOTEL Shinsaibashi

ที่พักทำเลดี การันตรีความสะดวกสบายด้วยคะแนน 2.5 ดาว กับโรงแรมขนาดอบอุ่นด้วยห้องพักทั้งหมด 51 ห้องพักด้วยกัน “โรงแรม 88 ชินไซบาชิ” ห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย มีพื้นที่กว้างสะดวกสบายไม่อึดอันพร้อมห้องน้ำส่วนตัวที่มีอ่างอาบน้ำให้คุณลูกค้าสามารถเข้าไปนอนแช่ฟินกันแบบผ่อนคลายเลย และมีอีกอย่างที่ประทับใจมาก ๆ เช่นกันคือบริเวณชั้นล่างมีเก้าอี้นวดไฟฟ้าไว้บริการแขกผู้เข้าพักในโรงแรมนี้ด้วยค่ะ แผนกต้อนรับมีบริการ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ หากมีปัญหาอะไร รู้สึกสบายใจเหมือนคุยกับเพื่อน พนักงานน่ารักมาก เรื่องการบริการโรงแรมนี้เต็ม 10 ให้ 11 คะแนน และที่สำคัญห่างจากแหล่งฮอตฮิตอย่างป้ายไฟนีออนกูลิโกะแมนเพียง 5 นาทีเท่านั้น โรงแรมดี ทำเลก็ดีขนาดนี้ น่าสนใจมาก ๆ เลยนะคะสำหรับโรงแรมยอดนิยมอย่าง “Hotel 88 Shinsaibashi”

เข้าเช็คอินได้ตั้งแต่ : 15:00 P.M.

เวลาเช็คเอาต์ : 10:00 A.M.

🏨 พิกัด | 〒542-0071 大阪府大阪市中央区道頓堀2丁目5−4

ℹ️ เว็บไซต์ | https://www.hotel88.jp

🎎  Facebook | HOTEL 88

🎏  Instagram | osakahotel88

📍 Google map | https://goo.gl/maps/7bNCF4U5wPLg24oR7


จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับที่พักโรงแรมยอดนิยมที่พวกเรา Check In Chill รวบรวมโรงแรมที่อยู่ในพื้นที่ทำเลทองใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างโดทงโบริ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากใครมีแพลนจะไปเที่ยวกัน เพื่อน ๆ สามารถแชร์คอนเทนต์นี้เก็บไว้เป็นลายแทงได้เลยนะคะ ที่พักนอนสบายสวยแบบตรงปก💁‍♂️  สำหรับคอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า