รีวิว “ตลาดนกฮูก 2 ปทุมธานี” เดินเที่ยว ชิม ช็อป กับบรรยากาศ Night Market สุดชิลล์

เปิดแล้ววววว “ตลาดนกฮูก 2 ปทุมธานี” ตลาดนัดเปิดใหม่ ย่านปทุมธานี ที่เพิ่งเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เหมาะกับสายเดินเที่ยวชิลล์ ชิม ช็อป กับร้านค้าร้านขายมากมาย โดยเฉพาะโซนของกินที่มีให้เลือกอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Night Market แห่งใหม่ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดย ตลาดนกฮูก 2 จะเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน – เทียงคืน แต่ผู้คนจะคึกคักและหนาตาในช่วงตอนเย็นเป็นต้นไป

ที่ตั้ง ตลาดนกฮูก 2 ปทุมธานี

ตลาดนกฮูก 2 ตั้งอยู่ใน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งเก่าของสวนน้ำจังเกิลวอเตอร์ปาร์ค

เมื่อเข้ามาถึงภายใน ตลาดนกฮูก 2 โซนของร้านค้าแต่ละโซนจะถูกจัดไว้เป็นสัดส่วน

โดยในส่วนแรกจะเป็นโซนของร้านอาหาร ที่ทางตลาดได้จัดสรรค์ไว้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งแต่ละร้านตั้งเรียงรายกันเป็นแถว มีโต๊ะนั่งให้บริการ โดยมีอาหารยอดฮิตให้เลือกกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ร้านต้มเล้ง ซีฟู้ด ชาบู ปิ้งย่าง อาหารเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย

จนเรียกได้ว่าร้านอาหารในโซนนี้ ครบทุกความต้องการสำหรับนักท่องเที่ยวสายกินอย่างแน่นอน

มาถึงอีกโซนที่เป็นของกินเหมือนกัน เน้นไปทางกับข้าว ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งโซนดังกล่าวจะไม่มีโต๊ะนั่งให้บริการ แต่ทาง ตลาดนกฮูก 2 ก็ได้มีการจัดสรรค์พี้นที่โต๊ะทานอาหารไว้ให้บริการนักท่องเที่ยว ซึ่งหากใครที่ไม่ต้องการหิ้วอาหารกลับไปทานที่บ้าน ก็สามารถนั่งชิลล์ทานอาหารในพื้นที่ของตลาดได้ตามสะดวกเลยครับ

ในส่วนของกินยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีในส่วนของขนม ของกินเล่นอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีเยอะมากจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ที่มีทั้ง ปังปิ้ง เครปเย็นที่เหมาะกับสายขนมหวาน

หรือจะเป็นทาร์ตไข่หอมๆ อร่อย ที่ออกจากเตาใหม่ๆ ให้เลือกทานกัน ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

ทั้งยังมีขนมยอดฮิตอย่าง แผ่นเนยกรอบ ที่ทำกันสดๆจากเตา ไว้เลือกซื้อกินเล่นกันอย่างเพลินเพลินไปเลยครับ

มาถึงในส่วนของโซนของใช้กันบ้าง ก็คึกคักไม่แพ้กัน มีร้านค้าร้านขายให้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างหลากหลาย อีกทั้งยังเป็นสินค้าราคาไม่แพงอีกด้วย

มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือสินค้าแฟชั่นต่างๆ รวมไปถึงสินค้ามือสอง ที่มีให้เลือกซื้อสรรหากันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายช็อปปิ้งกับบรรยากาศของตลาด Night Market จะต้องถูกใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งโซนที่จะต้องพูดถึงของตลาดนกฮูก 2 ที่เราจะพาไปดูบรรยากาศนั่นก็คือ โซนกิจกรรม ที่อยู่ภายใจกลางของตลาด

โดยโซนกิจกรรมแห่งนี้ มีลักษณะเป็นลานกว้าง นักท่องเที่ยวสามารถซื้อของเข้ามานั่งทานได้ โดยมีโต๊ะไว้รองรับเยอะพอสมควร อีกทั้งยังมีเวทีสำหรับการแสดงดนตรีสด ที่ทางตลาดจัดไว้ให้บริการกับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครอยากเพลิดเพลินนั่งทานอาหารเคล้าเสียงดนตรีแบบชิลล์ๆ พื้นที่แห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ความน่าสนใจของตลาดนกฮูก 2 ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เนื่องด้วยภายด้านในสุดของตลาด ได้มีลานพื้นที่จัดแสดงแสงไฟอย่างระยิบระยับสวยงามละลานตา ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปแชะภาพถ่ายรูปกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่า เดินเที่ยว Night Market แห่งเดียว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับสีสันและความหลากหลายของบรรยากาศตลาดแห่งนี้อย่างแน่นอนครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ “ตลาดนกฮูก 2 ปทุมธานี” ที่ถือว่าเป็นตลาดนัดช๊อปปิ้ง Night Market แห่งใหม่ที่เปิดได้ยังไม่นานมาก แต่ผู้คนนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาเดินเที่ยวชมกันอย่างหนาตาเลยทีเดียว อีกทั้งภายในตลาดยังจัดสรรค์ร้านค้าอย่างมีระเบียบและพื้นที่กว้างน่าเดินเที่ยวไม่เบียดเสียด รวมไปถึง สินค้า ร้านอาหาร ที่มีให้เลือกกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าครบครันทุกความต้องการอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมีจุดที่น่าปรับปรุงในเรื่องพื้นที่การจอดรถที่ยังไม่เป็นระเบียบมากนัก ยิ่งใครที่นำรถยนต์มาในช่วงที่ลานจอดเต็ม ก็ต้องนำรถไปจอดกันข้างทางริมถนนเลยแหละครับ แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences Save