9 คอลลาเจนญี่ปุ่น อัปเดต 2022 เคล็ดไม่ลับผิวสวย เรียบเนียน แบบเจเปนเกิร์ล

ฮัลโหล~ เพื่อน ๆ ชาวเช็คอินชิลล์ทุกคน ในคอนเทนต์นี้ มาพบกับเช็คอินชิลล์-บิวตี้กันหน่อย ผู้หญิงอ่านได้ผู้ชายอ่านดี ช่วงปลาย ๆ ปีแบบนี้ เว็บไซต์ออนไลน์ของประเทศญี่ปุ่นหลายสำนัก เริ่มมีการจัดอันดับหมวดหมู่ต่าง ๆ ทั้งอาหารเสริม, เครื่องสำอาง และของใช้อื่น ๆ เยอะมาก เราเลยอยากจัดอันดับอาหารเสริมที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ “คอลลาเจน” นั่นเองค่ะ

“คอลลาเจน คือเส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง เป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ขน และเส้นผม ช่วยทำให้ผิวหนังคงความเต่งตึง ยืดหยุ่นเรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังเป็นองค์ประกอบของกระดูกอ่อน” (cr.rama chanel)

เช็คอินชิลล์-บิวตี้ เลยรวบรวม “9 คอลลาเจน ญี่ปุ่น อัปเดต 2022 เคล็ดไม่ลับผิวสวยเนียนแบบเจเปนเกิร์ล” มาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ ไปประเทศญี่ปุ่นทั้งทีเนี่ย ต้องเลือกซื้อคอลลาเจนแบบไหนดี แบบที่ถูกใจ เน้นในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ บำรุงไขข้อกระดูก หรือว่าคอลลาเจนแบรนด์ไหนที่ชาวญี่ปุ่นต่างไว้ใจให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลร่างกาย เป็นตัวช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียน กระจ่างใสดูดีมีออร่า✨ ทั้งผิวหน้าและผิวตัว งั้นไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้างนะ? ที่เราต้องซื้อกักตุนกลับมาไทย ตาม CIC-BEAUTY💄 มาเลย


Eisai Beauty Chocola BB Collagen 120 Tablets

 

มาเริ่มกันที่คอลลาเจนตัวแรกกันเลยค่ะ คอลลาเจนสุดฮิตที่เป็นกระแสในสาว ๆ ญี่ปุ่นมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว “Chocola BB Beauty Collagen” คอลลาเจนชนิดเม็ดที่รวม 7 ส่วนผสมอาหารผิวอย่างเช่นวิตตามิน  B1, B2, B6, วิตตามิน C, ไนอะซิน, กรดแพนโทเทนิก และสารอาหารอื่น ๆ ที่มาช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวพรรณอีกเพียบ คอลลาเจนกระปุกเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษ ตอบโจทย์เรื่องการฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ช่วยเสริมการทำงานของสกินแบริเออร์ให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น และช่วยควบคุมความมันผิวให้กลับมาสมดุล และที่สำคัญหากใครมีปัญหาผิวในเรื่องสิวและรอยแผลเป็น รอยแดง ที่เกิดจากสิว “Chocola BB Beauty Collagen” กระปุกนี้มาเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวให้กลับมาเรียบเนียนยิ่งกว่าเดิม

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 2,037 JPY ( 588 บาท)


Meiji Amino Collagen Premium 30 Days

คอลลาเจนพรีเมียม เป็นแบรนด์ที่คนไทยน่าจะคุ้นชื่อกันอยู่แล้ว “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน รุ่นพรีเมียม สีทอง” เป็นคอลลาเจนแบบผงค่ะ จุดเด่นของสูตรสีทองนี้ คือ เพิ่มความเข้มข้นของคอลลาเจนที่สกัดจากปลา 100% เข้มข้นสูงถึง 5000 mg, Hyaluronic Acid 20 mg,Coenzyme Q10 และส่วนประกอบอื่น ๆ อีกเยอะมาก ที่มาช่วยดูแลให้ผิวสวยสุขภาพดี ผิวหน้าและผิวกายกระชับเต่งตึง รักษาชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ  จากผิวแห้งกร้านให้ผิวกระจ่างใสเนียนเรียบ สุขภาพดีและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกและไขข้ออีกด้วย เป็นคอลลาเจนแบบผงที่ทานง่ายมากเลยค่ะ ปราศจากรสชาติและกลิ่นคาว สามารถผสมเข้ากับเครื่องดื่มหรือโยเกิร์ตก็ได้โดยไม่ทำลายรสชาติของเครื่องดื่ม

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 4,929 JPY ( 1,424 บาท)

 

 

 


DHC Collagen 60 Days

takaski

คอลลาเจนแบบเม็ดที่หาซื้อได้ง่ายมาก ทุกร้านดรักสโตร์ต้องมีขาย DHC Collagen 60 Days เป็นคอลลาเจนที่ติดลิสต์ทั้งญี่ปุ่นและไทยด้วยในเรื่อง “คอลลาเจนถูกและดี คุณภาพเกินราคา” แถมยังเป็นอาหารเสริมแบรนด์ญี่ปุ่นที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ อีกด้วย DHC Collagen อัดแน่นด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก 2050 mg, วิตามิน B1 และวิตามิน B2 ที่มาช่วยเสริมร่องลึกของผิวให้เติมเต็มฟูขึ้น เป็นตัวช่วยป้องกัน และชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ความแห้งกร้าน  ช่วยรักษาผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้น นุ่มนวล นี่อยากบอกว่าถ้าใครที่เป็นสายนอนดึก ดื่มน้ำ ทานผักและผลไม้น้อย อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองทานตัวนี้กันค่ะ เป็นตัวช่วยยามร่างกายอ่อนล้าได้ดีมาก ๆ สภาพผิวเสื่อมโทรมทนไม่ไหว ต้องทานตัวนี้วันละ 6 เม็ด ประมาณสักสองสัปดาห์จะรู้สึกความเปลี่ยนแปลงว่าผิวหน้าเรียบเนียน ผิวตัวลื่น ๆ เมคอัพติดผิวดีขึ้นมาในระดับนึงเลยค่ะ 

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 1,610 JPY ( 465 บาท)


 

 

 


Asahi Perfect Asta Collagen Powder Premier Rich 228g 30 Days

คอลลาเจนนาโนระดับพรีเมียม “ASAHI Perfect Asta Collagen Powder Premier Rich with Placenta 228g 30 Days” ที่มีส่วนผสมตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวสำคัญอย่างรกแกะ, น้ำนมผึ้ง และรังนก หากเพื่อน ๆ ต้องการหาคอลลาเจนที่มากู้ผิวที่ขาดการบำรุงอย่างเร่งด่วน  อยากแนะนำคอลลาเจน ASAHI ถุงทองนี้เลยค่ะ ด้วยปริมาณคอลลาเจน 5,500 mg. ไฮยาลูรอน อิลาสติน แบคทีเรียแล็กทิก กลูโคซามีน โคเอนไซม์คิวเท็น วิตตามินซี และสารสกัดอาหารผิวอื่น ๆ อีกรวม 16 ชนิด เป็นคอลลาเจนแบบผงที่ดูแลครอบคุมทั้งเรื่องผิวพรรณเพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยชะลอและป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงไขข้อกระดูก เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 3,433 JPY  ( 992 บาท)


Meiji Amino Collagen 214g

คอลลาเจนแบบรีฟิลถุงสีขาวชมพูที่รวมสกัดจากปลาชนิดโมเลกุลขนาดเล็กดูดซึมง่ายเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” อุดมด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ 5,215 mg. ช่วยเข้าบำรุงโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นหมองคล้ำ ช่วยบำรุงให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอและยังมีวิตามิน C ที่ทำงานร่วมกับคอลลาเจนช่วยเข้าพื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ กระจ่างใส สุดท้ายมี อาร์จินีนที่มาช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคย เพียงผสมเข้ากับของเหลว ได้ทั้งร้อนและเย็นเลยนะคะ ชา กาแฟหรือซุปก็ได้แล้วคนให้เข้ากัน รสชาติอาหารหรือเครื่องดื่มไม่มีเพี้ยนเลยค่ะ

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 3,194 JPY  ( 923 บาท)

 

 

 


Shiseido The Collagen High Beauty Powder W 126g

คอลลาเจนแบบผง ชงใส่เครื่องดื่มอะไรก็ได้ ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นคาว หนึ่งในแบรนด์คอสเมติกส์แถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น “Shiseido The Collagen W Powder 126g” ทางแบรนด์เครมมาแล้วว่าเป็นคอลลาเจนแบบเปปไทด์โมเลกุลเล็กที่สามารถดูดซึมเร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 7 เท่า! และมีสารสกัดสำคัญอย่างมะขามป้อมและเมล็ดสตรอว์เบอร์รีที่อุดมด้วยวิตตาวิซีสูงมาก ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า ผิวดูหย่อนคล้อย เพราะคอลลาเจนจากแบรนด์ชิเชโด้ถุงนี้จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาผิวแน่นกระชับพร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ผิวผ่องมีออร่า เนียนนุ่มยิ่งกว่าเคย สาวญี่ปุ่นเขายังบอกมาอีกค่ะว่าถุงคอลลาเจนพกพาได้ง่าย ไม่ว่าจะพกไปเติมให้มื้ออาหารระหว่างวันก็สะดวกไม่หนักกระเป๋าค่ะ

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 3,753 JPY ( 1,084 บาท)


Asahi Perfect Asta Collagen Powder 60 Days

คอลลาเจนแบบผงที่อัดแน่นถึง 12 สารสกัดที่จำเป็นต่อผิวพรรณ ละลายตัวได้อย่างรวดเร็วและดื่มคล่องไม่ติดคอ เป็นคอลลาเจนจากแบรนด์คุณภาพอย่าง Asahi ที่ผลิตคอลลาเจนสูตรปรับปรุงใหม่ บอกได้เลยค่ะว่าช่วยเพิ่มพลังการดูแลผิวพรรณให้สุขภาพดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เผยผิวกระจ่างใสอย่างไม่เคยมาก่อน  CIC-BEAUTY ลองซูมส่วนประกอบดูแล้วบอกเลยค่ะว่าว๊าวมาก มีทั้งคอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็ก แล็กติกแอซิดแบคทีเรีย (ช่วยในการปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้) ไฮยาลูโรนิคแอซิดที่รวมตัวกันช่วยในการบูสผิวเสียให้กลับมาผิวใส รูขุมขนเล็ก ผิวหน้าละเอียดขึ้นจนสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้เลย นอกจากนี้ทางแบรนด์ Asahi เขาแนะนำวิธีการทานคอลลาเจนมาว่าให้เติมลงในอาหารอย่างเช่นซุปหรือกาแฟ เพื่อการละลายแบบเต็มที่และไม่ก่อกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ค่ะ

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 4,218 JPY ( 1,219 บาท)


FANCL Deep Charge Collagen 180 tablets / 30 Days

คอลลาเจนสูตรปรับปรุงใหม่เพื่อการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น แบรนด์อาหารเสริมสุดฮอตที่เป็นที่รู้จักกันในเรื่องแบรนด์ชั้นนำด้านอาหารเสริมและวิตตามินบำรุงสุขภาพอย่าง “FANCL” ซึ่งคอลลาเจนแบบเม็ดห่อสีชมพู “Deep Charge Collagen” มีจุดเด่นอย่างคือเป็น HTC collagen ที่ขนาดโมเลกุลเล็กมากที่มาพร้อมกับวิตามินซี ที่ช่วยให้คอลลาเจนมีการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น จุดเด่นของแบรนด์นี้คือมีสารสกัดดอกกุหลาบ ( rosebud extract) ที่มาช่วยลดการถูกทำลายของคอลลาเจนในชั้นผิวค่ะ หากเพื่อน ๆ ต้องการหตัวช่วยดูแลผิวพรรณดี ๆ สักตัว “FANCL Deep Charge Collagen” ที่มีคอลลาเจนเปปไทด์สูง(HTC) อย่าลืมลองทานคอลลาเจนแบรนด์นี้ดูนะคะ ทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรง โชว์ผิวสวยหน้าสดแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพเลยค่ะ

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 1,330 JPY ( 384 บาท)


Orihiro Deep Collagen Placenta 120g

เข้าบำรุงผิวสวยใสมีออร่าแบบฉับไว ต้องคอลลาเจนที่มีสารสกัดของรกแกะ เพิ่มพลังการดูดซึมให้ดีเยี่ยม “Orihiro Dense Collagen Placenta” ด้วยส่วนผสมสำคัญที่อัดแน่นมาอยู่ในซองนี้แล้วค่ะ ทั้งคอลลาเจนเข้มเข้น 60,000 mg. รกแกะ 1,500 mg. วิตตามินซีและส่วนผสมอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อผิวพรรณที่ช่วยกันเข้าฟื้นบำรุงผิวสวยอย่างตรงจุดและรวดเร็ว หากใครมีปัญหาผิวพรรณไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่น ต้องชงคอลลาเจนดื่มแบบด่วนจี๋เลยค่ะ แบรนด์นี้ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นคาว ตัวช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของคอลลาเจนในร่างกายเพื่อเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์กว่า บอกลาผิวเหี่ยวแห้ง ไม่สดใสแบบขาดกัน! ถ้าถามว่าถุงนี้ฮิตขนาดไหน ถ้าเพื่อนสาวชาวนิปปอนได้เลยรับรองว่าใคร ๆ ก็รู้จักค่ะ

🇯🇵 ราคาประมาณ ¥ 2,670 JPY ( 771 บาท)


พอเพื่อน ๆ อ่านคอนเทนต์มาถึงตรงนี้มีใครกำลังนั่งซูมผิวตัวเองอยู่เหมือนกันไหมคะ ^^ นี่กำลังนั่งทบทวนตัวเองอยู่เหมือนกันว่าทั้งนอนดึก เผชิญแสงแดดเยอะ และไม่ค่อยทานอาหารครบห้าหมู่ หากเพื่อน ๆ รู้สึกว่ามีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน อย่าลืมหาตัวช่วยมาดูแลตัวเองกันนะคะ เห็นทาง KOL ญี่ปุ่น เขาว่าคอลลาเจนทางด้านบนคุณภาพเลิศ! CIC-BEAUTY  ก็เลยมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังจะได้ผิวสวย กระดูกไม่ลั่นไปด้วยกันเนอะ สำหรับคอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า