10 ที่พัก เกาะมุก จังหวัดตรัง อัปเดต 2024 สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน

เกาะมุก จังหวัดตรัง เป็นกลางทะเลอันดามัน มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของทะเลตรัง อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส บรรยากาศดี โคซี่สุด ๆ เงียบสงบ โด่งดังในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว Unseen Thailand ถ้ำมรกต ถ้ำกลางทะเล ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะมุก ปากถ้ำเป็นโพรงเล็กๆ การเข้า-ออกถ้ำ ใช้วิธีการลอยคอในน้ำ แถวเรียงหนึ่งตามคนนำทาง โดยเกาะเชือกกันเข้าไป ระยะทางประมาณ 80 เมตร เมื่อออกมาจากถ้ำอีกด้านหนึ่งจะเจอหาดทรายสีขาวสะอาดสวยงามรออยู่ที่ทางออก ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ซ่อนอยู่หลังภูเขา สำหรับไฮไลท์ของถ้ำ คือ แสงแดดสะท้อนพื้นน้ำทะเลและสะท้อนกลับไปยังผนังถ้ำ จนกลายเป็นสีเขียวมรกต ตามชื่อถ้ำ สามารถชมได้เฉพาะตอนน้ำลงเท่านั้น ช่วงเดือนที่เหมาะสมในการเที่ยว คือ เดือนธันวาคม – ต้นเดือนพฤษภาคม เวลา 10.00 – 14.00 น. นอกจากนี้บนเกาะยังมีรีสอร์ทมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย เช็คอินชิลล์ ขอแนะนำ ที่พักเกาะมุก จังหวัดตรัง สัมผัสความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน ให้ธรรมชาติฮิลล์เรา ใครที่ยังไม่เคยป ขอบอกว่าพลาดมากกก ถึงแม้นักท่องเที่ยวไทยจะไม่นิยมนอนบนเกาะมุกมากนัก แต่อยากให้ลองเปิดใจ แล้วมาสัมผัสดู แล้วจะติดใจอย่างแน่นอน

การเดินทางไปเกาะมุก : สามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือควนตุ้งกู ต.บางสัก อ.กันตัง จ.ตรัง ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองประมาณ 1 ชั่วโมง มีเรือโดยสารรอบเดียว เวลา 12.00 น. (ควรเผื่อเวลา และมารออย่างต่ำ 30 นาที) ราคาประมาณ 50 บาท/คน ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือไปยังเกาะมุกประมาณ 40 นาที หากมาเป็นกรุ๊ป สามารถเหมาเรือหางยาวได้ ราคา 800 บาท นั่งได้ถึง 6 คน เรือเหมามีให้บริการทั้งวัน ในส่วนของการเดินทางจากท่าเรือไปยังรีสอร์ทบนเกาะมุก บนเกาะมีบริการรถแท็กซี่ 3 ล้อ ราคาประมาณ 50 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทาง


เกาะมุก สิวาลัยบีช รีสอร์ท

เกาะมุก สิวาลัยบีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Sivalai Beach Resort

เริ่มต้นด้วย Koh Mook Sivalai Beach Resort – เกาะมุก สิวาลัยบีช รีสอร์ท รีสอร์ทโลเคชั่นดี ใกล้ท่าเรือ บริเวณหาดไข่มุก โดดเด่นด้วยตัวรีสอร์ทถูกทะเลนาบทั้งสองข้าง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม หาดทรายขาว น้ำทะเลใส บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว น่าไปพักผ่อนสุดๆ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ในรูปแบบวิลล่าเป็นหลังๆ พร้อมห้องสำหรับครอบครัว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เฟอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ บริการนวด รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ ร้านค้า มีกิจกรรมมากมายให้ทำ ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน พายเรือแคนู เล่นวอลเลย์บอลชายหาด ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍  ที่อยู่ : 211/11 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 088-765-0997
📱  LINE : 0887650997
📩  Email : sale-sivalai@hotmail.com
🔗  Facebook : Koh Mook Sivalai Beach Resort
🌎  Website : komooksivalai.com
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/ZfrsitoqR5UCQiQZ7

เกาะมุก สิวาลัยบีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Sivalai Beach Resort


ปาวาปี บีช รีสอร์ท

ปาวาปี บีช รีสอร์ท โดย pawapi.com

Pawapi Beach Resort – ปาวาปี บีช รีสอร์ท บูติครีสอร์ทริมทะเล ติดกับสิวาลัย บนชายหาดส่วนตัว ทรายเม็ดละเอียดสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าคราม ผ่อนคลายจากความเครียด หลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แบบเงียบสงบ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ในรูปแบบบังกะโลและวิลล่า ภายในสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ จักรยานให้เช่า โต๊ะปิงปอง บริการซักรีด และอื่นๆ ไม่ไกลจากท่าเรือ ใครที่ชอบความเงียบสงบ ที่นี่ดีมาก

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2010
📍  ที่อยู่ : 104/4 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 094-990-6868
📩  Email : reservation@pawapi.com
🔗  Facebook : Pawapi Koh Mook
🌎  Website : pawapi.com
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/ReR7hZrxwvzhPNGR6

ปาวาปี บีช รีสอร์ท โดย pawapi.com


เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท

เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook De Tara Beach Resort

Koh Mook De Tara Beach Resort – เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท รีสอร์ทริมทะเล บริเวณหาดหัวแหลมพร้าว ทรายสีขาว น้ำทะเลใส มาในสไตล์ทรอปิคอล กระท่อมริมหาด มุงจาก เก้าอี้ผ้าใบ ด้านในเป็นปูนเปลือยขัดมัน ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีมากๆ เลยล่ะ ที่นี่บริการห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งดำน้ำ ตกปลา ว่ายน้ำ และพายเรือแคนู เป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจอีกแห่งเลยนะ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍  ที่อยู่ : 112/4 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 085-799-1104
📩  Email : Kohmookdetara@gmail.com
🔗  Facebook : Koh Mook De Tara Beach Resort
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/41B51W9ojNgoMAV28

เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook De Tara Beach Resort


เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก

เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก โดย The Tropical Koh Mook

ที่พักสไตล์บังกะโล The Tropical Koh Mook – เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก โลเคชั่นริมชายหาด ไม่ไกลจากท่าเรือ แต่เป็นหาดหิน และที่จอดเรือของชาวประมง เป็นที่พักเล็ก ๆ บรรยากาศสบาย ๆ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการบ้านพักสร้างจากไม้เป็นหลัง ๆ มุงจาก มีให้เลือกถึง 5 ประเภท ทุกห้องเป็นพัดลม แนะนำ ห้อง Seaview ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องน้ำกึ่งโอเพ่น อาบน้ำพร้อมสูดกลิ่นอายธรรมชาติไปเลย หน้าบ้านมีเก้าอี้หวายให้นั่งพักผ่อน พร้อมราวตากผ้า ส่วนกลางตรง Reception มีเครื่องดื่มขาย มีจุดบริการทัวร์ ตอนเช้าเสิร์ฟอาหารเช้า ช่วง 8 ถึง 10 โมง ถือเป็นที่พักน่าสนใจ มาเกาะมุกมานอนกันได้

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍  ที่อยู่ : 89/2 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 089-938-8980 , 095-413-9112
🔗  Facebook : The Tropical Koh Mook
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/6Zn524WEJuLChLpF7

เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก โดย The Tropical Koh Mook


เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท

เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Riviera Beach Resort

รีสอร์ทเล็ก ๆ ริมทะเล Koh Mook Riviera Beach Resort – เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท ในบรรยากาศสบาย ๆ เรียบง่าย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ท่าเรือ ร้านอาหาร บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งวิลล่าและห้องพัก ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บริการนวด รูมเซอร์วิส บาร์ โต๊ะปิงปอง สนามแบดมินตัน เรือแคนู พื้นที่นั่งเล่น จักรยานให้เช่า และอื่นๆ ใครที่ไม่ซีเรียสอะไรมาก พักที่นี่ก็โอเคเลยนะ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍  ที่อยู่ : 111 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📱  LINE : @kohmookriviera
📩  Email : kohmookriviera@gmail.com
🔗  Facebook : Koh Mook Riviera Beach Resort
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/4qQg5UR31VWak6oL6

เกาะมุก ริวิร่า บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Riviera Beach Resort


อินเฮล เอท ฮิลล์

อินเฮล เอท ฮิลล์ โดย Inhale at hill Koh Mook

ที่พักน่ารัก Inhale at hill – อินเฮล เอท ฮิลล์ มาในบรรยากาศธรรมชาติ รายล้อมไปด้วนต้นไม้ และท้องทะเล เงียบสงบ อากาศดี สบาย ๆ แต่หาดหน้าที่พักเป็นหาดหิน และเนื่องด้วยอยู่ติดกับหมู่บ้านชาวประมง ทำให้มีเรือจอดอยู่ สามารถเดินไปยังกลางเกาะเพียง 8 นาที ในระยะที่ไม่ไกลมาก ให้บริการบังกะโล 2 ประเภท คือ Seaview Bungalow และ Family Bungalow ภายในตกแต่งดี น่านอนมาก ห้องน้ำกึ่งโอเพ่น ฟีลมันได้ หน้าบ้านมีเตียงผ้าใบไว้นั่งเล่นนอนพักผ่อน ชมวิวทะเลเบื้องหน้า มีบาร์ริมทะเล นั่งจิบค็อกเทลแบบชิล ๆ กันได้ ช่วงเช้าเสิร์ฟอาหารเช้ามีให้เลือก 4 แบบ โดยเสิร์ฟเป็นเซ็ต ซึ่งแต่ละแบบน่ากินมาก ทั้งรีวิวที่พักยังคะแนนสูงมาก หลายคนประทับใจ จัดเป็นที่พักน่าสนใจบนเกาะมุกเลยล่ะ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍  ที่อยู่ : 105 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 081-970-9804
📱  LINE : 0814841119
📩  Email : inhaleathill.kohmook@gmail.com
🔗  Facebook : Inhale at hill Koh Mook
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/r76n6AY46BHdFJxo9

อินเฮล เอท ฮิลล์ โดย Inhale at hill Koh Mook


มุก มนต์ตรา รีสอร์ท

มุก มนต์ตรา รีสอร์ท โดย Kevin Proctor, Arianna Bartolucci, VFY VFY, Thanyalak Rassameemala, E.J SHIN

Mook Montra Resort – มุก มนต์ตรา รีสอร์ท ที่พักสุดร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว โลเคชั่นติดทะเล บรรยากาศสบาย ๆ ผ่อนคลายมาก ให้บริการห้องพักหลายประเภท เป็นหลัง ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เฉลียงหน้าบ้าน และเปลญวน นั่งเล่นนอนเล่นได้เลย มีจักรยานให้ปั่นเล่น ทำเลไม่ไกลจากท่าเรือ อยู่ในระยะที่เดินไปได้ พนักงานบริการดี ใส่ใจและช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี แขกต่างก็ประทับใจ สำหรับหาดหน้าที่พักไม่แนะนำให้ลงเล่นน้ำ เนื่องจากเป็นหาดหิน ต้องไปเล่นหาดอื่นแทน ใครอยากพักผ่อนบรรยากาศธรรมชาติ แนะนำที่นี่เลย

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍  ที่อยู่ : 82/4 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 089-476-1991 ,​ 090-958-2820
📱  LINE : kritt888
📩  Email : kritt888@yahoo.com
🔗  Facebook : Mook Montra Resort
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/HaVxe6pf9MxeVdXn8

มุก มนต์ตรา รีสอร์ท โดย VFY VFY

มุก มนต์ตรา รีสอร์ท โดย Kevin Proctor


เกาะมุก การ์เด้น บีช รีสอร์ท

เกาะมุก การ์เด้น บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Garden Beach Resort

Koh Mook Garden Beach Resort – เกาะมุก การ์เด้น บีช รีสอร์ท ที่พักเล็ก ๆ ริมทะเล ร่มรื่นมาก ทั้งสวนและต้นไม้ เป็นรีสอร์ทแบบเรียบง่าย ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาคิ ในบรรยากาศสบาย ๆ ให้บริการห้องพักและบังกะโล เข้าพักได้ 2-3 คน/หลัง รวมอาหารเช้า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง มีร้านอาหารวิวทะเล สระว่ายน้ำกลาแจ้ง และพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน หากสนใจทัวร์ท่องทะเลตรัง สามารถติดต่อสอบถามทางรีสอร์ทโดยตรงได้เลย

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍  ที่อยู่ : 73/1 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 082-807-2901
🔗  Facebook : Koh Mook Garden Beach Resort
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/hrVbxnkRJ7NSB6f1A

เกาะมุก การ์เด้น บีช รีสอร์ท โดย Koh Mook Garden Beach Resort


มุกละมัย รีสอร์ท แอนด์ สปา

มุกละมัย รีสอร์ท แอนด์ สปา โดย Mook Lamai Resort and Spa

Mook Lamai Resort and Spa – มุกละมัย รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสวย รีวิวดี ดีไซน์ทันสมัย อยู่ใจกลางเกาะมุก บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก เสมือนอยู่บ้านตัวเอง เหมาะกับผู้ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย อยู่ไม่ไกลจากชายหาดมากนัก ทางรีสอร์ทมีรถรับ-ส่งเที่ยวบนเกาะ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งวิลล่าส่วนตัวและห้องพัก ภายในตกแต่งสวย สะอาด ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า และอื่นๆ ผู้เข้าพักหลายๆ คนชอบการบริการของที่นี่ ใส่ใจลูกค้า จนต้องกลับไปซ้ำเลยล่ะ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍  ที่อยู่ : 65/5 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 081-484-1119
📱  LINE : 0814841119
📩  Email : llapsirisopa@gmail.com
🔗  Facebook : Mook Lamai Resort and Spa
🌎  Website : mooklamai.com
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/iqZG9mAX4zbbSefFA

มุกละมัย รีสอร์ท แอนด์ สปา โดย Mook Lamai Resort and Spa


เนเจอร์ ฮิลล์ เกาะมุก

เนเจอร์ ฮิลล์ เกาะมุก โดย Nature Hill Kohmook

ปิดท้ายที่ Nature Hill Kohmook – เนเจอร์ ฮิลล์ เกาะมุก รีสอร์ทบนเนินเขา ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้สีเขียว บรรยากาศร่มรื่น อยู่ห่างจากหาดโกเมน (หาดชาร์ลี) เพียง 5 นาที สูดอากาศสดชื่น หลีกหนีความวุ่นวาย พักผ่อนแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บริการที่พักในรูปแบบบังกะโล พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะแบบคู่หรือครอบครัว ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งดี สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

 📅  เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍  ที่อยู่ : 185/6 หมู่ 2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง, 92110
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 089-014-1614
📩  Email : Naturehill.kohmook@gmail.com
🔗  Facebook : Nature Hill Kohmook
🌎  Website : naturehillresort.com
🗺  Google Maps : https://goo.gl/maps/jpVSPQ7h6vMUoD5w6

เนเจอร์ ฮิลล์ เกาะมุก โดย Nature Hill Kohmook


ใครเครียดๆ งานรุม เรียนเยอะ ลองหาเวลาว่างออกไปสูดอากาศ เพื่อผ่อนคลายกันบ้าง เที่ยวทะเล นอนฟังเสียงคลื่น เล่นน้ำ เมาท์กับเพื่อน ทานอาหารทะเลอร่อยๆ ถือเป็นการฮิลชีวิตเราได้ดีเลยนะ ช่วงเวลาดีๆ ที่ได้ร่วมใช้กับคนที่เรารัก ทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมาเลยล่ะ อย่าลืมเก็บเกาะมุกไว้เป็นตัวเลือกในการท่องเที่ยวของคุณด้วยนะคะ

สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

5 ที่พัก เกาะกระดาน ปี 2023 ทะเลสวย น้ำใส พายซับบอร์ดแบบฟินๆ

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า