15 ที่พักเกาหลี [มีนาคม 2024] ย่านเมียงดง กรุงโซล เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

เก็บตัวเองไว้ในเมืองไทยตั้งหลายปี ตอนนี้ประเทศเกาหลีใต้ เขาประกาศตัวว่าพร้อมรับนักท่องเที่ยวแล้วรู้หรือยัง? สำหรับใครที่กำลังจะมีแพลนไปยังประเทศเกาหลีใต้ ในครั้งนี้พวกเรามีพิกัดที่พัก ที่น่าจะถูกใจเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน เพราะลิสต์โรงแรมที่พักที่เราคัดมาให้ เป็นโรมที่ ที่อยู่ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่าง กรุงโซล ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวมากมาย ที่คาดหวังว่าการมาเที่ยวเกาหลีใต้ในครั้งนี้ ต้องเจอกับร้านอาหารรสชาติอร่อย, ท่องเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญ ๆ ได้อย่างสะดวก และสุดท้ายคือมีที่พักราคาประหยัดไว้ให้เข้าพัก แต่ยังต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แบบครบครัน พร้อมทั้งความสะอาดและปลอดภัยด้วย งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ เชิญเพื่อน ๆ ทุกคนมาจองที่พักน่าไปนอน 15 โรงแรม เกาหลีใต้ ย่านโซล เมียงดง 2566 ราคาประหยัด เริ่มต้นที่หลักพันต้น ๆ ต่อคืนเท่านั้นเอง


Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong

Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong โดย all.accor.com

มาเริ่มกันที่โรงแรมแรก ที่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong Subway Station (สาย 4) เพียง 2 นาทีเท่านั้น จุดเด่นของ Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong – ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง แห่งนี้ เป็นโรงแรมในเครือ ibis Styles ที่ผู้พักอาศัยอย่างเรามั่นใจได้ทั้งในเรื่องของความปลอดภัย, ความสะดวกสบาย และเป็นที่พักราคาไม่แพง หากใครเป็นสายประหยัดที่มีงบในการพักต่อคืน ประมาณหลักพันต้น ๆ เท่านั้น ทีมงานก็มั่นใจได้เลยว่า เพื่อน ๆ ต้องชอบและประทับใจในโรงแรมนี้อย่างแน่นอน ต่อมาในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราสัมผัสได้คือ มีทีมพนักงานและแผนกต้อนรับที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วทั้งโรงแรมแห่งนี้มีบริการ wifi ครอบคลุมทุกพื้นที่ แล้วภายในห้องพักนั้น มีพวกข้าวของเครื่องใช้พื้นฐานคือ โทรทัศน์จอแบน, โต๊ะทำงาน, กาต้มน้ำไฟฟ้าและห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้อีกหนึ่งความสะดวกสบายคือ ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบิน ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีบรรยากาศเงียบสงบแต่ยังอยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตมากมายคือ ย่านช้อปปิ้งเมียงดง, หอคอย N Seoul Tower และสนามบินนานาชาติ Incheon International Airport

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 302 Samil-daero, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-6020-8888
🌎 Website : all.accor.com/hotel/9771
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/svzQEJxdNSLMgw1x9

 

Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong โดย all.accor.com


Solaria Nishitetsu Hotel Seoul

โซลารี นิชิเตสึ โฮเทล โซล โดย en.solariaseoul.com

มาต่อกันที่ Solaria Nishitetsu Hotel Seoul – โซลารี นิชิเตสึ โฮเทล โซล โรงแรมใจกลางกรุงโซล ใกล้โบสถ์เมียงดง ตลาดเมียงดง และสถานีรถไฟเมียงดง ภายในโรงแรมแห่งนี้ดูโปร่งโล่ง บรรยากาศดูไม่น่าอึดอัด โดยอีกหนึ่งจุดที่บรรดานักท่องเที่ยวต่างรีวิวว่า ชอบโรงแรมแห่งนี้คือ ภายในห้องพักจะได้รับความรู้สึกสะดวกสบายสุด ๆ ไม่ว่าจะเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ก็มีให้เพื่อน ๆ เลือกเข้าพักได้ตามทุกความต้องการเลยนะคะ เพราะด้วยมีประเภทห้องพักที่หลอกหลาย ไม่ว่าทริปนี้จะมาคนเดียว, เป็นคู่รักหรือแม้กับกลุ่มเพื่อนจำนวนมาก ก็สามารถเลือกประเภทห้องในราคาสุดคุ้มได้เลย แล้วจุดเด่นอีกอย่างคือ ภายในโรงแรมแห่งนี้ มีบริการของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและบริการซักรีด ต้องบอกก่อนว่าโรงแรมแห่งนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องการสูบบุหรี่มาก ๆ จะแบ่งแยกโซนห้องพักไว้อย่างชัดเจนทั้งห้องพักที่สามารถสูบบุหรี่ได้และห้องพักประเภทปลอดบุหรี่ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวรอบ ๆ ที่พักก็มีทั้งย่านช้อปปิ้งเมียงดงที่ห่างออกไปเพียง 250 เมตรเท่านั้นเอง และแหล่งที่เที่ยวย่านอินซาดง ที่ห่างออกไป 1.3 กิโลเมตร แล้วยังมีทั้งร้านอาหารอร่อย สถานที่ถ่ายรูปและที่เที่ยวเล่นต่าง ๆ อีกมากมายไว้ให้เพื่อน ๆ ออกไปเดินทางผจญภัยรอบ ๆ กันเองนะคะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 27 Myeongdong 8-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-773-1555
📩 EmailSolaria Nishitetsu Hotel Seoul
🌎 Website : en.solariaseoul.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/HBRKFVuUuHKvPLLYA

 

โซลารี นิชิเตสึ โฮเทล โซล โดย en.solariaseoul.com


Days Hotel by Wyndham Seoul Myeongdong

เดย์ส โฮเทล บาย วินด์แฮม โซล เมียงดง โดย wyndhamhotels.com

โรงแรมใกล้สถานีรถไฟเมียงดง (สาย 4) ชื่อว่า Days Hotel by Wyndham Seoul Myeongdong – เดย์ส โฮเทล บาย วินด์แฮม โซล เมียงดง โลเคชั่นใกล้ห้างดัง Shinsegae, ย่านช็อปปิ้งเมียงดง, โบสถ์เมียงดง และนัมซานทาวเวอร์ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง ทำเลสุดเลิศ เดินทางสะดวกมาก เป็นที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ในเครือ Days Inn มีสาขามากกว่าพันแห่งทั่วโลก ทำให้นักเดินทางมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน บริการห้องพักด้วยกันหลายประเภท ตกแต่งเรียบง่ายสบายตา มีความโมเดิร์น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มียิมเล็ก ๆ, ห้องอาหาร และพื้นที่นั่งพักผ่อนหลายจุด นอกจากนี้โรงแรมยังใกล้ป้ายรถเมย์ Airport Shutter Bus สาย 6001 กับ 6015 สามารถเดินทางไป-กลับโรงแรมจากสนามบินอินชอนได้อีกด้วย ดีมากเลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 107 Toegye-ro, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-777-0500
🌎 Website : wyndhamhotels.com/days-hotel-seoul-myeongdong
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/yoQhR7hyg1ckA6wu8

 

เดย์ส โฮเทล บาย วินด์แฮม โซล เมียงดง โดย wyndhamhotels.com


Royal Hotel Seoul

รอยัล โฮเทล โซล โดย royal.co.kr/en

มาเที่ยวพักผ่อนทั้งที ใครงบถึงก็อยากให้มาลองเข้าพักโรงแรมระดับสี่ดาวครึ่งกันดูนะคะ กับ Royal Hotel Seoul – รอยัล โฮเทล โซล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศทั่วทักบริเวณโรงแรม รวมถึงภายในห้องพักด้วย เพียงเดินเข้าไปในโรงแรมก็จะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย ที่เราสามารถปลดปล่อยความเมื่อยล้าที่เราเผชิญมาทั้งวันหาไปแบบหมดสิ้น นอกจากห้องพักที่เป็นที่ส่วนตัวแล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถไปใช้บริเวณส่วนกลางโซนต่าง ๆ ของโรงแรมแห่งนี้คือ โซนบริการนวด, โซนซาวน่าและโซนอ่างแช่น้ำร้อน รับรองว่าเพื่อน ๆ จะติดใจบริการระดับไฮเอนด์ในบรรยากาศสุดหรูอย่างแน่นอน กลับมาดูในบรรยากาศห้องพักเขาเรา สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานก็มีเหมือนยกห้องน้ำจากบ้านของเรา มาไว้ที่เกาหลีใต้แล้ว หากใครไม่ชอบพกอุปกรณ์อาบน้ำมาจากไทยติดตัวมาด้วย โรงแรมนี้เหมาะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ้าขนหนู, ผ้าเช็ดหน้าหรือไดร์เป่าผม โรงแรมสี่ดาวครึ่งแห่งนี้ก็เตรียมไว้ครบหมดแล้วค่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 61, Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-756-1112
📩 Emailreser@royal.co.kr
🌎 Website : royal.co.kr/en
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/hXsK9X19kMkdxt2V6

 

รอยัล โฮเทล โซล โดย royal.co.kr/en


Hotel Skypark Myeongdong II

โฮเทล สกายพาร์ค เมียงดง ทู โดย skyparkhotel.com

Hotel Skypark Myeongdong II – โฮเทล สกายพาร์ค เมียงดง ทู โรงแรมทำเลใกล้สถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สาย คือ สาย 2 สถานี Euljiro-ga ทางออก 5 และสาย 4 สถานี Myeongdong รวมถึงย่านช็อปปิ้งเมียงดง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ หลายแห่ง บริการห้องพักหลากประเภท ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรม พักหลายคืน มีการทำความสะอาดห้องให้ทุกวัน รวมถึงเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวและมีน้ำดื่มให้ทุกวันอีกด้วย ทำเลของโรงแรมดีมาก ใกล้ตลาดและร้านอาหาร มีร้านสะดวกซื้อ หาของกินสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมน่าสนใจท่ีตอบโจทย์นักเดินทางแบบเราสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 22 Myeongdong 9-gil, Euljiro 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-755-0091
📩 Emailrsvn_m2@skyparkhotel.com
🌎 Website : skyparkhotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/KbYSJghgMfgXjjAFA

 

โฮเทล สกายพาร์ค เมียงดง ทู โดย skyparkhotel.com


Hotel Skypark Central Myeongdong

โฮเทล สกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง โดย skyparkhotel.com

ติดกันกับ โฮเทล สกายพาร์ค เมียงดง ทู มีโรงแรมในเครือเดียวกัน ชื่อว่า Hotel Skypark Central Myeongdong – โฮเทล สกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง โรงแรมใหญ่ระดับ 4 ดาว ในย่านเมียงดง ใกล้ตลาด, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ และสถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สาย (สาย 2 กับ 4) หาของกินง่ายมาก แถมยังเดินทางสะดวกสุด ๆ เหมาะกับนักเดินทางทุกประเภทเลย ที่นี่ให้บริการห้องพักหลายประเภท เข้าพักได้ 2-3 คน/ห้อง ขนาดห้องมีตั้งแต่ 21-33 ตร.ม. ตกแต่งเรียบหรู ห้องสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สำหรับสิ่งที่ผู้เข้าพักต่างก็เทคะแนนกับที่พักแห่งนี้นั่นก็คือทำเล ตั้งอยู่ในที่ทำเลทอง ใกล้ทุกสิ่ง เดินทางไม่ยาก แถมยังใกล้ป้ายจอดรถไปสนามบินอีกต่างหาก ไม่จองไม่ได้แล้ว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 16, Myeongdong 9-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-752-0022
📩 Emailrsvn_cm@skyparkhotel.com
🌎 Website : skyparkhotel.com
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/brTcYDH1cXn3YUgK8

 

โฮเทล สกายพาร์ค เซ็นทรัล เมียงดง โดย skyparkhotel.com


Line Hotel Myeongdong

Line Hotel Myeongdong โดย line-hotel.co.kr

Line Hotel Myeongdong – ไลน์ โฮเทล เมียงดง โรงแรมติดสถานีรถไฟ Euljiro สาย 2 ใกล้ย่านเมียงดง รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ตัวโรงแรมดีไซน์ทันสมัย เป็นอาคารกระจก ระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ใช้คีย์การ์ดขึ้นลิฟต์ หน้าล็อบบี้มีเครื่องชั่งกระเป๋าเดินทาง ให้บริการห้องพักหลายแบบ เข้าพักได้ 2-4 คน/ห้อง แต่ห้องค่อนเล็ก มีขนาด 13-22 ตร.ม. เหมาะกับนักเดินทางที่เอาไว้พักผ่อนเท่านั้น เช้าออกไปเที่ยว เย็นกลับมานอน ไม่ซีเรียสเรื่องขนาดถือว่าโอเคเลย ภายในห้องสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรมเลย มีปลั๊กพ่วงให้ด้วย ไม่ต้องเตรียมปลั๊กแปลงไป คะแนนรีวิวโดยรวมดีเลยล่ะ สามารถเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 36 Myeong-dong 3-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-3789-8111
📩 Emailrsvn@line-hotel.co.kr
🌎 Website : line-hotel.co.kr
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/975eHrMbHmF6aQ8c9

 

Line Hotel Myeongdong โดย line-hotel.co.kr


Metro Hotel

Metro Hotel โดย metrohotel.co.kr

Metro Hotel – เมโทร โฮเทล โรงแรมใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro สาย 2 (สีเขียว) อยู่ติดกันกับโรงแรมไลน์โฮเทลเลย เป็นโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวแห่งแรกที่ขึ้นทะเบียนกับรัฐบาล ใจกลางย่านเมืองดง ตัวโรงแรมดีไซน์สวยเก๋ ตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูมินิมอลหน่อย ๆ มีห้องพักให้เลือกเยอะ สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัว ห้องสะอาด กว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลากกระเป๋ามาก็พอแล้ว นอกจากนี้ยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ยิม, มุม PC, เก้าอี้นวด, Kid Club และอื่น ๆ เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักสูงสุดเลยล่ะ มองหาที่พักแถวย่านเมียงดงอยู่ ขอแนะนำ เมโทร โฮเทล เลย ดีมากก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 1960 (ปรับปรุงล่าสุด 2014)
📍 ที่อยู่ : 14 Myeongdong 9ga-gil, Euljiro 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-752-1112
📩 Emailmetrorsvn@metrohotel.co.kr
🔗 Facebook : Metro Hotel
🌎 Website : metrohotel.co.kr
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/gjXyx4tagTcarhSu7

 

Metro Hotel โดย metrohotel.co.kr


Nine Tree Hotel Myeongdong

ไนน์ทรี โฮเทล เมียงดง โดย ninetreehotels.com

โรงแรมทำเลทองย่านใจกลางเมือง Nine Tree Hotel Myeongdong – ไนน์ทรี โฮเทล เมียงดง อีกหนึ่งสถานที่เช็คอินของนักเดินทางทั่วทุกมุมโลกเพราะเป็นโรงแรมในโซลที่มีราคาเริ่มต้น 1,800 กว่าบาทต่อคืนเท่านั้นเอง แล้วที่ชอบก็คือถึงแม้จะเช็คเอ้าท์แล้ว เราก็สามารถฝากกระเป๋าไว้ที่เคาน์เตอร์ก่อนแล้วออกไปเที่ยวตะลอนรอบเมืองได้เลยจ้า นอกจากนี้ภายในห้องพักที่ดูสะอาด กว้างขวางพอสมควรแล้ว มีทั้งที่นอนเดี่ยวขนาดใหญ่และ เตียงนอนแบบแฝด ไว้ให้ลูกค้าเลือกตามความชอบเลยนะคะ เอาเป็นว่าหากใครไปโรงแรมนี้ ถือเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลทอง จะเดินทางไปไหนก็สะดวกง่าย ๆ เพราะเพียงเดินออกจากโรงแรมนี้เพียงไม่กี่ก้าว ก็จะเจอทั้งร้านอาหาร, ร้านขายของและแหล่งท่องเที่ยวให้เราไปถ่ายรูปสนุก ๆ ได้โดยง่ายเลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 51 Myeongdong 10-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-750-0999
📩 Emailreservation1@ninetreehotel.com
🔗 Facebook : Nine Tree Hotel Myeongdong 나인트리 호텔 명동
🌎 Website : ninetreehotels.com/nth1
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/ZuAEMCT7eFZMYqgg6

 

ไนน์ทรี โฮเทล เมียงดง โดย ninetreehotels.com


Pacific Hotel Myeongdong

แปซิฟิก โฮเทล เมียงดง โดย thepacifichotel.co.kr

Pacific Hotel Myeongdong – แปซิฟิก โฮเทล เมียงดง โรงแรมสี่ดาวตั้งอยู่ในทำเลดี๊ดี ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Myeongdong Subway Station (สาย 4) ทางออก 3 เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง โรงแรมนี้ยังคงเป็นที่พักในใจกลางโซล แล้วยังล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตมากมายคือ  โซลทาววอร์, ร้านอาหารและผับอีกมากมาย เมื่อเดินเข้าไปจะเจอบรรยากาศภายในโรงแรมแบบกว้างขวาง รู้สึกไม่คับแคบ ซึ่งมีพนักงานคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักมีรูปแบบหลากหลายทั้งจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นแก๊งเพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกจองได้ครบทุกความต้องการเลยนะคะ บรรยากาศในห้องตกแต่งด้วยชุดเครื่องนอนสีขาวครีม เรียบง่ายสไตล์มินิมอแบบเกาหลี

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 2 Toegye-ro 20-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-777-7811
📩 Emailrsvn@thepacifichotel.co.kr
🌎 Website : thepacifichotel.co.kr
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/ZuAEMCT7eFZMYqgg6

 

แปซิฟิก โฮเทล เมียงดง โดย thepacifichotel.co.kr


Aloft Seoul Myeongdong

เอลอฟต์ โซล เมียงดง โดย marriott.com

มาต่อกันที่โรงแรมสวยหรูระดับสี่ดาวที่อยู่ในทำเลทองแห่งโซลเช่นกัน Aloft Seoul Myeongdong – เอลอฟต์ โซล เมียงดง อยู่ในเครือเดียวกับ Marriott โดยสถานที่ใกล้ ๆ นั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดนัมแดมุ ไว้ให้นักท่องเที่ยวอย่างเราเดินไปถ่ายรูปเล่นกันได้นะคะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเบื้องต้นแบบว่ามาแค่ตัวเองและเสื้อผ้าก็เพียงพอ ส่วนภายในห้องน้ำก็มีทั้งสบู่, ยาสระผมหรือไดร์เป่าผมไว้ให้บริการแล้วด้วย ส่วนภายในห้องนอนจะตกแต่งด้วยสีขาวและสีน้ำตาล ดูสะอาดตาและรู้สึกความอบอุ่น น่าเข้าพักอาศัย ถึงแม้จะเข้ามานอนคนเดียวก็ไม่น่ากลัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เพื่อน ๆ สามารถแวะเวียนไปใช้บริการได้ด้วยนะคะ มีทั้งพื้นที่ของห้องอาหาร, ระเบียงพื้นที่นอกอาคารและห้องออกกำลังกาย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 56 Namdaemun-ro, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-2084-1000
📩 Emailaloft.myeongdong@alofthotels.com
🔗 Facebook : Aloft Seoul Myeongdong – 알로프트 서울 명동
🌎 Website : marriott.com/aloft-seoul-myeongdong
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/Frwjooe9qEzuXtEF6

 

เอลอฟต์ โซล เมียงดง โดย marriott.com


Travelodge Myeongdong City Hall

แทรเวลลอดจ์ เมียงดง ซิตี้ฮอลล์ โดย travelodgehotels.asia

Travelodge Myeongdong City Hall – แทรเวลลอดจ์ เมียงดง ซิตี้ฮอลล์ ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าเข้าพักสุด ๆ เพราะนอกจากห้องนอนจะน่านอนไม่คับแคบแล้ว โดยรอบของโรงแรมแห่งนี้ยังล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำมากไม่ว่าจะเป็น ถนนตลาดเมียงดง, ที่เที่ยวอินซาดงและหมู่บ้านบุกชอนฮัน แล้วภายในโรงแรมเองยังมีโซนพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ ไว้ให้เพื่อน ๆ ทั้งไปทานขนม กาแฟหรือมุมอ่านหนังสือและท่องโลกอินเทอร์เน็ตกันได้อย่างไม่มีสะดุดตลอดทั้งวันทั้งคือ เพราะน้องจากห้องพักที่ดูน่านอนและบรรยากาศน่าพักผ่อนแล้ว พื้นที่ต่าง ๆ ของโรงแรมก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในห้องพักเริ่มต้นที่ขนาด 22 ตารางเมตร มีหนึ่งเตียงใหญ่และเครื่องนอนครบครัน อีกทั้งโรงแรมนี้ยังได้รับรางวัล Customer Review Award 2023 ของอโกด้าด้วยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 22 Sejong-daero 16-gil, Bukchang-dong, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-6362-6000
📩 Emailreservation1@ninetreehotel.com
🔗 Facebook : Travelodge Hotels Asia
🌎 Website : travelodgehotels.asia/travelodge-myeongdong-city-hall
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/LR2xfr7gt3TJi5iUA

 

แทรเวลลอดจ์ เมียงดง ซิตี้ฮอลล์ โดย travelodgehotels.asia


Sotetsu Fresa Inn Seoul Myeong-dong

โซเทตสึ เฟรซา อินน์ โซล เมียงดง โดย sotetsu-hotels.com

โรงแรมถูกและดี ระดับสามดาว Sotetsu Fresa Inn Seoul Myeong-dong – โซเทตสึ เฟรซา อินน์ โซล เมียงดง อีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองของโซลเลย ที่มาพร้อมกับทำเลที่ผู้พักอาศัยนั้นเดินทางไปตามสถานที่ท่องเที่ยวได้สะดวกและรายล้อมด้วยร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย มาดูต่อกันเรื่องของห้องพักภายในโรงแรมแห่งนี้กัน กับห้องพักที่สามารถนอนได้สูงสุดถึง 3 คน สำหรับ Comfort Twin Room with Extra Bed ภายในขนาดห้องเริ่มต้นที่ 21 ตารางเมตร ถึงแม้ว่าขนาดห้องจะดูไซซ์กะทัดรัดไปหน่อย แต่สำหรับใครหลาย ๆ คนแล้วที่จองโรงแรมไว้เป็นพื้นที่สำหรับ นอนหลับพักผ่อนและอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพียงเท่านั้น งั้นก็อย่าลืมกดเข้าไปเช็คราคาที่โรงแรมนี้กันได้นะคะ ราคาเริ่มต้นแค่หลักพันกว่าบาทเท่านั้นเอง

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 48 Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-6377-0203
🌎 Website : sotetsu-hotels.com/fresa-inn/myeong-dong
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/A3p2GE2d8o8h4qZo6

 

โซเทตสึ เฟรซา อินน์ โซล เมียงดง โดย sotetsu-hotels.com


The Road Hotel

เดอะ โรด โฮเทล โดย The Road

อีกหนึ่งโรงแรมยอดนิยมในโซล The Road Hotel – เดอะ โรด โฮเทล ที่เพิ่งปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ไปไม่นานนี้เอง ต้องบอกก่อนว่าใครที่จะจองโรงแรมแห่งนี้ ต้องกดดูรายละเอียดกันดี ๆ สักหน่อย เพราะว่ารูปแบบของห้องพักมีทั้งที่เป็น มีห้องน้ำภายในห้องส่วนตัวและเป็นห้องนอนเฉย ๆ แล้วไปใช้ห้องน้ำรวมนะคะ โรงแรมนี้เป็นอารมณ์แบบเป็นทั้งโรงแรมที่มีห้องพักขนาดค่อนข้างเล็ก, โฮเทและห้องพักที่สามารถเข้ามาพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ๆ จำนวนหลายคนได้ แต่หากถามว่าราคาที่นี่แพงมั้ย ตอบได้อย่างมั่นใจเลยค่ะว่า เป็นโรงแรมที่ผู้คนรีวิวต่อ ๆ กันว่า เป็นโรงแรมราคาถูกและดี ราคาเริ่มต้นต่อคืนแค่หลักพันกว่าบาทเท่านั้นเอง พอหารกับเพื่อนร่วมทริปแล้ว ราคาตกอยู่ที่ 300-400 ร้อยกว่าบาทต่อคนเท่านั้นเอง นี่นะทุกคน จดชื่อโรงแรมอันนี้เอาไว้เลย ราคาโรงแรมถูกแบบตะโกนมากเลยจ้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 13-8 Sogong-ro 6-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 70-4459-6964
🌎 Website : sotetsu-hotels.com/fresa-inn/myeong-dong
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/jRAh4iBFCdzE9iQq8

 

เดอะ โรด โฮเทล โดย The Road


Hotel Midcity Myeongdong

โฮเทล มิดซิตี้ เมียงดง โดย midcity.co.kr

และแล้วก็มาถึงอันดับสุดท้ายสำหรับในคอนเทนต์นี้กัน Hotel Midcity Myeongdong – โฮเทล มิดซิตี้ เมียงดง ด้วยรีวิวจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เคยลองเข้ามาพักในโรงแรมสามดาวแห่งนี้บอกว่า เลิฟโรงแรมนี้ที่สุดเพราะทั้งเรื่องของที่พักทำเลดี เดินไปเที่ยวไหนก็สะดวก, บริการภายในโรงแรมก็เลิศ ทั้งโซนสำหรับห้องทานข้าวและฟิตเนสส่วนกลาง ไม่ว่าเพื่อน ๆ เหนื่อยสำหรับการเดินทางออกไปเที่ยวแล้ว แม้การสิงอยู่ในโรงแรมทั้งวัน ณ โรงแรมแห่งนี้ก็สามารถทำได้นะเพื่อน ๆ ในส่วนของห้องพักก็มีหลายประเภทมากเลยได้แก่ ห้องพักมาตรฐาน, ห้องพักแบบ 3 คน, ห้องพักแบบครอบครัวและห้องพักแบบเตียงแฝด เอาเป็นว่าหากเพื่อน ๆ ดูบรรยากาศของโรงแรมนี้แล้วชอบ อย่าลืมลองกดเช็ดราคากันดูอีกทีนะคะ เผื่อว่าจะมีช่วงโปรโมชั่นอยู่ ปกติก็ว่าเป็นราคาที่ไม่แพงแล้ว ได้ส่วนลดเพิ่มอีก ประหยัดสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 30 Dadong-gil, Seoul, South Korea
📞 เบอร์โทรศัพท์ : +82 2-3788-5888
📩 Emailrsv@midcity.co.kr
🔗 Facebook : Hotel Midcity Myeongdong 호텔 미드시티 명동
🌎 Website : midcity.co.kr
🗺 Google Maps : https://maps.app.goo.gl/4bXJYtDbbLFWwbw39

 

โฮเทล มิดซิตี้ เมียงดง โดย midcity.co.kr


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับโรงแรมที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ที่ทีมงานมารีวิวกัน ถูกใจเพื่อน ๆ มากน้อยแค่ไหน ก็อย่าลืมกดดาวข้างล่างให้กำลังใจทีมงานกันด้วยนะคะ แล้วหากใครที่กำลังหาข้อมูลนอกจากที่พักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่กินและที่เที่ยว ก็สามารถติดตามดูบทควา

มสดใหม่อัปเดตตลอด ๆ ของพวกเราได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นที่ไทยและต่างประเทศเรารีวิวหมดเลย ไว้คอนเทนต์หน้าเราจะพาไปไหนต่อในประเทศญี่ปุ่น จะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า