30 ที่พักเขาค้อ [มีนาคม 2024] ดินแดนแห่งขุนเขา และสายหมอก จังหวัดเพชรบูรณ์

เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบสุดๆ ผู้คนหลั่งไหลมาเที่ยวกันอย่างมากมาย เพื่อมาชมความสวยงามของธรรมชาติ สัมผัสทะเลหมอกสีขาว รับลมเย็นๆ ชมวิวภูเขาสุดลูกหูลูกตา เขาค้อ เป็นอำเภอหนึ่งที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ สำหรับการเดินทาง ท่านใดที่จะเดินทางไปด้วยรถยนต์ส่วนตัว ควรตรวจเช็คสภาพรถให้ดีก่อนนะคะ เพราะทางขึ้นค่อนข้างลาดชัน ถึงแม้จะเป็นถนนคอนกรีตก็ตาม วันนี้เช็คอินชิลล์จะมาแนะนำ ที่พักเขาค้อ บรรยากาศดี ราคาถูก ทัศนียภาพสวยงาม คัดมาแล้วเน้นๆ เผื่อใครสนใจที่จะเดินทางไปพักผ่อนที่เขาค้อ ก็สามารถก็เอาไว้ใช้เป็นตัวเลือกกันได้นะ

(สารบัญ) 30 ที่พักเขาค้อ 2566 ดินแดนแห่งขุนเขา และสายหมอก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซ่อน

เขาค้อออฟเลิฟ

เขาค้อออฟเลิฟ โดย Khao Kho of Love

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ฟีลดี ชมทะเลหมอกได้ ขอแนะนำ Khao Kho of Love – เขาค้อออฟเลิฟ ที่พักบรรยากาศดีบนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำเลใกล้น้ำตกศรีดิษฐ์ โอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้อันเขียวขจี ช่วงเช้ามีสายหมอกคละคลุ้งที่คุณสามารถสัมผัสได้จากหน้าห้องพัก ให้บริการบ้านพักราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท มีทั้งหมด 4 ประเภท คือ บ้าน VIP เข้าพักได้ 2 คน, บ้านเต็นท์ เข้าพักได้ 3-4 คน, บ้านหลังใหญ่ เข้าพักได้ 5 คน และบ้านแฟมิลี่ เข้าพักได้ 4 คน ทั้งหมดสามารถเสริมที่นอนได้ คิดค่าใช้จ่าย 300 บาท/คน ภายในบ้านพักทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์, พัดลม (เฉพาะบ้านเต็นท์), ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไดร์เป่าผม, Wifi เป็นต้น อีกทั้งโลเคชั่นของที่นี่ ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นอ่างเก็บรัตนัย, สวนสัตว์เปิดเขาค้อ, Amazing Dinosaur เขาค้อ, ทุ่งกังหันลม ในระยะ 15 กิโลเมตร ขับรถไม่ไกลมากนัก หรือจะแวะเที่ยวก่อนแล้วค่อยเข้าที่พักก็ได้เช่นกัน เพราะระหว่างทางเต็มไปด้วยที่เที่ยวมากมายเลยล่ะ มีแพลนมาเที่ยวค้อ ไปนอนที่เขาค้อออฟเลิฟกันได้ รับรองไม่ผิดหวัง ใครที่สนใจสามารถโทรไปสอบถามหรืออินบ็อกไปทางเฟซบุ๊คได้เลยย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2013
📍 ที่อยู่ : 136 หมู่ 5 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 093-436-9959 , 084-512-6072
📱 LINE : oflove59
🔗 Facebook : Khao Kho of Love
🌎 Website : เขาค้อออฟเลิฟ.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/d83pTNzKk2D4oAS38

เขาค้อออฟเลิฟ โดย Khao Kho of Love


วิลล่า ป่าสน

วิลล่า ป่าสน โดย Villa PaSon Khaokho

Villa PaSon – วิลล่า ป่าสน รีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัว ตั้งอยู่ในป่าสนบนพื้นที่ 70 ไร่ รายล้อมไปด้วยต้นกาแฟออแกนิคพันธุ์อาราบีก้า มีทะเลสาบ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี สูดอากาศที่สดชื่น ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง รีสอร์ทวิวภูเขา ป่าสน พระธาตุผาซ่อนแก้ว และสามารถมองเห็นทุ่งกังหันลม บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า หลากหลายแบบ ทั้ง Caravan (รถบ้าน) เข้าพักได้ 2 คน, Villa Caravan เข้าพักได้ 2 คน, Superior เข้าพักได้ 2 คน, Villa Onsen เข้าพักได้ 2 คน, Roman Bath Pool & Jacuzzi เข้าพักได้ 4 คน, Duplex Castle Family Suite เข้าพักได้ 6-10 คน, The Cube เข้าพักได้ 4 คน และ The Cube Pool Villa เข้าพักได้ 4 คน ภายในถูกตกแต่งอย่างสวย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บริเวณที่พักเป็นป่าสนสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศดี เหมาะแก่การไปพักผ่อนสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 246 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 084-229-4645
📱 LINE : @pason
📩 Email : villapason@gmail.com
🔗 Facebook : Villa PaSon Khaokho
🌎 Website : villapason.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/1CjfGWKeKckJNQJY9

วิลล่า ป่าสน โดย Villa PaSon Khaokho


ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์

ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ โดย Thunwa The Campsite, อุ๋ง อุ๋ง, Tan Ying Hui

ที่พักที่เป็นเหมือนเดือนธันวาคมสำหรับทุกคน Thunwa The Campsite – ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความสุข ทั้งยังได้เจอกับอากาศหนาว โดยจะพาคุณสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในสไตล์แคมป์ปิ้ง บริการห้องพัก 3 รูปแบบ คือ Tiny Cabin บ้านพักแบบแกลมปิ้ง เข้าพักได้ 2 คน เสริมได้ 1 คน ตกแต่งด้วยไม้สนจากฟินแลนด์, Tiny House บ้านสไตล์นอร์ดิก เข้าพักได้ 2 คน เสริมได้ 1 คน มีมุมนั่งทานอาหาร ก่อกองไฟ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสุดท้ายโซนเต้นท์ แบ่งเป็น 3 แบบ คือ Snow Peak เต็นท์ขนาด 22 ตร.ม. เข้าพักได้ 2 คน, Springbar เต็นท์ขนาด 9 ตร.ม. เข้าพักได้ 2 คน เสริมได้ 1 คน และ Kodiak เต็นท์ขนาด 12 ตร.ม. เข้าพักได้ 2 คน เสริมได้ 1 คน โดยทุกเต็นท์มีห้องน้ำส่วนตัว แยกอยู่อาคารอีกชั้น ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหาร Breakfast, ห้องอาหาร Dinner บริการมื้อเย็น เสิร์ฟหมูกระทะ/ชาบูน้ำดำ (เซ็ตละ 490), อาหารตามสั่ง และ S’mores ย่างมาชเมลโล่ที่กองไฟ และลานกิจกรรม มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ เตาให้เช่า สามารถนำอาหารมาทำกินได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 165 หมู่ 5 ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 098-484-6655
📱 LINE : @thunwathecampsite
📩 Email : thunwa.thecampsite@gmail.com
🔗 Facebook : Thunwa The Campsite
🌎 Website : thunwathecampsite.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/MawnWD7hbhAm9LHC6

ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ โดย Thunwa The Campsite

ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ โดย Natnicha Jasdanikorn


เดอ คาพ็อค

เดอ คาพ็อค โดย De Capoc Resort Khao Kho

De Capoc – เดอ คาพ็อค รีสอร์ทสุดเก๋ สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดีมาก เป็นส่วนตัว มุมถ่ายรูปเยอะมาก วิวงดงาม สามารถมองกังหันลมหมุนไปตามลม ได้ฟีลสุด ๆ บริการที่พักสไตล์วิลล่าหลังเดี่ยว ที่มีตาข่ายหน้าห้องพัก สามารถนั่งเล่นนอนเล่นได้ และบริการห้องพัก เป็นบล็อกเรียงต่อกัน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร คอฟฟี่ บริการรูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ ซักรีด มีที่จอดรถ ถือเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ใคร ๆ ก็อยากเข้าพัก

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 254 หมู่ 4 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 083-285-5528 , 056-020-371
📱 LINE : @decapocresort
📩 Email : info.decapockhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : De Capoc Resort Khao Kho
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/w2yMwdEKFoBPVoEk7

เดอ คาพ็อค โดย De Capoc Resort Khao Kho


เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ โดย TheBlueSkyResort

The Blue Sky Resort at Khao Kho – เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ รีสอร์ทสไตล์ชนบทแบบยุโรป ล้อมรอบด้วยภูเขา เงียบสงบ เหมาะแก่พักผ่อนแบบส่วนตัว มีจุดชมวิวต่างๆ จุดถ่ายรูปสวยๆ ทั่วทั้งรีสอร์ท ที่พักถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าตามกลุ่มลูกค้า ทั้งคู่รัก เพื่อนฝูง และครอบครัว มีห้องพักหลายประเภท รวมถึงวิลล่าส่วนตัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ผู้เข้าพักสะดวกสบาย และสนุกไปกับการพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้วัดพระะาตุผาซ่อนแก้ว และจอลลี่แลนด์ รีสอร์อทยังมีบริการซักรีด คอฟฟี่ช็อป รูมเซอร์วิส ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 96 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 02-247-7310 , 02-247-7311
📱 LINE : @theblueskyresort
📩 Email : sales@theblueskyresort.com
🔗 Facebook : TheBlueSkyResort
🌎 Website : theblueskyresort.com/khaokho
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/pZ85XQSkKPHsw5T38

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ โดย TheBlueSkyResort


พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล โดย Pino Latte Resort and Hotel

Pino Latte Resort and Hotel – พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล รีสอร์ทวิวสวย สามารถมองเห็นความสวยงามของวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้ เป็นตัวเลือกที่ดี ในการเข้าพัก เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน การเรียน สามารถชมวิวทิวทัศน์ ชมธรรมชาติ และความโรแมนติกของเขาค้อได้เป็นอย่างดี บริการวิลล่าส่วนตัว 5 หลัง มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สามารถสัมผัสหมอกริมระเบียงได้เลย และห้องพัก 3 ประเภท ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนุ่มนอนสบาย แผงควบคุมและสวิตซ์ภายในห้องของเราเป็นแบบ touch screen หรือแค่โหลด Application ”Pino Latte ResortandHotel” ก็สามารถควบคุมแสงและอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องได้เลย อีกทั้งยังมีคาเฟ่ไว้คอยบริการ ทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นคาเฟ่ชื่อดังที่มาเขาค้อแล้วต้องแวะ นอกจากนี้ที่พักยังอยู่กับใกล้วัดพระธาตุผาซ่อนแก้วและตัวเมืองเขาค้ออีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 235 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 087-099-4497
📱 LINE : @pinolatte
📩 Email : hotel@pinolatte.com
🔗 Facebook : Pino Latte Resort and Hotel
🌎 Website : pinolatte.com
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/k32eCUQTSfysHnnx8

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล โดย Pino Latte Resort and Hotel


เดอะ เซ็นส์ เขาค้อ

เดอะ เซ็นส์ เขาค้อ โดย The Sense Khaokho

The Sense Khaokho – เดอะ เซ็นส์ เขาค้อ รีสอร์ทสุดสวย วิวทะเลหมอก บริการห้องพัก 4 แบบ คือ สแตนดาร์ดรูม 3 ห้อง, ซิมเปิลเซนส์ 4 ห้อง, อีโรติคเซนส์ 6 ห้อง และอีโรติคเซนส์ท็อป 2 ห้อง ซึ่งจะห้องพักทั้ง 4 แบบ จะแตกต่างกัน ทั้งการตกแต่งภายใน-ภายนอก และทัศนียภาพรอบห้องพัก ภายในห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหาร S2 Restaurant ไว้คอยบริการ ทั้งอาหารไทย อาหารต่างประเทศ ทัศนียภาพรอบๆ ที่พัก สวยงาม สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับที่พักในการมาผ่อนคลายรับลมเย็นเป็นอย่างมากค่ะ อีกทั้งที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ  ด้วย เช่น พระตำหนักเขาค้อ, เจดีย์กาญจนาภิเษก และพิพิธภัณฑ์อาวุธ (ฐานอิทธิ)

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2021
📍 ที่อยู่ : 180 หมู่ 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 086-177-3566 , 081-880-6142
📱 LINE : @thesensekhaokho
📩 Email : thesensebooking@gmail.com
🔗 Facebook : The Sense Khaokho
🌎 Website : thesensekhaokho.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1143/th
🗺 Google Maps :
https://g.page/sensekhaokho?share

เดอะ เซ็นส์ เขาค้อ โดย The Sense Khaokho


เดอะ พอช เขาค้อ

เดอะ พอช เขาค้อ โดย The Posh Khao Kho

The Posh Khao Kho – เดอะ พอช เขาค้อ ที่พักดีไซน์เก๋ สไตล์ Scandinavian ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เบื้องหน้าเป็นภูเขา มองเห็นกังหันลมหมุน ทัศนียภาพโดยรอบงดงาม เหมาะแก่การพักผ่อน บริการห้องพัก 3 ประเภท รวมอาหารเช้า คือ ห้องดูเพล็กซ์, วิลล่า และห้องสำหรับ 3 คน ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องสะอาด สะดวกสบาย ทุกห้องวิวกังหันลม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวกังหัน ว่ายน้ำเล่นแบบเพลินๆ มีคาเฟ่บริการอาหารและเครื่องดื่ม จิบแฟชมวิว ช่วงเย็นมีชาบูร้อน ๆ สามารถสั่งทานได้ อีกทั้งที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากทุ่งกังหันลม ขับรถเพียง 10 นาที ส่วนวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ขับรถเพียง 15 นาทีเท่านั้น ไปเที่ยวได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2020
📍 ที่อยู่ : 121 หมู่ 2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 062-658-9000
📱 LINE : theposhkhaokho
🔗 Facebook : The Posh Khao Kho
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/D54jmYHfpKSrkmXf8

ภายในวิลล่า, เดอะ พอช เขาค้อ โดย The Posh Khao Kho

วิวกังหันลม, เดอะ พอช เขาค้อ โดย Yell Suwanyangyaun


เดอะ แคมป์วิลล์ เขาค้อ

เดอะ แคมป์วิลล์ เขาค้อ โดย The Campville Khaokho

The Campville Khaokho – เดอะ แคมป์วิลล์ เขาค้อ มาแคมปิ้งกับเพื่อนๆ บนเขาค้อกันดีกว่า กับที่พักสไตล์เต็นท์กระโจมสุดเก๋ สไตล์โบฮีเมียนชิค ๆ บรรยากาศดี รับลมหนาวแบบฟิน ๆ กินหมูกระทะ จิบเครื่อดื่มเย็นๆ พร้อมฟังดนตรีสด รับรองว่ามีความสุขกันอย่างแน่นอน บริเวณรอบ ๆ ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มีมุมแชะภาพเยอมาก ที่นี่บริการที่พัก 4 แบบ 5 โซน รวมอาหารเช้า ในราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เข้าพักได้ 2-4 คน เสริมได้ 1-2 คน แล้วแต่โซน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับแก๊งค์เพื่อนสุด ๆ แถมที่พักยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อาทิเช่น จุดชมวิวกังหันลม, น้ำตกศรีดิษย์, จุดชมวิวเขาค้อทะเลหมอก, วัดพระธาตุเจดีย์ขาว เป็นต้น ใครที่สนใจอินบ็อคเฟสบุ๊ค หรือโทรไปสอบถามได้เลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 206 หมู่ 13 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 092-536-4271 , 061-367-5566
📩 Email : thecampvillekhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : The Campville Khaokho
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/KAthMZpTLhAT2vSh9

เดอะ แคมป์วิลล์ เขาค้อ โดย The Campville Khaokho


พริม คอทเทจ

พริม คอทเทจ โดย Prim’s Cottage Khaokho

Prim’s Cottage – พริม คอทเทจ ที่พักน่ารัก มาในรูปแบบบ้านพักสไตล์ยุโรป โทนสีขาวสบายตา ท่ามกลางสวนสวย วิวภูเขา ทัศนียภาพงดงาม บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน มีความเป็นส่วนตัว โลเคชั่นในซอยบ้านทางแดง (ทางขึ้นวัดผาซ่อนแก้ว) อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนเส้นหลัก ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน สะดวกมาก บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 3 แบบ เข้าพักได้ 2-4 ท่าน ภายในตกแต่งน่ารัก สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มุมถ่ายรูปเยอะ มีที่จอดรถ และอื่น ๆ เป็นที่พักสุดคิ้วท์ที่น่าไปพักผ่อนมาก ๆ เลยเนอะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 270/1 หมู่ 7 ซอยบ้านทางแดง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 061-828-8000
📱 LINE : @primscottage
📩 Email : primscottage@gmail.com
🔗 Facebook : Prim’s Cottage Khaokho
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/sfXHiprHbgEVmAMK7 

พริม คอทเทจ โดย Prim’s Cottage Khaokho


เขาค้อ บูทีก แคมป์

เขาค้อ บูทีก แคมป์ โดย Khao kho boutique camps

Khao Kho Boutique Camps – เขาค้อ บูทีก แคมป์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง เหมาะสำหรับไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูง ทัศนียภาพสวยงาม บริการเต็นท์พัก จำนวน 10 หลัง มี 2 แบบ ให้เลือก คือ เต็นท์เล็ก เข้าพักได้ 2 คน และเต็นท์ใหญ่ เข้าพักได้ 4 คน ภายในให้ความอบอุ่น และผ่อนคลาย เสมือนอยู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ฟรี Wifi ทุกหลัง ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บาร์ คาเฟ่ และร้านอาหาร ส่วนห้องน้ำกับห้องครัวจะเป็นส่วนกลาง ที่พักแห่งนี้ จะทำให้คุณได้สัมผัสไปกับธรรมชาติของเขาค้อ ดื่มด่ำไปกับการนอนดูดาวในยามค่ำคืน แค่นึกก็มีความสุขแล้วเนอะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 84 หมู่ 2 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 097-064-7716 , 056-029-448
📱 LINE : @kkbc
🔗 Facebook : Khao kho boutique camps
🌎 Website : khaokhoboutiquecamps.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1548/th
🗺 Google Maps : https://g.page/khao-kho-boutique-camps?share 

เขาค้อ บูทีก แคมป์ โดย Khao kho boutique camps


ครีก วัลเล่ย์ เขาค้อ

ครีก วัลเล่ย์ เขาค้อ โดย Creek Valley Khaokho

Creek Valley Khaokho – ครีก วัลเล่ย์ เขาค้อ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง กลางหุบเขา ที่เราจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ และลำธาร ในบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับคนรัก เพื่อน และครอบครัว มาสัมผัสอากาศเย็นสบาย สูดอากาศสดชื่น ผ่อนคลายไปกลิ่นอายของธรรมชาติ บริการที่พัก 5 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ กระโจมพัดลม (2-4 คน), โดมแอร์ โซนภูผา (2 คน), โดมแอร์ โซนริมน้ำ (2-3 คน), โดมแอร์ โซนเมฆา (2-4 คน) และบ้านพักครีก (4-7 คน) มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ปลั๊กไฟ, Wifi และอื่น ๆ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่โซนอ่างเก็บน้ำรัตนัย ซอยสวนสัตว์เปิดเขาค้อ มุมถ่ายรูปเพียบ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ น่าไปพักผ่อนมาก ๆ เลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 176 หมู่ 5 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 094-926-4697
📱 LINE : @creekvalley
📩 Email : creekvalleykhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : Creek Valley Khaokho
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1925/th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/V1baY2wJbsRmozwd7

ครีก วัลเล่ย์ เขาค้อ โดย Creek Valley Khaokho


180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น

180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น โดย 180 All Day All Season

180 All Day All Season – 180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น ที่พักวิวสวย บนเขาค้อ สามารถสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รายล้อมไปด้วยทะเลหมอกในตอนเช้า ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 13 หลัง ประกอบไปด้วย คือ ห้อง Superior จำนวน 3 หลัง, ห้อง Deluxe จำนวน 8 หลัง, ห้อง Family Superior จำนวน 1 หลัง 2 ห้องนอน, ห้อง Family Deluxe จำนวน 1 หลัง 2 ห้องนอน ห้องพักเน้นการตกแต่งให้อยู่สบายมากขึ้น เตียงนุ่มสบายเกรดดี ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ คัดสรร เฟอร์นิเจอร์อย่างดี พร้อมอาหารเช้า อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ พระตำหนักเขาค้อ, ฐานอิทธิ (พิพิธภัณฑ์อาวุธ), อนุสรณ์สถานผู้เสียสระเขาค้อ, พระธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก และสวนสตรอเบอรี่

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 67 หมู่ 1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 096-665-2954
📱 LINE : @180alldayallseason
📩 Email : 180alldayallseason@gmail.com
🔗 Facebook : 180 All Day All Season
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/22DfpzrQFFf5PDcL6

180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น โดย 180 All Day All Season


ภูฟ้าใส รีสอร์ท

ภูฟ้าใส รีสอร์ท โดย ภูฟ้าใส รีสอร์ท เขาค้อ, thanuphon kitphatthanakun, Bebe Supree

อีกหนึ่งที่พักวิววัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว Phufahsai Resort – ภูฟ้าใส รีสอร์ท รีสอร์ทสวยหลากสไตล์ โลเคชั่นเยี่ยม ใกล้แหล่งชุมชน ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งท่องเที่ยว มองเห็นวิวสวยงาม บรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน บริการห้องพักหลายแบบ เข้าพักได้ 1-4 คน เหมาะกับนักเดินทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคู่หรือครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม น่านอน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอนเย็นมีชุดหมูกระทำจำหน่าย ปิ้งหมูร้อน ๆ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟีลมันได้ ตื่นเช้ามาดูหมอก ทานอาหารเช้า หนาวนี่ไม่รู้ไปไหน แนะนำภูฟ้าใสเลย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2014
📍 ที่อยู่ : 212 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-818-8506 , 094-947-9656
📱 LINE : @phufasairesort
📩 Email : mejiko_j@hotmail.com
🔗 Facebook : ภูฟ้าใส รีสอร์ท เขาค้อ
🗺 Google Mapshttps://goo.gl/maps/wGezmLoSKwgQZskJ6

บรรยากาศที่พัก, ภูฟ้าใส รีสอร์ท โดย ภูฟ้าใส รีสอร์ท เขาค้อ

ภูฟ้าใส รีสอร์ท โดย thanuphon kitphatthanakun


แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ โดย At Tree Resort Khaokho, NA MI, morn morn

At Tree Resort Khaokho – แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ รีสอร์ทอากาศเย็นสบาย ในบรรยากาศส่วนตัว เน้นความเงียบสงบ บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีทัศนียภาพสวยงาม พาโนรามาวิว ให้คุณได้สัมผัสกับธรมชาติ และหมอกยามเช้าอย่างใกล้ชิด บริการห้องพัก 3 แบบ คือ The Mist, The Touch และ The See ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำส่วนตัว ลานจอดส่วนตัวในที่พัก ฟรีอาหารเช้า มีบริการรูมเซอร์วิส คอฟฟี่ช็อป ห้องอาหาร ฟรี Wifi ทุกห้อง ถ้ามีโอกาสได้เข้าพัก รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 277 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 093-130-3535
📩 Email : attreeresortkhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : At Tree Resort Khaokho
🌎 Website : attreeresort.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1208/th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/eh8z2LREZy5qVbYv9 

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ โดย At Tree Resort Khaokho


เข้าค่าย Café & Resort

เข้าค่าย Café & Resort โดย เข้าค่าย Café & Resort, Shooter. T, Chayaporn Tantisukarom

เข้าค่าย Café & Resort ที่พักเล็ก ๆ ในอำเภอเขาค้อ เป็นที่พัก+คาเฟ่ ที่ให้อารมณ์เหมือนมาเข้าค่าย ด้วยสถาปัตยกรรมที่เก๋ไก๋ ทรงจั่ว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว แมกไม้ กอไผ่ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว บริการบ้านพักเป็นหลัง ๆ พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านพักสำหรับ 2 คน (ห้องน้ำรวม) และบ้านพักสำหรับ 3 คน  ภายในห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ คาเฟ่ บาร์ และที่จอดรถ ที่นี่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใครชอบแนวนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 210 หมู่ 11 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 062-974-6454
📩 Email : khaokhaicafe@gmail.com
🔗 Facebook : เข้าค่าย Café & Resort
🗺 Google Maps : https://g.page/Khaokhaikhaokho?share

สนามเด็กเล่น, เข้าค่าย Café & Resort โดย Osc L

บาร์, เข้าค่าย Café & Resort โดย ปุ้ย กิฟ


ปาป้า การ์เดน เขาค้อ

ปาป้า การ์เดน เขาค้อ โดย papakhaokho, Wantana Prapaporn

Papa Garden Khaokho – ปาป้า การ์เดน เขาค้อ ที่พักน่ารัก สไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศดี วิวสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา และธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า ในรูปแบบเต็นท์ มีให้เลือก 2 แบบ คือ เต็นท์คู่ พักได้ 2 คน และเต็นท์ครอบครัว พักได้ 4 คน และในรูปแบบบ้านพักส่วนตัว พักได้ 2-4 คน ภายในสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่ละเต็นท์มีห้องน้ำส่วนตัว มีหมูกระทะบาร์บีคิวจำหน่าย ที่จอดรถ เป็นที่พักที่น่าสนใจอีกแห่งเลยล่ะ เห็นว่า ช่วงวันหยุดคิวยาวมากก จองเต็ม แนะนำให้ไปพักวันธรรมดา

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 246 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 062-879-6442
📩 Email : papagardenkhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : papakhaokho
🌎 Website : papagardenkhaokho.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1521/th
🗺 Google Maps
: https://goo.gl/maps/FXWuF9s1upspFUch8

วิวยามเช้า, ปาป้า การ์เดน เขาค้อ โดย Poomrapee Zonto

หมูกระทะวิวภูเขา, ปาป้า การ์เดน เขาค้อ โดย Berry Bowy

บรรยากาศดีมาก, ปาป้า การ์เดน เขาค้อ โดย Mac Bestie


อาราบิกา ณ เขาค้อ

อาราบิกา ณ เขาค้อ โดย อาราบิกา ณ เขาค้อ

รีสอร์ทบรรยากาศธรรมชาติ Arabica Khaokho – อาราบิกา ณ เขาค้อ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีสวนสวย สามารถพักผ่อนได้แบบสบายๆ เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ตรงข้าม อบต.เขาค้อ โลเคชั่นดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จากรีสอร์ท มองเห็นทุ่งกังหันลมได้ บริการที่พัก 3 รูปแบบ คือ ห้องพักรีสอร์ท มีให้เลือก 5 แบบ พักได้ 2 คน เสริม 500 บาท ไม่เกิน 2 ท่าน, เต็นท์ พักได้ 2-3 คน (ห้องน้ำรวม) และลานกางเต็นท์ (นำเต็นท์มาเอง) ภายในรีสอร์ทร้านกาแฟและร้านอาหาร คอกาแฟต้องลองไปชิมกาแฟ ที่ทางรีสอร์ทเคลมว่า สดจากไร่ ซึ่งเป็นไร่ของทางรีสอร์ทเอง ผลิตภัณฑ์ของฝากจากไร่จำหน่าย สามารถซื้อไปฝากญาติมิตรกันได้

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่: 178 หมู่ 13 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 083-414-1464
📱 LINE : @arabica
📩 Email : nongnan144@hotmail.com
🔗 Facebook : อาราบิกา ณ เขาค้อ
🌎 Website : arabicakhaokho.com
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/oh6ATQ3478AgNMyJ9

อาราบิกา ณ เขาค้อ โดย อาราบิกา ณ เขาค้อ


ชิค รีสอร์ท เขาค้อ

ชิค รีสอร์ท เขาค้อ โดย Chick Resort khao kho

Chick Resort Khaokho – ชิค รีสอร์ท เขาค้อ รีสอร์ทสุดชิค มาในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์สีเหลืองสดใส ดีไซน์สวยงาม ทัศนียภาพโดยรอบดีงาม ล้อมรอบไปด้วยภูเขา วิวธรรมชาติสุด ๆ บริการที่พักเพียง 10 ตู้ มี 3 ประเภท คือ ห้องพัก 2 คน, ห้องพัก 3 คน และห้องพัก 6 คน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพักสะอาด บริการดี มีมุมถ่ายภาพมากมาย มีจุดชมวิว 360 องศา ทางเดินไม้เชื่อมกันหมด เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศดี ตื่นมาก็มีอาหารเช้าวางไว้หน้าห้อง สะดวกสบายสุด ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 63 หมู่ 5 บ้านป่าคา ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 097-826-6888
📱 LINE : @chickresort
🔗 Facebook : Chick Resort khao kho
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1360/th
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/uSX1hHjkHRKENXgSA

ชิค รีสอร์ท เขาค้อ โดย Chick Resort khao kho


เขาค้อ เบย์เบย์

เขาค้อ เบย์เบย์ โดย Khaokho Baybay, Papasinee Wajawhan

Khaokho Baybay – เขาค้อ เบย์เบย์ รีสอร์ทสไตล์ตึกปูน ที่อาจจะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่าภายในไม่ธรรมดา ถูกตกแต่งในสไตล์มินิมอล ที่ผสานความเป็นลอฟท์อย่างลงตัว รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางต้นสน และธรรมชาติที่สวยงาม วิวภูเขา และหมอก บริการห้องพักหลายแบบ แนะนำห้อง Cozy และ Cozy Suite ห้องใหม่ล่าสุดที่น่านอนมาก ๆ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถนั่งชมพวิวระอาทิตย์ตก ตื่นมาดูทะเลหมอดก สูดอากาศสดชื่น ช่างเหมาะแก่การมาพักผ่อนจริง ๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2012
📍 ที่อยู่ : 288 หมู่ 1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 088-273-3959
📱 LINE : @Khaokhobaybay
📩 Email : khaokhobaybay@hotmail.com
🔗 Facebook : Khaokho Baybay
🗺 Google Maps : https://g.page/khaokhobaybay?share

เขาค้อ เบย์เบย์ โดย Khaokho Baybay


ภูแสนดาวรีสอร์ท

ภูแสนดาว รีสอร์ท โดย PhuSandao Resort

PhuSandao Resort – ภูแสนดาว รีสอร์ท รีสอร์ทเล็ก ๆ ที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขา สายหมอก และธรรมชาติที่สวยงาม สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด ชมวิวพาโนรามา ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือจะนอนดูดาวบนฟ้าแบบชิลล์ ๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ บริการห้องพัก 4 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องแยมโรล, ห้องซิลเวอร์สตาร์, ห้องเยลโล่สตาร์ และห้องบลูสตาร์ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม น่ารัก กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว หากต้องการดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ แบบปราศจากความวุ่นวาย แนะนำที่นี่เลยจ้าาา แถมได้รูปสวย ๆ กลับไปเพียบ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 291 หมู่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 085-123-4505
📱 LINE : @phusandao
🔗 Facebook : PhuSandao Resort
🌎 Website : phusandao.com
🛎 ทางไปจองห้องพัก : reservation.roomscope.com/1205/th
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/bTSMKoqAkzPcpEH39

ภูแสนดาว รีสอร์ท โดย PhuSandao Resort


ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค

ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค โดย Sirinati Khao Kho National Park

Siri-nati Khao Kho National Park – ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค (สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น) รีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยต้นปาล์ม และยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอก ทำเลดีงาม วิวสวย บรรยากาศดี ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ สะดวกสบาย ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย บริการห้องพัก 4 แบบ คือ ห้องสตูดิโอ, ห้องสตูดิโอพลัส, ห้องเซเรนนิตี้ และห้องเซเรนนิตี้พลัส ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีบริการคอนเซียร์จ รับฝากสัมภาระ ทำความสะอาด ที่จอดรถ ห้องอาหาร ค็อฟฟี่ช็อป ใครต้องการพักผ่อนแบบบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำเลยจ้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 155 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 086-343-7447
📱 LINE : sirinati
📩 Email reservations@sirinati.com
🔗 Facebook : Sirinati Khao Kho National Park
🌎 Website : sirinati.com
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/DTcUsR3m2NA7oSJy9

ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค โดย Sirinati Khao Kho National Park


เขาค้อ วัลเล่ย์

เขาค้อ วัลเล่ย์ โดย Khao Kho Valley

Khao Kho Valley – เขาค้อ วัลเล่ย์ รีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้และขุนเขา ให้ความผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดีสุด ๆ ทัศนียภาพสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ เหมาะแก่การมาพักผ่อน สูดอากาศสดชื่น บนริการบ้านพัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ซูพีเรีย วิลล่า, ซูพีเรีย และวิลล่าสำหรับครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีบริการรูมเซอร์วิส ฟรี Wifi ที่รีสอร์ทแห่งนี้ค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ เหมาะกับครอบครัว

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2018
📍 ที่อยู่ : 20 หมู่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 081-838-6645 , 056-750-262
📱 LINE : Khaokhovalley20
📩 Email : khaokhovalley20@gmail.com
🔗 Facebook : Khao Kho Valley
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/DyXi2eiHX7J2NjXN6

เขาค้อ วัลเล่ย์ โดย Khao Kho Valley


อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท โดย Imperial Phukaew Hill Resort

Imperial Phukaew Hill Resort – อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท รีสอร์ทบนเนินเขาภูแก้ว สไตล์สวิส สะดวกสบาย บรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว บริการห้องพัก 5 แบบ คือ ห้องซูพีเรีย พาโนรามา, ห้องเอ็กคลูซีฟ พาโนรามา, ห้องดีลักซ์ ฮิลล์ชาร์ลอตต์, ห้องสูท 1 ห้องนอน และห้องสูท 2 ห้องนอน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส สปา ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องอาหาร บาร์ คอฟฟี่ช็อป คิดส์คลับ มีบริการรูมเซอร์วิส ซักแห้ง/ซักรีด และอื่นๆ อีกมาย รีสอร์ทนี้ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2011
📍 ที่อยู่ : 99 หมู่ 14 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 089-895-0658 , 056-705-953
📱 LINE : @imperialhotels
📩 Email : info@imperialphukaewresort.com
🔗 Facebook : Imperial Phukaew Hill Resort
🌎 Website : imperialphukaewresort.com
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/2MNT1iAUcdm5fPJR8

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท โดย Imperial Phukaew Hill Resort


วิวพอยต์ เขาค้อ โฮเทล

วิวพอยท์ เขาค้อ โฮเทล โดย Viewpoint Hotel Khaokoh

Viewpoint Khaokoh Hotel – วิวพอยท์ เขาค้อ โฮเทล โรงแรมที่มีอากาศดีตลอดทั้งปี ตั้งอยู่บนจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุด ใกล้ตัวอำเภอเขาค้อแค่ไม่กี่ร้อยเมตร สามารถชมทะเลหมอกได้จากห้องพัก เพียงแค่เปิดประตู บริการที่พัก 5 แบบ คือ บ้านพัก วิวสวน, ห้องพักชั้น 1 สีเหลือง, ห้องพักชั้น 2 สีฟ้า, ห้องพักชั้น 1 สีชมพู และห้องพักชั้น 2 สีเขียว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟรีอาหารเช้า บริการอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรับฝากสัมภาระ ทำความสะอาด ที่จอดรถ ที่นี่เป็นที่พักขายดีอยู่ตลอด ผู้เข้าพักต่างประทับใจกันสุดๆ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2015
📍 ที่อยู่ : 222 หมู่ 12 บ้านเขาค้อ ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 099-245-4696
📱 LINE : @qrn9303y
📩 Email : viewpointkhaokoh@gmail.com
🔗 Facebook : Viewpoint Hotel Khaokoh
🌎 Website : viewpointkhaokoh.com
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/NWbGnFqkLzWeNiPA7

บรรยากาศที่พัก, วิวพอยท์ เขาค้อ โฮเทล โดย Chorchat Sri

บรรยากาศที่พัก, วิวพอยท์ เขาค้อ โฮเทล โดย กินเที่ยวกับ อ๊อตเหมียวทัวร์


กริณทร์ รีสอร์ท

กริณทร์ รีสอร์ท โดย KrinResort

Krin Resort – กริณทร์ รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีตลอดทั้งปี ภูเขาโอบล้อม บรรยากาษดี มีความเป็นส่วนตัว มีหอคอยดูดาว สามารถมองภูมิทัศน์โดยรอบได้ บริการที่พัก 3 แบบ พร้อมอาหาเช้า คือ ห้องคิง, ห้องดีลักซ์สวีท สำหรับครอบครัว และห้องสตูดิโอ สำหรับครอบครัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ห้องฟิตเนส บาร์ คาราโอเกะ นวด เส้นทางเดินเขา สวน และอื่นๆ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ติดใจในความสะอาด ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย และความเป็นกันเองของเจ้าของ ใครที่กำลังมองหาที่พักแบบบครอบครัวในราคาที่ไม่สูงนัก แนะนำที่นี่เลยจ้า

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2016
📍 ที่อยู่ : 325 หมู่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 064-006-0260
📱 LINE : 0640060260
📩 Email : krinresort@gmail.com
🔗 Facebook : KrinResort
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/J5nmKkfiwF6udjfP8

กริณทร์ รีสอร์ท โดย KrinResort


ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค โดย Phukaew Resort & Adventure Park, Pawanruj Tuksanawes, Mo Bring

Phukaew Resort & Adventure Park – ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสมบูรณ์ ชมความสวยงามของทะเลภูเขากว้งไกลสุดสายตา สัมผัสความเย็นและไอหมอก บนความสูง 800 เมตร จากระดับน้ำทะเล พผ่อนสบายๆ กับห้องพักสไตล์บ้านเมืองหนาวที่สะอาดและสวยงาม พร้อมอาหารเช้า มีห้องพักให้เลือกถึง 8 แบบ อาทิเช่น ห้องพักสไตล์โคโลเนีย, บ้านพักริมทะเลสาบ, บ้านครอบครัว, บ้านรวงผึ้ง, บ้านสิบสองปันนาประยุกต์ เป็นต้น ภายมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยหลากหลายรูปแบบ ให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนานและตื่นเต้น ทั้ง ล่องแก่ง, ปืนหน้าผา, โล้ชิงช้า, เหินเวหาข้ามน้ำ เป็นต้น มีบริการรูมเซอร์วิส คาเฟ่ ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจมากๆ เลยล่ะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 75 หมู่ 14 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 056-705-950 , 090-261-4591
📱 LINE : @Phukaewresort
📩 Email : phukaew.adventure@gmail.com
🔗 Facebook : Phukaew Resort & Adventure Park
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/KfHDuH8MNew8Wn6i6

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค โดย Phukaew Resort & Adventure Park


สมันธิตา รีสอร์ท

สมันธิตา รีสอร์ท โดย สมันธิตาวิว

Samunthitar Resort – สมันธิตา รีสอร์ท รีสอร์ททีทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศอ้อมกอดธรรมชาติเขาค้อ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี พักผ่อนแบบสบาย ๆ หลีกหนีความวุ่นวาย มาพบกับช่วงเวลาแห่งสุข บรการห้อง 2 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องสแตนดาร์ด และห้องซูพีเรีย ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสวน จุดถ่ายรูปต่าง ๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร บาร์ บริการรูมเซอร์วิส มีที่จอดรถ ทัศนียภาพโดยรอบสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2013
📍 ที่อยู่ : 141 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67270
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 084-421-1717
📩 Email : samunthitar@gmail.com
🔗 Facebook : สมันธิตาวิว
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/FwQaQryH2ZTzqEjx6

วิวจากส่วนกลาง, สมันธิตา รีสอร์ท โดย Lim Mongkol

บรรยากาศที่พัก, สมันธิตา รีสอร์ท โดย สมันธิตาวิว


คีรี ปุระ รีสอร์ท

คีรี ปุระ รีสอร์ท โดย Kiri Pura Resort เขาค้อ

Kiri Pura Resort – คีรี ปุระ รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว กอดลมหนาว ผิงไฟอุ่น ใต้ทะเลหมอก ได้รีสอร์ทแห่งนี้ มีคาเฟ่เล็ก ๆ ภายใน สามารถนั่งจิบกาแฟ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ บริการที่พัก 3 แบบ พร้อมอาหาร คือ ห้องดีลักซ์ (ห้องพักพิเศษ กว้าง เหมาะสำหรับครอบครัว), ห้องสแตนดาร์ด (ห้องพักสไตล์ฮอบบิท) และเต็นท์ (นำมาเอง หรือเช่า ห้องน้ำรวม) ภายในห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีอุปกรณ์บาร์บีคิว บาร์ ซาวน่า คาราโอเกะ ร้านอาหาร สปา มีบริการรูมเซอร์วิส สามารถตื่นเช้ามาสัมผัสอากาศหนาว ในบรรยากาศสุดฟินได้อย่างมีความสุข อย่าลืมที่จะถ่ายภาพสวย ๆ กันด้วยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2017
📍 ที่อยู่ : 53 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 064-978-6563
📱 LINE : @kiripura
📩 Email : kiripurakhaokho@gmail.com
🔗 Facebook : Kiri Pura Resort เขาค้อ
🌎 Website : kiripura.com
🗺 Google Maps :
https://goo.gl/maps/cxWPHqS2kg3dAVWD9

คีรี ปุระ รีสอร์ท โดย Kiri Pura Resort เขาค้อ


มานอนกัน

มานอนกัน โดย Manonkan Resort Khao Kho

ปิดท้ายที่ Manonkan – มานอนกัน ที่พักใกล้วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว, พีโน่ลาเต้คาเฟ่, ครัวเขาค้อ, ตั๊กม้อคอฟฟี่เขาค้อ และอื่นๆ มาในรูปแบบตึกสไตล์ลอฟท์ กราฟฟิตี้ เพนท์กำแพง มีความวินเทจหน่อยๆ ที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว บริการห้องพัก 9 ห้อง พร้อมอาหารเช้า ในแต่ละห้อง มีลวดลายการเพนท์กำแพงที่แตกต่างกัน ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีที่จอดรถ หากใครต้องการความสะดวก เดินง่าย ใจกลางชุมชน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยนะ

📅 เปิดบริการเมื่อปี : 2019
📍 ที่อยู่ : 268 หมู่ 7 บ้านทางแดง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, 67280
📞 เบอร์โทรศัพท์ : 095-415-6553 ‬, 061-879-2893
📱 LINE : @manonkan
🔗 Facebook : Manonkan Resort Khao Kho
🗺 Google Maps : https://goo.gl/maps/WwaoREgrV36qj4Fe9

มานอนกัน โดย Manonkan Resort Khao Kho


เขาค้อ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าไปเยือนไม่ใช่น้อย ใครที่ไป รับรองว่าต้องติดใจ อยากกลับไปเที่ยวอีกอย่างแน่นอน หน้าหนาวนี้ ไม่รู้จะเที่ยวไหน ก็แนะนะ เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เลยจ้า ชมทะเลหมอก ภูเขาล้อมรอบ สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอด พักผ่อนกันให้หายเหนื่อยไปเลยค่ะ

สามารถกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : CheckInChill คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 💗

อ่านเพิ่มเติม :

20 คาเฟ่เขาค้อ 2023 วิวสวย บรรยากาศดี ทัศนียภาพงดงาม

20 ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ [November 2023] สัมผัสทะเลหมอกสุดฟิน เที่ยวชมดินแดนแห่งธรรมชาติ

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า