รวมโรงแรมแคปซูล สวยสะอาด ราคาสุดคุ้ม เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2023

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มีใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศหนาวเย็น เมืองที่มีทั้งร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ให้เดินท่องเที่ยวตั้งแต่เช้ายันมืดยังไงก็ไม่มีเบื่อ เรากำลังพูดถึงประเทศในดวงใจของใครหลายคน นั่นก็คือเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นนี่เองค่ะ check in chill ก็เลยอยากมาแนะนำที่พักแบบที่นักท่องเที่ยวเขานิยมเข้าไปใช้บริการไม่แพ้โรงแรมเลย ไม่ว่าเราจะไปคนเดียวหรือกับแก๊งเพื่อน เเล้วอยากประหยัดงบในการหาที่พักแต่ยังได้รับความสะดวกสบายไม่แพ้โรงแรมใหญ่ ๆ เราก็เลยพาทุกเข้ามาเข้าพักที่ โรงแรมแคปซูล💊 ซึ่งในคอนเทนต์นี้เราได้รวบรวมรายชื่อโรงแรมแคปซูลที่นักเดินทางจากทั่วโลกเขาว่ากันว่า ราคาดี ที่พักมีคุณภาพและปลอดภัย ซึ่งจะมีที่ไหนกันบ้างไปดูข้างล่างพร้อม ๆ กันเลยค่ะ



J-garden Shin-Osaka Capsule

มาเริ่มกันที่โรงแรมแคปซูลแรกกันเลย โรงแรม J Garden Shin-Osaka  เป็นหนึ่งในโรงแรมราคาสุดคุ้มที่นักเดินทางทั่วโลกรูู้กันดีว่า โรงแรมที่พักส่วน เงียบสงบแม้จะอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้าค่ะ จุดเด่นแรกเลยก็คือมีทั้งสปาและฟิตเนสโซนไว้สำหรับผู้เข้าพักมาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกเพียบได้แก่ บริเวณต้อนรับ 24 ชั่วโมง, มุมพักผ่อนส่วนกลาง พร้อมอินเทอร์เน็ตเร็วและแรงทั่วพื้นที่ของโรงแรมเลยค่ะ  หากไม่อยากออกไปในก็ไม่มีปัญหาเลยทุกคน ผู้เข้าพักของที่นี่มีทั้งขนมและเครื่องเดิมที่เราสามารถไปทานได้ฟรีเลย ต่อมาเรามาดูในส่วนของแคปซูลที่นอนเราบ้างดีกว่า ขนาดของแคปซูลกำลังพอดีเลยซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกคือ โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ ห้องนอนมีหลากหลายขนาดนะคะ ทั้งแบบแคปซูลปกติและแบบเป็นห้องพักส่วนตัวที่มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า และสุดท้ายเรื่องทำเลของที่นี่สะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วยเพราะว่า โรงแรมแคปซูล J Garden Shin-Osaka ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า Shin-Osaka และ Eki Marche Shin-Osaka สุดท้ายห่างจากสนามบิน Itami เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

🏨 พิกัด | 4 Chome-2-13 Higashimikuni, Yodogawa Ward, Osaka, 532-0002 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | https://jgarden-hotel.jp/

🎏  Instagram | j.garden.official

📍 Google map | https://g.page/jgarden?share


HOTEL THE ROCK

มาต่อกันที่โรงแรมแคปซูลตั้งอยู่ใน นัมบะ โอซาก้า ที่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่างย่านช้อปปิ้งชินไซบาชิและห้างสรรพสินค้านัมบะพาร์กส์ เมื่อเราเดินเข้ามาภายในโรงแรมจะรู้สึกบรรยากาศที่อบอุ่น เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องพักจำนวนทั้งหมด 80 ห้อง มีทั้งแบบแคปซูลและห้องพักเดียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่แม้มาแต่ตัวและเสื้อผ้าก็สามารถเข้าพักได้อย่างไม่ลำบากเลยค่ะ เพราะในบริเวณที่เป็นห้องน้ำส่วนกลางจะมาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำแบบครบครันตั้งแต่ สบู่, ยาสีฟัน, ผ้าเช็ดตัว,ไดร์เป่าผม จนถึงตู้นิรภัย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เก็บไว้ในลิสต์ได้เลย ทั้งเดินทางสะดวก บรรยากาศใหม่ สะอาดและมีพนักงานพร้อมดูแลแขกผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมงเลย ที่นอนนุ่มสบาย เงียบสงบ แถมจ่ายในราคาสุดคุ้ม ต้องมาลองนอนพักที่โรงแรมแคปซูลนี้เลย HOTEL THE ROCK (โอซาก้า)

🏨 พิกัด | 1 Chome-9-35 Itachibori, Nishi Ward, Osaka, 550-0012 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | http://www.hotel-the-rock.com/

🎏  Instagram | hotel_the_rock

📍 Google map | https://g.page/hotel-the-rock?share


LINDA HOSTEL 106

รวมสี่สถานที่ให้มาอยู่ในสถานที่เดียว ทั้งที่พัก, คาเฟ่, บาร์ และมุมนั่งเล่น Linda Hostel 106 เป็นที่พักสไตล์โมเดิล์ลพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงว่าเหมือนมาอยู่บ้านตัวเองเลยค่ะ ในส่วนของที่นอนมีทั้งแบบห้องแบบแคปซูลและห้องพักแบบเตียงสองชั้น จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือมีบริเวณห้องนั่งเล่นส่วนกลางที่เหมือนเป็นจุดนัดพบสร้างมิตรต่างชาติใหม่ ๆ เพียบเลย ถือว่าเป็นโรงแรมแคปซูลที่อยู่ในเรทราคาประหยัด มาตรฐานไม่น้อยหน้าโรงแรมใหญ่ ๆ และมีระดับความปลอดภัยดีเยี่ยมเลยค่ะ หากใครสนใจจะหาที่พักแคปซูลในย่านเมืองท่องเที่ยวอย่างโอซาก้า Linda Hostel 106 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ

🏨 พิกัด | 1 Chome-1-8 Ukida, Kita Ward, Osaka, 530-0021 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | https://lindahostel106.com/

🎎  Facebook | LINDA HOSTEL 106

🎏  Instagram | lindahostel106

📍 Google map | https://goo.gl/maps/vho5ULoRS95VD79y5


HOTEL Cargo Shinsaibashi

ที่พักแคปซูลในเมืองโอซาก้าระดับสามดาว Hotel Cargo Shinsaibashi ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทั่วทุกจุดภายในโรงแรมแห่งนี้และยังมีอุปกรณ์อาบน้ำที่ให้แขกผู้เข้าพัก เข้ามาใช้บริการได้อย่างจุใจได้แก่ ยาสระผม ครีมนวด และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็จะรู้สึกถึงความสะดวกสบายตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงแรมแล้วค่ะ บรรยากาศของห้องพักมีทั้งห้องพักแคปซูลแบบเดี่ยวปกติ และห้องพักแคปซูลที่สามารถเข้าพักได้ 2 คนต่อหนึ่งห้อง และมีทั้งห้องน้ำส่วนกลางที่รับรองความสะอาดว่าสะอาดมาตรฐานญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง หากใครชอบนอนแช่นอนผ่อนคลาย อย่าลืมแวะไปใช้บริการกันนะคะ ห้องพักสวยแถมห้องอาบน้ำสะอาดแบบพรีเมียม ต้องมาโรงแรมนี้เลย Hotel Cargo Shinsaibashi

🏨 พิกัด | 2 Chome-6-3 Bakuromachi, Chuo Ward, 大阪市中央区 Osaka 541-0059 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | http://www.hotel-cargo.com/

🎎  Facebook | HOTEL Cargo Sinsaibashi

🎏  Instagram | hotelcargoshinsaibashi

📍 Google map | https://goo.gl/maps/mfKDGWDnqc85Ajqp6


Hotel J-ship Osaka Namba

มาต่อกันอีกหนึ่งในโรงแรมที่เขารีวิวกันว่า เป็นโรงแรมแคปซูลที่ดีที่สุดในเมืองโอซาก้าอีกหนึ่งแห่งกัน Cabin & Capsule Hotel J-SHIP Osaka ไม่ว่าจะเรื่องความสะดวกสบาย, พักผ่อนระดับพรีเมียมและความสะอาด รีวิวเขาบอกมาว่าทั้งสามเรื่องที่พูดถึงโรงแรมนี้ชนะเลิศเลยค่ะ ทำเลดีอยู่ไม่ไกลจาก สถานีรถไฟฟ้า JR Namba Station ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน รับรองว่าเดินไปสักครู่ก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าและห้างสรรพสินค้าเลย จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างก็บรรยากาศที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห้องพักรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ซึ่งห้องพักมีสองแบบก็คือ แบบแคปซูลปกติและแบบเป็นห้องเดี่ยว ๆ (Cabin) บริเวณอื่นของโรงแรมยังมีสวยแบบญี่ปุ่นและห้องนั่งเล่นให้แขกผู้เข้าไปพัก ไปนั่งจิบช้าพักผ่อนได้แบบทั้งวันทั้งคืนเลย สุดท้ายห้องน้ำส่วนกลางมีทั้งที่อาบน้ำแบบฝักบัวและอ่างอาบน้ำ หากใครต้องการผักผ่อนให้กล้ามเนื้อที่ใช้งานมาอย่างหนักให้ผ่อนคลาย อย่าลืมไปนอนแช่น้ำร้อนกันนะคะ ที่พักดีแถมมีออเซ็นด้วย

🏨 พิกัด | 2 Chome-2-14 Minatomachi, Naniwa Ward, Osaka, 556-0017 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | http://hotel-j-ship.com/

🎎  Facebook | ホテル J-SHIP 大阪難波

🎏  Instagram | hotel_jship_osakanamba

📍 Google map | https://g.page/J-SHIPosakanamba?share


Sauna & Capsule AMZA (Men Only)

พิเศษกว่าที่อื่นก็จะเป็นที่นี่ค่ะ โรงแรมแคปซูลสำหรับบุรุษโดยเฉพาะ ทำเลของโรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านโอซาก้าเลย ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Namba CITY  ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกเพราะว่ายังเป็น สถานีรถไฟฟ้าจุดใหญ่ของเมืองโอซาก้าด้วยค่ะ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ยังมีห้องอาหารนานาชาติ ได้แก่อาหารจีน, อาหารยุโรป และอาหารญี่ปุ่น ไว้บริการตลอดทั้งวัน ส่วนภายในห้องนอนแคปซูลยังมีโทรทัศน์จอแบน บอกเลยว่าความสะดวกสบายนี่คือบริการทุกระดับประทับใจ ห้องน้ำส่วนกลางมาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำแบบครอบครัน, อ่างน้ำร้อนและห้องซาวน่า คุณหนุ่ม ๆ ใครที่ไปใช้บริการโรงแรมนี้ อย่าลืมไปนอนแช่น้ำร้อนนะคะ อ่างใหญ่ น้ำอุ่น สบายตัวสุด ๆ

🏨 พิกัด | 2 Chome-9-17 Sennichimae, Chuo Ward, Osaka, 542-0074 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | https://www.saunahokuou.com/

🎎  Facebook | サウナ&カプセルホテル北欧

🎏  Instagram | sauna.capsule.hokuo

📍 Google map | https://g.page/sauna_capsule_amza?share


A-Style Shinsaibashi

มาถึงคิวของสาว ๆ โดยเฉพาะแล้วค่ะ โรงแรมแคปซูล a-Style Shinsaibashi ตั้งอยู่ในทำเลทองของเมืองโอซาก้าเลย ไม่ว่าจะหนีเที่ยวไปยังสถานที่รอบ ๆ ก็เดินทางได้อย่างสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงคือ Shinsaibashi Station และจุดเด่นของโรงแรมนี่เลยก็คือเรื่องของ “ความปลอดภัย” สาว ๆ ทั่วโลกประทับใจเรื่องระบบความปลอดภัย เมื่อเดินเข้ามาจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่พักผ่อนแสนสบาย เริ่มตั้งแต่สาว ๆ จะได้การ์ดเข้าห้องพัก, ตู้เก็บของนิรภัย ส่วนแคปซูลเตียงนอนแต่ละห้องจะมีโทรทัศน์จอแบน พร้อมเบาะนอนแบบนุ่มพิเศษถูกใจสาว ๆ แน่นนอน ไปเที่ยวอ่อนล้ามามากแค่ไหนก็นอนหลับสบายแบบไม่มีเสียงรบกวนเลย นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เพืี่อน ๆ สามารถไปใช้บริการได้นะคะ มีทั้งเตารีด, อุปกรณ์เสริมสวยที่จัดเต็มกว่าโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านเราอีก ยังไม่พอยังมีสกินแคร์บำรุงผิวเตรียมไว้ให้ใช้แบบฟรี ๆ เลยด้วยทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่แน่ใจนี่โรงแรมหรือว่าสปาเสริมสวยกันแน่ คุณผู้หญิงหากไม่รู้ว่ามาเมืองโอซาก้าแล้วจะพักที่ไหนแบบปลอดภัยแถมราคาน่ารัก เช็คอินชิลล์เชียร์มานอนพักที่โรงแรมแคปซูลนี้เลยค่ะ

🏨 พิกัด | ญี่ปุ่น 〒542-0081 Osaka, Chuo Ward, Minamisenba, 4 Chome−12−10 ACN心斎橋ビル 8F

🏖️ เว็บไซต์ | http://astyle-shinsaibashi.jp/

🎏  Instagram | a_style_shinsaibashi


Y’s Cabin Osaka Namba

แล้วเราก็มาปิดท้ายกันที่โรงแรมแคปซูลสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงโฉมใหม่น่านอนยิ่งกว่าเดิม Y’s Cabin Osaka Nanba ทีี่พักระดับสองดาวและที่เลิศไปกว่านั้นก็คือมีร้านสะดวกซื้ออย่าง 7- อยู่ด้านล่างของโรงแรมค่ะ ไม่ว่าจะซื้อของกินหรือของใช้วิ่งไปซื้อได้ตลอดทั้งวันทั้งคืนเลย บรรยากาศห้องพักต่กแต่งด้วยโทนสีแบบสบายตาซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 160 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน ส่วนห้องน้ำส่วนกลางยังมีที่นั่งอาบน้ำแบบฝักบัวและบ่อน้ำร้อนให้คุณสาว ๆ แวะไปนอนแช่กันด้วยนะคะ ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งผิวหน้าและผิวกายไว้ให้เสริมสวยแบบจัดเต็ม

🏨 พิกัด | 2 Chome-2-9 Dotonbori, Chuo Ward, Osaka, 542-0071 ญี่ปุ่น

🏖️ เว็บไซต์ | https://ys-cabin.com/osaka-namba/jp/

🎎  Facebook | ワイズキャビン大阪難波

🎏  Instagram | yscabin_osakanamba

📍 Google map | https://goo.gl/maps/PcgUEa4EHYr1tpmf8


แต่ละโรงแรมที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ นั้งเช็คอินชิลล์รับรองเลยค่ะว่าสวยตรงปก เข้าพักสบายใจนอนหลับแบบสบายตัวยิ่งกว่านอนที่บ้านตัวเองอีก หากใครชอบสไตล์ที่พักแบบนี้ ที่พักแคปซูลสวย ราคาแอบประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อย่าลืมแชร์เก็บไว้เป็นแนวทางในการไปท่องเที่ยวเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นกันนะคะ สำหรับคอนเทนต์นี้ “รวมโรงแรมแคปซูล สวยสะอาด ราคาสุดคุ้ม เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น” ต้องขอลาเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ  แล้วครั้งหน้าเราจะพาไปไหนที่ประเทศญี่ปุ่นบ้างจะเป็นที่พัก ที่กิน หรือที่เที่ยวสามารถอัปเดตกันได้ที่เว็บไซต์ www.checkinchill.com และทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ทุกที่ทั่วโลก – เช็คอินชิลล์ กันได้นะคะ เจอกันค่ะ😚


โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า