23 ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ 2024 บรรยากาศดี วิวสวย

อ่าวนาง เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เป็นจุดต่อเรือไปยังเกาะ และหาดต่างๆ และอยู่ใกล้กับตัวเมืองจังหวัดกระบี่ ห่างกันเพียง 17 กิโลเมตร จึงทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมาพักบริเวณอ่าวนาง ทัศนียภาพรอบๆ เป็นภูเขาหินปูน แปลกตาสวยงามกว่าหาดอื่นๆ เช็คอินชิลล์จึงจะชวนทุกคนให้ไปเที่ยวกัน ก็เลยถือโอกาสแนะนำที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก ให้คุณได้ไปพักผ่อน ผ่อนคลาย ช่วงซัมเมอร์นี้กันจ้าาา

(สารบัญ) 23 ที่พัก อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ บรรยากาศดี วิวสวย แสดง

บ้านใสใน รีสอร์ต

บูติครีสอร์ท ในซอยอ่าวนาง 11/1 รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวสูงตระหง่าน พร้อมสวนสวย วิวภูเขาหินปูน และลำธารธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวมาก เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน สถาปัตยกรรมสไตล์ภาคใต้ ออกมาเป็นคอทเทจชนบทแบบร่วมสมัย บริการห้องพักในรูปแบบคอทเทจ มีให้เลือกหลายแบบ รวมถึงห้องสำหรับครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระ่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ที่จอดรถ และอื่นๆ คะแนนรีวิวสูงมาก ผู้เข้าพักต่างก็ประทับใจ

550 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-819-33389 , 084-295-1112
LINE : @bansainairesort
Facebook : Ban Sainai Resort Aonang Krabi
Website : bansainairesort.com

แผนที่ Google Map บ้านใสใน รีสอร์ต (Ban Sainai Resort) :


เดอะ ซีน คลิฟ วิว วิลลา

ที่พักเปิดใหม่ ในซอยอ่าวนาง 11/1 รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขาหินปูน ป่าไม้ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความไพรเวทมาก เหมาะแก่การพักผ่อน ห่างจากหาดเพียง 10 นาที เป็นโรงแรมบูติก มาในสไตล์ทันสมัยผสมผสานความเป็นไทย บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกทั้งวิลล่า, ห้องดีลักซ์ และห้องสูท เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว ภายในตกแต่งสวยงาม สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ สปา รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ ร้านค้า ห้องสมุด คิดส์คลับ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ บริการรถรับส่ง และอื่นๆ ที่นี่เหมาะกับคนที่ต้องการหลีกความวุ่นวาย พักผ่อนแบบเงียบสงบ แถมสระว่ายน้ำใหญ่ ว่ายได้แบบเพลินๆ เลยล่ะ

907 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-818-198
Facebook : The Scene Cliff View Villas Ao Nang
Website : thescenecliffviewvillas.com

แผนที่ Google Map เดอะ ซีน คลิฟ วิว วิลลา (The Scene Cliff View Villas) :


อ่าวนาง ปรินซ์วิลล์ วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

บูติกรีสอร์ทระดับ 4 ดาว อยู่ติดหาดอ่าวนาง เพียงข้ามถนน หาของกินง่าย รอบๆ เต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบสบายๆ ภายในถูกตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์  บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า  มีทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร สปา ร้านค้า รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นรีสอร์ททำเลดี ที่น่าไปเยือนอีกแห่ง

164 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-971
LINE : @aonangprinceville
Facebook : Aonang Princeville Villa Resort & Spa
Website : aonangprinceville.com

แผนที่ Google Map อ่าวนาง ปรินซ์วิลล์ วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา (Aonang Princeville Villa Resort and Spa) :


อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท

รีสอร์ทใจกลางอ่าวนาง อยู่ระหว่างหาดอ่าวนางกับหาดนพรัตน์ธานี หาของกินง่าย ปากซอยเรียงรายไปด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนอันแสนสนุก ด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ พร้อมสไลเดอร์ ระดับความสูง 5-8 เมตร มีความสุขกันทั้งครอบครัว ที่นี่บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกหลายแบบ และมีห้องสำหรับครบครัว ภายในตกแต่งสวย ห้องสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส รับฝากสัมภาระ จักรยานให้เช่า ที่จอดรถ และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจเลยล่ะ

166 ซอยอ่าวนาง 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-661-551 , 091-035-0099
Facebook : Ananta Burin Resort
Website : anantaburinresort.com

แผนที่ Google Map อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท (Ananta Burin Resort) :


อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ต

รีสอร์ทวิวสวย ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวาย บรรยากาศเงียบสงบ นอนฟังเสียงธรรมชาติ สูดอากาศสดชื่น ผ่อนคลายที่สวนเขตร้อนกับดอกไม้นานาชนิด รีสอร์ทบริการห้องพักหมด 79 ห้อง มีห้องพัก 3 แบบ คือ ดีลักซ์คอทเทจ, จากุซซี่ วิลล่า และทรีท็อป วิลล่า ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร คอฟฟี่ช็อป อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการซักรีด มินิบาร์ รูมเซอร์วิส จักรยานให้เช่า ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง รีสอร์ทอยู่ห่างจากอ่าวนางเพียง 2 กิิโลเมตร อีกทั้งรีสอร์ทยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ กิจกรรมดำน้ำ และบริการทัวร์ ให้ผู้เข้าสนุกสนาน

764 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-695-522 , 063-081-1693
LINE : 0630811693
Facebook : Aonang Fiore resort, Krabi Thailand
Website : aonangfiore.com

แผนที่ Google Map อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ต (Aonang Fiore Resort) :


อ่าวนาง ภูพิมาน รีสอร์ต แอนด์ สปา

รีสอร์ทขนาดเล็ก แต่สะดวกสบาย บรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นเขตร้อนชื้นในธรรมชาติ ส่วนที่พักออกแบบแบบร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทย ทำให้มีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย และมีความหรูหรา บริการห้องพักหลากหลายแบบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวาง มีบริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก มีสปาเพื่อสุขภาพ นวดแผนไทย ฟิตเนส มีบริการรถรับ-ส่ง ไปยังอ่าวนาง ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที

86/8 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-111
LINE : aonangphupimaan
Facebook : Aonang Phu Pi Maan Resort & Spa
Website : aonangphupimaan.com

แผนที่ Google Map อ่าวนาง ภูพิมาน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Aonang Phu Pi Maan Resort and Spa) :


พีซ ลากูน่า รีสอร์ท

รีสอร์ทกลางอ่าวนาง ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของหน้าผาที่มีชื่อเสียงของอ่าว และเสียงคลื่นของอ่าวนางเป็นฉากหลัง มีทะเลสาบอันเงียบสงบล้อมรอบรีสอร์ท และสามารถเดินไปยังอ่าวนางได้อย่างสบายๆ เพียงแค่ 300 เมตร บริการห้องพัก 149 ห้อง ห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบ บริการสระว่ายฟรีฟอร์ม 3 แห่ง กระจายอยู่ทั่วรีสอร์ท บริการอาหารตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ มีบาร์ริมสระ คอฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร บริการซักรีด อ่างอาบน้ำร้อน ฟิตเนส สปา ซาวน่า บริการนวด และมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

193 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81000
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-344
Facebook : Peace Laguna Resort & Spa
Website : peacelagunaresort.com

แผนที่ Google Map พีซ ลากูน่า รีสอร์ท (Peace Laguna Resort) :


บลูโซเทล กระบี่

โรงแรมที่ออกแบบในสไตล์ที่ทันสมัย เข้ากับคนยุคใหม่ ที่มีสโลแกนว่า เก๋ไก๋และทันสมัย ห่างจากายหาดเพียง 5 นาที วิวภูเขาหินปูนสวยงาม และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระ โรมแรมให้บริการที่พัก 130 ห้อง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการนวด สปา ฟิตเนส คอฟฟี่ช็อป ซักรีด อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถในที่พัก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจ เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ เลยยย

778 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-601-111 , 091-040-7788
LINE : 0910407788
Facebook : BlueSotel Krabi Aonang Beach
Website : bluesotelkrabi.com

แผนที่ Google Map บลูโซเทล กระบี่ (BlueSotel Krabi) :


เดอะ คอตเทจ อ่าวนาง

รีสอร์ทขนาดเล็ก เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ พักผ่อนแบบสบายๆ รีสอร์ทถูกแบบมาอย่างสวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ลานจอดรถส่วนตัว ฟรี Wifi ทัศนียภาพรอบๆ รีสอร์ทสวยงาม เต็มไปด้วยต้นไม้ บริการห้องพัก 34 ห้อง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มียบริการซักรีด แม่บ้านทำความสะอาด อยู่ห่างจากอ่าวนางประมาณ 3 กิโลเมตร  ขับรถมาจะเวิร์คมาก และค่อนข้างสะดวก รีสอร์ทแห่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจ ด้วยรีวิวจากนักท่องเที่ยวมากมาย

313 หมู่ 2 ซอยเขาแก้ว 1 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 087-382-4282
Facebook : The Cottage Aonang

แผนที่ Google Map เดอะ คอตเทจ อ่าวนาง (The Cottage Aonang) :


ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท กระบี่ อ่าวนาง

รีสอร์ทริมหาดอ่าวนาง ทำเลดี วิวสวยงาม ให้คุณดื่มดำไปกับทัศนียภาพอันสวยงาม บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เข้าพัก บริการสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ 3 สระ พร้อมบาร์ในสระ, คิดส์โซน ให้เด็กๆ สนุกสนาน, ห้องอาหาร วิวพาโนรามาทะเลอันดามัน, เวฟ บาร์ จิบค็อกเทล ชมพระอาทิตย์ตกดิน, สปา และฟิตเนส ให้พักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ เติมพลังงาน พร้อมกลับไปลุยงานต่อ

123 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-810-888
Website : holidayinnaonangbeach.com-krabi.com

แผนที่ Google Map ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท กระบี่ อ่าวนาง (Holiday Inn Resort Krabi Ao Nang Beach) :


ดีวานา กระบี่ รีสอร์ต

รีสอร์ทบนเนินเขา เต็มไปด้วยต้นไม้อันเขียวชะอุ่ม เหมืออยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น บริการห้องพักทั้งหมด 66 ห้อง มีให้เลือก 4 แบบ คือ ห้องดีลักซ์, ห้องแกรนด์ดีลักซ์, ห้องดูเพล็กซ์ และห้องดูเพล็กซ์สวีท ถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่ายและสวยงาม ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ฟรี Wifi บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ร้านอาหาร บริการนวดที่ศาลในสวน ฟิตเนส สปา รูมเซอร์วิส บริการซักรีด แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เดินเท้าเพียง 10 นาที ถึงชายหาด ระยะทางเพียง 440 เมตร แถมยังอยู่ไม่ไกลจะสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่อีกด้วย

90 หมู่ 3 ซอยอ่าวนาง 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-639-988 , 081-270-2805
Facebook : Deevana Krabi Resort
Website : deevanahotels.com

แผนที่ Google Map ดีวานา กระบี่ รีสอร์ต (Deevana Krabi Resort) :


ชฎาไทย วิลเลจ

รีสอร์ทที่มีสถาปัตยกรรมแบบไทยผสมผสานที่สวยงาม เพดานสูง รายละเอียดของงานไม้ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิค อยู่ใกล้อ่าวนาง ด้วยการเดินเท้าเพียง 10 นาทีเท่านั้น รีสอร์ทมีทัศนียภาพสวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สวนเขียวขจี เหมาะสำหรับมาพักผ่อน บริการห้องพักหลายแบบให้เลือก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 3 สระ, ห้องอาหาร, ห้องนั่งเล่น, สปา, ฟิตเนส และยังมีชายหาดส่วนตัวที่หาดอ่าวนาง พิเศษสำหรับแขกที่เข้าพักรีสอร์ทนี้เท่านั้น มีบริการรถรับส่งฟรี ทุก 10 นาทีจากรีสอร์ทไปยังหาด

260 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-710
Facebook : Chada Thai Village Resort
Website : chadathaivillage.com

แผนที่ Google Map ชฎาไทย วิลเลจ (Chada Thai Village) :


ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ต

รีสอร์ทสวยๆ ที่อยู่ห่างจากหาดเพียง 350 เมตร หาดอ่าวนาง น้ำทะเลสีฟ้าคราม และนนที่ต็มไปด้วยชีวิตชีวา อยู่ใกล้ร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย รีสอร์ทบริการห้องพักหลากหลายแบบ พร้อมอาหารเช้า จำนวน 199 ห้อง ภายในตกแต่งสวยงาม มีรสนิยม หรูหรา เสมือนนอนอยู่บ้าน สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งบนดาดฟ้าและสระว่ายน้ำหลัก ห้องฟิตเนส บาร์ คอฟฟี่ช็อป ห้องอาหาร บริการซักแห้ง/ซักรีด นวด สปา บริการคอนเซียร์จ บรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท วิวสวยงามมาก ทั้งภูเขาและทะเล เป็นรีสอร์ทที่เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ

945 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-817-788
LINE : @panan
Facebook : Panan Krabi Resort
Website : panankrabiresort.com

แผนที่ Google Map ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ต (Panan Krabi Resort) :


เซนทรา ภูพาโน กระบี่

รีสอร์ททันสมัย ใจกลางเมือง โดดเด่น และแปลกใหม่ ด้วยรูปแบบและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทัศนียภาพโดยรอบงดงาม อยู่ไม่ไกลจากอ่าวนางมากนัก บริการห้องพัก 158 ห้อง ให้เลือกหลายแบบ ตกแต่งสวยงาม ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณทำบาร์บีคิว สปา รูมเซอร์วิส มีบริการซักแห้ง/ซักรีด คิดส์คลับ พี่เลี้ยงเด็ก อีกทั้งอยู่ใจกลางเมือง มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งช็อปปิ้ง สะดวกสุดๆ

945 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-817-788
LINE : https://lin.ee/TBjjlfO
Facebook : Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi
Website : centarahotelsresorts.com

แผนที่ Google Map เซนทรา ภูพาโน กระบี่ (Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi) :


อ่าวนาง วีว่า รีสอร์ท

รีสอร์ททันสมัย ผสานกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์ ทางรีสอร์ทมีสโลแกนว่า ความสุขของคุณคือความสุขของเรา ให้ผู้เข้าพักได้ความสะดวกสบายและสนุกไปกับการท่องเที่ยว บริการห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง มีให้เลือก 4 แบบ คือ ห้องดีลักซ์, ห้องซูพีเรีย, ห้องซูพีเรีย วิวสระว่ายน้ำ และห้องจากุซซี่ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหาร บาร์ คอฟฟี่ช็อป บริการรูมเซอร์วิส ซักแห้ง/ซักรีด รับฝากสัมภาระ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ที่พักแห่งนี่อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมาย เป็นที่พักยอดนิยมอีกด้วยนะ

194 หมู่ 3 อ่าวนางซอย 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-810-545
Facebook : Aonang Viva Resort

แผนที่ Google Map อ่าวนาง วีว่า รีสอร์ท (Aonang Viva Resort) :


ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง

โรงแรมสไตล์บูติคที่ไม่เหมือนใครในจังหวัดกระบี่ ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทะเล โรงแรมแนวใหม่คลิฟท์แฮงค์เกอร์ผสานระหว่างอินดัสเทรียลและคลาสสิค บริการห้องพัก 7 แบบ อาทิเช่น ห้องสูท 1 ห้องนอน, ห้องดีลักซ์คลิฟท์วิว, ห้องดีลักซ์, ห้องซีพีเรียวิวสระว่ายน้ำ ฯลฯ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บริการรูมเซอร์วิส บาร์ บริการซักรีด รับฝากสัมภาระ และอื่นๆ ที่พักแห่งนี้คุ้มค่า สะอาด ไม่ไกลจากอ่าวนาง ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ชื่นชอบมากๆ แถมยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ อีกด้วย

873 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-695-271
Website : sugarmarina-cliffhanger.com

แผนที่ Google Map ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง (Sugar Marina Resort-CLIFFHANGER-Aonang) :


แอนคอรา บลู บูทิก โฮเต็ล

โรงแรมสไตล์บูติค ราคาประหยัด มาในธีมทะเล อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 10 นาที (มีบริการรถไปยังชายหาดฟรี) ที่นี่เหมาะกับสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีแผนจะเที่ยวรอบๆ กระบี่ บริการที่พัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ มีระเบียง และห้องสำหรับครอบครัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการรับฝากสัมภาระ ซักรีด/ซักแห้ง มีที่จอดรถ ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ ประทับใจกับการบริการ ความสะอาด และอื่นๆ อีกทั้งที่พักยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารต่างๆ และห้างสรรพสินค้า ซึ่งถือว่าสะดวกมากๆ

929/2 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 064-259-6086 , 089-190-7095
LINE : ancorabluaonang
Facebook : Ancora Blu Boutique & Hotel
Website : aonang-ancora-blu-bb.com

แผนที่ Google Map แอนคอรา บลู บูทิก โฮเต็ล (Ancora Blu Boutique Hotel) :


มารีนา เอ็กซ์เพรส ฟิชเชอร์แมน โฮเต็ล อ่าวนาง

โรงแรมที่ให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวประมงอย่างลงตัว บวกกับทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์สวยงาม บริการที่พัก 3 แบบ พร้อมอาหารเช้า คือ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์ วิวภูเขา และวิลล่า ภายในมีสิ่งอำนวยความสุข ห้องพักถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการพักผ่อน โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บาร์ ร้านอาหาร สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้  มีบริการรูมเซอร์วิส ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า โรงแรมแห่งนี้อยู่กลางเมือง อยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ แถมเดินทางสะดวกอีกด้วย

20/1 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 063-373-3892 , 075-637-593
Website : marinaexpress-fisherman.com

แผนที่ Google Map มารีนา เอ็กซ์เพรส ฟิชเชอร์แมน โฮเต็ล อ่าวนาง (Marina Express – Fisherman Hotel – Ao Nang) :


แอปเปิล อะ เดย์ รีสอร์ต

โรงแรมสไตล์ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ มาในสไตล์แอปเปิ้ล ด้วยสถาปัตยกรรมลูกแอปเปิ้ลผลยักษ์หน้าโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใช้กระเบื้องสีแดง ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูเหมือนผลงานศิลปะ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า 7 แบบ คือ ห้องดีลักซ์, ห้องแกรนด์ ดีลักซ์, ห้องติดสระน้ำ, ห้องจูเนียร์ สตูดิโอ, ห้องแกรนด์สตูดิโอ, ห้องสูท และห้องแกรนด์สูท ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลดี อยู่ใกล้หาดอ่าวนาง ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อต่างๆ สะดวกสบาย แต่บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีคาเฟ่ บาร์ ห้องอาหาร สปา คาราโอเกะ อ่างแช่น้ำร้อน สนามกอล์ฟ (ระยะ 3 กิโลเมตร) คิดส์คลับ และมีบริการต่างๆ อีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เหมาะแก่การไปพักผ่อน

234 หมู่ 3 อ่าวนางซอย 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-638-234
Facebook : Apple A Day Resort Krabi
Website : appleadaykrabi.com

แผนที่ Google Map แอปเปิล อะ เดย์ รีสอร์ต (Apple A Day Resort) :


8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่

โรงแรมที่รวมน้ำ ภูเขา ป่าฝน วัฒนธรรมของภาคใต้ ธรรมชาติของเขตร้อน และศิลปะสมัยใหม่ เข้าด้วยกัน ด้วยผสมผสานอันยอดเยี่ยม จึงเป็นโรงแรมที่สวยงาม มีมุมถ่ายรูป ภายในโรงแรมถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีเพดานไม้รังนก เป็นไอค่อน บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า 3 แบบ คือ ห้องเอ็กซ์คลูซีฟ, ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และห้องจูเนียร์สตูดิโอ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา นวด บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ คิดส์คลับ ที่พักอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อต่างๆ ถนนคนเดิน และหาดอ่าวนาง เดินทางสะดวก มีที่จอดรถเยอะ ติดลิสในหนึ่งตัวเลือกของโรงแรมที่น่าเข้าพัก

208 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-680-361
Facebook : 8icon Ao Nang

แผนที่ Google Map 8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่ (8Icon Ao Nang Krabi) :


โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส

โรงแรมน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากภาษาญี่ปุ่น โคโคโระ แปลว่า หัวใจ จนกลายเป็น โคโคเทล ที่มีคอนเซ็ปในการต้อนรับแบบไทยที่อบอุ่น แต่มีคุณภาพแบบญี่ปุ่น ภายในโรงแรมถูกตกแต่งด้วยครอบครัวแกะสีน้ำเงิน บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 5 แบบ คือ ห้องโคโค เมท, ห้องโคโค คูเปอร์, ห้องโคโค แฟมิลี่ (3คน), ห้องโคโค แฟมิลี่ (คิง) และห้องโคโค ปาร์ตี้ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่าอยู่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายนำ้กลางแจ้ง บาร์ คาเฟ่ คิดส์คลับ ผู้เข้าพักต่างก็ประทับใจกับการบริการของที่นี่มาก

230/4-7 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81180
เบอร์โทรศัพท์ : 075-680-420
Website : kokotel.com/krabi-oasis

แผนที่ Google Map โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส (Kokotel Krabi Oasis) :


กระบี่ รีสอร์ท

รีสอร์ทแห่งเดียวในอ่าวนาง ที่มีทางลงชายหาดส่วนตัว ท่ามกลางต้นมะพร้าวที่เขียวชอุ่ม มาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาของทะเลอันดามัน ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ดี เงียบสงบ บริการที่พัก พร้อมอาหาร ทั้งแบบห้องพักและวิลล่าส่วนตัว อาทิเช่น ห้องดีลักซ์, ห้องสูท, ห้องแกรนด์ลักซัวรี, วิลล่าริมหาด พร้อมสระว่ายน้ำ, บังกะโล เป็นต้น ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามมินิกอล์ฟ สนามเปตอง ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร คิดส์คลับ โต๊ะปิงปอง อ่างแช่น้ำร้อน และมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่พักอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และถนนคนเดิน การเดินทางสะดวก ผู้เข้าพักส่วนใหญ่ชอบ และอยากกลับไปพักอีก

232 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81000
เบอร์โทรศัพท์ : 075-637-030
LINE : @krabiresort
Facebook : Krabi Resort กระบี่รีสอร์ท
Website : krabiresort.net

แผนที่ Google Map กระบี่ รีสอร์ท (Krabi Resort) :


อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1

โรงแรมที่มีคอนเซ็ปแนวศิลปะ ถูกออกแบบมาในลักษณะโมเดิร์นวู้ด เป็นที่พักที่ผสมผสานงานไม้ ให้เป็นผลงานศิลปะ กับทำเลอันโดดเด่น ที่มีฉากหลังเป็นภูเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือกถึง 8 แบบ คือ คอตเทจ 1 ห้องนอน, ดับเบิ้ลรูม วิวภูเขา, จูเนียร์สูทวิวภูเขา, ทวินรูม วิวภูเขา, วิลล่า, วิลล่า 2 ห้องนอน, ดับเบิ้ลรูม บัลโคนี่ และห้องพักสำหรับ 4 คน ภายในถูกตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มีวิวดีงานมาก วิวภูเขาสวยๆ มีสปา ห้องอาหาร บาร์ ที่จอดรถ มีบริการซักรีดรับฝากสัมภาระ คอนเซียร์จ และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าจับตามอง

890 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่, 81000
เบอร์โทรศัพท์ : 075-810-477 , 061-176-7887
LINE : 0611767887
Website : aonanghill.com

แผนที่ Google Map อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1 (Aonang Hill @11/1) :


สวรรค์แดนใต้ คือ ทะเลที่สวยงาม น้ำใส นึกภาพแล้วมันน่าไปเที่ยวจริงๆ เลยเนอะ ร้อนๆ แบบนี้ ก็ต้องไปทะเล ไปรับลม แสงแดด เล่นน้ำให้สดชื่น ดำน้ำชมปะการังสวยๆ ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด ที่พักบรรยากาศดีๆ จะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้น ที่พักที่เราแนะนำนั้น เราดูจากการรีวิวต่างๆ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า ไปเที่ยวอ่าวนางกันเถอะ

ถ้าชอบก็กดไลท์ ใช่ก็กดแชร์ หรือกดติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ : >>CheckInChill<< คอยติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับการที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก กับเช็คอินชิลล์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

อ่านเพิ่มเติม : 

สามารถจองแพ็คเกจทริป ราคาพิเศษ ได้ที่ Klook : 

Klook.com

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Tags :
Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า