รวม 6 ที่พักโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่พักราคาถูก สุดแสนประหยัด

 โอซาก้า ญี่ปุ่น หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสุดโด่งดัง ที่เต็มไปด้วย ที่แหล่งท่องเที่ยวสุดสวยงาม ทั้งเรื่องอาหารของกิน รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายการท่องเที่ยวสำหรับใครหลายคน ต้องมาสัมผัสให้ได้ และในวันนี้ ทาง CheckInChill ได้รวบรวมนำ “ที่พัก โอซาก้า ราคาประหยัด” เพื่อไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประหยัดงบกันแบบสุดคุ้มไปเลย ว่าแต่จะมีที่พักใดน่าสนใจบ้างนั้น รีบตามไปชมกันเลยครับ

1. โฮสเท็ล คิว (Hostel Q)

ฮอสเท็ล คิว (Hostel Q) โรงแรมโฮสเทลน่ารัก สุดอบอุ่น ทำเลดีในโอซาก้า อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เดินทางได้อย่างสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน นัมบะ (namba subway) รวมไปถึงแหล่งของกิน แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอย่างโดทงโบริ และยังอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 32 นาที โดยที่พักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สะอาด และปลอดภัย ทั้งยังมีบริการอินเตอร์เน็ต Wi-fi ให้ใช้ฟรี ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่ 600 บาทขึ้นไปเท่านั้น จนเรียกได้ว่า ฮอสเท็ล คิว (Hostel Q) เป็นหนึ่งที่พักในโอซาก้า ที่มีราคาเป็นมิตรและคุ้มค่าอย่างมาก

แผนที่ โฮสเท็ล คิว (Hostel Q)


2. โฮสเทล เอนิเซีย นัมบะ (Hostel Enisia Namba)

โฮสเทล เอนิเซีย นัมบะ (Hostel Enisia Namba) ที่พักใจกลางเมืองโอซาก้า สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมไปถึงยังใกล้กับแหล่งสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งของกิน และแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมมากมาย โดยที่พัก โอสเทล เอนิเซีย นัมบะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครับครัน สะอาด และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีห้องพักให้เลือกสรรอยู่ถึง 93 ห้อง โดยจะเป็นที่พักลักษณะแคปซูลที่มีให้เลือกทั้งแบบส่วนตัว แบบห้องแยกเฉพาะผู้หญิง แบบห้องพักรวม และแบบที่พักสำหรับครอบครัว ที่มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป จนถือได้ว่า โฮสเทล เอนิเซีย นัมบะ เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่พักโลเคชั่นดีที่คุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมาก

แผนที่ โฮสเทล เอนิเซีย นัมบะ (Hostel Enisia Namba)


3. เฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต (First Cabin Kansai Airport)

เฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต (First Cabin Kansai Airport) โรงแรมที่พักแบบแคปซูลสุดสะดวกสบายที่อยู่ในสนามบินคันไซ ของโอซาก้า เพียงเดินข้ามทางเชื่อมระหว่างสนามบินก็ถึงที่พักแล้ว อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดย เฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว ห้องอาบน้ำ รวมไปถึงยังเปิดต้อนรับ 24 ชั่วโมงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่พักเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาถึงยังสนามบินดึก หรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนก่อนออกเดินทางได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญราคาที่พักจะอยู่ที่ 1,000 บาท ต้นๆ เท่านั้น ถือได้ว่า เฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ ที่พักราคาสุดคุ้มค่า ในโอซาก้า เลยก็ว่าได้

แผนที่ เฟิสต์ เคบิ้น คันไซ แอร์พอร์ต (First Cabin Kansai Airport)


4. ดร็อป อินน์ โอซาก้า (Drop Inn Osaka)

ดร็อป อินน์ โอซาก้า (Drop Inn Osaka) ที่พักย่านอุเมะดะ ที่มีให้เลือกทั้งแบบแคปซูล และแบบเป็นส่วนตัว ซึ่งอยู่ห่างจากย่านใจกลางเมืองเพียง 600 เมตร และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโอซาก้าได้โดยสะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า เพียงใช้เวลาเดิน 10 นาที โดยที่พักจะอยู่ระหว่างสถานีโอซาก้า กับสถานีฟุคุชิมะ

ดร็อป อินน์ โอซาก้า มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อผู้เข้าพักอย่างครบครัน อาทิเช่น ฟรี Wi-Fi, ห้องอาบน้ำ, ห้องครัว, พื้นที่เก็บกระเป๋า และสิ่งของใช้ส่วนตัวสำหรับนักท่องเที่ยวไว้ให้บริการ โดยจะมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 800 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักในโอซาก้า ที่ราคาถูก และคุ้มค่า สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

แผนที่ ดร็อป อินน์ โอซาก้า (Drop Inn Osaka)


5. เจ – ฮ้อปเปอร์ โอซาก้า เกสต์เฮาส์ (J-Hoppers Osaka Guesthouse)

เจ – ฮัอปเปอร์ โอซาก้า เกสต์เฮาส์ (J-Hoppers Osaka Guesthouse) หนึ่งในที่พักทำเลดี โอซาก้า เดินทางสะดวกสบาย ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 1 กิโลเมตร โดยสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ได้โดยง่าย ซึ่ง เจ – ฮัอปเปอร์ โอซาก้า เกสต์เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งที่พักโอซาก้า ราคาถูก เพียงหลักร้อย ที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อนักท่องเที่ยวที่เข้าพักอย่างครบครัน อาทิเช่น ฟรี Wi-Fi, ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ, จักรยานให้เช่า รวมไปถึงครัวส่วนกลางที่สามารถทำอาหารได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดคุ้มค่า ที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าที่พัก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้น

แผนที่ เจ – ฮ้อปเปอร์ โอซาก้า เกสต์เฮาส์


6. คินเซตสึ เฟรนด์ลีย์ โฮสเทล – โอซาก้า เทนโนจิ พาร์ค

คินเซตสึ เฟรนด์ลีย์ โฮสเทล – โอซาก้า เทนโนจิ พาร์ค (Kintetsu Friendly Hostel – Osaka Tennoji Park) ที่พักทำเลยอดเยี่ยมใจกลางเมืองโอซาก้า อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ และสถานีรถไฟฟ้าเทนโนจิที่จะทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยที่พักมาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งบริการ Wi-Fi, ซักรีด, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน รวมไปถึงผู้เข้าพักยังสามารถใช้ครัวส่วนกลางเพื่อประกอบอาหารได้อีกด้วย ทั้งนี้ที่พัก คินเซตสึ เฟรนด์ลีย์ โฮสเทล จะมีห้องพักที่เริ่มต้นด้วยราคา 700 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักโอซาก้า ที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

แผนที่ คินเซตสึ เฟรนด์ลีย์ โฮสเทล – โอซาก้า เทนโนจิ พาร์ค


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ ที่พักราคาสุดแสนประหยัด ของเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวหลายคนได้เพลิดเพลินและคุ้มค่ากับที่พักดีๆ ในต่างประเทศแบบนี้ มีที่ไหนถูกใจบ้างครับ? และในครั้งถัดไปเราจะมีเรื่องราวสถานที่พักใดมาแนะนำ ก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตาม ไม่พลาดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก อย่างแน่นอน” ติดตามเราบน Facebook <

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences Save