แนะนำ 6 ที่พักราคาถูก ไทเป ประเทศไต้หวัน ราคาคุ้มค่า เดินทางสะดวก

ไทเป เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเอเชีย ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวไทย ที่มีความโด่ดเด่นทางศิลปะ วัฒนธรรม รวมทั้งอาหารการกิน และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าที่มีราคาค่อนข้างถูกอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ ทาง CheckInChill ได้นำ “ที่พักราคาถูก ไทเป ประเทศไต้หวัน” มารวบรวมไว้เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว ที่เรียกได้ว่าสุดคุ้มค่า และเดินทางได้อย่างสะดวกสบายแน่นอน ว่าแต่จะมีที่พักใดน่าสนใจบ้างนั้น รีบตามไปชมกันเลยครับ

1. บูติ ซิตี้ แคปซูล อินน์ (Bouti City Capsule Inn)

บูติ ซิตี้ แคปซูล อินน์ (Bouti City Capsule Inn) ที่พักใจกลางเมืองไทเป อยู่ใกล้กับ Taipei main station ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังสถานที่ยอดฮิตต่างๆ ของไต้หวันได้โดยสะดวก โดยห้องจะเป็นประเภทแบบแค็ปซูล ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบครอบครัว แบบห้องพักเฉพาะผู้หญิง และแบบห้องพักรวม ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างครบครัน รวมทั้งยั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่พักจะมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 800 บาทเท่านั้น  และยังมีบริการอาหารเช้าไว้ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย เรียกได้ว่า บูติ ซิตี้ แคปซูล อินน์ เป็นหนึ่งในที่พักราคาถูก และคุ้มค่า ของไทเป อย่างแน่นอน

แผนที่ บูติ ซิตี้ แคปซูล อินน์  (Bouti City Capsule Inn)


2. โรงแรมปอชแพคเกอร์ (Poshpacker Hotel)

โรงแรมปอชแพคเกอร์ (Poshpacker Hotel) ที่พักทำเลดีใจกลางเมืองไทเป อยู่ห่างจาก Taipei main station เพียง 500 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในที่พักตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย และบริเวณโดยรอบของที่พัก ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งของกินมากมาย เรียกได้ว่าผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของเมืองไทเปกันแบบจุใจอย่างแน่นอน

โรงแรมปอชแพคเกอร์ จะมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่แบบห้องพักคนเดียว ห้องพักสำหรับ 2 คน และห้องพักสำหรับ 3 คน โดยมีแบบแยกสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย ที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิเช่น บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, บริการเช่าWi-Fi แบบพกพา และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง โดยที่พักมีราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่ 800 บาทขึ้นไปเท่านั้น เรียกได้ว่าหากนักท่องเที่ยวกำลังมองหาที่พักราคาถูกของไทเป โรงแรมปอชแพคเกอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แผนที่ โรงแรมปอชแพคเกอร์


3. ซิงเกิลอินน์ ไทเป (Single Inn Taipei)

ซิงเกิลอินน์ ไทเป (Single Inn Taipei) หนึ่งในที่พักสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ไปเยือนไทเป สถานที่พักผ่อนสุดสะดวกสบาย ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 13 กิโลเมตร ผู้เข้าพักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Fuzhong เพียง 200 เมตร และห่างจากสถานีไฟฟ้าใต้ดิน Banciao เพียง 500 เมตร

ซิงเกิลอินน์ ไทเป จะเป็นห้องพักประเภท ห้องพักเดี่ยว กว่า 150 ห้อง โดยจะแบ่งโซนแยกสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างครบครัน อาทิเช่น Wi-Fi ฟรีทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า รวมไปถึงยังมีอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย โดยที่พักแห่งนี้ยังมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 600 ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและราคาประหยัด ซิงเกิลอินน์ ไทเป ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับที่พักที่ตอบโจทย์ใครหลายคนอย่างแน่นอน

แผนที่ ซิงเกิลอินน์ ไทเป


4. ไต้หวัน ยูธ โฮสเทล (Taiwan Youth Hostel & Capsule Hotel)

ไต้หวัน ยูธ โฮสเทล อีกหนึ่งที่พักทำเลยอดเยี่ยมที่ตั้งอยู่ในสถานที่อันลงตัว ใจกลางเมืองไทเป ซึ่งผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับสีสันบรรยากาศของเมืองได้อย่างเต็มที และบริเวณใกล้ที่พักยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้ออีกมากมาย อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยที่พักจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า Taipei Main Station เพียง 200 เมตรเท่านั้น

ไต้หวัน ยูธ โฮสเทล จะมีห้องพักเลือกในแบบ ห้องพักเดี่ยว ห้องพักรวม ห้องพักแบบแคปซูล และห้องแยกชาย หญิง เพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย ที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการฟรี Wi-Fi, พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่ รวมไปถึงอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย ซึ่งที่พักแห่งนี้จะมีห้องพักให้เลือกราคาเริ่มต้นที่ 900 บาทเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักราคาถูกสุดคุ้มค่าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

แผนที่ ไต้หวัน ยูธ โฮสเทล


5. เฮย์ แบร์ แคปซูล โฮเต็ล (Hey Bear Capsule Hotel)

เฮย์ แบร์ แคปซูล โฮเต็ล โรงแรมที่พักเล็กๆ สุดน่ารัก ที่ตกแต่งมาในธีมหมีน้อย ตั้งอยู่ในเขตซานฉง ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 16 กิโลเมตร เดินทางได้อย่างสะดวกสบายอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Taipei Bridge MRT และที่พักยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงแหล่งของกินมากมายที่ถูกใจนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน ทั้งนี้เฮย์ แบร์ แคปซูล โฮเต็ล จะมาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับมากมาย ทั้งสะอาด และปลอดภัย โดยมีราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่ 500 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดคุ้มค่า สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในไทเปอย่างแน่นอน

แผนที่ เฮย์ แบร์ แคปซูล โฮเต็ล


6. วีคัม โฮสเทล (We Come Hostel)

วีคัม โฮสเทล (We Come Hostel) อีกหนึ่งที่พักในไทเปราคาแสนถูก ที่ตั้งอยู่ในเขตต้าถง ห้องพักถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ทั้งสะอาดและปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกโดยที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Beimen เพียง 400 เมตรเท่านั้น อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง รวมไปถึงตลาดนัดกลางคืน ที่ทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศของเมืองไทเปได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ วีคัม โฮสเทล เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาหลักร้อย ที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่เริ่มต้นเพียงแค่ 400 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าทั้งประหยัดและคุ้มค่าสำหรับผู้เข้าพักอย่างแน่นอน

แผนที่ วีคัม โฮสเทล


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ “6 ที่พักราคาถูก ไทเป ประเทศไต้หวัน” ในต่างประเทศแบบนี้ มีที่ไหนถูกใจบ้างครับ? และในครั้งถัดไปเราจะมีเรื่องราวสถานที่พักใดมาแนะนำ ก็อย่าลืมกดแชร์กดติดตาม ไม่พลาดทุกเรื่องที่เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก อย่างแน่นอน” ติดตามเราบน Facebook <

โพสต์นี้มีประโยชน์มากน้อยเพียงใด?

กดที่ดาวเพื่อให้คะแนน 🔻

คะแนนเฉลี่ย / 5. จำนวนโหวต:

คุณเป็นคนแรกที่ให้คะแนนโพสต์นี้?

ขออภัย! หากหัวข้อนี้ไม่ถูกใจคุณ

ช่วยบอกเราได้ไหมว่ามีส่วนไหนที่ต้องแก้ไข

แสดงความคิดเห็น

Klook.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า